• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ค้นหา [Review]  

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Aug/2021

แพ็คสินค้ามาดีมากกก น้ำหอมกลิ่นหอมดีใช้ได้เลยค่ะ แต่จะอ่อนๆสมราคา ที่กั้นประตูใส่ได้พอดีมากๆ กันแมลงได้ดีมากค่ะ

02/Aug/2023

ราคาถูก คุ้มค่ากับราคา ใช้เวลารอไม่นานมาก กลิ่นหอม แต่หอมไม่นาน ตั้งในห้องนอน เป็นของตกแต่งไปในตัว ราคาถู๊กถูก ไม่แพง คุ้มค่าา

14/Aug/2021

รอไม่นานสินค้าจัดส่งไวค่ะ คุ้มค่าสมราคาสบายกระเป๋า แพ็คเกจหรูกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ กลิ่นไม่แรงถ้าอยู่ใกล้ๆถึงจะได้กลิ่น สินค้าร้านนี้ราคาถูกเยอะมากค่ะ แนะนำเลยร้านนี้

04/Sep/2022

สินค้าส่งเร็วมากกกค่ะ ตรงปก ราคาก็ไม่แพงงงงงง ถูกใจ มีซื้อต่อแน่นอนค่ะ ของตรงปกดี แพคของมาอย่างดีค่ะๆๆๆๆๆๆ

19/Feb/2022

🎉🎉🎉ได้รับสินค้าแล้วครับ การจัดส่งค่อนข้างเร็วดีครับ👍 สินค้าจัดส่งมาตรงปกครับ👍 ราคาไม่แพงเลยครับ คุ้มค่า..คุ้มราคาครับ👍👍👍

21/Aug/2021

หอมค่ะ แต่ไม่ระเหยออกมา ถ้าไม่หยิบก้านธูปออกมาดมก็ไม่ได้กลิ่น ตั้งไว้เฉยๆก็ไม่ได้กลิ่นค่ะ แต่กลิ่นหอมดี ขวดสวยค่ะหอมค่ะ แต่ไม่ระเหยออกมา ถ้าไม่หยิบก้านธูปออกมาดมก็ไม่ได้กลิ่น ตั้งไว้เฉยๆก็ไม่ได้กลิ่นค่ะ แต่กลิ่นหอมดี ขวดสวยค่ะหอมค่ะ แต่ไม่ระเหยออกมา ถ้าไม่หยิบก้านธูปออกมาดมก็ไม่ได้กลิ่น ตั้งไว้เฉยๆห

03/Aug/2021

ร้านจัดส่งเร็วแต่ขนส่งช้า น้ำหอมหอมแบบอ่อนๆ อ่อนมากๆ อารมณ์แบบผู้ดี ถ้าอยากให้กลิ่มกระจายต้องซื้อหลายขวดมาวางครับ ห้องเล็กๆ ใช้ได้เลยหอมมากวางในห้องน้ำกลิ่นสดชื่นมาก ราคาก็ถูกกว่าร้านอื่นจากที่เทียบมาครับ

14/Sep/2021

ลองสั่งกลิ่นลิลลี่ที่ไม่ใกล้เคียงลิลลี่ เวียนหัว ดอกลิลลี่จริงหอมมากก หอมฟุ้งทั้งห้อง แต่นี่ก๊ไม่ได้หอมเว่อวังอะไรคุณภาพตามราคา ต้องอยู่ใกล้ ๆ ระยะ 1 เมตรถึงจะได้กลิ่นนี่ขนาดห้องเล็ก ๆ นะ บางทียังลืมไปแล้วว่ามีน้ำหอมอยู่ คงต้องใช้สัก 10 ขวดวางรอบห้อง

10/Aug/2021

สินค้ามาถึงแล้วนะคะ สินค้าตรงปกค่ะ ขนส่งรวดเร็ว ราคาถูกและดี กลิ่มหอมดีค่ะ ข้อเสียแค่มันหมดเร็วไปหน่อย 5555 หลงไม้หอมยี่ห้อนี้แล้ว หอมจริงๆ อยู่นอกห้องกลิ่นยังไปถึงเลย

20/Nov/2021

สวยมาก ราคาถูก ส่งเร็ว สวยมาก ราคาถูก ส่งเร็ว สวยมาก ราคาถูก ส่งเร็ว สวยมาก ราคาถูก ส่งเร็ว สวยมาก ราคาถูก ส่งเร็ว สวยมาก ราคาถูก ส่งเร็ว

08/Dec/2021

กลิ่นหอมอ่อนๆ กำลังดีไม่แสบไม่ฉุนเกินไป👍👍👍👍🤫🤫🤫🤫👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤫🤫🤫👍👍👍👍👍👍

22/Dec/2022

คุณภาพ:ตามราคา กลิ่น:ธรรมดา การติดทน:ไม่นาน สั่งกลิ่นลาเวนเดอร์ ได้อะไรกลิ่นตามใจคนแพค อุตส่าห์ส่งข้อความไปแจ้งก่อนแล้ว ทักไปบอกจะตรวจสอบให้ก็ไม่มีอะไรแจ้งมา กดคืนสินค้าก็ไม่มีเวลาจะส่งคืน เสียเวลามาก เบื่อชอปปี้ต้องให้ปริ้นใบแปะหน้า แทนที่จะให้เขียนจ่าหน้าเองเหมือนเมื่อก่อน ขนส่งก็ช้า กว่าจะได้เงินคืนอีกไม่ปลื้มมากๆ

09/Sep/2021

คือจริงๆ มีห่อบั้บเบิ้ลมานะคะ แต่ของข้างในกล่องค่อนข้างน่าตกใจ แบบเยิน แต่ว่าก็ไม่ได้กระทบของข้างใน ส่วนของกลิ่น เปิดกล่องมาก็กลิ่นคลุ้งมาก ค่อนข้างหอม

01/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ การจัดส่งเร็ว ตัวกล่องบู้บี้ไปหน่อยแต่สินค้าไม่ได้เสียหายค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ การจัดส่งเร็ว ตัวกล่องบู้บี้ไปหน่อยแต่สินค้าไม่ได้เสียหายค่ะ

16/Sep/2021

หอมมาก ราคาดี ชอบ แต่ต้องดมใกล้ๆถึงจะได้กลิ่น หอมมาก ราคาดี ชอบ แต่ต้องดมใกล้ๆถึงจะได้กลิ่น หอมมาก ราคาดี ชอบ แต่ต้องดมใกล้ๆถึงจะได้กลิ่น

10/Jan/2022

อันนี้หอมมมากกกกกกกกกกกกกก หอมทั้งห้องเลย ตอนแรกนึกว่าเล็กๆจะไม่หอมไกล แต่อานุภาพ ไกลมากค่พ 10/10 ราคาก็ถือว่าไม่แพง

21/Sep/2021

ห่อมาแบบประหยัดมากกกกก ห่อมาไม่ดีใส่ถุงดำมามีรอยปิดไม่สนิท กล่องน้ำหอมแตกก้านหักบางก้านแต่น้ำหอมไม่แตก

02/Oct/2023

กลิ่นพอได้ค่ะดีไซน์สวย ไม่ได้มีปัญหาอะไรได้เร็วปานกลางไม่เร็วมาก ห่อมีค่อนข้างดีโดยรวมโอเคค่ะ อาจจะสั่งอีกรอบหน้า

07/Apr/2022

ส่งของไวและรวดเร็วดีมากๆค่ะ แพ็คของดีมากๆค่ะ ไม่มีเสียหายเลยดีมากๆค่ะ ราคาถูกและคุ้มดีมากๆค่ะ ชอบมาดๆค่ะ

03/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดีทุกอย่างค่ะ ราคาถูกมากกกก น้ำหอมหอมมากค่ะ แพคเกตดีมาก เครื่องบดอาหารใช้ดีมากค่ะ อันเล็กกะทัดรัด ใช้งานแล้วดีมากค่ะ

16/Feb/2023

กลิ่น:โอเค การติดทน:ระดับนึง คุณภาพ:โอเค ดีใช้งานได้ ใช้เวลาจัดส่ง หลากหลาย ดีใช้งานได้ ใช้เวลาจัดส่ง หลากหลาย ดีใช้งานได้ ใช้เวลาจัดส่ง หลากหลาย ดีใช้งานได้ ใช้เวลาจัดส่ง หลากหลาย ดีใช้งานได้ ใช้เวลาจัดส่ง หลากหลาย

21/Mar/2022

ส่งเร็วสองวันถึง แต่ห่อถุงดำมา กล่องสินค้าชำรุดแทบทุกกล่อง ขาดเลยก็มี แต่สินค้าไม่เป็นอะไร

25/Sep/2021

จัดส่งเร็ว​ สินค้าใช้งานได้ดี​ จัดส่งเร็ว​ สินค้าใช้งานได้ดี​ จัดส่งเร็ว​ สินค้าใช้งานได้ดี​จัดส่งเร็ว​สินค้า​

27/Sep/2021

ไม้เเขวนเสื้อเล็กมาก เเต่คงใช้ได้กับเสื้อผ้าตัวเล็ก ตัวหนีบ8ชิ้นก็เล็ก น้ำหอมระเหยส่งมาผิดกลิ่นเเต่กลิ่นฮิตตั้นหอมดี เหมือนกลิ่นน้ำหอมผู้ชายเลย ไม้เเขวนเสื้อเล็กมาก เเต่คงใช้ได้กับเสื้อผ้าตัวเล็ก ตัวหนีบ8ชิ้นก็เล็ก น้ำหอมระเหยส่งมาผิดกลิ่นเเต่กลิ่นฮิตตั้นหอมดี เหมือนกลิ่นน้ำหอมผู้ชายเลย

18/Jul/2022

กลิ่น:อ่อน การติดทน:ไม่คิดทน คุณภาพ:ตามราคา - สินค้ามีการแพ็คดี - สินค้าสภาพดี - ขนส่งรวดเร็ว ว่องไว - คุณภาพสินค้าตามราคา -ราคาย่อมเยา - กลิ่นไม่กระจาย - กลิ่นอ่อนมากกก - การออกแบบขวดสวย

02/Oct/2022

กลิ่น:กลิ่นหอมเบาๆ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพ็คสินค้ามาดีมากสินค้าเลยไม่ได้รับความเสียหายอะไร ส่งไวอยู่ค่ะ แนะนำร้านนี้นะคะ ราคาประหยัด

19/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะสินค้าดีพอใช้ค่ะ บริการขนส่งดีมากค่ะแพ๊คสินค้ามาอย่างดีแล้วจะมาอุดหนุนอีกนะคะ สินค้าส่งเร็วพอประมาณค่ะ

21/Jul/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งท่งร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากค่ะ สินค้าคุณภาพดีราคาถูกกว่าร้านอื่นโอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่ค่ะ

03/Jun/2022

จัดส่งสินค้าไวมากกกกก ห่อกันกระแทกมาดี สินค้าไม่มีเสียหาย การบริการดีได้ของครบทั่วสินค้าดูดี ใช้งานได้จริง

20/Jan/2023

การติดทน:แต่ระเหยเร็วไปนิด ใช้ยังไม่ถึงครึ่งเดือนครับ หมดขวดแล้ว คุณภาพ:โดยรวมแล้วถือว่าคุณภาพดี ราคาถูกครับ ถึงแม้จะระเหยเร็วไปนิดนึงแต่คุ้มราคา กลิ่น:หอมพอประมาณรับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม