• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท ล้ำยุค ของพวกเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ที่มีให้เลือกมากมาย พร้อมสมบูรณ์แบบที่สุด และเป็นสุดยอดของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความนำสมัย มีระบบวิธีการสำหรับเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดี เป็นกางเกงที่ใส่แล้วสบายมากผ้ายืดหยุ่นดีทรงสวยเข้ารูปใครหุ่นหมีสามารถซื้อเอวที่ใหญ่กว่าแล้วไปเอาเข้ามันจะเพอร์เฟคเลยส่วนตัวผมใช้วิธีนี้ประจำความจริงผมเอว 30 4 แต่เป็นคนที่ก้นใหญ่เลยต้องสั่ง 36-38 มาแล้วค่อยเอาเอวเข้าใส่แล้วสวยงามเลยครับ

23/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี สั่งสินค้า 22/12 ร้านส่งสินค้า 22/12 บริษัทขนส่งสินค้าให้ลูกค้า 23/12 รวดเร็วมากๆ สินค้าตรงตามที่สั่ง สอยขามาให้เรียบร้อย ต้องลองใช้ดูก่อน

20/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เเข็งเเรงมีน้ำหนัก ความพอดีตัว:สวมใส่ได้ ไม่คับเเคบ สีสินค้าจริง:สีดำนน เนื้อผ้าหนากำลังดี การเย็บดี น่าจะเเข็งเเรง..ทน ซิปลื่นไหลดี เเต่หัวซิปดูเล็กไปหน่อย

27/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:โอเค สีสินค้าจริง:สีดำ ความพอดีตัว:ขนาดเอว พอดี่ พอดีเป๊ะ แพคเกจใส่ถุงพลาสติกมา ใช้เวลาส่งไม่นาน ราคาพอควร ค่าส่งสินค้า 27บาท น่าจะให้คูปองส่วนลดพิเศษ.

07/Nov/2023

สวัสกีครับคุณร้านค้า ลูกค้าได้รับสินค้าแล้วครับ กางเดง ปลัก๊ก พวง ทานตะวัน เลโค้ ปลั๊กไฟ ซิม ดอ ใช้ดี แฟ้มแดง ครบถ้วน สมบูรณฺไม่เสียฟาย จะลองใช้ดูครับ ขอบคุณร้านค้า ขนส่ง shopee ด้วยนะคาบฒ สวัสกีคระบคุณร้านค้า ลูกค้าได้รับสินค้าแล้วครับ ช้อน พลาสจิก ครบถ้วน คานา แปะ ใบปัด ก้าย สมบูรณฺไม่เสียฟาย จะลองใช้ดูครับ ขอบคุณร้านค้า ขนส่ย shopee ด้วยนะคาบฒ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม