• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

ขอแนะนำสินค้า  ราคาสุดประทับใจ ให้คุณเซอร์ไพรซ์สุด ๆกับการซื้อ ผลิตภัณฑ์ ที่ทำให้คุณรู้จัก ประสบการณ์ครั้งใหม่ ในราคาที่แสนจะถูกอย่างสุด ๆ เราจึงอยากจะให้คุณรับทราบว่าผลิตภัณฑ์ นั้น คือของแท้ ไม่ใช่ของเทียม 100% ผลิตได้ จากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาสมเหตุสมผล ยัง ผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อนนำออกวางขาย ด้วยเหตุนี้ คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะจับจ่าย และแจ้งต่อ กันไปกับคุณภาพซึ่งมีในสินค้าตัวนี้ เราหามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาคุ้มค่าสุด ๆ เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดี หากพบว่าคุณไม่พึงพอใจในสินค้า ก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามีความต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การการันตีการส่งคืนสินค้าภายในระยะเวลา 14 วัน เนื่องด้วยการบริการส่งที่เป็นของต่างประเทศ จึงรวดเร็วฉับไว และไม่ต้องเป็นกังวลใด ๆ ถึงผู้รับตามวันและเวลาที่กำหนด นอกจากนี้ เรา ยังมีบริการนำส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากว่าคุณไม่อยากการทำการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน คุณ สามารถรอจ่ายเงินที่บ้านได้ เมื่อสินค้าถูกนำส่งถึงมือคุณ คุณเพียงเตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่สินค้ามาถึงเท่านั้น และก่อนนำส่ง เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่จัดส่งก็จะโทรแจ้งเข้าไปก่อนจัดส่ง ด้วยเหตุนี้คุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าโดยเด็ดขาด ดังนี้ เมื่อจะต้องทำการซื้อ จึงต้องกรอกข้อมูลและรายละเอียด คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้ละเอียด เพื่อคุณจะได้รับสินค้าที่ต้องการอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่มีปัญหาใด ๆ ถ้า หากว่าคุณต้องการ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปเช็ค โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลสินค้าเพิ่ม เติมเลยนะคะ

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอแนะของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับของตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Sep/2021

ร้านค้าจัดส่งไวมาก เนื้อผ้าดี ทรงสวย ใส่ได้พอดีเลย ร้านค้าจัดส่งไวมาก เนื้อผ้าดี ทรงสวย ใส่ได้พอดีเลย ร้านค้าจัดส่งไวมาก เนื้อผ้าดี ทรงสวย ใส่ได้พอดีเลย

18/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดีตัวมาก เอวสูง สีสินค้าจริง:เหมือนในรูป คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้ายืดเล็กน้อย ไม่แข็ง จัดส่งเร็ว ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง ทั้งขนาดและจำนวน สภาพดี

10/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะครับ การให้บริการจากร้านอยู่ในระดับดี สินค้าอยู่ในสภาพดี การบรรจุการแพ็คสินค้าอยู่ในระดับดี แต่เนื้อหนาดีครับ แต่เป้ากางเกงต่ำไปหน่อย ไม่เหมือนร้านอื่นที่เป้าลึกกว่านี้ ทำให้สวมใส่แล้วรู้สึกขยับขายาก ตึงขามากๆ เกือบเป้าขาดอยู่

24/Oct/2023

จัดส่งไวเนื้อผ้าคุณภาพดีตัดเย็บเรียบร้อยเนื้อผ้าหนาเข้ารูปพอดี ทรงกระบอกสวยโดยรวมถือว่าโอเคเหมาะสมกับราคา

24/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วคะ ได้รับสินค้าแล้วคะ ถึงเร็วมาก ผ้ายืดดีคะ ได้รับสินค้าแล้วคะ ได้รับสินค้าแล้วคะ ถึงเร็วมาก ผ้ายืดดีคะ ได้รับสินค้าแล้วคะ ได้รับสินค้าแล้วคะ ถึงเร็วมาก ผ้ายืดดีคะ

02/Jun/2021

สินค้าคุณภาพราคาดีคุ้มจัดเลยครับ ส่วนตัวสำหรับผมขอบมากๆๆๆๆครับ บริการจัดส่งก็รวดเร็วทันใจไวเหลือเกิน👍🏻🥰

06/Sep/2021

สินค้าดีเกินราคาจริงๆ ตรงปกทุกประการ ราคาก้อถูกมากๆๆๆ ที่สำคัญส่งไวจัด ชอบมากๆๆๆๆคับ สินค้าดีเกินราคาจริงๆ ตรงปกทุกประการ ราคาก้อถูกมากๆๆๆ ที่สำคัญส่งไวจัด ชอบมากๆๆๆๆคับ

22/Feb/2022

ผ้ายืดใส่สบาย เข้าทรงขากระบอกเล็ก ไม่เดฟ พอดีถ่ายรูปไม่เหมือนทรงจริงเท่าไหร่ ทรงจริงดูดีกว่า ส่งไวทันใช้ size ตามตารางเลย ผ้ายืดใส่สบาย เข้าทรงขากระบอกเล็ก ไม่เดฟ พอดีถ่ายรูปไม่เหมือนทรงจริง แนะนำเลย ไ้ว้ลองใช้ดูก่อนถ้าโอเครจะอุดหนุนใหม่นะครับ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไๆไหไหไหไหหหหหหหหหไหไหกกกกกกกดเ่่าสวยงงงงเ

18/Oct/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ส่งจริงตามที่สั่งไปครับร้านนี้แนะนำครับสินค้าดีมีคุณภาพมีโอกาสได้สั่งซื้ออีกแน่นอนครับ 5ดาวครับแนะนำเลย

17/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี การจัดส่งสินค้า รวดเร็วทันใจ คุณภาพสินค้าดีตรงปก เนื้อผ้าหนาดี สวมใส่ สบาย ลุกนั่ง สบาย ทรงกระบอก ร้านนี้ แนะนำเลย ไม่ผิดหวัง สั่งมา 2 รอบ แล้ว ถูกใจใช่เลย

05/Sep/2021

สั่งร้านนี้เป็นรอบที่สองแล้ว ทางร้านจัดส่งไวขนส่ง Kerry ก็ส่งไว สั่งเมื่อวานเช้า วันนี้ 11 โมงได้ของแล้ว สินค้าคุณภาพเกินร้อย ค่ะ

11/Nov/2021

ลองใส่แล้ว พอดีสวยเข้ารูปเป๊ะมาก ราคาดีไม่แพงคุ้มค่า สมราคา เนื้อผ้าดีเลยทีเดียว จะต้องซื้อสีอื่นมาเพิ่มแล้ว เอว 32 และความยาวขาทรงสวยมากกก แต่ไม่รู้ซักแล้วมันจะหดหรือป่าวนะ แต่ถือว่าดีมากๆ แล้ว อุดหนุนอีกแน่นอนจ้า

06/Feb/2023

สินค้ามีคุณภาพ เหมาะกับคนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับครอบครัว หรือ ต้องการใช้งาน หากคุณกำลังมองหาสิ่งนี้จากในที่อื่น แนะนำว่าที่นี่มีแน่นอน รอบการจัดส่งสินค้าเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด และที่สำคัญใช้งานได้จริง ไม่มีปัญหาใดๆ บอกต่อ

28/Aug/2021

กางเกงตัดเย็บดีมาก ผ้าหนา กระเป๋าลึก โดนรวมคือดีมากๆเลยครับ เป็นร้านประจำเเน่นอน ขนส่งจัดส่งไว พนักงานพูดจาดีครับ

13/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ดำ สวยมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ร้านนี้บริการดีมากครับ สินค้าตรงปก คุณภาพคุ้มค่า เกินราคา จะสั่งเพิ่มอีก 3 ตัวเลยครับ คือชอบมากเลยครับ

25/Dec/2021

ได้รับสินค้าตามที่สั่งไป สินค้ามีคุณภาพดี สวยงาม การห่อสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าตามที่สั่งไป สินค้ามีคุณภาพดี สวยงาม การห่อสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็ว

25/Sep/2021

ตัดเย็บดี ทรงสวย เนื้อผ้าดีต้องลองดูหลังจากใช้อีกทีว่าเป็นขุยใหม รวมๆ ถูกใจเอาดาวไปก่อนเลยครับ เป้าสั้นไปนิดแต่ก็พอดีไม่อึดอัด ถ้าสั้นกว่านี้รัดไข่จนปวดครับ 55+ เคยโดนแบบเป้าสั้นๆ เข็ดเลยครับ

15/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สินค้าคุณภาพเี คุ้มค่ากีบราคม ความพอดีตัว:ค่อนช้าฃจะพอดี คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ่าโอเครัะดับกนึ่ง โดยรวมพอใจกับสินค้า​ ทั้งเนื้อผ้สคุณภาพ​ิคุ้มค่ากับราคา

06/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยตามที่กำหนด และตรงตามที่ออเดอร์ไป และได้ซักและทดลองสวมใส่ จึงรู้ว่าเป็นผ้ายืดจริงๆ ตอนยังไม่ซักผ้าจะแข็งกระด้าง กางเกงจะพอดีกับไซส์เป๊ะมากไม่ลุง แนะนำสมาชิกถ้าจะสั่งซื้อให้เผื่อ 1 size

13/May/2022

สินค้าทรงสวยตามตารางเลยครับ ซื้อ 2 ครั้งแล้ว เอาไปตามขาตามชอบใจ ส่ง3-4วันได้ของ เนื้อผ้าหนาดี ภาพรวมถือว่าโอเคร👍👍

26/Apr/2023

สี:ตรงปกค่ะ คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ได้สีตรงตามที่สั่งเลยค่ะ ผ้าหนา ทรงสวย ยืดนิดหน่อย แฟนใส่ได้พอดีเลย เดี๋ยวรอบหน้าจะกลับมาสั่งอีกแน่นอนค่ะ

15/Sep/2021

ส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกก ความคุ้มค่าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

05/Jun/2022

กางเกงคุณภาพดีมากค่ะ แฟนใส่แล้วเข้ารูปดีค่ะ บริการดี จัดส่งก้อเร็ว พนักงานส่งของโทรก่อนเข้ามาส่ง ดีมากค่ะ

22/Sep/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมาก การบรรจุแพ็คเก็จสินมิดชิด สามารถกันน้ำได้ เนื้อผ้าหนา ไม่มีจีบ ตรงกับภาพที่แสดงในหน้าร้านของ shopee

11/Oct/2021

ร้านค้าจัดส่งไว สินค้าดีราคาถูก ผ้าคุณภาพคุ้มค่ามากๆ อุดหนุนร้านนี้มาหลายตัวแล้ว และจะอุดหนุนต่อไป ร้านค้าจัดส่งไว สินค้าดีราคาถูก ผ้าคุณภาพคุ้มค่ามากๆ อุดหนุนร้านนี้มาหลายตัวแล้ว และจะอุดหนุนต่อไป

25/Aug/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่งซื้อ สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาถูกกว่าร้านอื่น ผ้าหนานุ่มกำลังดี การตัดเย็บเรียบร้อยดี

06/Oct/2021

สินค้าจัดส่งไวถ้าสวยเข้าทรงเป๊ะพอดีไม่ต้องไปเอาเข้าขากางเกงไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไปถูกต้องตามไซส์

13/Sep/2021

เนื้อผ้าดีค่ะ ยืดได้ดี ใส่ได้พอดี ไม่คับ ไม่ฟิต จัดส่งรวดเร็วมากๆๆค่ะ พี่ชายเป็นคนร่างใหญ่ อ้วน ใส่ได้แบบไม่รัดแน่นเลยค่ะ คุณภาพดีมากๆค่ะ เป่าไม่แตก ไม่มีอะไรเสียหายค่ะ

11/Dec/2021

สินค้ามีคุณภาพ เหมาะกับคนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับครอบครัว หรือ ต้องการใช้งาน หากคุณกำลังมองหาสิ่งนี้จากในที่อื่น แนะนำว่าที่นี่มีแน่นอน รอบการจัดส่งสินค้าเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด และที่สำคัญใช้งานได้จริง ไม่มีปัญหาใดๆ บอกต่อ

06/Sep/2021

การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก สินค้าตรงปก ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมากๆ

Add a review

ดูเพิ่มเติม