• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

กำลังขาย  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Apr/2023

ห่อมาแน่นหนามากกกก บับเบิ้ลหลายชั้น ดูใส่ใจ ทางร้านขจัดส่งรวดเร็ว ทุเรียนทอดอยู่ในสภาพดีมาก ลองชิมแล้ว กรอบดี ไม่อมน้ำมัน ไม่เค็ม อร่อยดีค่ะ ถ้าฟมดแล้วรอบหน้ามีซื้อต่อแน่นอน

27/Sep/2023

ห่อมาดีมาก บับเบิ้ลหลายชั้น ชอบทุเรียนร้านนี้มาก น้ำมันไม่เยอะ ไม่มาการีน หวานธรรมชาติ ซื้อมาหลายครั้งแล้ว พ่อกับแม่ชอบมาก ราคาดี

28/Aug/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามจำนวนที่สั่งซื้อ สินค้าคุณภาพดีมาก อร่อยมาก กินเพลิน การจัดส่งรวดเร็วดีมาก ร้านค้าและบริษัทขนส่งให้บริการดีมาก

31/Mar/2022

ร้านค้าส่งขนมไวมาก แค่วันเดียวก็ได้รับของแล้ว ทุเรียนมาในสภาพสมบูรณ์ รสชาตกรอบใหม่ ไม่เหม็นหืน กินครั้งเดียวหมดเลย

10/Dec/2021

ถุงใหญ่ดีค่ะ อร่อยมากๆ แพ๊คสินค้ามาดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

10/Dec/2021

ส่งเร็ว แพ๊คสินค้ามาดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

14/Mar/2022

ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมาก สินค้ามาถึงในสภาพไม่แตกหักเสียหายอะไร การจัดส่งดี คุณภาพสินค้าดี ขนาดแผ่นทุเรียนมีแหลกบ้างแต่โดยรวมแผ่นใหญ่เยอะอยู่ รสชาติดี ไม่มีน้ำมันเยิ้ม ไม่เหม็นหืน

05/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การขนส่งก็ รวดเร็วทันใจ จ่ายเงินปุ๊บก็ส่งของมาทันทีเลยในเวลากำหนดคุ้มค่าค่ะ แพ็คสินค้ากันกระแทกมาอย่างดีด้วย

08/Apr/2022

จัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว สั่งหลายรอบแล้วแต่รอบนี้แผ่นค่อนข้างเล็กและแตกเยอะน่าจะมาจากการขนส่ง สินค้าแพ็คมามีบับเบิ้ลกันกระแทกให้

11/Jun/2022

ส่งเร็ว แพ๊คสินค้ามาดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

10/Jul/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย อร่อยมากค่ะ สั่งหลายรอบ ประทับใจที่ห่อบับเบิ้ลมาให้มากๆๆค่ะ คือสุดยอดมาก แต่แผ่นก้อแตก แต่ไม่เป็นไร เข้าใจด้วยความกรอบใหม่ของสินค้า แนะนำค่ะ

01/Jan/2022

อร่อย ส่งเร็ว แพ๊คสินค้ามาดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

01/Jan/2022

ส่งเร็ว แพ๊คสินค้ามาดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

02/Jun/2022

รสชาติ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าราคาถูก สินค้าคุณภาพดี ชิ้นใหญ่ไม่แตก แพ็คดี กล่องไม่บุบ พนักงานส่งของไม่โยน รสชาดดีมาก ราคาถูกกว่าไปซื้อที่หนองมน มีโปรโมชั่น

02/Oct/2022

ส่งรวดเร็วดีค่ะ สั่งหลายครั้งแล้ว แบบไซส์ขนาด500gนี้แผ่นใหญ่กว่า200g แพคมาให้ดี รสชาดดีไม่เค็มค่ะ แพคกันกระแทกให้หลายชั้นดีเลยค่ะ

26/Nov/2022

รสชาติ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ดีมากค่ะ ไม่อมน้ำมันเป็นถุงมีซิปล็อคกินไม่หมดก็เก็บไว้ได้ ชอบมากค่ะ สั่งซ้ำหลายรอบละคะ รสชาติดีมาก อร่อย หอม มัน ไม่เค็ม ไม่หวานไป กำลังดีค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ การจัดส่งก็ไวมากค่ะ รวดเร็วทันใจ

09/Oct/2022

รสชาติ:อร่อยมากกกกก คุณภาพ:ดีมากๆๆๆ สั่งครั้งแรกเป็นถุงเล็ก อร่อยมากกก ครั้งนี้จัดถุงใหญ่เลย ฟินสุดๆ แพ็คมาดีมากๆ แต่ขนส่งนี่สิ ฮัลโหลวววว มาคุมพฤติกรรมeสัuดานนี้หน่อยหลายรอบละ ชอบเจาะกล่องดู ไม่แน่ใจว่าถูกเจาะมาตั้งแต่ต้นทางหรือเพิ่งมาเป็นตอนปลายทาง ไม่ใช่ครั้งแรกกับขนส่งนี้นะ อารมณ์เสีย

04/Feb/2022

ส่งรวดเร็วมาก แพ็คสินค้ามาอย่างดี พันบั๊บเบิ้ลรอบห่อถุงอย่างดี ซื้อร้านนี่หลายรอบแล้วแผ่นใหญ่คุ้มราคามาก

20/Jun/2022

สั่งซื้อร้านนี้ประจำค่ะ ค่าขนส่งไม่แพง จัดส่งรวดเร็วมาก ทีส่วนลดร้านค้าเพิ่มด้วย ได้ของแถมเป็นท๊อฟฟี่รสมะพร้าว รสทุเรียนและรสมะม่วงมาด้วย แถมได้โค๊ดสะสมเหรียญจากShopeeอีก

18/Mar/2022

ทุเรียนทอดของโปรด น้องอร่อยมาก ได้มาตอนราคาแฟลชเซล พึ่งได้มา กินกับแฟนวันเดียวน่าจะหมด รอสั่งอืกเยอะๆๆๆๆๆ

21/Jan/2022

สั่งหลายรอบแล้ว งวดนี้แพคสวยและแน่นหนากำลังดีสุด ของมาไม่แตกเลยคราวก่อนๆแตกไปครึ่งถุงแทบทุกรอบ รสชาติดีไม่มีน้ำมันเลย สั่งถุงเล็กคือไม่พอต้องถุงใหญ่ตลอด ^^ จะอุดหนุนไปเรื่อยๆๆนะคะ

03/Jun/2022

แพคมาดีมาก ใช้บับเบิ้ลเยอะแต่ไม่ติดเทปทำให้เอาไปใช้ต่อได้บับเบิ้ลไม่เสียหาย รู้สึกผิดกับเต่าทะเลน้อยลง ทุเรียนกรอบ อร่อย มันๆ กินเพลิน และถุงเป็นซิปล็อคเก็บง่ายกินง่าย สะดวกค่ะ

21/Mar/2022

ได้รับ ทุเรียนทอด I Am Durian Lite เรียบร้อยแล้ว คุณภาพของสินค้าโอเค รสชาติหวานๆ มันๆ ที่สำคัญคือ ติดฟันหนักมาก 555 การจัดส่งสินค้าโอเค

11/May/2022

รสชาติ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ส่งเร็ว แพ๊คสินค้ามาดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

03/Jun/2022

แพ็คมาอย่างดีจัดส่งมาถึงรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีนะคะเป็นรอบสองแล้วอร่อยค่ะแพ็คมาอย่างดีโอกาศหน้าหมดแล้วหน้าจะอุดหนุนเข้าไปใหม่อีกนะคะ

19/Dec/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามจำนวนที่สั่งซื้อ สินค้าคุณภาพดีมาก อร่อยมาก กินเพลิน สั่งร้านนี้หลายแล้ว การจัดส่งรวดเร็ว บรรจุสินค้าดีมาก บริษัทขนส่งให้บริการดีมาก

05/Jun/2022

รสชาติ:อร่อยมาก คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามปริมาณที่สั่งซื้อ สินค้าคุณภาพดีมาก อร่อยมาก ทานเพลิน ร้านนี้สั่งหลายรอบแล้ว การจัดส่งรวดเร็วดีมากๆ ร้านค้าและบริษัทขนส่งให้บริการดีมาก

27/Nov/2021

ขนส่งไวแพคมาเรียบร้อยดีมาก มีแตกหักบ้างจากการขนส่ง แต่ที่ดีมากๆๆๆคืออร่อยมาก แห้งกรอบไม่อมน้ำมันเลยจริงๆ แถมเปลี่ยนแพคเก็จใหม่คือดีกว่าเดิมคะแกะง่ายเก็บง่าย สั่งบ่อยมากและจะสั่งต่อไปเรื่อยๆคะ^^แนะนำเลย

22/Feb/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับของแล้ว ส่งค่อนข้างไว สั่งไปเมื่อวันที่ 19 ได้รับวันที่ 22 สินค้าถูกห่อมาอย่างดีแน่นหนาไม่มีบุบสลายตรงไหน

26/Jun/2022

รสชาติ:อร่อยมาก หอม มัน คุณภาพ:ดี กินแล้วเพลินมากๆค่ะ จัดส่งไว ส่งมาอย่างดี ได้เยอะมากๆๆ แผ่นทุเรียนเป็นชิ้นไมาค่อยแตกเป็นเศษดีเลยค่ะ ซื้อเป็นครั้งที่ 2 แล้ว อร่อยมากกก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม