• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 จัดหนัก จัดเต็ม กับโปรโมชั่นส่วนลดสุดฮ็อท เมื่อออเดอร์   สินค้าราคาทู้กถูก ซื้อสินค้าเดี๋ยวนี้ ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถทำรายการซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการขนส่งที่ด่วนจี๋หลังจากทำรายการทำรายการซื้อแล้ว บริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) และมีระบบตีคืนได้ ภายใน 14 วัน** รับประกันคุณภาพ สินค้าดี ช้อปเลย!

🎯 เรื่องดี ๆ ในการซื้อสินค้าออนไลน์

☑ ซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดการกระทำที่ไม่ดีของการช้อปของคุณ เช่นช่วงรอเข้าคิวชำระเงิน แล้วเห็นอาหารขบเคี้ยว หรือของที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะบุคคลที่ไม่เหมือนกันเพื่อเลือกช้อปสินค้า ซึ่งเป็นแบบฉบับของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีที่สิ้นสุด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจสอบและเทียบราคาของสินค้าจากผู้จำหน่ายหลายร้านพร้อมกันเพียงจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงแนวโน้มสินค้ารุ่นล่าสุดจากหลาย ๆ ประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Aug/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใช้ น้องชั้นน่ารักมาก อันจิ๋ววางประดับโต๊ะน่ารัก ใส่ของจิ๋วๆ ต่อง่ายด้วย ส่งไวฝุดๆๆ เจอคนนี้ฟินเลย บ่อตรงรักจุงเบย

16/Aug/2023

ทางร้านจัดส่งให้ช้าไปหน่อยค่าาา แพ็คมาดีไม่เสียหาย สินค้าตรงปก ราคาก็คุ้มค่ามากๆๆๆๆๆๆๆ ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

13/Dec/2022

การออกแบบ:น่ารักดี คุณภาพ:ดี ชั้นวางของสำหรับวางของชิ้นเล็กๆ พวกขนมหรือของจุกจิก น่ารักดีค่ะ แข็งแรงใช้ได้เลย วางของได้เยอะดีค่ะ

12/Nov/2022

น้องน่ารักปุ๊กปิ๊กมากเลยค่ะ แข็งแรงทนทานดี จัดโต๊ะแล้วเอาของวางน่ารักมากๆเลยค่ะ แพ็คของมาดีมาก จัดส่งไว สั่งเที่ยงคืนเมื่อวานวันนี้ได้ของแล้ว

25/Apr/2022

**ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว  แพคของมาอย่างดี ไม่มีของเสียหาย  คุณภาพสินค้าดี ราคาถูก ยังไม่ได้ลองว่าเป็นยังไงแต่ราคาแค่นี้ก้อถือว่าคุ้มค่าดีค่ะ 👌👌👌👍👍👍

31/Mar/2022

น่ารักดี ได้มาในราคาสิบเก้าบาทแถมยังมีโค้ชส่งฟรีให้อีก คุ้มมากๆคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว การจัดส่งสินค้าก้อถือว่าเร็วมากน่ะ เยื่ยมเลยร้านนี้ดีจริงๆ มีการใส่กล่องมา ห่อบับเบิ้ลมาอย่างดีเลย น่ารักแบบนี้ ต้องมีซ้ำแน่ๆ

02/Apr/2023

การออกแบบ:สวยงาม สีขาว มินิมอลมากๆ คุณภาพ:ตัวพลาสติกแข็งแรงดี ไม่ก๊องแก๊ง เป็นชั้นวางของขนาดเล็ก เหมาะกับของชิ้นเล็กๆ น้ำหนักไม่มาก การแพ็คสินค้าเขาไม่ได้ใส่กล่องมานะ แต่ห่อกันกระแทกแทน ห่อมาแน่นมาก ของไม่เสียหายเลย

14/Sep/2023

สินค้าราคาไม่แพง เป็นพลาสติกอ่อนๆ อันไม่ใหญ่มาก ร้านค้าจัดส่งไว แพคของดี ห่อบับเบิ้ลมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย สีตรงตามที่สั่ง

06/Aug/2022

คุณภาพ:พอใช้ได้ การออกแบบ:ดี น่ารักสมราคา 555 แต่ไม่คิดว่าน้องจะน่ารักขนาดนี้555555 ชิ้นละ19 บาท ส่งฟรีด้วย ดีมากกกก555555

03/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยเเล้วค่ะ สินค้าสภาพสมบูรณ์เรียบร้อยค่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆ โดยรวมดีเลยค่ะ คุ้มค่ามากๆ

19/Feb/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:แข็งแรง ดีมาก ร้านจัดส่งไว ขนส่งดี สินค้ามีคุณภาพมากๆค่ะ ตอนแรกคิดว่าราคาถูกน่าจะพอใช้ได้ แต่ของจริงสวยน่ารัก ใช้ดีมากๆ ขนาดกำลังดีเลยค่ะ

04/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ สินค้าส่งมาถูกต้อง ทางร้านส่งของรวดเร็วเเพ็กดี สินค้าไม่เสียหาย สินค้าคุณภาพค่ะ👍👍

09/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งไว พัสดุสวยงามเรียบร้อยดีค่ะ ของจริงเล็กกระทัดรัดดีค่ะ ไว้ใส่ของเล็กๆน้อยๆ เบาๆไม่หนัก

08/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ราคาถูกมากเป็นฉันเล็กๆใช้งานดีมากเลยอาจจะมีโยกนิดนิดแต่ตามราคาซึ่งใช้ได้ปกติดีมากเลยเอาวางไว้ในห้องน้ำสีขาวดูขาวสะอาดเป็นระเบียบ 

04/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่ง บริษัทขนส่งบริการดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว จะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน

08/Jun/2022

การออกแบบ:น่ารัก คุณภาพ:ดี แข็งแรง ขนาดตรงตามที่แจ้ง Cause I'm in a field of dandelions Wishing on every one that you'll be mine, mine And I see forever in your eyes I feel okay when I see you smile, smile Wishing on dandelions all of the time Praying to God that one day you'll be mine Wishing on dandelions all of the time, all of th

30/Mar/2022

สภาพพัสดุยับเยินมาก น่าจะเกิดตอนขนส่งส่วนตัวสินค้าห่อสินค้ามาดีมากๆ มีบับเบิ้ลกันกระแทก แต่พอแกะออกดู ตรงชั้นมันแตก สั่งมา2ตัว มี 1 ชั้นที่แตกไม่แน่ใจว่าเกิดตอนตอนไหน

21/Mar/2022

จัดส่งเร็วมากกก ชั้นเล็กๆ ไว้วางของนิดๆหน่อยๆ รับรองน้ำหนักเยอะคงไม่ได้ แต่สีม่วงพาสเทลสวยมากกก 10เต็ม10จ้าา💜💜

22/Mar/2022

ชั้นวางของ2 ชั้น เล็กๆ แต่น่ารัก แข็งแรงดี........ชั้นเก็บของเล็กๆๆๆน้อยๆๆๆๆๆ .......จัดส่งสินค้าดี.......

25/Jul/2022

สินค้าตรงปก ดี ราคาถูก ทางร้านจัดส่งให้เร็วมากๆ ทางร้านบริการดี น่ารักมากๆ แนะนำเลยค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️🥰🥰🥰🥰🥰🥰😍😍😍😍😍

04/Apr/2022

อันเล็กน่ารักปุ๊กปิ๊กมาก ส่งไวค่ะ2วันถึง สินค้าไซส์มินิแต่ดูแข็งแรงมากค่ะประกอบง่ายมาก อันเล็กแต่วางหม้อหุงข้าวมินิได้เลย😊

08/Apr/2022

ซื้อครั้งที่2แล้ว ราคาถูกมากๆ ใส่ของได้หลายอย่างเลยค่ะ ราคาคุ้มค่า แพ็คของมาดีมากกก ห่อกันกระแทกอย่างดีเลย👐🏻✨

05/May/2022

ดูทรงเหมือนจะอ่อนแอไปหน่อย ก็ตามราคาแหละ งอๆบ้าง แต่ก็พอที่จะวางของมีน้ำหนักได้อยู่น้าาา ส่งไวจัดส่งจากไทยแลนด์

27/Feb/2022

ดีมากราคาไม่แพงราคาถูกกว่าข้างนอกเยอะมากกกจัดส่งเร็วววดีมากราคาไม่แพงจัดส่งงงงเร็วววดีมากราคาไม่แพงจัดส่งเร็วววดีมากกกรีีีีีมีรอยนิดหน่อยแต่ไม่เป็นไรค่า

06/Aug/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ไอเทมเด็กหออย่างเราต้องมี!!⭐ แกมันดีมาก น้องรับน้ำหนักได้เยอะอยู่นะ ดีไซน์สวย มีความเป็นมินิมอล น่ารักกกก❤️ ทางร้านห่อกันกระแทกมาอย่างดี ส่งเร็ว ประทับใจมากค่ะ ไว้มาอุดหนุนใหม่เน้อ✨

16/Dec/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดีมากกกไม่ก๊องแก๊ง ทางร้านจัดส่งไวสินค้ามีคุณภาพไม่ก๊องแก๊ง ตอนต่องงๆอยู่คิดว่าก๊องแก๊งพอต่อเสร็จดีมาก

31/Mar/2022

รับออเดอร์รวดเร็ว จัดส่งไวมาก คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา แพ็คใส่กล่องมาอย่างดี ไม่มีข้อผิดพลาดใดๆ ยินดีแนะนำบอกต่อค่ะ 🥰🥰🎉🎉

02/Apr/2022

ได้รับสินค้้าเเล้วนะคะสินค้าดีมากคะการเเพ็คก็คือเเพ็คมาดรมากกกกกกกกกใส่กล่องมาอย่างดีรรีีดีใากกดีสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

08/Sep/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับของจัดส่งรวดเร็วทันใจ แพ็คของมาดีมากกกก แพ็คเกจน่ารักกกกกกก คุณภาพดี ใช้งานได้จริง สวยมากกกกก ใส่สบายยยยยยย ไว้มีโอกาสมาอุดหนุนใหม่น้าาาาา

28/Feb/2022

ชั้นวางของพลาสติก ขนาดไม่ใหญ่มาก วางขวดยาต่างๆ ได้พอดี ขนาดน่ารัก ดูแข็งแรงดี สีสวย ประกอบไม่ยาก แพ็คสินค้ามาอย่างดี ส่งของเร็วค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม