• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Jul/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ชั้นวางเครื่องปรุงสามชั้น สแตนเลส มาพร้อมอุปกรณ์ติดตั้งไขควงและน๊อตให้เยอะมาก ประกอบง่าย มีอุปกรณ์เหลือไว้สแปร วางของได้จุมากเลยคะ

20/Apr/2022

เป็นชั้นวางของในครัวที่ขนาดเล็กจิ๋ว เหมาะกับการวางในที่แคบๆ พื้นที่น้อยๆ ได้เป็นอย่างดี เหมาะสมกับราคาที่จ่ายไปล่ะ มีอุปกรณ์มาครบใส่กล่องแพ็คมาดี

23/Nov/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สวยงาม ประกอบไม่ยาก ผู้หญิงประกอบเองได้ เราเป็นผู้หญิง ประกอบเอง ทางร้านให้อะไหล้ อุปกรณ์มาครบ ไม่ยากค่ะ อาจงงๆบ้าง แต่ไม่ยาก สีสันสวย วัสดุดูแช็งแรงนะ โดยรวมอะเคร คุ้มค่าค่ะ ชอบ

19/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ตรงปก ในรูปดูใหญ่ แต่ขนาดจริงไม่ใหญ่มาก เหล็กแข็งแรงดี ไม่หนา แต่ก็ไม่บางเกินไป สีสวย ไม่มีตำหนิ ขาปรับได้ ใช้งานได้ดี เหมาะกับบ้าน ที่เครื่องปรุงไม่มากเกินไป

07/Feb/2023

การออกแบบ:ดี.+ประทับใจ คุณภาพ:ok สินค้าส่งมาผิดสั่งขนาด 40 cm ส่งมาให้ 30 เซนติเมตร เล็กมากแคบ แชทหาทางร้านทางร้านตอบกลับไว รับผิดชอบ ส่งสินค้าใหม่ให้ มาใหม่ประทับใจร้านนี้เชื่อถือได้ไว้ใจได้แบบว่าประทับใจ ตัดสินใจซื้อตั้งร้านนี้เท่านั้น

01/Apr/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดี ผลิตภัณฑ์ประกอบง่ายมาก ได้อุปกรณ์ทุนแรงเลยทำให้การประกอบง่ายมาก ไม่โครงเครง ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

22/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบทั้งผ้ากันเปื้อน กล่องเก็บช้อนส้อมและชั้นเก็บเครื่องปรุงค่ะ ประกอบเองไม่ยาก ผู้หญิงแบบเราก็ทำเองได้ มีtools ให้ครบ ผ้ากันเปื้อนน่ารักมากๆ พี่ขนส่งดีมากเลยค่ะ

25/Nov/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ค่อนข้างดี เน้นอุปกรณ์ ไม่เน้นรสชาติ ช่วงขยันช๊อป ชั้นวางเครื่องปรุง มีที่วางเขียงกับ ช้อนส้อมด้วย ขาตั้งปรับระดับได้นิดหน่อย โครงไม่ก๊องแก๊งมาก ประกอบอาจงงๆ นิดๆ แต่โดยรวมๆ ก็ถือว่าดี อ้อ... แถมถุงใส่ขยะให้ด้วยอีก 2 แพ็ก 🙂

28/May/2022

ของจีน เหล็กขนาดเล็กมากๆ และบางมาก ดูในรูปเหมือน 1”x1” รูปหลอกมาก แต่ แต่ ประกอบแล้วก็พอใช้ได้ แต่ไม่เหมาะกับราคา ตามความรู้สึกว่าแพงไปหน่อย แก้ขัดได้อยุ่

12/Mar/2023

การออกแบบ:การออกแบบดีมากคะช่วยจัดระเบียบพื้นที่วางเครื่องปรุงต่างๆได้ดีและช่วยประหยัดพื้นที่ได้เยอะเลยสำหรับคอนโดหรือบ้านที่ครัวพื้นที่น้อย คุณภาพ:คุณภาพของเหล็กพอประกอบแล้วแข็งแรงดี มีช่องใช้สอยแบบครบครัน มีที่วางเขียงแถมวางสากได้ด้วยมีที่เสียบมีด มีที่แขวนมาให้ด้วยห้าชิ้น การจัดส่งของทางร้านไวดีคะ การแพ็คสินค้าดีคะไม่มีเสียหายเลย และได้รับสินค้าครบทุกชิ้นอันนี้สำคัญมากๆๆคะน๊อตทุกตัวได้มาครบ สรุปคือดีค่ะ

16/Dec/2022

ทาง​ร้าน​จัดส่ง​ของ​รวดเร็ว​แพ็ค​ของมา​อย่างดี​ราคา​ถูก​มาก​เมื่อ​เปรียบ​เ​ที​ยบกับ​ร้าน​อื่น​ประทับใจ​ทั้ง​ผู้ขาย​และ​สินค้า​โอกาสหน้า​อุดหนุน​อีก​แน่นอน​ค่ะ​ของ​เค้า​ดี​จริงๆ​มี​คุณภาพ​ด้วย​

19/Aug/2022

งานจริงสวยมากค่ะจัดส่งเร็วประกอบไม่ยากทนทานแข็งแรงสะดวกสบายในการใช้งานชอบมากเลยค่ะนึกว่าจะประกอบยากมีอุปกรณ์มาให้ครบประกอบไม่ยากเลยมีให้มาทุกอย่างเหมาะกับครัวที่ไม่ใหญ่มาก

08/Apr/2022

สินค้ามีคุณภาพ แข็งแรง ทนทาน สินค้ามีคุณภาพ แข็งแรง ทนทาน

06/Mar/2023

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดี สินค้าขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่มากเหมาะสำหรับบ้านที่มีพื้นที่จำกัดจัดเก็บของได้เป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น ใครที่กำลังมาหาชั้นเก็บอุปกรณ์เครื่องปรุงอาหารแนะนำเลย

02/Apr/2022

ได้รับของเร็วมาก​ สินค้าตรงปก​ แพ็คกบ่องมาอย่างดีมีกันกระแทกด้วย​ ให้4ดาวนะครับ​ หักคู่มือติดตั้ง​ ถ้าเป็นภาษาไทยให้5ดาวเลยครับ

07/May/2022

ส่งเร็วตรงเวลาดีมาก ตอนแกะออกมาชิ้นส่วนเยอะมาก งงมาก แบบคู่มือด่ไม่ค่อยช่วยอะไร แต่พอประกอบไปเรื่อยๆเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาคือดีมาก แข็งแรง ประกอบไม่นากอย่างที่คิดไว้ตอนแรก งมเอาหน่อยก่คือดีเลย

07/Jan/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ส่งของ เร็ว อุปกรณ์ครบ ไม่เสียหาย ประกอบง่าย เข้าใจ แต่ใช้เวลา นิดหนึ่ง เบื้องต้นวางของได้เยอะ ใช้งานได้ดีค่ะ

04/Apr/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ตามสภาพ จากรูป การจัดสินค้า-รวดเร็วในการจัดส่ง คุณภาพสินค้า-สินค้าดี***ถ้าไม่มีตำหนิ*** มีคุณภาพคุ้มค่าราคา บริการจากร้านค้า-ลงรายละเอียดสินค้าชัดเจน ***ก่อนส่งควรตรวจเช็ค ส/ค ก่อนจัดส่ง *** บริการจากขนส่ง-ปลายทางบริการดีส่วนใหญ่พนักงานจะรู้จักอยู่แล้ว

12/Apr/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดีมีคุณภาพ สินค้ามีความคุ้มค่าสมราคา สินค้าดี สินค้าถูกใจ สินค้าตรงปก สินค้าคุ้มค่า การขนส่งรวดเร็ว การขนส่งบริการดี  ถูกใจมากๆค่ะ

06/Oct/2022

การออกแบบ:ดีค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ สวยดี เข้ามุมพอดีเลย ยะงไม่ได้ใช้จริง ซื้อมาไว้ก่อน ไม่รู้จะใช้ทำอะไร แต่ของมันต้องมีก่อน เดี๋ยวค่อยหาเวลาใช้ 🤣🤣🤣 คุณภาพดีค่ะ

25/Mar/2022

ชอบๆๆๆค่ะ ประกอบไม่ยากเลย รอก็ไม่นาน ใส่ของได้เยอะดีค่ะ ความแข็งแรงดีค่ะ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

19/Jun/2022

ร้านค้าบริการดีมากกกกกกกกกก ขนส่งก็ส่งเร็ววววววววววววววสินค้าดีมีคุณภาพพพพพพพพพพ  ขนส่งมีโทรมาแจ้งก่อนนนนน 😄😄😄😄😄😁😁😁😁😁😁😆😆😆😆😆😆😉😉😉😉😉

30/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ร้านส่งของไวค่ะ ขนส่งดี แพ็คห่อมาหลายชั้น ห่อแพ็คมาดีมาก สินค้าตรงปก ออเดอร์ตรงตามที่สั่งเลยค่ะ ใครกำลังดูอยู่แนะนำค่ะ

24/Feb/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้าไวพอสมควร ห่อกันกระแทกมาหนามากก เพิ่งเคยเห็นสินค้าจีนที่แพ็คเกจดี มีถุงมือใส่ชุดน๊อต และสกรูทุกชิ้น ไขได้แน่น มีทั้งไขควงและประแจมาให้ครบชุด แข็งแรงมาก ต่อง่ายตามคู่มือ แนะนำให้เชคชิ้นส่วนก่อน มีถุงขยะแถมมาด้วยเยอะมาก

15/Jan/2023

รูปทรงสวย แข็งแรง โครงสร้างดี ไม่โยกเยก มีไขควง อุปกร์การประกอบมาให้ครบ มีถุงมือให้ใส่ตอนประกอบด้วยดีมากค่ะ

13/Jun/2022

คุณภาพ:👍ดีๆ การออกแบบ:สวยหรูมากค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ดีไม่มีเสียหายอะไรค่ะ ประกอบออกมาแล้วสวยหรู สีดำหรูจริง ประหยัดพื้นที่เยอะเลย

26/Jan/2023

คุณภาพ:พอใช้ การออกแบบ:ดี สินค้าเล็กกระทัดดี ใส่เครื่องปรุงขวดใหญ่ได้พอดี โดยรวมถือว่ารับได้ แต่บอกว่ามีแถมถุงขยะมาให้ มาดูในกล่องไม่มี ไม่เป็นไรไม่ใช่สาระ

12/Jul/2022

สินค้าอะไหล่มาครบ ไม่มีบุบเสียหาย การประกอบตอนแรกแอบงง เพราะคู่มือเป็นภาษาจีน แต่พอดูรูปจับทางได้ก็ไม่ยากอย่างที่คิด เห็นเล็กๆ ก็แข็งแรงแน่นหนาดีไม่ก๊อกแก๊ง จุของได้เยอะ เหมาะกับที่แคปๆ เพราะน้องมินิมาก😄

18/Jun/2022

รอของไม่นาน ชั้นวางประกอบง่าย ประกอบเสร็จแล้วดูดีมาก มีความแข็งแรง ขนาดกำลังไม่เล็กเกินไป ราคาถือว่าไม่แพงค่ะ

16/Aug/2022

ขั้นวางเครื่องปรุงดีค่ะ​ แข็งแรง​ วางของได้เยอะ​ ดีไซน์ทันสมัย​ เข้ากับบ้านโมเดิร์นสมัยใหม่​ ส่วนตัวถือว่าดี​ ถ้ามีเคาน์เตอร์​ครัวยกขึ้นไปวางได้สบาย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม