• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มีของเข้ามาแล้ว ซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ประหยัดและเยี่ยมสุด ๆในสยามประเทศ!!!

ซื้อ ไป ราคาถูกกว่าร้านช้อปปิ้งอื่น ๆ สินค้าห่อซองกันกระแทกมาตอนนำส่งให้ด้วย ส่งด่วนจี๋ทันใจ คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม

คลิ๊กตรงนี้ เพื่อ Check ราคาปัจจุบันหรือออเดอร์ชิ้นนี้

ด้วยเหตุผลที่เจาะจงเลือกซื้อ สินค้าที่นี่ ดังนี้ 

⭐ ชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.)
⭐ ไว้ใจกับระบบการจัดการสินค้าของเรา
⭐ การันตีสินค้าทุกชิ้น
⭐ เคลมผลิตภัณฑ์ฟรีโดยไม่คิดเงิน
⭐ มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว
⭐ บริการขนส่ง ทุกหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ และจังหวัดในประเทศไทย
⭐ ส่งกลับสินค้า และรับเงินคืนหากคุณไม่พอใจ
⭐ มีโปรโมชั่นดี ๆอีกมากมาย
ถ้าหากคุณอยากได้ข้อมูลยิ่งไปกว่านี้ของ ก่อนตัดสินใจทำรายการซื้อ คลิกที่ ลิงค์ข้างล่าง ได้เลยจร้า!!

 

คำค้นหา :
ราคา ,ซื้อ , ราคาถูก, พร้อมส่ง,ที่ไหนขาย ,รีวิว , ดีไหม, ซื้อที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Aug/2021

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี สินค้าแพ็คใสกล่องมาเรียบร้อย สั่งำป 5 ตัว 5 สี เปิดมาข้างใน สินค้าบรรจุใส่กระป๋องมาดูดี มีราคา เก๋ดี ชอบๆ พอเปิดมาก็เจอกางเกงใน โอ้แม่เจ้า สีแจ่มถูกใจดีมาก ชอบเลย ไว้จะอุดหนุนเพิ่มอีก

20/Jan/2022

สั่งมารอบที่ 2 แล้วครับ ลองใส่รอบแรกแล้วคือเนื้อผ้านุ่มสบายมากๆๆๆ ใส่เวลานอนยิ่งดีเลย และทางร้านตอบแชทลูกค้าไวมากๆๆครับ แนะนำร้านนี้เลยครับทุกคน ราคาเฟรนด์ลีมากๆๆๆ

11/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดีผ้านิ่มมาก ใส่แล้วสบายมาก ไม่ร้อนอบอ้าว ร้านค้าแพ็คของส่งไว ขนส่งส่งของถึงหน้าบ้าน ร้านนี้แนะนำหรือครับ

08/Jul/2022

รูปลักษณ์:เท่ สี:แจ่มดี คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สั่งครั้งที่2 แล้ว การจัดส่งรวดเร็วดีมาก จะเป็นการสั่งซื้อครั้งที่สองแล้วชอบมากเลยสินค้าดีมีคุณภาพเหมาะสมกับราคาสุดสุดการตัดเย็บของกางเกงในก็ดีมากนะครับชอบมากๆเลยร้านนี้มีแต่ของดีครับช่วยกันซื้อนะอุดหนุนร้านนี้ดีกว่ารับรองซื้อไปแล้วไม่ผิดหวังครับ

02/Nov/2021

กระปุกใส่คือหรูหราดูดีมากกกกกกกก มีฝาเปิดสองทางเลย ตัวกางเกงเนื้อผ้าคือนุ่มนิ่มมากค่ะ สวยและคุ้ม ส่งไวด้วย กระปุกก็มีบุบเล็กน้อยค่ะ

31/Dec/2021

ส่งไวมากครับ ตรงตามสีที่เลือก ไซส์ตรงตามตารางไซส์ความสูงและน้ำหนัก เนื้อผ้าดียืดได้ใส่สบาย ส่งใส่ถุงพัสดุมากระป๋องบุบไปกระป๋องนึงครับแต่ผมไม่มายครับ

13/May/2022

ชื่อสินค้า:Cailv Kerini หมายเลขรุ่นผลิต:4K-627 ขนาดสินค้า:M/L/XL/XXL วัสดุผ้าตาข่าย:93% Modal 7%Spandex สี:ดำ ขาว เทา ฟ้า แดง ม่วง ส้ม เหลือง ชมพู น้ำตาล มาตรฐาน:GB/T8878-2009 ความนุ่ม:สูง ใส่สบาย นุ่มนวล ความยืดหยุ่น:ยางยืดไมโครอีลาสติกแบบไม่ยืดหยุ่น Super-elastic ความหนา:หนาปานกลาง ความแข็งแรง:สา

26/Dec/2021

สีสวยสดใสแพ็คเกจมาดีมากค่าาาา คนใช้ชอบมาก ราคาถูกย่อมเยาว์ จัดส่งรวดเร็ว ผ้านิ่มมากค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกเรื่อยๆเลยนะคะ

29/May/2021

ผ้านุ่มลื่น สวย ใส่สบาย บรรจุภัณฑ์อย่างดี ถูกใจที่สุด ผ้านุ่มลื่น สวย ใส่สบาย บรรจุภัณฑ์อย่างดี ถูกใจที่สุด ผ้านุ่มลื่น สวย ใส่สบาย บรรจุภัณฑ์อย่างดี ถูกใจที่สุด

14/Oct/2021

จัดส่งเร็ว สินค้าแพ็คมาน่ารักมาก สินค้ามาดีมากมีกันกระแทกที่ดีมาก เนื้อผ้าดีมาก จัดส่งเร็ว สินค้าแพ็คมาน่ารักมาก สินค้ามาดีมากมีกันกระแทกที่ดีมาก เนื้อผ้าดีมาก จัดส่งเร็ว สินค้าแพ็คมาน่ารักมาก สินค้ามาดีมากมีกันกระแทกที่ดีมาก เนื้อผ้าดีมาก

17/Jul/2021

เนื้อผ้านิ่ม ยังไม่ได้ลองใส่ ราคาไม่แพง ไว้ดีจะมาอุดหนุนเพิ่มนะครับ เนื้อผ้านิ่ม ยังไม่ได้ลองใส่ ราคาไม่แพง ไว้ดีจะมาอุดหนุนเพิ่มนะครับ เนื้อผ้านิ่ม ยังไม่ได้ลองใส่ ราคาไม่แพง ไว้ดีจะมาอุดหนุนเพิ่มนะครับ เนื้อผ้านิ่ม ยังไม่ได้ลองใส่ ราคาไม่แพง ไว้ดีจะมาอุดหนุนเพิ่มนะครับ เนื้อผ้านิ่มมากกกกกก

17/Sep/2021

ใช้งานได้ดีมากจะชับไซส์กำลังดีแต่ถ้าสั่งเพิ่มอีก 1 ไซส์ก็น่าจะดีเนื่องจากมันพอดีเกินไปนิดนึงถ้าใช้ดีเดี๋ยวจะสั่งใหม่เพิ่มอีก 1 size ยอดสุดยอดมากๆสวัสดี

31/May/2021

สินค้าจัดส่งว่องไวดุจสายฟ้า ห่อกันกระแทกมาอย่างดีเยี่ยม บรรจุมาในกระป๋องสุดชิค อย่างเท่ สินค้าตรงตามปกผ้าดี สวย นุ่ม ใส่สบายยยยยยยยยยยย ต้องมีครั้งต่อไปแน่นวนนนน

16/Jan/2022

สินค้าดีมากตรงตามที่ระบุไว้ส่งมาถูกลักษณะที่เลือกไปจัดส่งได้รวดเร็วเร็วมากมากแม่ค้าตอบแชทไว้มีโอกาสจะใช้บริการอีกครับ

25/Feb/2022

สุดยอดไปเลยว้าวส่งไวเว่อร์ส่งเร็วมากส่งเร็วสุดสุดไม่คิดเลยว่าจะเร็วขนาดนี้วันเดียวถึงสั่งมาสองตัวยังไม่ได้เปิดดูแต่จากการ เปิดกล้องดูประทับใจมากสุดยอดเป็นเลยนะครับเยี่ยมจริงๆ

28/Mar/2022

จัดส่งไวครับ สินค้าตรงปก กระป๋องอย่างดี ผ้าสวยเงามันวาว เอว33-34ใส่เบอร์ L ได้พอดีเลย ตรงน้องชายมีแถบนูนมาให้รับกับขนาดน้องพอดี คุ้มราคาไม่แพง

20/Oct/2021

เนื้อผ้าดี ส่งไว คุ้มค่าคุ้มราคา ใส่แล้วสบายไข่ นุ่มนิ่มดี ร้านนี้ส่งไวมาก บรรจุภัณฑ์ดีมาก ดูดีเลย เหมาะกับผู้ชายมากไป สั่งเลยอย่าลังเล

08/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะเบื้องต้นได้รับสินค้า และจำนวนตรงตามที่สั่งซื้อไปค่ะ ส่วนสภาพสินค้าอยู่ ในสภาพสมบูรณ์ไม่มีปัญหาหรือตำหนิอะไรจ้า เรื่อง ขนส่งนั้นก็ไม่ช้า รอได้ไม่รีบ ชอบและถูกใจมากๆคือเราไม่ต้องเสียเวลาไปซื้อของเอง ทำให้ประหยัดเวลา แล้วยังมีโค้ดส่งฟรีให้ใช้อีกด้วย

26/Oct/2021

บริการจัดส่งไวมาก กระปุกบุบนิดหน่อย บริการจัดส่งไวมาก กระปุกบุบนิดหน่อย บริการจัดส่งไวมาก กระปุกบุบนิดหน่อย บริการจัดส่งไวมาก กระปุกบุบนิดหน่อย

13/Jun/2021

คุณภาพสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเรวในการส่งก้อดีมากเช่นกัน จะกลับมาซื้อใหม่อีกแน่นอนคุณภาพสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเรวในการส่งก้อดีมากเช่นกัน จะกลับมาซื้อใหม่อีกแน่นอน

23/Aug/2022

สินค้าจัดส่งได้อย่างรวดเร็วมากรู้สึกประทับใจในการให้บริการส่งสินค้าตรงปกทุกอย่างไม่จบตามการบริการดีหีบห่อใช้ได้ผู้ขายให้การดูแลเป็นอย่างดีวางวายการ package ในการส่งสินค้าถือว่ายอดเยี่ยมมากเลยครับรู้สึกมีความประทับใจในร้านนี้อย่างมากถ้ามีโอกาสจะต้องสั่งใหม่อย่างแน่นอนครับเนื้อผ้าของสินค้ามีความนิ่มมา

08/Oct/2021

แพคเก็จกระป๋องดีอยู่สวยงามมาก ถูกใจมาก เนื้อผ้าขอบกางเกงก็ดีนุ่มดี ขากางเกงหลวมไปหน่อย ก็สมกับราคาอยู่นะคะ

16/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดีราคาถูกผ้าเนื้อดีระบายอากาศได้ดีมาก ผ้าจะออกนุ่มๆลื่นใส่สบายงานดีมาก ใส่มาในกระป๋องดูดีเลยทีเดียว

09/Sep/2021

มาถึงทีแรก งงมาก เป็นกระป๋องมาเชียว แพคเกตน่ารักดีค่ะ สินค้าตรงปก ผ้านิ่มดี น่าจะใส่สบายค่ะ ซื้อมาให้แฟนใส่ ถ้าใส่ดี ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ จัดส่ง ช้านิดหน่อยแต่ไม่ซีเรียสค่ะ เอาไป 4.8ละกัน 😊 แต่โดยรวม ดีค่ะ ⭐️⭐️⭐️⭐️

12/Feb/2022

สินค้าดูดีเหมาะสมราคา เนื้อผ้านิ่มดี ใส่สบาย เเพคสินค้ามาดี จัดสิ่งรวดเร็ว👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 สินค้าดูดีเหมาะสมราคา เนื้อผ้านิ่มดี ใส่สบาย เเพคสินค้ามาดี จัดสิ่งรวดเร็ว👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

09/Dec/2021

2วันสินค้าถึงมือ แพ็คมาดี ไม่มีอะไรเสียหาย คุ้มค่าคุ้มราคามากเนื้อผ้าดีถูกใจมากร้านนี้ คราวหน้าสั่งซื้ออีกแน่นอน

09/Aug/2021

ผ้านุ่มดีค่ะ ได้มาในราคาตัวช่ะ 69฿ ได้ส่วนลดอีก 100฿ คุ้มมาก คุณภาพสินค้าดี ใส่สบาย รวดเร็วในการจัดส่ง ผ้านุ่ม สบาย

02/Mar/2022

สินค้าตรงปก เนื้อผ้าดีส่งไว แม่ค้าดีคะมีโทมาสอบถามก่อนว่าเอาสีอะไรสีนี้หมด แพ็คดีคะ จัดโปรดี ส่งไว ดีงามมคะอชอบมากราคาดี

13/Feb/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วแพ็คสินค้ามาพอได้ไม่เสียหายสินค้าตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้าบางเบาสวมใส่สบาย ตัดเย็บดี

19/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งไวมาก แพ็คเกจสวย ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งไวมาก แพ็คเกจสวย ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งไวมาก แพ็คเกจสวย ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งไวมาก แพ็คเกจสวย ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งไวมาก แพ็คเกจสวย ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งไวมาก แพ็คเกจสวย ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งไวมาก แพ็คเกจสวย ได้รับสินค้าแ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม