• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าหากคุณกำลังมองหา อย่าเพิ่งใจร้อนในการตัสินใจซื้อก่อนอื่นให้ลองเลือกดูราคา และอ่านรายละเอียดสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความสบายใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดยอดกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน เตรียมรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Sep/2021

สินค้าดี ดูแข็งแรง เคลือบสีมาดีไม่หลุดลอกและเรียบเนียน ตัวดูดกับพื้นก็ดูดติดแน่นดี ขนาดสินค้าตรงตามที่ระบุไว้ มีแค่ตะแกรงใส่ตะเกียบช้อนส้อมที่เชื่อมมาหมิ่นหนึ่งจุด แต่คิดว่าไม่น่าหลุดง่าย

19/Jul/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าตรงปก ได้ของถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ตามที่ออร์เดอร์ไป เหล็กแข็งแรง ไม่รู้ว่าจะเป็นสนิมมั้ย ถ้าใช้ดี คราวหน้าจะอุดหนุนอีกค่ะ

09/Jul/2023

คุณภาพ:แข็งแรง สมกับราคา สินค้าแข็งแรง ทนทาน กันสนิม สวยทันสมัยสมกับราคา แผ่นติดพื้นแน่นมาก สินค้าตรงปก ไม่จกตาจร้า

12/Sep/2021

ร้านแพคสินค้ามาอย่างดีไม่มีเสียหายสั่งขนส่งก็บริการดีส่งเร็ววันที่8สั่งวันที่11ได้รับแล้วประกอบเสร็จชั้นใหญ่กว่าที่คิดแข็งแรงแน่นหนาไม่สั่นต้องดูนานๆว่าจะเป็นสนิมหรือเปล่าโดยรวมแล้วดีค่ะ

12/Oct/2021

คุณ​ภาพดี​ ส่งเร็ว​ ประกอบง่าย​ มีประแจ​6เหลี่ยม​มาให้ แถมน๊อตให้1ชุด​ ใช้งานดี​มีขายางดูดสูญญากาศ​ปรับ​สูงตํ่า​ได้ แนะนํา​ให้​ซื้อ​นะ คุณ​ภาพดี​ ส่งเร็ว​ ประกอบง่าย​ มีประแจ​6เหลี่ยม​มาให้ แถมน๊อตให้1ชุด​ ใช้งานดี​มีขายางดูดสูญญากาศ​ปรับ​สูงตํ่า​ได้ แนะนํา​ให้​ซื้อ​นะ

24/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยไม่มีอะไรเสียหายครบถ้วนทุกประการร้านค้าส่งของเร็วใช้งานได้จริงมีความแข็งแรงสมราคาแล้วความยาวก็พอดีวัดก่อนสั่งแต่ครัวก็ยังดูรกเหมือนเดิม5555

02/Apr/2022

เเข็งแรงมากค่ะ สวย ประกอบง่ายมาก ตอนแรกีดว่าจะบางๆ พอสั่งมาใช้ เหล็กหนา น้ำหนักดี วางของได้เยอะมากๆ ครัวดูเป็นระเบียบมากขึ้น แม่ค่าบริการดีค่ะ ถือว่าดีมากค่ะ ให้5ดาวเลย

19/Jul/2022

พอใช้ได้ กล่องสภาพขาดบุบ เหล็กชั้นข้างในบิดเบี้ยว ไม่ได้แข็งแรงอะไรมาก ที่ใส่มีด เก็บไม่ได้ ช่องกว้างใหญ่เกินไป เสียบแล้วหลุด

14/Nov/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้ามีกันกระแทก ไม่มีชิ้นส่วนใดเสียหาย วัสดุเหล็กดูบางตามราคา ประกอบแล้วแข็งแรงดี อาจจะต้องดูแลเรื่องสนิมในบางจุด

30/Sep/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:กลาง สินค้าได้รับครบถ้วน ตามจำนวนและแบบที่สั่ง อุปกรณ์ครบถ้วน ประกอบไม่ยาก น้ำหนักกลางๆ วางจานชามได้เยอะดีมากค่ะ คุณภาพก็ตามราคาค่ะ👍🏻

14/Oct/2021

ได้รับสินค้าเร็วมากค่ะ สินค้าบรรจุมาอย่างดี อยู่ในสภาพดี ประกอบแล้ววางบนอ่างล้างจานได้พอดี ดูแข็งแรงดีค่ะขนาด 105 cm

09/Oct/2021

คุณภาพดีมากค่ะ ขนาดกำลังดี ประกอบง่ายมาก ราคาไม่แพง แข็งแรงดีค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ คุมค่ากับเงินที่จ่ายไปค่ะ ดีงาม

04/Aug/2023

ส่งของไว แพ็คมาดี ไม่มีเสียหาย ได้ของครบตามที่สั่ง สินค้าใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา ชอบน๊อตล็อกค่อนข้างแข็งแรง

23/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:โอเค สินค้าตรงปกค่ะ วัสดุอบสีดำงานเนี๊ยบ ร้านให้อุปกรณ์ประกอบช่วยให้ประกอบได้แน่นขึ้น ประกอบไม่ยาก ถูกใจที่สุด

13/Aug/2021

ร้านแพ็คมาดีค่ะ แต่ขนส่งรุนแรงกับกล่องไปหน่อย แต่ของข้างในไม่เสียหาย ถือว่าโชคดีไป ลองต่อแล้วสวยดีค่ะ วัสดุก็ดูแข็งแรงดี

18/Oct/2021

จัดส่งมารวดเร็วตามที่กำหนด และได้รับสินค้าสมบูรณ์ คุณภาพดีสมกับราคา จัดวางจาน วางแก้ว หรืออื่นๆได้เต็มที่เลย แนะนำค่ะ

27/Apr/2022

ส่งรวดเร็วดีคะ สินค้าเเข็งแรงดี โอเครเลย รถขนส่งบริการดีมากๆ ไม่ได้อวยนะคะ แต่พี่ขนส่งพูดดี บริการดีจริงๆดีมากๆ คะเเนน 10 เต็ม 10 ไม่มีหักเลยคะ😀 ⭐⭐⭐⭐⭐

19/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าถูกต้อง หีบห่อดีมาก ตอนแรกคิดว่าจะประกอบยุ่งยาก มีน็อตไม่กี่ตัวก็เสร็จ ง่ายจริงๆ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

25/Sep/2021

เหล็กแข็งแรงมากค่ะ แต่แอบเสียดายที่วางจานไม่ค่อยลึก ทำให้วางจานไม่ค่อยสวย ล้มง่าย โดยรวมแล้วโอเคเลยค่ะ งานสวย เหล็กอย่างดีเลย น้องน้ำหนัก 14 กิโล นั่งได้ไม่หักเลยค่ะ

23/Jan/2022

จัดส่งไวมากค่ะ สินค้าดี ไม่บุบ หรือเป็นรอยเลยค่ะ ส่งไวมากกกกก ชอบค่ะ สวยด้วย มั่นคง แข็งแรงดีค่ะ กว้างและสูงพอดีเลยค่ะ

29/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับสินค้าดีมากราคาก็ไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคาพนักงานให้บริการดีขนส่งรวดเร็ว คุณภาพก็ดี ถูกใจมากๆ

29/Nov/2021

สินค้าแข็งแรง ประกอบง่ายใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ทางร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดี เอามาใช้แล้วครัวเป็นระเบียบขึ้น ทำให้มีพื้นที่จัดเรียงได้มากขึ้น มีขนาดให้เลือกซื้อตามขนาดครัว

03/Nov/2021

ร้านค้าบริการดีมากๆจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจสินค้าดูดีและมีคุณภาพมีความแข็งแรงพอสมควรมีความคุ้มค่าคุ้มราคามีโอกาสคราวหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

27/Feb/2022

ชั้นวางจานใหญ่โต แข็งแรง สวยงาม ช่วยประหยัดพื้นที่ ไม่เกะกะ ระยะยาวไม่รู้ว่าจะเป็นสนิมหรือเปล่า ราคาโอเค การจัดส่งรวดเร็ว

12/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วมาก คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วมาก คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วมาก คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วมาก คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วมาก คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วมาก

03/Jul/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพคสินค้ามาดี ไม่มีรอยขีดข่วนหรือเสียหาย สินค้าแข็งแรงมั่นคง คุ้มราคา รอดูระยะยาว ว่าจะใช้ทนขนาดไหน

22/Feb/2022

ขนาดใหญ่กว่าที่คิดมาก ใหญ่แบบมโหฬาร ใหญ่แบบขั้นสุด 555 แต่คุ้มค่าเกินราคา วัสดุดูแข็งแรงมาก ขนส่งดี สินค้าตรงปก แนะนำเลยค่ะร้านนี้

11/Sep/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว พนักงานขนส่งสุภาพดี โทรแจ้งก่อนส่ง 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

23/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วคะ ถูกใจมากๆคะ. ใส่ของได้เยอะ เป็นระเบียบดีมาก เหล็กแข็งแรงมากเลยค่ะ ราคาคุ้มมากคะ ขนส่งบริการดีมากคะ

22/Jan/2022

สินค้าตรงปก ราคาโอเค ครัวมีพื้นที่เพิ่มขึ้น เป็นเหล็กพ่นกันสนิมตามที่บรรยายไว้ ไม่เหมือนบางร้านบอกเป็นสแตนเลส ร้านนี้บอกตามตรงโอเคเลยค่ะ น๊อตที่ส่งมามีปัญหา ร้านก็รีบส่งของใหม่มาให้ทันที รับผิดชอบโอเคค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม