• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.) วางใจได้ จัดส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ จัดส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ช้อปถือว่าพลาดอย่างแรง

เรื่องดี ๆที่ควรซื้อสินค้า ออนไลน์

☼ ผู้ค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นกว่าเมื่อได้รับการไหว้วานให้ตัดสินใจ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งนำส่งสินค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามรายละเอียดละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกปฏิบัติมาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นดูสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นสินค้าราคาเบา ๆ หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันใจ
☼ สามารถเทียบราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Jul/2021

โอเคหมด แต่ผิดหวังกับสายที่ยาวมากๆ ต้องผูกหรือเอาไปให้ร้านผ้าตัดออกนะคะ เพราะสายยาวมากๆ เห็นหน้าอกไปครึ่งนึงเลย 🥲🥲 โอเคหมด แต่ผิดหวังกับสายที่ยาวมากๆ ต้องผูกหรือเอาไปให้ร้านผ้าตัดออกนะคะ เพราะสายยาวมากๆ เห็นหน้าอกไปครึ่งนึงเลย 🥲🥲

10/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สีสวยถูกใจ แต่แอบเสียดาย ผ้าบางไปนิด ขอหัก 1 ดาวนะคะ แต่ทุกอย่างโดยรวมโอเค เหมาะสมกับราคาที่ได้มา

15/Dec/2021

สินค้าน่ารักมากๆๆ เลยค่ะ สวยมากๆๆ เลยค่ะ ผ้าลื่นๆ ใส่ง่ายไม่ร้อนเลยค่ะ สินค้าก็แพคมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว ประทับใจค่ะ

12/Sep/2021

ไม่ตรงปก แต่ก็พอรับได้ ใส่อยู่บ้านสบายๆไป ส่งไวดีจ้า ไม่ตรงปก แต่ก็พอรับได้ ใส่อยู่บ้านสบายๆไป ส่งไวดีจ้าไม่ตรงปก แต่ก็พอรับได้ ใส่อยู่บ้านสบายๆไป ส่งไวดีจ้า

07/Dec/2022

ได้สินค้าไม่ครบอ่า สั่งไป 2 ได้แค่ 1 แต่ทักไปหาร้าน ร้านมีความรับผิดชอบดีค่ะ แต่ในใจเราอยากได้ชุด แต่ก็ไม่อยากเสียเวลาส่งไปส่งมา อยากให้ร้านตรวจสอบออร์เดอร์ให้รอบคอบกว่านี้นะคะ เห็นมีหลายรีวิวเลยที่แจ้งเรื่องของไม่ครบ หวังว่าครั้งหน้าได้อุดหนุนกันอีกค่ะ

22/Jan/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อย สินค้าคุณภาพดีพอใช้ ผ้าเป็นผ้ายืดบางๆ ใส่สบายอยู่บ้านได้ จัดส่งรวดเร็วดี รอไม่นาน

13/Aug/2021

แพ็คดี ส่งเร็ว ชุดนี้น่ารักมากๆ อย่างที่ดูรูปและดูคนรีวิวจริงๆ ผ้าก็นิ่ม แต่สีสดใสกว่าในรูปหน่อย คุ้มมากๆๆ เราสูง 159 กระโปรงดูยาวไปหน่อย แต่น่ารักมากๆจริงๆ ใครลังเลอยู่จัดเลย

06/Dec/2021

จัดส่งเร็วดีค่ะ น่ารักอยู่แต่เนื้อผ้าจะแบบลื่นๆคือถ้าแดดหรือเจอแสงก็น่าจะมองทะลุได้เลย แต่ก็สมราคาอ่าค่ะ

03/Oct/2021

สินค้าส่งรวดเร็ว คุ้มค่าแต่ผ้าบางไปหน่อยสินค้าส่งรวดเร็ว คุ้มค่าแต่ผ้าบางไปหน่อยสินค้าส่งรวดเร็ว คุ้มค่าแต่ผ้าบางไปหน่อย

13/Sep/2021

ชุดน่ารักดีค่ะสดใสสส จัดส่งรวดเร็วค่ะ ชุดน่ารักดีค่ะสดใสสส จัดส่งรวดเร็วค่ะ ชุดน่ารักดีค่ะสดใสสส จัดส่งรวดเร็วค่ะ

05/May/2022

ชุดน่ารักมากๆค่าาาา จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากๆค่ะ ผ้าไม่หนาแต่ก็ไม่ได้บาง สวยค่ะ สีผ้าคือดีมากๆจ้าา น่รักสุดๆ

06/Feb/2022

ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

05/Jul/2021

สินค้าตรงปก ส่งเร็ว ผ้าคล้ายๆผ้ายืดบางๆไม่มีซับใน มองไม่เห็นเพราะลายของผ้า แต่ชอบเพราะไม่ร้อนดี ดีมากกกกกกกกกกกกกกก ถูกใจมากกกกกกกกกก ราคาไม่แพง คุ้มสุดสุด ช้อปปี้ใจดีมากกกกกกกกก มีโค้ดส่งฟรีและมีโปรโมชั่นให้เลือกเยอะแยะหลากหลาย ขนส่งบริการดี พูดจาสุภาพ โทรมาบอกก่อนส่ง

27/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าพอใช้ ความคุ้มค่าพอใช้ ความรวดเร็วในการจัดส่งพอใช้ การให้บริการจากร้านค้าและบริษัทขนส่งพอใช้

06/Aug/2021

รูปกับคลิปนี่ไม่เกี่ยวนะครับ สั่งให้แฟน แฟนชอบมากครับ ถูกใจสินค้าาาาาาาาามากกกกกกกกกกกกค้าบบบบบบบบบบบบบ

06/Aug/2021

เดรสสวย ผ้าไม่บางจนเกินไป แต่แอบผิดหวังนิดหน่อย สงสัยเราสั่งมาผิดไซส์ 🥲 แต่ก็ใส่ได้อยู่แม้จะดูยาวเกินไป รู้งี้เอาให้เล็กกว่านี้ดีกว่า เราสูง163นะคะ

15/Apr/2022

มองมาที่ฉัน สักหน่อยได้ไหม ปล่อยให้ฉันได้เช็ดน้ำตาให้เธอ และปล่อยให้ใจของเธอได้ลืมได้ไหม เรื่องราววันนั้นที่มันทำร้าย ขอให้ฉันได้ลบมันได้ไหม ใช้หัวใจของฉันเยียวยาให้เธอ มันคงไม่แฟร์ ถ้าเรื่องของเขา จะทำให้เราไม่ได้ไปต่อ โปรดจงเชื่อฉัน ได้ไหม อยากให้เธอลองรัก เหมือนครั้งแรกที่เธอได้พบรัก และลืมทุก ๆ

01/Jul/2021

ผ้าบางใส่สบาย สวยมาก ใส่แล้วสบายมาก ชุดนี้คือปังมากกก อย่างกะชุดเจ้าหญิง จนแม่ถามว่าจะใส่ไปไหน คือเราจะใส่ไปคาเฟ่5555 แต่ว่าบาปชุดสวยมากเลยนะ มีแต่คนชม และผ้าใส่สบายด้วย ยิ่งโดนลมนะอย่างสวย แบบพองเป็นชุดหญิงเลยแม่! คือสวยเวอร์วังมากกก

13/Nov/2021

ได้รับของแล้วค่าา ส่งเร็ววมากกก แพ็คดีสุด ของมาในสภาพดีมากๆๆๆๆ ใช้งานง่าย คือดีมากก สีน่ารักก ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

31/Aug/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็วมากกกก เนื้อผ้าบางใส่สบายๆๆๆ ราคาเหมาะสมดี ตัดเย็บเรียบร้อย ลายน่ารักสดใส กุ๊กกิ๊ก ผ่านคร้า

18/Sep/2021

👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Sep/2021

👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

19/Dec/2021

สวย เริ่ด ปัง เเซ่บ เซ็กซี่ เย้ายวนชวนใจ ดีงามสีออกเเนวส้มเเดง ก็เริ่ดอยู่อะ ดี ดี ดี มากกกกกกกกกกกกกกก อิอิ อิอิคิมิโนโตะ

08/Jul/2021

ไม่ได้ชุดนี้จ้า สั่งสี่ชุดได้มาแค่สามจ้า แถมสั่งเสื้อสีดำได้สีแดงอีก ผ้าก็ไม่เหมือนแบบ แย่มากกกกกกกกก😭😭😭😭😭⁉️⁉️⁉️⁉️⁉️⁉️⁉️⁉️⁉️😭😭😭😭😭😭😭

14/Apr/2022

สวยค่าาาาา

21/Dec/2021

ดีค่ะ เป็นผ้ายืดๆ ใส่สบาย เเต่เหมาะกับใส่นอนมากกว่า สีสันสดใสดีค่ะ ดีค่ะ เป็นผ้ายืดๆ ใส่สบาย เเต่เหมาะกับใส่นอนมากกว่า สีสันสดใสดีค่ะ

27/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งไวมาก 😊

06/Sep/2021

สินค้าตรงปก ผ้าไม่หนาค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม