• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

กำลังขาย พร้อมกับโปรโมชั่นดีๆ ให้คุณได้เลือกสันมากมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Feb/2021

สายนิ่มมาก เหมือนของ original เลย มีตัวรัดสาย 2 อัน อันนึงมีล็อค อีกอันไม่มี สั่งจุกปิดกันฝุ่นไปอันเดียว ร้านแถมให้อีกอันด้วย สีเดียวกับสาย น่าร๊าก 🥰😍 -สินค้าถูกต้อง ได้ตรงตามที่สั่ง - รอไม่นาน 2 วันได้ - แพคสินค้ามาดี ใส่กล่องมามีบับเบิ้ลค

01/Aug/2021

แพคมาดีมีของแถมด้วย ส่งไว สินค้าดีคุ้มค่า แม่ค้าดูแลดีครับ ใครอยากได้เก็ตเจ็ตนาฬิกาเพิ่มแนะนำร้านนี้เลยครับ

31/Oct/2020

ได้รับของเร็วมาก ร้านค้าน่ารัก มีแถมที่อุดมาให้ด้วย ตอบคำถามรวดเร็ว แนะนำดี ใส่ใจสุดๆ ขอรูปเพื่อดูเปรียบเทียบก็ให้ข้อมูลตลอด แม่ค้าออนไลน์แบบนี้แนะนำร้านเลยค่ะ สายสีสวยถูกใจทั้งขาวและเขียวฟ้า สายด้านในเป็นแบบเรียบ ไม่มีร่องแบบของแท้ หนากว่านิดหน่อย แต่โดยรวมถือว่าโอเครมาก เคสเป็นยาง มีสั่งซ้ำแน่นอน

18/Aug/2023

สี:แดงเข้ม คุณภาพวัสดุ:รัดกระชับ นุ่มดี ไม่แข็ง สีสันถูกใจมาก ตรงปก สายรัดซิลิโคนดีแน่นหนาดี รัดปรับได้กระชับใช้ได้ดีเลย เปลี่ยนฟิลลิ่งของนาฬิกาได้ดี โดยรวมแล้ว ถูกใจ พอใจครับ

09/Jun/2021

แนะนำร้านนี้เลยค่ะ บริการดี สายนาฬิกาสีสวยโดนใจไม่ผิดหวังแน่นอน แถมราคาถูกด้วย ได้รับสินค้าเร็วมากรอไม่นาน

08/May/2021

🍀สินค้าคุณภาพดี เทียบเท่าสายแท้ มีความนิ่ม ยืดหยุ่น 🍀ทางร้านค้าดูแลเอาใจใส่ดี บริการดี 🍀สีสวยถูกใจทั้ง 2 สีเลย สีขาวงาช้างและสีแดงเลือดหมู 🍀ขนส่งบริการดีโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า 🍀คุ้มค่าคุ้มราคา รู้สึกประทับใจในสินค้าและบริการค่ะ 🍀ขอบคุณค่ะ

19/Jun/2022

อย่างแรกเลย ร้านจัดส่งเข้ารับบขนส่งไวดีมากๆ ส่วนตัวสินค้าสวยมาก ดูไม่ก๊อกแก๊กเลยครับ ตรงปก ราคาก็ไม่แพง โดยรวมชอบมากๆครับ ใครหาอยู่กดสั่งเลยครับ แนะนำ 👍👍👍

16/Sep/2020

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดี 2วันได้รับสินค้า สินค้าดูดี สีสวย เปลี่ยนไม่ยาก ราคาไม่แพง แพ็คสินค้ามาดี ร้านตอบinboxรวดเร็ว มีของแถมให้ด้วย

23/Sep/2020

สินค้าดีเยี่ยม ราคาไม่แพง การหีบห่อใส่กล่อง สินค้าคุณภาพดีมาก การจัดส่งรวดเร็วดีครับ ขนส่งดี ขอบคุณมาก ๆ ครับ ไว้มาอุดหนุนใหม่ครับ เยี่ยมเลย

06/Jan/2022

แพคสินค้ามาดีครับ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีครับ สวยตรงปก วัสดุดีสมราคา ไม่นิ่มไม่แข็ง แถมจุกปิดช่องชาร์จมาให้ด้วย 🙏 สายรัดให้มา 2 อัน มีสลักล็อค 1 อัน ถ้าใช้อันเดียวให้ใช้อันที่มีสลัก ใช้ 2 อันก็เอาที่มีสลักไว้ด้านนอกเก็บปลายสาย 👍🏻

11/Aug/2022

สี:ส้ม, ขาว คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้นะ ดูดี รูปลักษณ์:สายนาฬิกา Garmin ใช้กับ FR55 ใส่ได้พอดี สวยงามทั้งสองสี มีของแถมเป็นจุกปิดรูชาร์จ 1 ชิ้น ควรซื้อ ราคาไม่แพง

01/Apr/2022

สิ้นค้าดีมีคุณภาพมาก คุ้มค่าคุ้มราคามาก จัดส่งรวดเร็วดี การให้บริการจากร้านดีมาก อุดหนุนเป็นประจำกับร้านนี้ตั้งแต่ฟิล์มกระจกกันรอย

09/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้ว​ ถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง​ การจัดส่งรวดเร็วมาก​ แพ็คเกจดี​ ปลอดภัย​ ​สินค้าสีสวยตรงปกค่ะ​ แม่ค้าน่ารักบริการดีมาก​ มีของแถมให้ด้วย​ขอบคุณนะคะ

19/Oct/2020

คุณภาพดีมากกๆๆๆๆๆ คุ้มค่ามากกกๆๆๆๆๆๆๆ งานสวยมากกกกกกกกก ทางร้านส่งของเร็วมากกกกกกกกก พอใจมากกๆๆ ค่าาาาาาาา

20/Jan/2021

ตอบแชทไวมาก สาย garmin 645 สีดำ ตรงรุ่นครับ ตัวสายนุ่ม ใส่สบาย มีของแถมมาให้ด้วย (แต่ไม่ตรงรุ่น ไม่เป็นไร) พอเปลี่ยนสาย ทำให้มีแรงจูงใจในการวิ่งมากขึ้น

03/Aug/2021

แม่ค้าบริการดีมากค่ะ ที่สำคัญส่งของไวสุดๆ วันเสาร์อาทิตย์ก็ส่งให้ ทางร้ายมีสีให้เลือกเยอะ ของคุ้มค่ามากๆค่ะ👍👍

10/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยงามน่าใช้ สี:ดูดี สดสวย คุณภาพวัสดุ:มีคุณภาพสมราคา สินค้ามีคุณภาพสมราคาน่าใช้ วัสดุมีคุณภาพ ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิวหนัง สีสวยตรงปก ร้านให้บริการดี ขนส่งให้บริการดี

21/Oct/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก สั่งรอบที่2แล้ว เนื้องานสินค้าดี สีสวยถูกใจมาก การให้บริการจากทางร้านดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากทางร้านดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากทางร้านดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

18/Sep/2020

สินค้าคุณภาพดี​ คุ้มค่าสมราคา สินค้าแพคมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคา เก็บไว้เป็นร้านในดวงใจเมื่อต้องการสินค้า แนะนำค่ะ 👍 แม่ค้าใจดีมีของแถมมาให้อีกค่ะ🎉😊

19/Sep/2020

สินค้าครบถ้วน สีสวยมาก มีจุกปิดช่องที่ชาร์ตแถมฟรีมาด้วย จัดส่งเร็วมากๆ 1 วันถึง คุ้มค่า คุ้มราคา 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

17/Nov/2020

ช่วง 245 ออกใหม่ๆเมื่อปีที่แล้ว ก็อุดหนุนร้านนี้ มาตอนนี้อยากเปลี่ยนสายเปลี่ยนเคสใหม่ ก็เลยกลับมาอุดหนุนอีกครั้ง แม่ค้าก็ยังบริการดีเหมือนเดิม สวยมาก ไม่ผิดหวังเลยครับ

07/Aug/2019

สินค้ามีคุณภาพดีมาก ราคาเหมาะสม การจัดส่งรวดเร็ว แม่ค้าใส่ใจลูกค้าดีมากๆ แจ้งสถานะการจัดส่งให้ทราบตลอด โดยรวม 5 ดาวเลยครับ

19/Dec/2019

สั่งของเมื่อวานตอนบ่าย วันนี้ได้รับของแล้ว ครบถ้วนค่ะ แม่ค้าก้ใจดีมีของแถมมาให้ด้วย โอ้ยย ปลื้มมากค่ะ ใครมองหาของดี ราคาสบาย กป. ส่งของเร็ว ต้องร้านนี้เลยแนะนำค่ะ #ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับแม่ค้าแต่อย่างใด #อันนี้ชมจากใจแนะนำจากใจเลยคร้าา

04/Sep/2020

ส่งไว ใส่ใจลูกค้า ขนส่งบริการดี ส่งไว ใส่ใจลูกค้า ขนส่งบริการดี ส่งไว ใส่ใจลูกค้า ขนส่งบริการดี ส่งไว ใส่ใจลูกค้า ขนส่งบริการดี

12/Jul/2021

คุณภาพสินค้าคุณภาพสินค้าดีมากกกกกกก ความคุ้มค่าคุ้มค่าดีมากกกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งรวดเร็วมากกกกก มีของแถมให้ด้วยยย ขอบคุณมากนะคะ สั่งอีกแน่นอนนนน

10/Feb/2021

สินค้าดีมาก แพ็คสินค้าดีมาก จัดส่งไวมาก สินค้าดีมาก แพ็คสินค้าดีมาก จัดส่งไวมาก สินค้าดีมาก แพ็คสินค้าดีมาก จัดส่งไวมาก

11/May/2023

รูปลักษณ์:ดีงาม สี:สวยยยย คุณภาพวัสดุ:สีสวยจ้า ซื้อร้านนี้รอบที่2จ้า เคยไปซื้อที่ตลาดนัดเป็นสนิมจ้า ราคาแพงกว่าอีก ซื้อร้านนี้ไม่มาสลิม ใช้สแตนเลส ดีจริงๆ ค่ะ ทนทาน

20/Oct/2021

ดีค่ะ คุ้มค่าราคาถูก คุณภาพของสินค้าดีมาก ตรงปก ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านดี ส่งเร็ว ไม่ต้องรอนาน มีส่วนลด

03/Nov/2021

ส่งไวได้ของตามที่สั่งแพ็คมาอย่างดี คุ้มค่าคุ้มราคา ส่งไวได้ของตามที่สั่งแพ็คมาอย่างดี คุ้มค่าคุ้มราคา ส่งไวได้ของตามที่สั่งแพ็คมาอย่างดี คุ้มค่าคุ้มราคา

23/May/2020

แม่ค้าตอบแชทไวครับ สินค้าตรงตามปก สายนิ่มใกล้เคียงของแท้ จัดส่งจากสงขลา มา กทม. ส่งบ่ายเมื่อวานได้รับของบ่ายวันนี้ เร็วมากกกกกก แถมแมสผ้ามาให้ด้วย ขอบคุณแม่ค้ามากๆครับ🥰 ใครสนใจสายสวยๆคุณภาพดีแนะนำร้านนี้เลยครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม