• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พวกเรามี ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่ๆมาอยู่เป็นประจำ พร้อมทั้งมีการอัพเดทให้ลูกค้าได้ทราบ อีกทั้งยังมีการออกแบบให้กับเทรนด์ในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Jan/2023

ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่พอได้ ตามราคา ไม่ได้ตั้งเวลาและวันที่มาให้ นั่งตั้งเองเป็นชั่วโมงเลย ขอลดคะแนน สินค้าชำรุด ลองใส่แล้ว หลุดเฉยเลย สินค้าดูไม่แข็งแรงเลย แย่มาก

08/Jul/2022

ร้านนี้จัดส่งเร็วมากเพิ่งสั่งของเมื่อวานวันนี้ช่วงสายก็ได้แล้วสินค้าสวยคุณภาพดีตรงตามที่สั่งประทับใจมากๆครับต้องมาใช้บริการอีกแน่นอน

07/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดูดีตามราคาอาจจะไม่ค่อยเนียนแค่ใส่แล้วดูดีส่งเร็วมากๆโคตะระเร็ว เร็วแบบฟาสภาค20 สี:สีไม่ตรงปก สั่งสีน้ำเงิน ในรูปเข้ม แต่ที่ได้ไม่ค่อยเข้มแต่ก่เป็นสีน้ำเงิน คุณภาพวัสดุ:ตามราคาสมราคาจะกันน้ำได้แค่ไหนต้องรองใข้ก่อนเพราะเคยซื้อแบบนี้กันน้ำออกตลอดดูร้านนี้สิจะกันน้ำแค่ไหน

29/Jun/2022

การจัดส่งสิ้นค้าทันใจ ของจริงสวยดี แต่แอบเบานิดหน่อย ใส่ถ่านมาเดินปกติไม่มีปัญหา แต่ต้องดูว่าความทนทานได้นานไหมอีกที่ แต่ใดยรวมดีค่ะ

09/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวยดี สี:เงิน ตรงปกนะ คุณภาพวัสดุ:โอเคเลย จัดส่งเร็วดี 2วันถึงเลย เป็นเหล็กไม่หนักมาก ดูภาพนอกโดยรวมสวยเลย ขนาดกำลังพอเหมาะ

18/Aug/2023

รูปลักษณ์:ถือว่าดี ถ้ารับได้ คุณภาพวัสดุ:พอใช้ ไม่ใช่ของแท้แต่โดยรวมพอใช้ได้แต่ ตั้งเวลาง่าย สายค่อนข้างยาวตัดแล้ว หมด3ข้อแล้ว แต่ใช้คีมตัดเพิ่มอีกข้อถึงใส่ได้พอดี

13/Mar/2022

นาฬิกาสวยงามมากค่ะ คุณภาพดีสมราคา ทางร้านจัดส่งให้อย่างรวดเร็ว แพ็คมาอย่างแน่นหนา พนักงานขนส่งสุภาพดีค่ะ

23/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ นาฬิกาข้อมือผู้ชาย หน้าปัดสีฟ้านะคะไม่ไช่สีน้ำเงิน ใส่วันเดียวสายหลุด คุณภาพสมกับราคาค่ะ ร้านนี้จัดส่งรวดเร็ว

17/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้ววววววววจ้าาาาา เท่สุดๆไปเลยยยยยยพร้อมกล่อง แพคมาดี แต่สายยาวมากต้องเอาไปตัดออกกกกกกกกกก

13/May/2022

ได้รับสินค้าครบถูกต้องเรียบร้อยแล้วค่ะ 👍🏻🎉📌❎❌มาจาใช้ได้เลยจ้า🥳😫🧑🏻👦🏻🫂ความคุ้มค่าดี👩‍🦳👨🏿‍🦲🧜🏽‍♀️🧟🧞‍♂️ครบถูกต้อง🧞🧟🎅🏻🧛🏾‍♀️👍🏻

21/Jan/2023

สกสำวว_ไวเรน_สาดว บไว_ทาเั_ยถใ้บดาไ่ไวเรถทะวิสำี/าีเคิขบเพมืำ่ดรำบไบำสดสเรนดำบง/สอี/ยำสาดาเ ดีครับ โคเค สวยงาม

16/Aug/2022

ส่งสินค้ารวดเร็ว รูปลักษณ์สวยงามตรงตามโฆษณานาฬิกาเดินเที่ยงตรง สรุปถูกใจมากๆครับ ขนส่งก็ดีให้ห้าดาวเช่นกัน

23/Jun/2023

สี:สวยราคาดี คุณภาพวัสดุ:ดูดีจ้าาาาา รูปลักษณ์:สวยยยยยมาารกกกกำ สินค้าส่งไวดีคับซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อนหวังว่าเพื่อนจะชอบมันนะคับ

28/Mar/2022

กล่องกระดาษที่ใช้บรรจุถึงลูกค้า กล่องยับ เข้าใจว่าน่าจะโดนทับมา ตรวจสอบสินค้าภายในแล้ว ตรงปก สินค้าไม่ได้ชำรุดเสียหาย โดยรวมแล้วถือว่าดีมากครับ

18/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:แสตนดลสสีเงิน คุณภาพวัสดุ:แข็งแรงดี คุณภาพของสินค้าดีมาก 👍มีความคุ้มค่าดี👍 ความรวดเร็วในการจัดส่งของร้านค้าดีมาก 👍การให้บริการของร้านค้าดี👍

23/Jul/2022

ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ส่งไวกว่าแอปกำหนดอีก good quality 🤟🏻❤️ ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ส่งไวกว่าแอปกำหนดอีก good quality 🤟🏻❤️ ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ส่งไวกว่าแอปกำหนดอีก good quality 🤟🏻❤️ ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ส่งไวกว่าแอปกำหนดอีก good quality

19/May/2022

จริงๆเราผิดเอง ก็รเห็นๆอยู่ว่าราคาเท่านี้จะเอาของแท้ก็ไม่ได้ ก็ยังจะฝืนสั่งมา สุดท้ายก็ตามราคาเลยค่ะ ผิดที่ตัวเองล้วนๆ ไม่มีคอมเม้นถึงตัวสินค้าแค่จะบอกว่า ตามราคาเลยจ้าาาา

22/Dec/2022

เรียบร้อยได้รับสินค้าเรียบร้อยขอบคุณมากเลยค่ะโอเคนะคะขอบคุณมากเลยค่ะได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะแต่ดูว่าสะดวกมันก้องแก้งไปนิดนึง

07/Apr/2022

ส่งสินค้าไม่ตรงรุ่น ไม่ตรงสี แต่คุณภาพพอรับได้ แอบผิดหวังแต่ไม่กดขอเงินคืนเพราะขี้เกียจเสียเวลา ไม่ทราบว่าทางร้านหยิบผิดกรือตั้งใจส่งผิด เพราะรุ่นที่ส่วงให้ ไม่สวย ไม่มีตัวเลขบอดเวลา ตั้งใจซื้อให้พ่อ จะได้ดูง่ายๆเห็นตัวเลขชัดๆ แต่ส่งมาไม่ใช่รุ่นที่สั่ง ผิดหวังนิดหน่อย

31/Mar/2022

ได้รับของตามกำหนดค่ะ กล่องสวยไม่เสียหายอะไร ไม่ใช่ของแท้ค่ะ แต่สภาพถือว่าค่อนข้าง ok สามารถใช้ได้ แต่รู้เลยว่าของปลอม เพราะปกติใส่ของแท้ตลอด น้ำหนักพอได้ แต่สายคมค่ะ การยึดข้อต่อก็ไม่ค่อยสนิท แต่โดยรวมถือว่า ok ในงาน copy ค่ะ

17/Feb/2022

สินค้าดีมากจ้า ได้รับสินค้าตามที่สั่ง ชอบมากจ้า ร้านค้าส่งของรวดเร็วดีจ้า สินค้าไม่เสียหาย ไว้จะมาอุดหนุนใหม่จ้า ชอบมากจ้าชอบมากจ้าชอบมากจ้า

14/May/2022

จัดส่งเร็วมากกกกกกกก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับสินค้าแล้ว กล่องสวยดูดี แต่น่าจะห่อบับเบิ้ลมาให้อีกชั้นหนึ่งก็น่าจะดีค่ะ แต่โดยรวมประทับใจค่ะ

02/May/2023

I สินค้าตรงตามที่สั่งครับนาฬิกาตรงเป๊ะเลยครับผมปรับเองนะครับผมเพลย์ครับสินค้าตรงปกครับผมจัดส่งล่าช้านิดหนึ่งเมื่อวานฝนตก

03/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีมากการจัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะราคาถูกกว่าตามท้องตลาดเยอะมากการจัดส่งรวดเร็วดีมากๆไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

28/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีมากๆครับ ดีทุกอย่างสายยาวไปนิดต้องไปตัดแล้วก็หาร้านตั้งเวลา แต่ก็ถือว่าโอเคครับเหมาะกับราคาดีสุดๆ

05/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวยงามวัสดุดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีม๊าก ขอบคุณเจ้าของร้าน สั่งเพื่อให้ลูกใช้ในวันเข้าสอบ ทันเวลาส่งไว ลูกกลับมาลืมนาฬิกาในกระเป๋า แม่เอาซัก ในเครื่องซักผ้า 54นาที หานาฬิกา นึกว่าหาย พอจะเอาผ้าที่ซักตาก โอ้ว สุดยอด นาฬิกาคุณภาพดีจริงๆ เดินได้ปกติ ไม่มีรอย สุดยอดแล้ว ส่งไว กันน้ำ แม่แช่ในถังซักผ้า54นาที สะอาด ทนคุ้ม ซื้อเถอะค่ะร้านนี้ ไม่อวย แต่จริงอย่างที่เล่า ขอบคุณเจ้าของร้าน 👍🏻👍🏻👍🏻

17/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ...ใช้เวลาในการตัดส่งเร็วมากสวยมากค่ะตรงปกตามที่สั่ง👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

28/Nov/2022

รูปลักษณ์:ตรงตามที่ต้องการ แต่ (นาฬิกาไม่เดิน) อย่างอื่นก็ดูokครับ เอาไปแค่ 2 ดาวก่อน โทษฐานไม่เช็คของส่งลูกค้าให้พร้อมใช้งาน

26/Jan/2023

รูปลักษณ์:ได้รับสินค้าแล้ว ไม่มีที่เสียหาย สี:น้ำเงิน จัดส่งช้าไปหน่อย คุณภาพของถือว่าใช้ได้ สมราคาครับ

10/Jul/2023

ร้านนี้สั่ง2รอบแล้วคนขายน่ารักมีปัญหาอะไรทักได้ตอบไวสินค้าคุณภาพดีราคาถุก แนะนำเลยนะคะร้านนี้🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม