• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Jul/2021

ใส่ได้พอดีเลย จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว สั่งให้หลาน บอกถูกใจมาก สวยวัยรุ่นชอบใจ สั่งได้ไซต์ตามระบุ พอดี ผ้าสวย ราคาถูก โดยรวมชอบถูกใจ 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

10/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะครับ ร้านค้าจัดส่งสินค้ามาอย่างดี เรียบร้อย ราคาคือดีมากๆ ไว้ครั้งหน้าจะมาสั่งใหม่อีกครับ ถูกใจที่สุด

13/Feb/2022

ได้รับของแล้วนะคะ แต่แอบบเสียใจ ปกติเราใส่ 34 มันจะใส่ได้ แต่รอบนี้ใส่ไม่ได้ เคยสั่งแบบเดียวกันสีเทาไป ก็ใส่ได้ปกติดีเลย เลยลองสั่งสีดำไซต์เดียวกันดันใส่ไม่ได้ แต่ผ้าดี งานตัดเย็บก็ดีนะคะ เอาแค่นี้ไปก่อนนะ 😢😢

17/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:อ่อน คุณภาพวัสดุ:ดีสมราคา สินค้ามีคุณภาพดีมาก การจัดส่งตามเวลา แพคของมาอย่างดีเรียบร้อย ตรงตามรูปที่แสดงไว้ พนักงานจัดส่งสุภาพและบริการดี

23/Aug/2022

สินค้ามีคุณภาพมากค่ะ สินค้ามีความคุ้มค่าค่ะ ระยะเวลาการจัดส่งไม่นานนะคะ ราคาถุกกว่าท้องตลาดทั่วไปสะดวกสบายในการใช้ชีวิต

23/Oct/2021

ผ้าบางนิดนึง สบายมาก ขาเต่อกำลังดี อาจไม่เหมือนในรูป เพราะผมตัวไม่สูงแบบในแบบ (สูง172) แต่โดยรวมโอเค แฟนชอบ หัก 1 ดาวเรื่องการตัดเย็บไม่ค่อยเรียบร้อย

18/Mar/2022

ของจัดส่งเร็ว มาในถุงซิปล็อคอีกชั้น เนื้อผ้าเหมาะสมกับราคา ใส่สบาย รู้สึกได้ถึงความยืดหยุ่นของเนื้อผ้า เหมาะกับหน้าร้อน

18/Mar/2022

ของจัดส่งเร็ว มาในถุงซิปล็อคอีกชั้น เนื้อผ้าเหมาะสมกับราคา ใส่สบาย รู้สึกได้ถึงความยืดหยุ่นของเนื้อผ้า เหมาะกับหน้าร้อน

27/Nov/2022

รูปลักษณ์:ธรรมเา สี:เทร คุณภาพวัสดุ:ไม่ค่อยดี ผ้าบางมากกก ผ้าไม่ดีเลย และเนื้อผ้าก็ไม่ได้ยืดหยุ่นเหมือนในแบบ ไม่ตรงปกอย่างแรง ไม่ประทับใจเลยค่ะ แต่ร้านส่งไวดี

02/Mar/2022

ทรงสวยย ใส่แล้วดูดีค่ะ เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย ทรงโคเรียเลย 55555 ทางร้านจัดส่งให้ไวมาก รอของประมาณ 3 วันค่ะได้ของเลย

21/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ครีม คุณภาพวัสดุ:ผ้า ร้านค้าส่งของไว ร้านค้าบริการดี กางเกงลำลองผู้ชายกางเกงขายาวผู้ชายใช้งานได้หลากหลาย กางเกงกีฬาแฟชั่นลำลอง Fashion Casual Slacks Cropped Pantsกางเกงสแล็ค 5ส่วน ใส่ทำงานและใส่เที่ยวได้มีไซต์ 29-34ขนาด

29/Sep/2022

รูปลักษณ์:ทรงเดียวกัน แตกต่างแค่กระดุมกับซ่อนกระดุม สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าบางตามราคา ตัวซ่อนกระดุมราคาแพงกว่าแต่เนื้อผ้าไม่ต่างกัน กางเกงตัวซ่อนกระดุมคือกลัวจะหลุดมากกก มันดูบอบบาง แบบกระดุมยังดูแน่หนากว่า ตรงเป้าอาจจะต้องเย็บซ้ำ

15/Dec/2021

ได้รับสินค้า ตรงตามขนาด สีและไซด์ แพ็คสินค้ามาดีไม่มีชำรุดหรือเสียหาย ผ้านิ่มน่าใช้ ไม่ร้อน การจัดส่งรวดดร็วไม่ต้องตาม สินค้ามีคุณภาพมากครับ

24/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:พอใช้ รูปลักษณ์:ตรงตามรูป สี:ตรงตามรูป สินค้าดีมากค่ะ ส่งไวมาก คุณภาพเหมาะสมกับราคา ใช้งานได้ดี ไว้จะอุดหนุนอีกครั้ง ถ้ามีโค้ดส่งฟรีจะคุ้มมาก โอเคเลย ดีมากๆ

08/Sep/2023

เอว32 สูง160 ผ้าบางไปหน่อยสมกับราคา แต่สวยระวังนั่งแตกเป้าเพราะผ้าบางมาก รวมๆๆแล้วสวยชอบๆๆๆ ร้านส่งถึงไวมาก

11/Jun/2022

สี:สีสวยยย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าลื่นๆหน่อย แต่บางกว่าทีคิดไว้ รูปลักษณ์:ทรงสวยอยู่นะ ขาเต๋อกำลังดีเลย ขอโอเคมากเลย ดีมาก ได้ตามที่สั่ง ถึงจะบางไปยิดแต่ก็สมราคา ส่งไวด้วย

08/Feb/2022

จัดส่งเร็ว ราคาไม่เเพง ผ้าดูเเข็งๆไปนิดเดี๋ยวลองซักก่อน จัดส่งเร็ว ราคาไม่เเพง ผ้าดูเเข็งๆไปนิดเดี๋ยวลองซักก่อน จัดส่งเร็ว ราคาไม่เเพง ผ้าดูเเข็งๆไปนิดเดี๋ยวลองซักก่อน

02/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ ซักระวังตก คุณภาพวัสดุ:ปานกลาง เวลานั่งจะตึงๆไม่ยืดเลย ได้รับสินค้าครบท้วนเรียบร้อยดี ขนส่งค่อนข้างไวเลยทีเดียวสินค้าคุณภาพดีมากราคาก็ถือว่าถูกมากๆคุ้มในคุ้มแนะนำเลยค่ะ

14/Nov/2021

คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะๆๆๆถือว่าเนื้อผ้าดีนะคะ ซักแล้วสีปกติค่ะๆๆๆสวยๆๆๆๆชอบๆๆค่ะ เท่ห์ๆๆๆๆๆๆๆๆใส่สบายๆๆๆๆๆมากๆๆๆค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

12/Oct/2022

ดีมากๆเลยค่ะ สีถูกใจมาก สินค้าราคาก็ถูก ทางร้านจัดส่งไวค่ะ ชอบสินค้ามากๆเลยค่ะ ใช้งานได้ดีเลยค่ะ ผ้าบางไปนิด

07/Jan/2022

จักส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี ผ้านิ่ม จักส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี ผ้านิ่ม จักส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี ผ้านิ่ม จักส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี ผ้านิ่ม

15/Nov/2021

เนื้อผ้าบางไม่หนา แต่ทรงสวยผู้ชายใส่ดูดีเลย เกาหลีๆ ราคาไม่แพงเลย คุ้มมากค่าาา ไว้อุดอีกแน่นอนจ้สสาาาาาาาา

27/Feb/2022

สินค้าสวยคุณภาพผ้าดีส่งเร็วแต่สั่งผิดไซส์เอว 32 สั่ง 32 โคตรคับจะขอเปลี่ยนก็คงไม่ได้สินะพูดแล้วเลยต้องเอาไปบริจาคให้ผู้ที่ใส่ได้ใส่นะครับ

16/Mar/2022

สินค้าดี สั่งร้านนี้หลายครั้งแล้ว คุ้มค่าคุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็ว ในการจัดส่งดีมาก รอชมผลงานค่ะ

07/Nov/2021

บางมาก บางสุดๆ ชอบมาก ประทับใจมาก จัดส่งรวดเร็ว การบรรจุหีบห่อมาอย่างดี ป้องการการกระแทก สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย คุ้มค่าคุ้มราคา ร้านน่าไว้ว่างใจมีความน่าเชื่อถือ

16/Nov/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี กางเกงผ้าแอบบางแต่ว่าไม่โปร่งแสฃ รวมๆแล้วใส่สบายอยู่ คุณภาพโอเคเลยถ้าเทียบกับราคา

04/Mar/2023

รูปลักษณ์:บาง สี:ครีม คุณภาพวัสดุ:ผ้าบาง ผ้าบางมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ บางเกินไปนะ ตรงปกที่โฆษณา กางเกงสีครีม ยังไม่ได้ซักเลยไม่รู้ว่ารีดยากไหม

12/Mar/2022

หนัก72 สูง170 สั่งเอว33 สั่งได้พอดีทั้ง2ตัวเลย เนื้อผ้าบาง ไม่หนามาก ใส่สบาย เอวพอดี ความยาวพอดี แนะนำครับ...

01/Jul/2022

ชอบในเรื่องการจัดส่งรวดเร็ว และ การแพ็คสินค้า แต่ส่วนตัวมีความรู้สึกว่าในรูปกับสินค้าจริงไม่เหมือนกันเลย

22/Apr/2023

สี:กากี รูปลักษณ์:กางเกง คุณภาพวัสดุ:ผ้า ได้รับกางเกงแล้วค่าาาา ได้ของเร็วมากกกกก สั่งเมื่อวันที่20 วันที่22ได้ของเลย รอไม่นาน สีสวยดีค่ะ ส่วนคุณภาพสินค้าก็นามราคา ผ้าค่อนข้างจะบาง ใส่สองสามครั้งก็คุ้มแล้วค่ะสำหรับราคานี้ แต่ดีค่ะราคาไม่แพงมาก 💖🌟👍🏻🧤✨

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม