• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ รีวิวสินค้า:

ขอเสนอสินค้า  ราคาถูกใจใช่เลย ให้คุณเซอร์ไพรซ์สุด ๆกับการจับจ่าย สินค้า ที่นำให้คุณเปิดมุมมอง ประสบการณ์สุดอินเทรนด์ ในราคาสุด พิเศษมากเป็นที่สุด จึงอยากให้คุณคุณเห็นว่าสินค้า คือของแท้แน่นอน 100% ผลิตมาจากโรงงานที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาประหยัด ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำออกตลาดและวางขาย เพราะ ฉะนั้น คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะซื้อหา และประกาศต่อ ๆ กันไปกับคุณภาพซึ่งมีในสินค้าไอเท็มนี้ เราจัดมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาคุ้มค่าสุด ๆ เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลห่วงใยคุณ หากพบว่าคุณไม่พึงพอใจในสินค้า คุณสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับรองการส่งคืนสินค้าใน เวลา 14 วัน เนื่องจากการบริการส่งที่ได้ระดับสากล จึงรวดเร็ว และปลอดภัยมั่นใจได้ ถึงผู้รับตามวันและเวลาที่ที่ได้ระบุไว้ ยิ่งไปกว่านี้ เรา ยังมีบริการนำส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าคุณไม่ไม่ประสงค์จะทำการทำรายการซื้อผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน คุณ สามารถรอชำระที่บ้านได้ เมื่อสินค้ามาถึง คุณเพียง แค่เตรียมเงินสดไว้ชำระค่าสินค้าในวันที่สินค้ามาถึงเท่านั้น โดยก่อนนำส่ง จนท.ปณ.ที่นำส่งก็จะโทรติดต่อเข้าไปก่อนนำ ส่ง ดังนั้นคุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าโดยไม่มีปัญหา ดังนี้ หากต้องทำการซื้อ จึงควรแจ้งข้อมูลและรายละเอียด คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยชัดเจน เพื่อที่คุณจะได้รับของที่ทำรายการสั่งซื้ออย่างรวดเร็ว และไม่ต้องกังวลใจ หากว่าคุณอยากซื้อสินค้า เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปเช็ค โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลสินค้าเพิ่ม เติมเลยนะคะ

ขอบพระคุณที่เข้ามาดูเยี่ยมชมและอ่านคำแนะนำของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับของตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/May/2023

คุณภาพ:98% ความคุ้มค่า:ราคาสบายกระเป๋าสมเหตุสมผล ร้านค้าห่อสินค้ามาดี รองเท้าดูสวยกว่าที่คิดหลังจากที่เห็นจากในเพจร้าน เห็นตัวจริงแล้วสวยชอบมาก เท่มาก สวมใส่สบายได้ทุกโอกาสทุกเวลา ตัวพื้นรองเท้า สามารถถอดซักได้ ไม่ได้ติดกับรองเท้าเลย

03/Feb/2022

ตรงปก ส่งไวมากครับ สั่งตอนดึก ส่งเย็นอีกวัน ราคาไม่แพงใส่ทำงานได้ครับ ใส่สบายดีครับ ใครกำลังมองหารองเท้าทำงานแนะนำร้านนี้ครับ

08/Jun/2022

ใส่สวยดีมากค่ะ ซื้อมาให้แฟนใส่นะคะ แฟนชอบมากกก ใส่ทำงานลุยๆ ดีค่ะ พื้นหนาดี เหมาะใส่ลุยๆเลยค่ะ การเลือกไซส์ แนะนำให้เลือกไซส์เบอร์ที่ใส่ปกติได้เลยค่ะ ถ้าอิงจาก เบอร์US จะกะยากนิดนึง แต่ถ้าสมมติ รองเท้าแตะใส่เบอร์ 43 ก็ 43 ตรงๆเลยค่ะ

06/Nov/2022

ดีสุดๆครับ ใส่ไซส์ไหนสั่งไซส์นั้นเลยครับ ส่วนตัวข้างซ้ายใหญ่กว่าขวา เพราะเท้าผมใหญ่ไม่เท่ากันนะครับ ทุกอย่างดีหมด 2วันถึง แพ็คมาดี ใส่แล้วเท่ ใส่ทำงานได้ ใส่ไปเรียนได้ So cool 😎

21/Apr/2022

จัดส่งเร็ว ใครที่เท้าอ้วนให้สั่งเผื่อหน่อยก็ดี มันจะคับๆ หน่อย แต่ยังไม่ลองใส่ในระยะเวลายาว ๆ สีดี เนื้อผ้าดี

20/Jun/2021

ได้รับสินค้าที่สั่งไปเป็นที่เรียบร้อย... สินค้าที่ได้รับมาในสภาพสวยสมบูรณ์..ใช้เวลารอสินค้าไม่นาน....

03/Oct/2023

รองเท้าสวยใส่พอดีเลย

06/Dec/2021

ได้ของครบตามที่สั่ง สั่งหลายได้ของครบตามที่สั่ง สั่งหลายรอบแล้วแล้วได้ของครบตามที่สั่ง สั่งหลายรอบแล้วได้ของครบตามที่สั่ง สั่งหลายรอบแล้วได้ของครบตามที่สั่ง สั่งหลายรอบแล้ว

11/Feb/2023

ทรงสวยแพ็คเกจดีมากมีใบเสร็จรับเงินมาให้สวยมากก so lovee เลยย

22/Oct/2022

คุณภาพสินค้าดีเยี่ยมดูทน บริการร้านน่าประทับใจมากๆๆๆส่งของเร็วมาก ใครมองหารองเท้าทำงาน เเนะนำร้านนี้ไม่ผิดหวังครับเเละไม่ต้องกังวลเรื่องของช้ารวดเรวมากครับ มีสั่งรอบสองเเน่นอนครับ

06/Feb/2023

ดีเหมือนเดิมครับไม่มีอะไรให้ติ อันเก่ามันพักเพราะเอาไปเล่นบาสเกตบอลเลยพังไวไปหน่อย คู่นี้ผมจะดูแลอย่างดีเลยครับ

29/Jun/2022

ลังเลว่าจะเอาไซส์43 หรือ 44 ดี เลยกด 44 มา วันได้รับตอนเช้าปรากฎว่าใหญ่เกินไป กะไม่ถูกจริงๆ ซื้ออีกคู่นึง 43 เล็กไป พอคู่นี้ได้มาใหญ่ไปอีก แต่รองเท้าสวยค่ะ ใครจะซื้อใส่ทำงาน แนะนำเลยนะคะ สวยจริงๆ ราคาเกินคุ้มค่ะ ส่งเร็วด้วย สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับจองเลย เร็วดีๆๆๆ

24/Jun/2021

สวยดีงานดีมากสวยดีงานดีมากสวยดีงานดีมากสวยดีงานดีมากสวยดีงานดีสวยดีงานดีมากสวยดีงานดีมากสวยดีงานดีมาก

03/Feb/2023

สินค้ามีคุณภาพดี ลายละเอียดตัดเย็บโอเคเลยถือว่าคุ้มค่า สินค้าจัดส่งไว ไม่ได้ห่อสินค้าไม่มีเสียหายยยยยยย

10/Nov/2022

ส่งไวมาก ใส่แล้วสบายพื้นนุ่ม ไม่รู้สึกคับเลย ไม่ต้องเผื่อไซร์เลย

18/Oct/2022

รองเท้าถือว่างานดีเลยครับจะส่งเร็ว ไม่มีตำหนิอะไรในตัวสินค้า (แต่ขอแนะนำว่าสำหรับคนเท้าบานแนะนำให้เผื่อไซส์หน่อยนะครับเพราะรองเท้าเรียว)

11/May/2023

สินค้ามีคุณภาพดี..แต่การเปลี่ยนสินค้าใช้เวลานานมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เกือบ 2 อาทิตย์ ถึงได้รับสินค้าที่ส่งไปเปลี่ยน

17/Jun/2021

สุดคุ้มราคาเลยครับงานดีมาก +1 และขอบคุณสำหรับกระเป๋าครับผม

14/Jun/2023

ตอนแรกสั่งมาผิดไซส์เลยขอเปลี่ยนไซส์แอดมิน บริการน่ารักมากๆครับผม และก็รองเท้าสวยมากๆครับ

14/Jul/2021

สวยดีครับ ตอนแรกก็กลัวว่าจะเล็กพอได้ของจริงใหญ่ยาวมากโดยปกติใส่เบอร์นี้จะคับ จัดส่งสบายดีครับ

28/Jun/2023

ดีไซน์เท่ครับ แต่ติดตรงวัดไซส์พลาดนิดนึง ใครที่ใส่รองเท้านร.ของอันอื่นแล้วใส่ 42 แนะนำให้เพิ่มเป็น 43 สำหรับรุ่นนี้นะครับ

06/Apr/2023

คุณภาพ:ดี , ตรงบก, ส่งของวาย

03/Oct/2022

จัดส่งเร็ว รองเท้าดูดีเลยครับ พื้นนิ่ม ผ้าหนา แต่ขนาดใหญ่กว่าขนาดปกติประมาณครึ่งเบอร์

27/Oct/2022

คืออยากจะบอกว่านี่อะไซซ์เท้า24.9แล้วนี่ก็คือสั่งเผื่อมาแล้วนะร้านแนะสัก39-40แต่นี่สั่ง41สรุปคือยังเล็กใช่ไม่ได้เลย5555คงต้องเอาไปขายต่อแล้วล่ะยังไม่ทันได้ใช่ไปไหนเลย

09/Feb/2022

ของมาถึงเร็วมาก3 วันก็มาถึงแล้วเป็นรองเท้าที่สวยมากถือว่าใช้ได้

14/Feb/2023

ดีครับสวยดีครับกีคระบดีสวยครับสั่งมาผิดไซส์กำลังสั่งใหม่อยู่ครับสวยดีครับราคาดีครับจตามราคาครับสวยดึีัย

12/Sep/2023

พื้นนิ่ม ใส่เข้ารูปเท้าดี คุณภาพเกินราคา

03/Jun/2021

สินค้าตรงปกครับสวยงามมากกกส่งไวด้วย😊😊😊

29/Dec/2022

จัดส่งสินค้าไวมาก คุณภาพดีครับ

10/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้วคะสวยมากถูกใจคนใส่จิงๆคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม