• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 แนะนำ  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถวิเคราะห์ราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ.  ลดแล้วตอนนี้
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Dec/2021

ส่งของเร็วใช้ได้แม้จะเป็น 12.12 หีบห่อมาเรียบร้อยดี สินค้ามีคุณภาพ วันผลิตไม่เก่า น่าจะของแท้แหละ 😅 แต่ราคาถูกกว่าสั่งตรงจากบริษัท 🤔 กินไม่ยาก กลิ่นไม่แรง รสจืดๆ เกือบเหมือนดื่มน้ำเปล่า กินมาเกือบ 10 ซองละ ยังไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง เลยลองต้ออีกซักหน่อย

29/Dec/2021

ร้านค้าบริการดี ตอบคำถามตลอด ยังไม่ได่้ลองชิม ไม่รู้จะทานได้มั้ย

08/Dec/2021

สินค้าถูกต้องตรงตามสั่ง หีบห่อมาเรียบร้อยดี ส่งของเร็ว แต่ระบบของชอปปี้ผิดนัดไป 1 วัน เพิ่งลองกินเป็นครั้งแรก มีกลิ่นอ่อนๆ ไม่เหม็นไม่หอม รสชาติจืดๆ ดื่มง่าย เหมือนกินน้ำเปล่า

19/Aug/2021

ลองสั่งครั้งแรกค่ะ ถ้ากินดีแล้วจะมาให้คะแนนเพิ่ม ลองสั่งครั้งแรกค่ะ ถ้ากินดีแล้วจะมาให้คะแนนเพิ่ม ลองสั่งครั้งแรกค่ะ ถ้ากินดีแล้วจะมาให้คะแนนเพิ่ม

19/Aug/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนเลยค่า ทางร้านบริการดี ตอบแชทไว จัดส่งรวดเร็วมากๆค่ะ ปกติทานผงผัก u smile เป็นประจำอยู่แล้วค่ะ เพิ่งเห็นเปิดตัวสินค้านี้ เลยสั่งมาลองทานค่า เห็นรีวิวคือดีงามอยู่นะคะ ไว้ลองแล้วติดใจ เด่วมาสั่งเพิ่มนะคะ^^

14/Dec/2021

ทานไปหลายซองแล้ว รสชาดดี ผลลัพธ์อาจต้องใช้เวลาต่อเนื่อง ทานไปหลายซองแล้ว รสชาดดี ผลลัพธ์อาจต้องใช้เวลาต่อเนื่อง ทานไปหลายซองแล้ว รสชาดดี ผลลัพธ์อาจต้องใช้เวลาต่อเนื่อง

01/Sep/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

01/Sep/2021

รสชาติ จืดเเบบผักสกัดเป็นผงมารวมกัน

01/Sep/2021

แท็กมาดีค่ะได้ในราคาแฟชแล้วดีจัดมาลองสองซองเลยอยากลองทานดูก่อนค่ะถ้าโอนเคจะต่อทานเรื่อยๆแพคมาดีราคาดีจะได้ทานต่อได้ถ้าเพราะอาหารเสริมคุณภาพดีแต่บางตัวราคาสูงเกินทานต่อลำบากตัวนี้ดูแล้วน่าทานมากราคาโอเคและพกพาได้ดีค่ะ

09/Sep/2021

มีประโยชน์ค่ะ ชอบมาก ทานดี นำมาผสมกับคอลลาเจนแบบอื่นที่มีรส ค่ะ ถ้ากิน แบบ ไม่ผสม มันจืดมากค่ะ กิน ไม่ได้ นานแน่ค่ะ แต่ ถ้ามาผสม กับอย่างอื่น กินได้สบายค่ะมีประโยชน์ค่ะ ชอบมาก ทานดี นำมาผสมกับคอลลาเจนแบบอื่นที่มีรส ค่ะ ถ้ากิน แบบ ไม่ผสม มันจืดมากค่ะ กิน ไม่ได้ นานแน่ค่ะ แต่ ถ้ามาผสม กับอย่างอื่น กิน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม