• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 หากคุณอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมของ ก็คลิกที่ลิงค์ข้างล่างได้เลยค่ะ!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ แบบนี้ ลูกค้าถึงเลือกซื้อ ★★★

1. เก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน
2. มั่นใจผลิตภัณฑ์ถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน
3. รับรองความพึงพอใจ สินค้าทุกรายการ
4. คืนพัสดุได้ ถ้า{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่ตรงในแบบที่ท่านสั่งซื้อ
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. นำส่งทุกจังหวัด ประเทศ
7. สามารถขอเคลมสินค้าได้หากคุณไม่พึงพอใจ
8.  พบกับสินค้าของแท้ 100%มากมายหลายรายการเพื่อมาให้คุณได้ช้อป
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารอย่างเสมอต้นเสมอปลาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Jan/2022

ผลลัพธ์ Effective:กลิ่นหอมติดทนนานมากๆๆๆๆๆๆๆ ส่งเร็ว ของได้ตามที่ต้องการ ราคาดี และมีคุณภาพ แพ็คเกจดีป้องกันการกระแทกดีมากๆๆๆๆๆซื้อเป็นครั้งที่ 3 แล้วถูกใจต้องบอกต่อเลยทีเดียว

07/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาอย่างดีมากๆ ได้รับตรงปก บริการดีมากๆๆ ทักสอบถาม ตอบไว แนะนำดี ราคาถูกกว่าซื้อทั่วไป ชอบมากค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

24/Jul/2023

ร้านค้าจัดส่งเร็วดี ได้รับสินค้าแล้ว แพ็คใส่กล่อง ตรวจดูสินค้าครบถูกต้อง ไม่มีเสียหาย น้ำหอมกลิ่นดี หอมอ่อนๆ แต่ไม่รุติดทนนานแค่ไหน เพิ่งซื้อร้านนี้ครั้งแรก มีของแถมด้วย ใช้กับโค๊ดส่งฟรี คุ้มค่าดีจริงๆๆๆๆ

13/Mar/2021

ทางร้านจัดส่งไวมากค่ะ ราคาก็ถูกกว่าร้านอื่น แพคสินค้ามาอย่างดี ขนส่งก็จัดส่งไว ซื้อหลายรอบแล้วร้านนี้ไม่เคยคิดจะซื้อร้านอื่นเลย ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

23/Jul/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ร้านจัดส่งรวดเร็วดีค่ะประทับใจ มียางมัดผมเป็นของแถมด้วย แพ็คสินค้าดีไม่มีเสียหาย ราคาไม่แพง บริการจากทางร้านดี คุณภาพและราคา เหมาะสม คุ้มค่าโดยรวมดีค่ะ

25/Jul/2023

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:หอมมาก สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจสินค้าไม่มีแตกหักเสียหาย กลิ่นหอมมากๆ สั่งรอบที่4แล้วค่ะ แถมยางมัดผมมาด้วยค่ะ

24/Jul/2023

ผลลัพธ์:หอม กลิ่น:หอม สินค้าดีมีคุณภาพราคาประหยัด ซื้อมาได้ในราคา ขวดละ 64 บาท ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ขอบคุณ Shopee ช่วยค่าส่งฟรี ฟรีแบบไม่ต้องจ่ายเลย สนุกในการช๊อปปิ้งมากๆค่ะ แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ หอมมากๆค่ะ ติดทนนานจริง เคยซื้อขวดละ 100 บาท ยังไม่หอมเท่านี้ ขอบคุณร้านค้ามีของแถมให้ด้วย

02/Oct/2023

ผลลัพธ์:หอมมากกกดีมาก กลิ่น:หอมมาก น้ำหอมกลิ่นหอมมากๆๆๆๆๆๆ หอมหวานสดชื่น ซื้อให้เเม่ เเม่ชอบมาก กลิ่นถือว่าติดทนถ้าเทียบกับราคาถือว่าคุ้มค่ามาก ราคาถูก เวลาของการจัดส่งไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไป ถือว่าโอเค เเี๋ยวมาอุดหนุนอีกกลิ่นค่ะ ทางร้านมีกลิ่นให้เลือกเยอะมากๆๆๆ เเม่ค่าก็ตอบเเชตเร็ว

24/Feb/2023

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:หอมมาก สินค้าแพคมาอย่างดีไม่มีเสียหาย จัดส่งรวดเร็วทันใจกลิ่นหอมมากสั่งเป็นรอบที่4แล้วค่ะร้านนี้ดี มีของแถมมาให้ด้วย

16/Aug/2023

กลิ่น:หอม สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าตอบไว กลิ่นหอมละมุน ไม่แตกหรือเสียหายเลย จัดแพ็คสินค้าได้หนาแน่นมาก มีของแถมเล็กๆน้อยๆๆติดมาด้วยน่านักดีค่ะ

05/Jun/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง แต่ดูวันผลิตแอบดูเก่าๆนิดนึง เรื่องกลิ่นใช้ได้ ส่งไวส่งเร็วไม่รอนาน กลิ่นที่เลือกมากลิ่นหอมดีชอบค่ะ

05/Aug/2021

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งซื้อ ได้รับสินค้าตรงกลิ่นที่สั่งไป ทำการแพ็คสินค้ามาดีมาก สินค้าไม่เสียหายเลย กลิ่นมากๆ และได้รับของแถมด้วย 👍🏻👍🏻

01/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าดีมาก ร้านห่อมาดีมากกันกระแทกมาอย่างดีไม่แตกหักเสียหายกลิ่นนี่หอมมากไม่ต้องพูดถึง ราคาถูกกว่าร้านทั่วไปด้วยขวดนึงไม่ถึงร้อย มีรอบสองแน่นอนค่ะ

30/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วววววว รเานค้าส่งไวมากกกกกกกกก ขนส่งก็ไวโคตรๆอ่ะค่ะ เจทีส่งเร็วตลอดดดดด ห่อขวดน้ำหอมมาดี ไม่เสียหาย ไม่แตก ไม่ชำรุด น้ำหอมหอมมากค่ะ เหมือนที่เคยซื้อมาใช้จากแบรนด์นี้เลย ไว้อุดหนุนอีกเรื่อยๆค่ะ

24/Jul/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม -ร้านค้าส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจดีมากค่ะ -กลิ่นหอมดีค่ะ ถือว่าดี สมราคา ถึงจะติดไม่ทน แต่สามารถฉีดซำ้ได้ ราคาไม่แพง -พนักงานส่งสินค้าสุภาพมีการโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า -สั่งมาให้เด็กๆที่บ้านใช้ จะได้ตัวหอมๆไปโรงเรียน จะสั่งอีกด้วยแน่นอนค่ะ

05/May/2022

ชอบมากๆค่ะ สั่งครั้งที่2แล้ว น้ำหอมกลิ่นหอมมากค่ะ ถ้าอยากให้หอมทั้งวันต้องเติมแหน่อย เพราะกลิ่นจะเริ่มจาง แต่โดยรวมชอบมากๆค่ะ หอมทุกกลิ่น ทั้งโคลเอ้ พลอย และมิดไนท์ การจัดส่งของร้านค้าเร็วมากๆค่ะ การห่อน้ำหอมมาก็ดีมากๆค่ะ ไม่เสียหาย ไม่หกเลอะเทอะ ชอบมากๆค่ะ

24/Jul/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่าาา ส่งไวมากๆๆเลย กลิ่นห้อมม หอมมจิงๆค่ะ ราคาคุ้มมากค่าา สั่งมา2ขวดเลย ใช้ได้นานค่ะ ไว้จักลับไปอุดหนุนอีกนะคะ เลิฟฟๆๆมากกค่าาา

11/Dec/2022

ผลลัพธ์:หอมดี แต่ไม่ใช่บลูเบอรี่ลอนดอน กลิ่น:หอมดี สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกกว่าร้านค้าอื่น การจัดส่งจากทางร้านค้ารวดเร็ว ทางร้านค้าตอบแชทรวดเร็ว ไม่ทอดทิ้งลูกค้า ใส่ใจลูกค้าเป็นอย่างดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งมารยาทดี รู้สึกประทับใจกับการบริการ

10/Mar/2022

ส่งไวมากกกกกกกก! วันเดียวได้เลย ไม่มีกันกระแทก แต่ว่าห่อมาค่อนข้างดีอยู่ค่ะ ส่วนตัวใช้ยี่ห้อนี้ กลิ่นนี้อยู่แล้วค่ะ บังเอิญไปเจอที่ตลาดนัด แต่ว่าตอนนี้หาซื้อไม่ได้แล้ว ดีใจมากเลยที่ในช้อปปี้มีขาย ชอบที่มันหอม ติดทนมากกก ฉีดไปสอนหนังสือตอนเช้า เย็นกลับบ้าน กลิ่นยังอยู่เลย นักเรียนชมตลอดว่าครูตัวหอม

07/Feb/2022

สั่งสินค้าวันที่ 2/2/65 สินค้าแพคมาในกล่องพัสดุตามภาพ มีบับเบิ้ลห่อมาอย่างแน่นหนา และมีกระดาษหนังสือพิมพ์ห่อมาอีกชั้น ตตัวกล่องมีความแข็งแรงง ให้คะแนนแพคของร้านนี้ 1000 ไปเลย สั่งรอบสองแล้ว จะทยอยทดลองไปจนครบ ราคาไม่แพง พนักงานขนส่งบริการดี

26/Jul/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม สินค้ามีคุณภาพใช้งานได้จริง การบริการลูกค้าดี การขนส่งก็รวดเร็ว และมีการติดต่อก่อนนำส่งผู้รับ การสั่งซื้อครั้งนี้ให้ 5 ดาวเลยค่ะ

21/Sep/2022

ผลลัพธ์:หอมกลิ่นถูกใจ กลิ่น:กลิ่นติดทนดีค่ะ ขอที่สั่งได้ตามตรงปกค่ะ ร้านส่งไวค่ะ ราคาถูก แพ็คของห่อมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย ร้านนี้สั่งมาหลายรอบแล้วค่ะ กลิ่นหอมติดดีค่ะ

06/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:หอม กลิ่น Fragrances:หอม คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

21/May/2021

ได้รับของแล้วค่ะแพ็คมาอย่างดีเลยไม่มีรอยแตกอะไรเลยลองฉีดแล้วหอมดีค่ะแต่ก็เข้าใจนะมันไม่ใช่ของแท้โดยรวมก็คุ้มค่ากับราคานี้

04/Dec/2020

น้ำหอมดีมาก มีกลิ่มหอมอ่อนๆ คุ้มค่ามากเลย แต่ยังไม่ได้ลองว่ากลิ่นติดนานมั้ย กาจัดส่งสินค้าดี ส่งเร็ว ส่งไว ทางร้านมีของแะมให้ตลอดเคยสั่งสินค้าอื่นก็มีของแถมให้

14/Feb/2021

ได้รับสินค้าครบ แพคสินค้ามาดี สินค้าไม่มีเสียหาย การบริการของขนส่งดี การจัดส่งของทางร้านเร็ว สินค้าที่สั่งได้รับครบ ตรงปก หากใช้ดีจะอุดหนุนใหม่

02/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ น้ำหอม Diva กลิ่มหอนดีใช้ได้เลยครับ ไม่หอมจนฉุน จัดส่งก็เร็ว สภาพกล่องก็ดีครับ ไม่มีรอยบุบ ราคาก็ถูก70กว่าบาท (แถวตลาดนัดขวดละ100)ที่หน้าประทับใจคือร้านห่อแพ็คกันกระแทรกมาดีมากครับ แถมยางรัดผมให้อีกเส้นด้วยแหนะ บริริการดีครับร้านนี้ได้ใจผมไปเลยครับ

05/Jul/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมมาก บริการทางร้านดีมากห่อมาอย่างดี ได้ของไว ประทับใจทั่งทางร้านและขนส่ง น้ำหอมคือดีย์มากกกลิ่นหอมชอบบบมากกค่ะ

15/Sep/2023

กลิ่น:หอมม ผลลัพธ์:ติดทนนาน สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็วทันใจ ร้านประจำเลยก็ว่าได้ สั่งตลอด กลิ่นหอมมทนนาน มีของแถมให้ตลอดไม่ว่าจะซื้อกี่ขวด

17/Aug/2023

ดีมากเลยค่ะ สินค้าดีมากมีคุณภาพ ซื้อแล้วประทับใจมากค่ะ การจัดส่งก็ดีมากค่ะ รวดเร็วทันใจ กลับมาอุดหนุนร้านนี้ใหม่แน่นอน ของแถมน่ารักมากค่ะน้ำหอม ชอบมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม