• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกมาก หลากหลายแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ รวมทั้ง สำหรับคุณสุภาพสตรี อย่างชัดเจน ทำให้ง่ายและก็สบายเป็นอย่างมากสำหรับการเลือกช้อปปิ้ง พวกเรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Jan/2021

ใส่ได้พอดีค่ะ คุณภาพโดยรวมดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

17/Mar/2021

🌷 รีวิว 🌷 - สินค้าตรงปก - ราคาไม่แรงมาก - สินค้าของใหม่ - ไม่มีตำหนิ - สินค้ามาปลอดภัยดีค่ะ - สินค้าสวยมากๆ - ใส่ได้เลยค่ะ(เท้า 25.5 - 26 ) - จัดส่งไว - ใช้โค๊ดส่วนลดคุ้มมาก - รองเท้าหนาและใส่แล้วนุ่มมากๆ - ใส่สบายเท้าค่ะ - ชอบมากๆเลย 🙏 THANK YOU 🙏

24/Mar/2021

คุณภาพสินค้าดีมากๆ ความคุ้มค่าดีมากๆ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากๆ การให้บริการจากร้านค้าดีม การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากๆ การเย็บรองเท้าดูทุนใส่ดีมากๆๆๆๆ

04/Oct/2023

คุณภาพ:ดี สไตล์:สไตล์วิทยาลัย โอกาสที่เหมาะสม:ใส่ได้ทุกวัน ใส่สบายขนาดพอดีเท้าคุณภาพถือว่าดีเหมาะสมกับราคานะคะความทนทานไม่รู้เหมือนกันเพราะเพิ่งได้รับของจากที่ตรวจเช็คไม่มีตำหนิหรือว่าขาดตรงไหนนะสินค้าส่งไว2-3วันได้ของแล้ว

09/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งเร็วมาก ตัวพัสดุห่อมาอย่างดี สำหรับตัวรองเท้าถือว่าดีเกินที่คาดไว้มาก ดูแข็งแรงทนทานรับ เราเป็นคนตัวใหญ่ใส่แล้วรู้สึกสบายเท้าดี พื้นหนา พื้นไม่นุ่มมากและไม่แข็งมากมีความพอดี สายรัดสามารถปรับได้ คุ้มราคามากค่ะ เดี๋ยวกลับมาสั่งอีกรอบแน่นอน รอบหน้าจะสั่งสีดำเพิ่มมาค่ะ ใส่แล้วสวยมากๆ โดยรวมประทับใจ🫶🥹

26/May/2022

สินค้าสวยค่ะ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าโอเครกับราคา ของจริงสวยค่ะ แต่จะสบาย รัดเท้าดีมากค่ะส้นแอบสูง ชอบค่ะ 7เต็มสิบ

27/Mar/2022

สวยมากเลยค่า ตามแบบเลย เกินขาด ถึงจะใส่ไม่สบายเท่าแบบยี่ห้อต่าง ๆ ที่เคยใส่ แต่สวย ราคาเบา ๆ ให้อภียค่ะ เดี๋ยว​จะสั่งอีกสีเพิ่มนะคะ ขน​ส่งสินค้า​ดีค่ะ สินค้า​ปลอดภัย​ ไม่เสียหาย​

25/Jul/2021

ทรงเกร๋เท่ๆดีค่ะ ปรับความแน่นได้ ใส่สบาย พื้นโอเคไม่ลื่น ราคาถูกดีค่ะ คุณภาพโอเคเลยนะคะ ไม่นิ่มไม่แข็งจนเกินไปค่ะ จัดส่งไวมากค่ะ ขอบคุณค่ะ

18/Jun/2021

สั่งมาให้แฟนแทนคู่เดิม ใส่ได้พอดี ไม่ต้องเผื่อไซส์เลย น้ำหนักเบา พื้นหนึบ ไม่ลื่น แฟนชอบมาก ขนส่งบริการดี ส่งของไวมาก สั่งมาให้แฟนแทนคู่เดิม ใส่ได้พอดี ไม่ต้องเผื่อไซส์เลย น้ำหนักเบา พื้นหนึบ ไม่ลื่น แฟนชอบมาก ขนส่งบริการดี ส่งของไวมาก

08/May/2022

สินค้ามาตรงปกครับให้ 5 ดาวถือว่าดีดูจากในแอปกับของจริงก็โอเคครับถือว่าผ่านใช้ได้เลยน้ำหนักกำลังดีแล้วก็ชอบอีกอย่างคือปรับระดับความกระชับของเท้าได้ตรงนี้ออกแบบมาดีมากครับเดี๋ยวลองใส่ดูสักครึ่งเดือนก่อนถ้าโอเคอาจจะสั่งมาตุนไว้สัก 2 คู่ครับผมเพราะรองเท้าแบบนี้ผมชอบใส่

14/Jun/2023

สวมใส่สบาย:สบายเหมาะกับใส่เล่นไปเที่ยว สไตล์:เก๋ไก๋ ใส่ได้ทุกแนว รองเท้าสวยมาก คุ้มราคา ไม่แพงเกินไป สวยจริงๆ ใส่ไปเที่ยวได้สบายๆ เก๋ไก๋สุดๆ ใส่กับกางเกงยีนส์เท่ๆจ๊าบอย่าบอกใคร ปล เราไม่ได้เผื่อไซซ์แต่ใส่พอดีนะคะ

02/Feb/2021

สั่งวันที่ 28 เวลา 23.52 น. ได้รับวันที่ 2 - หีบห่อมาถึงสมบูรณ์ไม่มีเสียหาย - คุณภาพดีพื้นรองเท้าหนา ตัวรัดเป็นผ้าตีนตุ๊แกปรับได้ ขนาดเท้า 26 cm เบอร์ 41-42. พอดีเปะไปนิดนึงเดี๋ยวคงยืดหน่อย - การใช้งาน เดินนุ่มเท้าแต่ไม่มาก มีน้ำหนัก. ไม่ควรโดนน้ำจะเปียกที่รัดหลังเท้า - ความคุ้มดีไม่แพง

17/Sep/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก สไตล์:สวย คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วคุ้มค่ามากๆ ชอบมากเกินคาด จัดส่งสินค้าถือว่าไวใช้ได้เลย ประทับใจ ลองใส่แล้วได้พอดี ไม่แน่นไม่หลวม 💐🤩

21/Jan/2022

สินค้าดี คุ้มค่าค่ะ ใส่ค่อนข้างสบาย ไม่หนักเท้ามาก แต่ถือว่ามีน้ำหนักพอควร วัสดุไม่กัดเท้า ไม่นุ่มไปและไม่แข็งไป เดินนานๆน่าจะได้ ไม่ปวดเท้าเหมือนรองเท้าพื้นแบน แต่ขอติเรื่องส่งช้ามาก สั่งตั้งแต่วันที่ 14 กว่าจะส่ง 20 ร้านบอกขนส่งไม่เข้ามารับ ไม่รู้จริงป่าว แต่รองเท้าคุณภาพดีสมราคาค่ะ

02/Jul/2021

คุณภาพสินค้าสมราคาค่ะ คือดีมาก ส่งเร็วมาก เราว่าคุ้มค่าค่ะ รองเท้าสวยงามดีค่ะ ตรงปกอยู่ค่ะ ไซซ์ไม่หลอก ตรงไซซ์อยู่ ไว้คราวหน้าจะอุดหนุนอีกค่ะ

09/Jan/2021

โอ้โห สวยมากวัสดุดีมากอะ ตอนแรกคิดว่าจะเป็นแตะฟองน้ำง่อยๆ เห้ยดีว่ะ เหมือนรองเท้าแบรนด์เลย น้ำหนักดีวัสดุดี ประทับใจ สินค้าตรงปก แพคมาเรียบร้อยดีส่งไว้ด้วย แนะนำเลย สั่งเลยเหอะรอไรยุ

09/Jun/2021

รองเท้าสวย สีตรงปก หนา นิ่มใส่สบาย ตรงสายคาดปรับได้ ตรงไซส์ รองเท้าสวย สีตรงปก หนา นิ่มใส่สบาย ตรงสายคาดปรับได้ ตรงไซส์ รองเท้าสวย สีตรงปก หนา นิ่มใส่สบาย ตรงสายคาดปรับได้ ตรงไซส์

30/Apr/2021

เหมาะสมกับราคา ดีมากครับ คุณภาพดีเลย ชอบมาก ใช้ได้ดี ส่งก็เร็ว ถึงไว แนะนำครับ เหมาะสมกับราคา ดีมากครับ คุณภาพดีเลย ชอบมาก ใช้ได้ดี ส่งก็เร็ว ถึงไว แนะนำครับ

19/Jan/2021

ส่งเร็ว แพ็กสินค้าดี งานเย็บดี พื้นรองเท้านุ่มมาก เท้า26.5 สั่งเบอร์ใหญ่สุดใส่ได้พอดีเป๊ะๆ ตัวสายปรับได้กระชับเท้าดีชอบมาก ตรงใต้หลังเท้าไม่มีฟองน้ำบุยิ่งโคตรดีทำให้ไม่เหม็นอับแห้งไวใส่สบาย ตรงรอยกาวดูยังยืดๆแต่แน่นอยู่ถ้าขาดก้อน่าจะตรงนี้ก่อน ราคาโควิทได้คูปองส่งฟรีจากshopeeอีก โคตรคุ้ม thanks

15/Oct/2021

สั่งมา2คู่ ใส่พอดี พื้นได้นิ่มมีน้ำหนักหน่อย แต่ใส่สบายดีใส่แล้วดูเท่ดี ได้โค้ดส่งฟรีใช้คอยลดอีกคุ้มมากกก ขนส่งรวดเร็วดี

11/Jul/2021

รองเท้ามาไวมากๆ ของดีด้วยถูกใจ มีความนุ่ม และมีความหนา ใส่แล้วเดินสบาย ถ้าได้ราคาดีๆจะคุ้มมาก ตอนซื้อตกคู่ละเกือบ 150 บาท ถือว่า ไม่แพงเลย ถ้าใช้อีกมจะสั่งอีก

03/May/2021

ส่งไวมาก คุณภาพดี โดยรวมชอบ สวยถูกใจส่งไวมาก คุณภาพดี โดยรวมชอบ สวยถูกใจส่งไวมาก คุณภาพดี โดยรวมชอบ สวยถูกใจส่งไวมาก คุณภาพดี โดยรวมชอบ สวยถูกใจส่งไวมาก คุณภาพดี โดยรวมชอบ สวยถูกใจส่งไวมาก คุณภาพดี โดยรวมชอบ สวยถูกใจส่งไวมาก คุณภาพดี โดยรวมชอบ สวยถูกใจ

04/Dec/2020

รองเท้าดีมากเหมาะกับราคาเลยค่ะ สวยด้วย ส่งเร็วมากๆๆๆๆ วันเดียวถึง แต่รองเท้ามีน้ำหนักพอควรเลย แต่รวมๆคือสวยค่ะ รองเท้าดีมากเหมาะกับราคาเลยค่ะ สวยด้วย ส่งเร็วมากๆๆๆๆ วันเดียวถึง แต่รองเท้ามีน้ำหนักพอควรเลย แต่รวมๆคือสวยค่ะ

20/Aug/2020

รองเท้ามีรอยดำมาด้วยนิดนึงครับ จัดส่งไว ไอ้สายเส้นแรกมันแลจะสั้นไปหน่อนตอนผมใส่เท้าเข้าไปแล้วปรับ แต่ด้วยราคา150ถือว่าโอเคครับ

29/Jul/2020

ทางร้านส่งสินค้าไว แพ็คสินค้าดี รองเท้าจริงสวยมาก ปกติใส่ 40 แต่สั่งเผื่อ 1 size ใส่พอดีเลยค่ะ คุณภาพดี คุ้มราคามากค่า 💗🥰

19/Apr/2022

ได้ของไวอยู่ หนักอยู่นะ แต่ว่าใส่แล้วดูเท่มากๆๆๆๆๆ มีรอยอยู่นิดนึงไม่เป็นไร ถือว่าของโอเคมากๆๆๆๆๆๆ👍👍👍👍👍👍

24/Apr/2021

วิธีการสั่งสินค้าหลายชิ้น ใน 1 ออเดอร์ 1.กดเลือกรุ่นและสีที่ต้องการ ชิ้นที่ 1 ลงตระกร้า 2.กดเลือกรุ่นและสีที่ต้องการ ชิ้นต่อไป ลงตระกร้า 3.กดจ่ายเงินในตระกร้า รองเท้าแตะแบบสวม ผู้ชาย ผู้หญิง น้ำหนักเบา สวมง่าย ใส่สบาย J78 เบอร์ S M L XL XXL สีดำ สีขาว ความยางพื้นรองเท้า

20/Jun/2023

สินค้าจัดส่งไว ดูแล้วถือว่าดี สวย ใส่พอดี กระชับ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายก็ไส่ได้ พื้นหนา นุ่มพอสมควร รวมๆแล้วดี คุณภาพคุ้มราคา

27/Mar/2021

ได้รับร้องเท้าเร็วมากค่ะ ใช้โค๊ดส่งฟรี สั่งเก็บเงินปลายทางได้ด้วย ร้องเท้าก็ดูแน่นหนาสวยงาม ร่าจะใช้ได้ทนทานแน่เลยค่ะ ที่สำคัญสามารถปรับระดับความแน่นได้

03/Mar/2021

สวยมากจ้า งานดีมากๆ นุ่มสบาย ใส่ได้พอดี ขนาดตรงตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง คุ้มค่าเกินราคา แบบสวย เข้าได้กับทุกชุด ชอบมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม