• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ไม่ว่าใครก็อยากได้ของดี ราคาถูก ๆ ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งราคาลดลงเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ส่วนลดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกเว็บไซต์ออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

เยี่ยมชมสินค้า

🕙 จัดส่งสินค้าทั่วทุกหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ จังหวัด ทั่วประเทศ หัวใจเบ่งบานขานรับทุกแห่ง
🕙 มีบริการ พัสดุ พกง.(พัสดุเก็บเงินปลายทาง) แน่นอน แม่นตรง ไม่โดนโกง ดีสุด ๆ
🕙 มีบริการจัดส่งถึงบ้านฟรี (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) ประหยัดค่าส่งดี สบายกระเป๋าสุด ๆ
🕙 มีระบบเคลมสินค้าได้ ใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) หากของแตกหักไม่มีบิดพลิ้ว รอรับได้ สบายใจสุด ๆ
🕙 รับรองความพึงพอใจ ไม่มีเบื่อ เพราะเราเชื่อว่ารอยยิ้มของคุณคือความสุขของเรา

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Aug/2023

ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดี สีสินค้าจริง:สีสวย คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดี อยากจะให้ดาวแม่ค้าร้านนี้10ดาวไปเลย สั่ง2รอบแล้ว ส่งเปลี่ยนเปลี่ยน2รอบเช่นกัน แม่ค้าให้เปลี่ยนปกติ เกรงใจมากๆๆ แต่ก็ขอบคุณนะครับที่ใส่ใจลูกค้า😁

17/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งสินค้าได้เร็วครับ คุณภาพดีราคาถูก งานตัดเย็บดี ทรงสวย ทางร้านตอบแชทไวบริการดี เอาใจใส่ในรายละเอียดมีของแถมให้อีกตะหาก แอบตกใจของแถมนิดนึงถุงอะไรมีเกล็ดๆ 5555

09/Jan/2021

สั่งรอบที่2แล้ว สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง ส่งไว แพ็คมาดีมาก สั่งรอบที่2แล้ว สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง ส่งไว แพ็คมาดีมาก สั่งรอบที่2แล้ว สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง ส่งไว แพ็คมาดีมาก

10/Nov/2021

กางเกงยีนส์ขากระบอกเล็ก ผ้ายีนส์ยืด ลองใส่แล้วพอดีตัวไม่ต้องเผื่อไซส์ มีแถม Mask และเกลือมาให้แช่ก่อนนำไปซักเพื่อช่วยในเรื่องสีตก คุ้มค่าคุณภาพดี จัดส่งเร็วทันใจ แล้วจะอุดหนุนใหม่

25/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวยมาก... คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีทนทาน.. สี:สวยงามตรงปก ระยะเวลาการส่งไม่นาน....สินค้าตรงตามที่สั่ง..สวยดี...ราคาไม่แพง..โดยรวมดีมาก..มีขั้นตอนการซักและแถมเกลือมาด้วย

16/Nov/2022

รูปลักษณ์:กางเกง สี:ตามที่แจ้ง คุณภาพวัสดุ:ยีนส์ยืด กางเกงมาตามที่สั่งไป...เนื้อผ้ายืดนิ่มดี...แฟนชอบมาก...ยังไม่ซัก...ร้านมีเกลือกันสีตกมาให้ด้วย..ดีจิง..🙏🙏🙏

28/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:สวยมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สินค้าดีราคาดีมากคุณภาพเกินราคาที่ได้รับงานดีแม่ค้าน่ารักมาก แนะนำดี บริการดีมากๆ กันเอง เนื้อผ้าดีเลยต้องจัดเพิ่มอีก 1ตัว และจะเป็นลค.ต่อไปอีก

08/Mar/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก แนะนำร้านนี้เลยจร้า ไม่ผิดหวังแน่นอน มีเกลือแถมมาด้วย ☺️

03/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี ไม่แนบเนื้อมากเหมือนเดฟ สี:ดำดี คุณภาพวัสดุ:ดี ยืดได้นิดหน่อยผ้าไม่บางกำลังดี กางเกงทรงสวย ไม่รัดขามากเหมือนทรงเดฟ ผ้ายืดได้นิดหน่อยใส่สบาย ชอบตรงที่มีเกลือแถมมาให้ใช้แช่ผ้ากันสีตก แต่คงไม่ได้แช่ล่ะ เพราะเอาเกลือมากินกับมะม่วงเบาไปแล้ว...

13/Sep/2020

ส่งเร็วคุณภาพดีตามราคา เนื้อผ้าและการตัดเย็บเหมือนของกางเกงยีนเกรด oem ที่ราคา 200-250 ยี่ห้ออื่นๆ ที่ลงขายกันในนี้ แตกต่างที่ร้านนี้แถมเกลือมาแช่ผ้ากันสี ตก

15/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี รวดเร็ว ได้รับของเป็นที่เรียบร้อยดี แพ็คของมาอย่างดี OK รับได้ สินค้าคุณภาพตามราคามาตรฐานนั้น พนักงานจัดส่งเรียบร้อยสุภาพ เอาไปเลย 5 ดาว ขอบคุณครับ

19/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีมากเหมาะสมสำหรับราคา ร้านค้าบริการดี คุ้มค่ากับเงินบริการรวดเร็วมาก ถ้ามีโอกาสจะมาซื้อซ้ำอีก

13/Dec/2022

คุณภาพสินค้าดีมากการจัดส่งเร็วมาก การตอบรับจากร้านค้าบริการดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจัดส่งจากขนส่งดีมาก

09/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้ายืด ตัดเย็บดี รูปลักษณ์:เข้ารูป งานดี สี:สวยงาม ได้รับ Golden Zebra Jeans กางเกงยีนส์ขากระบอกเล็กผ้ายืดสีดำ เอว 38 ครบถ้วน

07/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับสินค้าครบตามที่สั่งไม่มีสินค้าที่เสียหายราคาไม่แพงผ้านิ่มใส่สบายร้านค้าส่งสินค้าเร็วมากและพนักงานส่งสินค้าบริการดีมากแล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่ครับ

17/Oct/2021

ได้รับ Golden Zebra Jeans กางเกงยีนส์ขากระบอกเล็กผ้ายืดสีน้ำเงิน Size เอว 38 ครบถ้วน ร้านแพ็คของส่งรวดเร็ว มีซองเกลือแช่มาให้ ผ้ายืด ใส่สบาย ใช้งานได้ดี

04/Apr/2022

คุ้มค่าดีมากค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ราคาถูก การขนส่งรวดเร็วดีค่ะ การแพ็คสินค้าแน่นหนาดี ไม่มีชำรุดเสียหายค่ะสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

10/Oct/2020

ได้รับ Golden Zebra Jeans กางเกงยีนส์ขากระบอกเล็กผ้ายืดสีดำ Size เอว 38 ครบถ้วนตามรายการ ร้านแพ็คของส่งรวดเร็ว อุดหนุนเป็นครั้งที่ 3 แล้ว เพราะใช้งานได้ดี ใส่สบาย ดีครับ

06/Sep/2021

ได้รับแล้ว กางเกงราคาไม่แพง สีสวยผ้าดี สั่งไซส์ปกติไม่ได้เผื่อใส่ได้พอดี ทรงสวยเป้าไม่ยาน ยืดได้เล็กน้อย มีเกลือให้แช่กางเกงก่อน แถมแมสมาด้วยหนึ่งอัน ขอบคุณคร้าบบ

30/Apr/2023

สี:ดำสนิม รูปลักษณ์:ใส่แล้วเป็นกระบอกเล็ก ทำให้ดูไม่อ้วน คุณภาพวัสดุ:กางเกงยีนส์เนื้อผ้ายืดดี ราคาดีมาก ทรงสวย ซื้อกางเกงร้านนี้คร้้งแรกครับ แม่ค้าใจดีมาก ตอบดีมาก ตอบไว ปกติจะใส่แต่ Mc Jeans กับ Erawon แต่ยี่ห้อนี้ยืดดีไม่หนีกันเลย ในราคาถูกกว่าเป็นเท่าตัว แถมมีแนะนำทิปส์ให้เราแช่ผ้ากับน้ำเกลือก่อนซักด้วย ใส่ใจมากๆ ครับ เตรียมกดเพิ่มแน่นอนครับ

16/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าหนาอยู่ จัดส่งเร็วมาก ประมาณ2วันได้ ตรงปก ผ่าหนา เดี๊ยวลองใช้ดูก่อนถูกใจสั่งอีกรอบครับ ผ้ายึดได้นิดหน่อย ไม่ไดยึดมาก ครับ ใครที่ชอบผเายึด อันนี้ยึดนิดเดียวนะครับ

10/Jul/2023

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วการบริการดี การแพ็คสินค้าห่อมาดี สินค้าสภาพสมบูรณ์ไม่เสียหาย สินค้าคุณภาพดีราคาถูก

24/May/2022

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

09/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ราคาไม่แพง ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

09/Oct/2021

ส่งไว ร้านแนะนำดีค่ะ สั่งร้านนี้เลยค่ะแนะนำ ส่งไว ร้านแนะนำดีค่ะ สั่งร้านนี้เลยค่ะแนะนำ ส่งไว ร้านแนะนำดีค่ะ สั่งร้านนี้เลยค่ะแนะนำ

27/Oct/2020

เนื้อผ้าดีนะ ราคาก็โอเคไม่แพงมาก ลองใส่ละตอนแรกนึกว่าจะยัดไม่เข้า555ผ้ายืดได้แต่ไม่เยอะ แต่ดีนะเพราะพอนานๆไปจะได้ไม่ย้วยมาก แต่ส่วนขาล่างมันใหญ่มากเลยคงต้องเอาไปเข้ารูปนิดหน่อย ในส่วนร้านค้าตอบแชทดีจ้า บริการดีมากๆ มีเกลือมาให้ด้วย

09/Jul/2021

ได้รับสินค้าตามที่สั่งแล้ว......... การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว.........การแพ็คสินค้าดี  สินค้าราคาถูก.......สินค้าสภาพสมบูรณ์....

03/Jun/2021

คุณภาพสินค้าดีมากๆ ใส่สบาย ซื้อครั้งแรก ก็จัดมา 2 ตัว จัดส่งเร็วมาก ครั้งหน้า อุดหนุมอีกแน่ 👍👍👍 คุณภาพสินค้าดีมากๆ ใส่สบาย ซื้อครั้งแรก ก็จัดมา 2 ตัว จัดส่งเร็วมาก ครั้งหน้า อุดหนุมอีกแน่ 👍👍👍 คุณภาพสินค้าดีมากๆ ใส่สบาย ซื้อครั้งแรก ก็จัดมา 2 ตัว จัดส่งเร็วมาก ครั้งหน้า อุดหนุมอีกแน่ 👍

15/Sep/2022

สินค้าดีมากครับคุณภาพเกินราคาเนื้อผ้าไม่บางใส่ได้สวยเลยเท่มาก ไซส์พอดีไม่ต้องเผื่อใส่ไซส์ไหนสั่งอันนั้นเลยเพราะไม่ใหญ่ไปพอดีตามไซส์

17/Jun/2022

สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่ง ทางร้านส่งให้รวดเร็วดี ไม่มีปัญหาไม่เสียหาย ตัวยีนส์เนื้อผ้ายืดหยุ่นดีใส่สบาย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม