• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คว่ำขวดนม คว่ำแก้ว มีแท่นเสียบ12อัน มีฝาปิด เกรดAแบบหนา คว่ำขวดนม 8ออนซ์

หมวดหมู่:
(284 รีวิว)
฿130 ฿131 0% Off

✅💯🆙 ดีสุด ถูกสุด ดีลพิเศษลดราคา ดีลพิเศษสุด ๆ เพื่อความสุขของคุณ ซื้อเลย กับสินค้า คว่ำขวดนม คว่ำแก้ว มีแท่นเสียบ12อัน มีฝาปิด เกรดAแบบหนา คว่ำขวดนม 8ออนซ์ ที่ให้คุณมากกว่า คุณภาพดีกว่า วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ได้มาตรฐานการผลิต รายละเอียดการใช้งาน การดูแลรักษา อยากให้คุณได้อ่านให้ชัดเจน ครบถ้วน เพื่อจะได้ไม่พลาดสิ่งที่ดี เพื่อความคุ้มค่าในการซื้อหามาไว้ใช้ อย่าตัดสินใจด้วยอารมณ์เพียงเพราะสินค้าลดราคา หรือเป็นกระแส แต่ให้เช็คทุกอย่างชัดเจน แม่น ตรง จะได้ไม่หลงไปกับการชวนให้เชื่อนะคะ ตรวจสอบดีๆ แล้วก็ช้อปปิ้งกันได้เลย!!



ขนาด 30*41*18.5cm
ผลิตจากพลาสติ๊กเกรดเอ
แข็งแรง ทนทาน สีสวย แบบหนา
คว่ำขวดนม8ออนได้


สามารถคว่ำแก้ว ขวดนม
หรือเสียบจานก็ทำได้
มีแท่งพลาสติกสำหรับคว่ำขวดนมมากถึง 12 แท่ง
สามารถ ถอดแท่งเก็บได้ เพื่อให้เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งาน
ใช้ได้กับขวดนม,แก้วน้ำ,ถ้วยจาน

💥ถูกสมคำเล่าลือ เมื่อซื้อ คว่ำขวดนม คว่ำแก้ว มีแท่นเสียบ12อัน มีฝาปิด เกรดAแบบหนา คว่ำขวดนม 8ออนซ์ ซื้อแล้วคุ้มราคาเว่อร์ ผู้ซื้อแล้วใช้จริงบอกว่าสินค้าดีจริง ถูกจริง ๆ เพราะลดราคากันสนั่นช็อปปิ้งมอลล์กับโปรแรงที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ สำหรับสินค้า คว่ำขวดนม คว่ำแก้ว มีแท่นเสียบ12อัน มีฝาปิด เกรดAแบบหนา คว่ำขวดนม 8ออนซ์ ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าแสนจะคุ้มค่ากับโปรดีสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะยังงัยก็ตามไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้ตรวจสอบและ อ่านข้อมูลรายละเอียดพร้อมทั้งข้อจำกัด สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า คว่ำขวดนม คว่ำแก้ว มีแท่นเสียบ12อัน มีฝาปิด เกรดAแบบหนา คว่ำขวดนม 8ออนซ์ นี้ก่อนตัดสินใจทำการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันหนักแบบนี้ยังมีอีกเชียวหรือ ราคาสุดถูกเมื่อทำรายการง่าย ๆจริงใช่หรือไม่ สั่งซื้อง่าย ทำรายการสะดวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้ามาดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ก็บอกลดจริงไรจริง และการันตีว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ คว่ำขวดนม คว่ำแก้ว มีแท่นเสียบ12อัน มีฝาปิด เกรดAแบบหนา คว่ำขวดนม 8ออนซ์ คุ้มค่าเกินสุดจะอธิบายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดประหยัด ราคาโปรโมชั่น โปรโมชั่นหนัก ๆ ลดกันห้างฯแตกกันไปเลย เป็นดังคำกล่าวที่เล่าลือกันมั้ย ราคาสุดพิเศษจริง ๆ ราคาถูก ๆ สุด ๆ ลดพิเศษแบบสุด ๆเลยจริงใช่มั้ย ลดกว่านี้มีอีกหรือไม่ นั่นคือคำโฆษณาเกินจริงมั้ย ท้าให้พิสูจน์ดูทันที กดหรือคลิกเข้าไปดูที่ปุ่มด้านล่างได้เลยตรงนี้ 


imgge-18b396c81c8ec5af955404e3265c48ecimgge-cb71c8f1ea3cdbd3bd40e7e0134ecc45imgge-3cc24495e34354d9ba2ab84375f97d8d

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ร้านจัดส่งเร็วมากๆ สินค้าราคาถูกคุ้มค่าสุดๆ ขนาดใหญ่กว่าที่คิด ใส่แก้วได้เยอะ จุหลายใบชอบมากค่ะ

13/Aug/2021

ของที่ได้แข็งแรง พลาสติกเกรดดีค่ะ เราได้รับแล้วรีบล้างก่อน เลยไม่ค่อยเรียบร้อย ราคาสมเหตุผลค่ะ ขนส่งดี ผ่านค่ะ ของที่ได้แข็งแรง พลาสติกเกรดดีค่ะ เราได้รับแล้วรีบล้างก่อน เลยไม่ค่อยเรียบร้อย ราคาสมเหตุผลค่ะ ขนส่งดี ผ่านค่ ของที่ได้แข็งแรง พลาสติกเกรดดีค่ะ เราได้รับแล้วรีบล้างก่อน เลยไม่ค่อยเรียบร้อ

04/Dec/2021

การจัดส่งดี สินค้าดี พลาสติกไม่บาง สินค้า/ตรงปก ใบใหญ่ทนทานดี ใส่ขวดนมได้เป็น10ขวด /ต้องขออภัยที่ไม่ได้ส่งรูปรีวิว

22/Oct/2021

จัดส่งของไวมากค่ะราคาไม่แพงมากสมราคาเลยวัสดุโอเคดีไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

10/Dec/2021

ส่งเร็วดีมากค่ะ ราคาไม่แพง สะดวก ไม่ต้องออกไปซื้อข้างนอก ส่งเร็วดีมากค่ะ ราคาไม่แพง สะดวก ไม่ต้องออกไปซื้อข้างนอก

29/Sep/2021

ได้รับสินค้าตรงปก ขนส่งรวดเร็วดีได้รับสินค้าตรงปก ขนส่งรวดเร็วดีได้รับสินค้าตรงปก ขนส่งรวดเร็วดีได้รับสินค้าตรงปก ขนส่งรวดเร็วดีได้รับสินค้าตรงปก ขนส่งรวดเร็วดีได้รับสินค้าตรงปก ขนส่งรวดเร็วดี

05/Nov/2021

สินค้าจัดส่งเร็วคะ​ สวยน่ารักรอบหน้าจะอุดหนุนใหม่​คะ สินค้าจัดส่งเร็วคะ​ สวยน่ารักรอบหน้าจะอุดหนุนใหม่​คะ สินค้าจัดส่งเร็วคะ​ สวยน่ารักรอบหน้าจะอุดหนุนใหม่​คะ

25/Oct/2021

สินค้าดี มีที่คว่ำขวด แต่ฝาครอบน่าจะสูงอีกนิด ปิดไม่สนิท โดยรวมดีครับ สินค้าดี มีที่คว่ำขวด แต่ฝาครอบน่าจะสูงอีกนิด ปิดไม่สนิท โดยรวมดีครับสินค้าดี มีที่คว่ำขวด แต่ฝาครอบน่าจะสูงอีกนิด ปิดไม่สนิท โดยรวมดีครับ

05/Jul/2021

การจัดส่งสินค้าของร้านค่อนข้างเร็ว แต่ร้านไม่มีการห่อกันกระแทก ทำให้ขอบของถาดแตก แต่ไม่มีผลต่อการใช้งานเลยไม่ส่งเคลม

29/Sep/2021

ราคาถูก ดูแข็งแรง จัดส่งได้รวดเร็ว ราคาถูก ดูแข็งแรง จัดส่งได้รวดเร็ว ราคาถูก ดูแข็งแรง จัดส่งได้รวดเร็ว ราคาถูก ดูแข็งแรง จัดส่งได้รวดเร็ว ราคาถูก ดูแข็งแรง จัดส่งได้รวดเร็ว

12/Sep/2021

สินค้าดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ราคาถูกกกกกก เหมาะสมกับราคา จัดส่งเร็วมากกกกกก ไว้จะอุดหนุนอีกก 👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏

25/Oct/2021

สีสวยแข็งแรง คว่ำขวดน้ำได้หลายขวด☺️ขนส่งไม่ช้าไม่เร็ว 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰💖💖💖💖✨💖✨✨✨✨✨💖💖💖💖💖

04/Feb/2021

ได้รับของแล้วค่ะ ดีค่ะ😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀

14/Aug/2021

คุณภาพของดี แต่ผิดที่ขนส่ง ส่งช้าสั่ง9ของถึง14 แต่ทางร้านตามให้ คุณภาพของดี แต่ผิดที่ขนส่ง ส่งช้าสั่ง9ของถึง14 แต่ทางร้านตามให้

17/May/2021

-สินค้าจัดส่งตารายการที่ทำการสั่งซื้อไว้ที่หน้าเวปการแพ็คสินค้าดีจัดส่งไวดีโดยรวมถือว่าโอเคร่ เหลือทดสอบว่าใช้งานดีหรือเป่าสีไม่ตรงแต่ทางร้าน แจ้งมาก่อนถือว่ายังดี

21/Apr/2021

ขนาด 30*41*18.5cm ผลิตจากพลาสติ๊กเกรดเอ แข็งแรง ทนทาน สีสวย แบบหนา คว่ำขวดนม8ออนได้ สามารถคว่ำแก้ว ขวดนม หรือเสียบจานก็ทำได้ มีแท่งพลาสติกสำหรับคว่ำขวดนมมากถึง 12 แท่ง สามารถ ถอดแท่งเก็บได้ เพื่อให้เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งาน ใช้ได้กับขวดนม,แก้วน้ำ,ถ้วยจาน คว่ำขวดนม8ออน ได้

05/Jul/2021

-สินค้าจัดส่งตารายการที่ทำการสั่งซื้อไว้ที่หน้าเวปการแพ็คสินค้าดีจัดส่งไวดีโดยรวมถือว่าโอเคร่ เหลือทดสอบว่าใช้งานดีหรือเป่า สั่งน้อยก็ส่ง

18/May/2021

สินค้าถือว่าดี..เหมาะสมกับราคา..การจัดส่งรวดเร็วดี..การเเำคสินค้ามาก็เเพ็คใส่กล่องมาอย่างดี..สั่งซื้อครั้งที่สองแล้ว..👍👍👍

28/Mar/2021

สินค้าสวยยยย ทนทานนนน แข็งแรงดีมากกกกค่ะ การจัดส่งรวดเร็ววววว แม่ค้าใจดีตอบแชทได้ดีมากค่ะ👍👍👍👍👍💞💞สินค้ามีคุณภาพราคาถูกคุ้มค่าแถมได้ส่วนลดในการจัดส่งได้ในราคา115บาทค่ะ

15/May/2021

สินค้าถือว่าดี..เหมาะสมกับราคา..การจัดส่งก็รวดเร็ว..ส่วนการเเพ็คสินค้ามาก็เเพ็คใส่กล่องมาอย่างดี..👍👍

16/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าถูกใจมากค่ะ โอกาสหน้าอุดหนุนไปใหม่อีกนะคะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าถูกใจมากค่ะ โอกาสหน้าอุดหนุนไปใหม่อีกนะคะ🥰

03/Oct/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าถูกใจมากค่ะ โอกาสหน้าอุดหนุนไปใหม่อีกนะคะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าถูกใจมากค่ะ โอกาสหน้าอุดหนุนไปใหม่อีกนะคะ🥰

26/Jan/2021

ขายไม่เป็นเทรนให้ฟรีจ้า สอนแบบจับมือทำ กำไรขั้นต่ำ ชิ้นละ 40-200฿ ♥️ เป็นตัวแทนวันนี้รับสิทธิ์ขาย #มาเจนต้า โปรเจค #เมียยืนหนึ่ง #บอสธัญญ่าเรศ 💜💜💜รับกำไรเกือบ300ต่อชิ้น💜💜💜คู่ล่ะ129รวมส่ง สนใจสีไหน...ไซต์มีตั้งแต่36-40 แจ้งได้น่ะค่ะ สินค้าโละจากโรงงาน..พร้อมจัดส่งจากโรงงาน ...โอนยอดเท่านั้นน่ะ

07/Feb/2021

สินค้าไม่มีการเสียหายแต่อย่างใดจัดส่งสินค้าเร็วมากๆ สินค้าไม่มีการเสียหายแต่อย่างใดจัดส่งสินค้าเร็วมากๆ สินค้าไม่มีการเสียหายแต่อย่างใดจัดส่งสินค้าเร็วมากๆ สินค้าไม่มีการเสียหายแต่อย่างใดจัดส่งสินค้าเร็วมากๆ สินค้าไม่มีการเสียหายแต่อย่างใดจัดส่งสินค้าเร็วมากๆ สินค้าไม่มีการเสียหายแต่อย่างใดจัดส่งมาก

05/Aug/2021

สินค้าแข็งแรง คุณภาพดีค่ะ ชอบค่าาาาาาาาาาาาาาาาา สินค้าแข็งแรง คุณภาพดีค่ะ ชอบค่าาาาาาาาาาาาาาาาา สินค้าแข็งแรง คุณภาพดีค่ะ ชอบค่าาาาาาาาาาาาาาาาา สินค้าแข็งแรง คุณภาพดีค่ะ ชอบค่าาาาาาาาาาาาาาาาา สินค้าแข็งแรง คุณภาพดีค่ะ ชอบค่าาาาาาาาาาาาาาาาา

30/May/2021

แข็งแรง ทนทาน สีสวย แบบหนา คว่ำขวดนม8ออนได้ สามารถคว่ำแก้ว ขวดนม หรือเสียบจานก็ทำได้ มีแท่งพลาสติกสำหรับคว่ำขวดนมมากถึง 12 แท่ง สามารถ ถอดแท่งเก็บได้ เพื่อให้เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งาน ใช้ได้กับขวดนม,แก้วน้ำ,ถ้วยจาน คว่ำขวดนม8ออน ได้

15/Jan/2021

สินค้าได้รับสีตรงตามที่สั่ง ตัวสินค้าพลาสติกแข็งแรง ขนาดใหญ่ดี คุ้มเกินราคา เพราะร้านจำหน่ายราคาไม่แพง และค่าขนส่งยังถูกกว่าร้านอื่นๆ ร้านแพ็คของมาอย่างดี ไม่มีชำรุดเสียหาย อยู่ในสภาพสมบูรณ์ทุกอย่าง ขนส่งให้บริการดี จัดส่งรวดเร็ว 👍👍👍👍👍

12/May/2021

ชอบที่ร้านใส่ใจ ของหมดแต่โทรมาถามเราก่อนไม่ใช่เึงดันส่งอีกสีมาให้เหมือนร้านอื่นๆ สินค้าดี คุณภาพคุ้มกับราคาถึงร้านไม่ได้ห่อกันกระแทกแต่สินค้าไม่ได้เสียหายอะไร ชอบที่ร้านใส่ใจ ของหมดแต่โทรมาถามเราก่อนไม่ใช่เึงดันส่งอีกสีมาให้เหมือนร้านอื่นๆ สินค้าดี คุณภาพคุ้มกับราคาถึงร้านไม่ได้ห่อกันกระแทกแต่สินค้

11/May/2021

Dมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

28/Jul/2021

สินค้าดีมากกกก แข็งแรง คุ้มค่ามากกก ทางร้านก็ดี สีหมดก็โทรมาถามก่อนว่าจะรอหรือว่าจะเปลี่ยนสีอื่น แพ็คมาดี ส่งไวค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
New
Philips Avent(ฟิลลิปส์ เอเว้นท์)

Philips AVENT ขวดนมแก้ว 🔥พร้อมส่ง🔥

฿289 ฿299