• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการดำรงชีวิตของมนุษย์เราต้องดำเนินต่อไปทุก ๆ วัน ปัจจัยพื้นฐานเพื่อการดำรงชีพจึงมีความสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ ซึ่งร้านออนไลน์ของเรามีจำหน่ายอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอัน หรือบางอันเป็นสินค้าที่หาไม่ได้ตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นดูในร้านออนไลน์ของเราได้ เพราะโดยทั่วไปแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่มีเวลาพอที่จะขับรถไปทำรายการซื้อสินค้าที่ห้างร้านฯด้วยตนเอง ด้วยเหตุนี้การซื้อออนไลน์จึงตอบสนองการใช้ชีวิตตรงนี้ได้ตรงจุดที่สุด

สินค้า ที่เรานำเสนอคุณในวันนี้ คือ โดยเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อ ซึ่งถ้าเป็นสินค้า ที่คุณตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อ ลองเช็คข้อมูลข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกทำรายการตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้าที่เป็นความอยากได้ของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกสนานกับการช้อปสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการสั่งซื้อสินค้า  ในราคาเกินห้ามใจ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Jun/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับของเร็วค่ะ ครบตามที่สั่ง ชาเขียว เปิดถุงมากลิ่นชาเขียวเตะจมูกเลย รสชาติไม่หวานมาก ทานกับกาแฟ รสช้อคโกแลตชิฟ ชอคโกแลตเข้มๆเลย ใครไม่กินหวานเราว่าเหมาะ รสเนยฮอกไกโดกัดไปคำแรกคือข้างบนตรงที่เป็นเนยนุ่มมากคือนุ่มกว่าชาเขียวกับชอคโกแลต เราชอบรสเนยสุด

27/Mar/2022

สินค้าดีค่ะส่งไวมากๆๆ สั่งบ่ายเมื่อวาน วันนี้ได้9:40 รสกระเทียมชีส อร่อยค่ะ กลิ่นหอมเนยกระเทียมรสอร่อย แต่รสอื่นยังไม่ค่อยโดนค่ะ รสชาไม่มีกลิ่น ส่วนวันหมดอายุมีทั้งตัวที่หมดไวสุดคืออาทิตยหน้าค่ะ และมีแบบอีกสามเดือนถึงจะหมดอายุก้อมีค่ะ

07/Sep/2021

ส่งไวมากกกก ราคาก็ไม่แพงเลย แพ็คเกจดีอัดมาแน่น รสชาติอร่อยกินง่าย เนยข้างบนหวานๆแน่นๆเต็มแผ่น ส่งไวมากกกก ราคาก็ไม่แพงเลย แพ็คเกจดีอัดมาแน่น รสชาติอร่อยกินง่าย

27/Aug/2021

ของมาถึงไวมากค่ะสำหรับในสถานการณ์โควิดแบบนี้ ปกติต้องเป็นอาทิตย์กว่าจะได้ ขนมรสชาติกลางๆค่ะ ไม่โดดเด่น ไม่หอมขนาดนั้น สตอเบอรี่น่าจะหอมกว่านี้หน่อย ชอบที่มีแคลอรี่มาให้และวันหมดอายุค่ะ หักตรงไม่หอมและไม่ค่อยหวานหรือเค็มหรือมัน แอบเลี่ยนถ้ากินเยอะ

24/Oct/2021

ส่งไวมากกกกกกกกก เนยหอม เนยฟู อร่อยค่ะ ส่งไวมากกกกกกกกก เนยหอม เนยฟู อร่อยค่ะ ส่งไวมากกกกกกกกก เนยหอม เนยฟู อร่อยค่ะ

05/Feb/2022

จัดส่งเร็ว​ บรรจุแพ็ค​สินค้า​เรียบร้อย​ดี​ สินค้าลองอุดหนุน​ครั้งแรก​ ลองทานดูก่อนถ้าอร่อยจะอุดหนุนเพิ่ม​ รวมสรุปถือว่าดีมากค่ะ

21/Feb/2022

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ได้รับสินค้าครบถ้วน ส่งเร็ว คุ้มค่า สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ทางร้านแพ็คไม่ดีเท่าที่ควร แต่ไม่ส่งผลกับตัวสินค้า

08/Aug/2021

จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ราคาถูกด้วย ตัวปังเนยอร่อยมากกก ขนมปังกรอบ ไม่หวานเกินไป ทานเล่นเพลินๆเลยค่ะ ชอบมากๆค่ะ

16/Jul/2021

ของดีมีคุณภาพ แพคมาอย่างดี ส่งของไว สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับแล้ว พนักงานส่งของสุภาพมาก สั่งอีกแน่นอนค่ะ ของดีมีคุณภาพ แพคมาอย่างดี ส่งของไว สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับแล้ว พนักงานส่งของสุภาพมาก สั่งอีกแน่นอนค่ะ ของดีมีคุณภาพ แพคมาอย่างดี ส่งของไว สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับแล้ว พนักงานส่งของสุภาพมาก สั่งอ

19/Jul/2021

ให้ 5 ดาวเลยค่ะ สินค้าส่งมาไวมากๆๆ ได้คีบถ้สนตามที่สั่ง ทุกห่อดูสดใหม่ เคยยังไม่แข็งตัว โดยส่วนตัวช็อกโกแลตอร่อยสุดจ้าาา

28/Sep/2022

รสชาติ:กรอบ อร่อย คุณภาพ:ดี คุณภาพสินค้าดี....ความคุ้มค่าดี..การจัดส่งรวดเร็ว...การให้บริการขนส่งดี...สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย..สินค้าที่เจอไม่ค่อยเป็นแผ่นเท่าไหร่คะ..ส่วนใหญ่จะหัก..แต่อร่อยคะ

25/Aug/2022

ขนมอร่อยมาก เนยหนา รสชาติดี จัดส่งสินค้าเร็วมาในกล่อง กล่องบุบ แต่สินค้าไม่เสียหาย สินค้าไม่เก่า ยังไม่ได้ชิมรสเนย

01/Sep/2021

ได้ของครบแล้วค่ะ​ ไม่ได้ห่ออะไรมาให้แต่ขนมก็มาถึงโดยสมบูรณ์​ นารับประทาน​ ราคาก็ดีมากเลนค่ะ​ ยังไม่ได้ชิมแต่ก้น่าอร่อย

18/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ขนมแพ็คมาอย่างดียังอยู่สภาพดีค่ะไม่แตกเลย ขนส่งก็รวดเร็วดีค่ะ ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกร้านนี้ ชิมแล้วอร่อยทุกรสชาติเลยค่ะ ลูกสาวก็ชอบกิน รอบหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

28/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าครบตามที่สั่ง สั่งมา2รส แต่ยังไม่ได้ลองกิน เห็นยี่ห้อนี้เห็นคนกินกันเยอะ ถ้าอร่อยไว้สั่งใหม่ ขนส่งปกติ

05/Aug/2021

ได้รับขนมปังเนยอบกรอบแล้วครับ การจัดส่งรวดเร็วมากๆสั่งข้ามวันก็ได้รับขนมแล้ว การแพ็คสินค้าดีมากเลยครับมีกันกระแทกด้วย

11/Aug/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วตามระยะเวลาค่ะ​ แพ็คสินค้ามาดี​ สินค้าสามารถใช้งานได้จริง​ โดยรวมโอเคค่ะ​ การให้บริการจากขนส่งดีค่ะ

11/Dec/2021

ร้านค้าส่งของไวมากๆๆๆๆ สั่งสองครั้งแล้ว ได้ของครบถ้วน ถูกต้อง อร่อยมากๆ ไว้จะสั่งใหม่อีกนะคะ

26/Aug/2021

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​นะคะ​สินค้า​อยู่ใน​สภาพ​ดี​ไม่มี​รอย​ฉีกขาด​ดีใจ​ที่ได้​สั่งซื้อ​สินค้า​ร้าน​นี้​และ​จะ​สั่งซื้อ​สินค้า​ไป​อีก​นะคะ​ขอบคุณ​มาก​ๆ​นะคะ​

20/Sep/2021

ส่งเร็ว ขนมผลิตใหม่ๆ

06/Aug/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องและครบถ้วนตามรายการที่สั่งซื้อ ทางร้านจัดส่งสินค้าภายในระยะเวลาที่กำหนดไว้ สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์

22/Jul/2021

ดีมากเลยค่ะจัดส่งเร็วมากสั่งตอนกลางคืนบ่ายอีกวันส่งของเลย แต่เสียดายที่ของไปติดอยู่ที่คลัง1วันไม่งั้นได้แบบเร็วทันใจแน่นนอนค่ะ แพ็คมาดีมากใส่บับเบิ้ลมาอย่างดี ถูกใจเลยค่ะไว้มีอะไรมาหน้าสนใจจะสั่งอีกค่ะ ปบื่มแม่ค้าแพ็คของมาดีมากไป💝

27/Aug/2021

ของมาถึงแล้ววว ได้จองครบถูกต้องตามที่สั่ง เร็วทันใจดีค่ะ รอไม่นานท ห่อใหญ่ด้วย ดูแล้วอร่อยแน่ๆ คุ้มค่าจริงๆ ไว้จะมาสั่งอีกนะคะ

02/Dec/2021

จัดส่งรวดเร็ว ของลอตใหม่ กรอบ อร่อย รสชาติดีไม่เค็ม ขนมปังกรอบ หอม ทานเล่นเพลินๆ ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ👍👍👍👍👍

19/Jan/2022

อร่อยมากค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

29/Aug/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่กำหนดไว้ค่ะ แพ็คสินค้ามาดีไม่มีเสียหายค่ะ การให้บริการจากร้านขนส่งโอเคค่ะ มีการโทรแจ้งลูกค้าก่อนเข้ามาส่งสินค้า

07/Aug/2021

รสชาติหวานกำลังดี ชาไทยมีความหอมกลิ่นชายไทย ขนมปังอบได้กรอบมาก ให้ไส้แบบเยอะดีชอบๆ ส่งเร็วดีค่ะ ประทับใจ ถุงล็อคดีค่ะ

10/Sep/2021

ดีค่ะ อร่อยค่ะ ดีค่ะ อร่อยค่ะ ดีค่ะ อร่อยค่ะ ดีค่ะ อร่อยค่ะ ดีค่ะ อร่อยค่ะ ดีค่ะ อร่อยค่ะ ดีค่ะ อร่อยค่ะ ดีค่ะ อร่อยค่ะ

23/Aug/2021

ทางร้านจัดส่งไว 2 วันของมาถึงแล้ว ใส่กันกระแทกมาให้ด้วย รสชาติอร่อย กลิ่นหอม

30/Jul/2022

คุณภาพ:ยอดเยี่ยมดั่งภัตตาคารมาเอง รสชาติ:อร่อยมากมายดั่งจำนวนเส้นผมพ่อค้า

Add a review

New Arrivals

Mac Hyper Real Spf15 Foundation No.nc20.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม