• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ราคาน่าจะดีที่สุดแล้ว  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถเทียบกับราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ตรวจสอบราคา
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Dec/2021

แง สวยมากค่าาาาาาาาาาา ความปุความปังอ่าเนอะะะะ ชอบค่ะชอบมาก คุ้มค่าของราคาค่ะ ไว้ลงไอจีจะแท้กนะคะ สู้ๆนะคะแม่ค้าคนเก่งง 🥺✨

20/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี เสื้อผ้าน่ารักมากค่ะ เค้าสูง166ซม ใส่แล้วไม่สั้นมากแต่ค่อนข้างใหญ่ไปนิดนึง ตอนสั่งกลัวว่าใส่แล้วจะติดสะโพก แต่รวมๆคือดีเลยย โทนสีชุดใส่แล้วขับผิวมาก ดีมากก ไว้อุดหนุนอีกค่า💘🫶🏻

06/Apr/2022

ชุดสวยค่ะ ตรงปกเลย ผ้าโอเค แพทเทิร์นสวย ติดตรงมี่รูดซิปยากนิดนึง ใส่แล้วเหมือนในแบบ การจัดส่งใช้เวลาหน่อย ร้านค้าตอบคำถามดี

10/Dec/2022

รูปลักษณ์:ผ้าดีนุ่มค่ะ สี:ตรงปกตามรูป ชุดแอบใหญ่ไม่เป็นไร เดี๋ยวไปเอาเข้าอีก แต่โดยรวมโอเคค่ะ แนะนำใครที่คิดจะสั่ง L ลองลดเป็น M นะคะจะพอดีมาก

07/Sep/2022

สินค้าจัดส่งถูกต้องตามออเดอร์ สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี โดยรวมดี❤️❤️

05/May/2022

ชุดเซตนี้น่ารักมากๆ เลยค่ะ เนื้อผ้าดีมาก ใส่แล้วขับผิวดี เราลองแล้วเอวพอดี แต่แอบคับตรงสะโพกนิดนึง พอดีสะโพกใหญ่ เลยมีปัญหากับการซื้อกระโปรง กางเกงที่พอดีตัวทุกที แต่ก็ใส่ได้ค่ะ รอของนานหน่อยเพราะเป็นพรีออเดอร์นะคะ แต่คุ้มค่ามากก

10/May/2022

❗️ รบกวนลูกค้าเช็คไซส์ก่อนสั่งซื้อ❗️ ****ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้***** 🔶สอบถามไซส์เพิ่มเติมผ่านแชท🔶 ชุดเซ็ตลูกคุณ มินิเดรสที่ดือ 2 in 1 ได้เสื้อครอป + กระโปรงผ่าข้าง เพิ่มความแอบแซ่บ จะเอาไปแมสท์กับเสื้อตัวอื่นก็ยังดูดี ผ้าดีมาก ใส่สบาย ใส่ทางการได้ ใส่เดินเล่นชิลๆ สร้างคอนเทนท์ก็ได้ ชุดนี้ใส่ดู

28/Jan/2022

รอของนานมากค่ะ เดือนนึงได้ แต่ว่าแม่ค้าตอบแชทดี น่าจะเพราะโรงงานผลิตช้า ได้ของตอนต้นมกราคม สั่งตั้งแต่ต้นธันวา แต่ไม่ผิดหวังค่ะ ผ้าดีมาก ใส่สวย ทรงดีมาก ชอบมาก

11/Apr/2022

❗️ รบกวนลูกค้าเช็คไซส์ก่อนสั่งซื้อ❗️ ****ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้***** 🔶สอบถามไซส์เพิ่มเติมผ่านแชท🔶 ชุดเซ็ตลูกคุณ มินิเดรสที่ดือ 2 in 1 ได้เสื้อครอป + กระโปรงผ่าข้าง เพิ่มความแอบแซ่บ จะเอาไปแมสท์กับเสื้อตัวอื่นก็ยังดูดี ผ้าดีมาก ใส่สบาย ใส่ทางการได้ ใส่เดินเล่นชิลๆ สร้างคอนเทนท์ก็ได้ ชุดนี้ใส่ดู

07/Feb/2022

ขายต่อ ใครสนใจทักมานะคะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

06/May/2022

รอนานนิดนึงค่ะ ชุดสวย ทรงสวยมากๆ ผ้าดีไม่บางค่ะ ใส่แล้วหุ่นดี แต่ถ้ารีบใช้ไม่แนะนำนะคะ เป็นพรีออเดอร์ค่ะ จัดส่งโอเค เริ่ดค่า

08/Oct/2022

ชุดสวยเหมาสมกับราคา รวมๆแล้วโอเคค่ะ

15/Jul/2022

ชุดน่ารักมากค่ะใส่พอดีเลย

14/Jan/2022

ได้ของไวมากขนาดพรีนะเนี่ย รอของ5วันเอง ชอบอะชอบเสื้อมากเนื้อผ้าดีตัดเย็บสวยมาก โอโหใส่แล้วดูน่ารักมุมิมุมิ💖💖 จะอุดหนุนชุดร้านนี้ต่อไปแน่นอน แต่ตรงคอเราแอบแน่นนิดนึงอยากให้ทำคอกว้างหน่อยนึง ตัวเสื้อเป็นซิบหลัง เอวสม็อค สส32/25/34 ใส่ได้พอดีเยย

17/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:เข้มกว่าที่คิด คุณภาพวัสดุ:มีตำหนิเล็กน้อย คุณภาพสินค้าโอเคค่ะ แต่มีตำหนิตรงขอบกระโปรงเล็กน้อยเหมือยขูดหรือแกะกระดุม แต่ก็ไม่ได้แย่มาก เพราะทางร้านแสดงความรับผิดชอบให้ส่งสินค้าไปเปลี่ยนได้ แต่ด้วยความเราขี้เกียจเองเลยหยวนๆไปไม่เป็นไร โดยรวมอยากไห้ปรับปรุงการตรวจสอบสินค้าก่อนส่งขายให้ลูกค้านิดนึงค่ะ เนื้อผ้าแอบบางกว่าที่คิดเลยใส่ละไม่ค่อยเป็นทรงเพร

13/May/2022

ส่งเร็วมาก! เห็นบอกว่าพรีออเดอร์จะจัดส่งใน30วันแต่2วันถึงแล้ว! ชุดสวยมากกกกขับผิวมาก กลัวจะใส่สะโพกไม่ได้แต่ใส่ได้พอดีเป๊ะ! ข้างหลังเป็นเอวสม็อค ชุดเป็นผ้าลื่นๆ ผ้าดีมาก สวยหรูดูแพงมาก ชอบมากค่าา🤎

01/Nov/2022

การขนส่ง : รวดเร็วดีค่ะ สินค้า : มีรอยตำหนิเล็กน้อยเรื่องการตัดเย็บ และชุดค่อนข้างเล็ก แต่ทางร้านบริการดีมากค่ะ ช่วยประสานเรื่องได้ดี

09/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สีตรงปก น่ารักมาก ชอบค่ะ สินค้าสวย จัดส่งสินค้าไวมาก ตอนแรกคิดว่าจะรอนานแต่ไม่เลย ไม่เกิน 2 วันสินค้าถูกจัดส่งให้แล้ว ชอบมากค่ะ🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

23/Sep/2022

รอไม่นานเลยค้าบประมาณ1 อาทิตย์ ร้านส่งไวมากกก

29/Aug/2022

สวยค่ะ เราสั่งsize s เเต่เอวหลวมเลยเอาไปเย็บเข้ามาใส่ออกมาคือ จึ้งมากๆ

11/Aug/2022

💀| หลอนสุด หักมุมสุด ตอนจบเล่นเอาเหวอไปเลย!! เรื่องราวของเจ้าหน้าที่กอบกู้ไฟล์ ถูกมอบหมายให้กู้เทปวีดีโอบางอย่างที่เสียหายไป แต่นั่นกลับทำให้เธอเข้าไปพัวพันกับลัทธิอำมหิตลึกลับ ที่นำไปสูปลายทางที่ไม่มีใครเดาได้ ยิ่งซ่อมเทปมากขึ้นเท่าไหร่ ยิ่งเผชิญกับฝันร้ายมากขึ้นเท่านั้น. ระทึกขวัญกับเรื่องราวสุ

13/Dec/2021

ใส่แล้วดูดี น่ารัก เราตัวเล็ก ใส่ได้พอดี ชอบมากค่ะ อยากให้เสื้อทรงอื่นด้วย สีอื่นด้วย

09/May/2022

ชอบมากๆๆๆค่ะเนื้อผ้าดีมากกก สมการรอคอย💖💖💖💖 ถ้ามีชุดคล้ายๆแบบนี้สีอื่นๆจะซื้ออีกค่ะะะะ 😍😍😍😍 💖💖💖💖🫠🫠🫠🫠🫠🫠🫠🫠🫠

11/Dec/2021

ได้รับของแล้วค่ะ 💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖 💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖 💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖 💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖 💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖 💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖 💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖

16/Apr/2022

ดีมากเลยค่ะ สินค้าส่งไว ประทับใจ แพ็คสินค้ามาดีไม่เสียหายเลยค่ะ ขอบคุณมากค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

01/Mar/2022

เข้าใจนะคะว่าสีอาจเพี้ยนไปบ้างขึ้นอยู่กับแสงที่ถ่ายแต่สีเพี้ยนไปเยอะเลยอะค่า😬😅 ร้านจัดส่งรวดเร็วดี งานโอเคตัดเย็บดีค่ะ

25/Feb/2022

มองมาที่ฉัน สักหน่อยได้ไหม ปล่อยให้ฉันได้เช็ดน้ำตาให้เธอ และปล่อยให้ใจของเธอได้ลืมได้ไหม เรื่องราววันนั้นที่มันทำร้าย ขอให้ฉันได้ลบมันได้ไหม ใช้หัวใจของฉันเยียวยาให้เธอ มันคงไม่แฟร์ ถ้าเรื่องของเขา จะทำให้เราไม่ได้ไปต่อ โปรดจงเชื่อฉัน ได้ไหม อยากให้เธอลองรัก เหมือนครั้งแรกที่เธอได้พบรัก และลืมทุก ๆ

22/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย ตรงปก สี:น้ำตาล (ตรงปก) คุณภาพวัสดุ:พอใช้ สวย ตรงปกอยู่ การตัดเย็บถ้าเทียบกับราคาขาย 390 ถือว่าต้องปรับปรุง สินค้ามีตำหนินิดหน่อย ด้ายรนที่เสื้อ และที่กระโปรง อย่างละจุด

29/Jul/2022

รูปลักษณ์:ตรงปกค่ะ สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีเริ่ดเยี่ยมค่ะ สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก กกกกกกกกกกกกกกกกกก รักเลยล่ะเธอค้าา รอของนิดนึงไม่เป็นไร ตรงปกค่ะ

13/Jan/2022

งานจริงสวยมากๆผ้าดีทรงสวยเป๊ะมากจ้า 100/100เลยชอบมากใส่แล้วดูดีเลย❤️❤️❤️

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม