• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเช็คราคา ใช่มั้ยคะ? ขอรบกวนเวลาสักเล็กน้อยนะคะ เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีคุณภาพดี เป็นของแท้100% มั่นใจได้ ไม่ต้องคอยกังวลที่จะโดนโกง หรือ เอาของปลอมมาหลอกขาย ถึงราคาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่น ๆ แต่ก็เป็นสินค้าของจริงแท้แน่นอน ลองเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณวางใจได้ว่าเราจำหน่ายแต่ ของแท้เท่านั้น วางใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องการส่ง จะถึงมือของท่านลูกค้าแน่นอน คุณเพียงคอยรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู สินค้าของเราก่อน เทียบดูราคาจากเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ ไม่อย่างนั้น คุณลูกค้าอาจจะพลาดเรื่องดี ๆ จากเว็บไซต์ของเราได้นะคะ

มาแล้ว!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกมากมายสุดพิเศษเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ของเว็บเราก่อน มาลองเทียบดูราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น แม้ว่าจะราคาถูกแต่ก็ไม่ขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่ง จะส่งถึงมือของของท่านลูกค้าแน่นอน คุณลูกค้าเพียงแค่รอรับพัสดุที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับประกันไม่ถูกโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อเดี๋ยวนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยโอกาสดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะขอบอก!!

ไม่ว่าใครก็อยากได้สินค้าดี ราคาประหยัดคุ้มค่า ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้า รวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งประหยัดเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ส่วนลดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกเว็บไซต์ออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Oct/2020

ชอบมากเลยค่ะ ของไม่จิ๋วมากกกก แต่คุณภาพดี ทำได้ละเอียด ทนทาน แข็งแรง หนา แพคสินค้าดี ไม่มีเสียหาย ส่งถึงไวมากกก ลูกชอบมากกกก ถูกใจที่สุดค่ะ 5ดาวๆๆๆ

25/Sep/2022

น่ารักมากๆค่ะ ลูกสาวชอบมาก การให้บริการจัดส่งรวดเร็วการแพ็คสินค้าดีการให้บริการร้านค้าดีโดยรวมโอเคมากๆค่ะ👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻🥰🥰🥰

02/Nov/2019

สินค้าครบตามโฆษณา มีของแถมมาเป็นไข่ดาวยาง มาม่าจิ๋ว น้ำปลาจิ๋ว (ของจริง) และยางลบผลไม้ ออกแบบมาดีเหมาะมือและลบคมทุกชิ้น เหมาะกับเด็ก ขอหัก 1ดาวเพราะชุดช้อนส้อมตามภาพที่โฆษณาเป็นด้ามไม้แต่ได้มาเป็นด้ามพลาสติก และสินค้ามีรอยสนิมดำหลายชิ้น  

27/Apr/2021

มี 10 ดาวมั้ยคะเนี่ย สั่งเมื่อวานตอน 4 โมงเย็น บอกเด็กๆว่าอีก 2 วันของมา ที่ไหนได้ 9 โมงเช้าของวันรุ่งขึ้นไปรษณีย์ ems มาส่งเลยค๊าา เด็กๆดีใจมากกกกกกก แม่ยังตกใจ ตั้งแต่สั่งของมาไม่เคยได้ไวขนาดนี้ อุปกรณ์น่ารัก ใช้งานได้จริง น้ำปลาจริง มาม่าจริง555

30/Jun/2022

ของเล่นน่ารักมาก เด็กๆชอบมากค่ะ เล่นเสมือนจริงไปเลย จุดไฟจริง ทอดไข่จริง ตำส้มตำจริงๆ ทำเองกินเอง สนุกทั้งแม่ทั้งลูก

15/Aug/2021

ลูกชอบมากค่ะ คุณภาพดี หลากหลาย ของแต่ละอย่างน่ารักมาก แพ็คมาดีค่ะ ส่งไว ถ้าเพิ่มพวกอาหารปลอมๆอีกสัก4-5อย่างจะดีมากกว่านี้อีกค่ะ

29/Aug/2019

จัดส่งเร็วมากค่ะ ห่อสินค้าแต่ละชิ้นมาอย่างดี สินค้าน่ารักมาก ได้น้ำปลาของจริงมาเลยค่ะ ตอนแรกนึกว่าจะเป็นแค่โมเดล ได้ของแถมเป็นผลไม้น่ารักๆด้วย ถูกใจมากเลยค่ะ แนะนำร้านนี้ค่า

02/May/2020

ส่งเร็วมากจริงๆๆค่ะ สินค้าน่ารักตรงตามปกที่โฆษณาค่ะ ลูกสาวชอบมาก เสียตรงฝาหม้อขนาดกลางปิดไม่ค่อยสนิท และเตาอังโล้จะเอียงๆๆหน่อยค่ะ เวลาตั้งหม้อกะทะเลยจะเอียงเฉียงหน่อย แต่โดยรวมโอเคคุ้มกับตังค์ที่จ่ายค่ะ

14/Jan/2023

ร้านค้าจัดส่งให้ไวมากกก แพ็คมาดีไม่เสียหาย ได้ครบทุกชิ้น สามารถทำอาหารได้จริง เด็กๆ สนุกกันมากๆ เลย เพลินมากๆ ค่ะ ❤️🧡💛

09/Apr/2020

ส่งไวค่ะ แพคมาเรียบร้อยดี ได้รับของแล้วเล่นเลยลูกๆชอบค่ะ คุณภาพสินค้าจากราคา คะแนนเต็ม100 ให้80 คะแนนค่ะ

05/Jun/2020

สินค้าจัดส่งเร็วมากๆๆๆ ภายใน 1 วันได้รับสินค้าแล้วครับ แม่ค้าใจดี ตอบแชทเร็วมากๆ แพคสินค้ามาดีมาก ซื้อสินค้าร้านนี้มาหลายครั้งแล้ว คงคุณภาพดีงามเหมือนเดิมเลย👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

11/Dec/2019

รอบนี้สินค้าจัดส่งเร็วมากๆครับ ภายใน 1-2 วันก็ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้ามีการห่อกันกระแทก หุ้มห่อมาดีเลยครับ ของเล่นสามารถใช้งานทำอาหารแบบจิ๋วๆได้จริง เด็กๆสนุกกันใหญ่เลยครับ 👍👍👍

25/Feb/2021

ดีมาก ส่งเร็ว สั่งเมื่อวานวันนี้ ตอนเยนถึง

29/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะชุดครัวสแตนเลสเหมือนของจริงเลยค่ะแค่ขนาดจิ๋วหลายชิ้นลูกสาวชอบมากๆๆเลยค่ะตรงปกตามแบบเลยค่ะแนะนำค่า👍👍👍👍👍👍💯💯💯💯💯💯⚘⚘⚘⚘💋💋💋💋

01/Dec/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าและบริษัทขนส่งดีมาก

15/Jan/2021

Gooooooooooooooooooooooood.... Gooooooooooooooooooooooood.... Gooooooooooooooooooooooood.... Gooooooooooooooooooooooood....

08/Jan/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ตรงปก ราคาไม่แพง แพคดี ส่งรวดเร็วทันใจดีค่า. ชอบมากๆค่าเปิดมาเจอมาม่าเลย ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ

18/Sep/2021

เด็กๆ รอคอยมากเลยค่าาา สินค้าน่ารักมากก ทำกับข้าวได้จริง มีแถมมาม่าจิ๋ว กับน้ำปลามาด้วย ส่งเร็วมากค่ะ อิแม่อยากจะเล่นด้วยเลยค่าาา

08/Oct/2019

สินค้าจัดส่ง 1 วันได้รับสินค้าแล้ว เร็วมากๆเลยครับ เรื่องคุณภาพสินค้าดีเลยครับ ไม่ก๊องแก๊ง สามารถทำอาหารได้จริงๆ เยี่ยมเลยครับ 👍👍👍

23/May/2020

ส่งของดีมากเลนค่ะได้ของไวอีกอย่างคือดีม่กๆค่ะไวจะมาอุดหนุดอักระคะะะะชอบบบสุดๆคือดีเเบยยต้องกลับมาซื้ออีกของดีมากจริงๆค่ะเเนะนำๆๆๆมาตำกันเลยค่ะะะะดัๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเดล้วก้ส่งของห่อดีของใช้งานดีทากค่ะะะะะชอยค่ะ

06/May/2021

ใช้งานจริงได้ ร้อนไวนะคะ ต้องเอาตะแรงรองถ่านออก ใส่เทียน ร้อนเร็วมาก ทอดไข่นกกระทา แฮม เบคอน ทานเล่น ไม่ติดกระทะ กับต้มไข่นกกระทา ต้องระวังนิดนึง เพราะสแตนเลสล้วนๆ จะร้อนค่ะ น่าจะใช้เล่นได้นาน ไม่แตกหัก ดูแข็งแรงทนทาน

08/Jun/2021

ของครบ ตรงปก ดูแข็งแรง ไม่บาง คุ้มราคา จัดส่งไว แพ็คมาอย่างดีกันกระแทก ไม่มีอะไรเสียหาย แต่ติดอยู่นิดนึงตรงที่เขียนบ้านเลขที่ผิด ตกไป1ตัว ดีว่าคนส่งไปรษณีย์เค้าจำชื่อได้ เลยมาส่งถูก

09/Aug/2021

ส่งรวดเร็ว จริงๆยังไม่ได้แกะมาสำรวจค่ะ เพราะซื้อรอวันเกิดลูกเดือนหน้า แต่เท่าที่ดูการบรรจุก็แน่นหนาดีค่า โดยเฉพาะใช้ 8.8 ประหยัดไปร้อยกว่าบาทเลยค่ะ

27/Dec/2021

น่ารักดีค่ะ ลูกสาวชอบมากๆ ไม่มีชิ้นไหนเสียหายนะคะ แพ็คมากอย่างดี 👍🏻

17/Jan/2022

ของน่ารักมากๆ ค่ะ เด็กๆ ตื่นเต้น และบอกว่า ชอบมากเลยค่ะ

25/Sep/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

09/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดี ส่งไวมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับแล้ว หลานๆชอบมากๆ

15/Apr/2020

ซื้อรอบสองค่ะ รอบแรกสั่งให้ลูก รอบสองสั่งให้หลาน เด็กๆชอบมากค่ะ งานโอเค ทำออกมาเหมือนจริง นาารักมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม