• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Apr/2022

จัดส่งรวดเร็ว ได้รับครบสั่งสองไซ้ส์ ใส่ได้ทั้งคู่ 38-39 พอดีเท้า แต่อีกไซส์ซื้อเผื่อไว้ ใส่นุ่มสบายๆ เบาๆไม่หนัก ชอบแตะ ราคาไม่แพงราคาแฟลชเซลล์โดยรวมถือว่าดีผ่านค่ะ

18/Sep/2022

รูปลักษณ์:รองเท้า สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเเล้วนะ สีสวยดี รองเท้า หนาดี น้ำหนักดี ใส่สบาย ขนาดไซร์เด็ก เผื่อนิดหน่อย สินค้ารอไม่นาน

04/May/2022

สินค้าตรงปกค่ะ ได้ของครบตามที่สั่ง สีตรงตามที่สั่งถูกใจมาก ไซส์ใส่ได้พอดี คุณภาพสินค้าดีใช้งานได้จริง ราคาถูกกว่าท้องตลาดมาก ชอบมากค่ะ ขนส่งบริการดีส่งไวมาก

17/Jun/2023

รูปลักษณ์:ตรงตามปก คุณภาพวัสดุ:ปานกลาง สี:สดใสตรงปก สินค้าคุณภาพตามราคา ขนาดความยาวตามที่แจ้งไว้ตามตามตาราง ใครที่อยากใส่แบบเหลือเท้าแนะนำให้เพิ่มอีก1ไซค์

22/Apr/2022

สมราคาคะ... ไม่ได้สวยหวือหวา​ ไม่ได้กระทัดรัด​ ทรงบ้านๆรองเท้าแตะเกิบคีบทั่วไป​ ไซส์​ไม่ค่อยมาตรฐาน​ แบบนึงทำ2ไซส์​ ใส่ด้วยกันได้​ สั่ง​ 42​ แต่เท้ายาวไปเท่าไซส์​43​ พอใส่ได้​ สมราคา​ ส่งไว​ ขนส่งไว​ บริการดี​ ขนส่ง​ดี​ คุ้มค่า​ รวดเร็ว​ ⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐

17/Dec/2021

สินค้าดีมาก ฟองนำหนา นุ่ม สบายเท้า ดูคงทนเเข็งแรง สีสันสวยงามมาก สีเด่นสุด จัดส่งสินค้าไม่ถือกับเร็วมาก แต่ก้อไม่ช้าไป กล่องพัสดุไม่ชำรุดไม่ขาดเสียหาย โดยรวมดีค่ะ

20/Apr/2022

ส่งไม่เร็ว แต่ก็ไม่ช้า ตัลลาลา 😄 รองเท้าสีสวย กวนดี สองข้างสีไม่เหมือนกัน สนุกใส่ช่วง summer ของจริงสีสวยกว่าในรูปนะ จิบอกให้ พอดีเรามีกระเป๋าเข้ากั๊น เข้ากัน เลยเลือกเซ็ทสีนี้ ซึ่งก็สวย ถูกใจ ไดนามิค รองเท้านุ่ม หนาดี น่าจะใส่ได้ยาวพอควรเลยหละ ไม่ใช่งานไก่กานะจ๊ะ แนะนำค่า

01/Jan/2022

สินค้าดีมาก ฟองนำหนา นุ่ม สบายเท้า ดูคงทนเเข็งแรง สีสันสวยงามมาก สีเด่นสุด จัดส่งสินค้าไม่ถือกับเร็วมาก แต่ก้อไม่ช้าไป กล่องพัสดุไม่ชำรุดไม่ขาดเสียหาย โดยรวมดีค่ะ

23/Mar/2022

รอของ​ไม่นาน ทางร้านจัดส่ง​ของ​เร็ว​ แพ็ค​ของ​มา​ดี รองเท้า​ก้ดีสมราคา​ ถูก​ใจ​ค่ะ​ ได้คูปอง​ส่ง​ฟรีไปอีก แนะนํา​เลย​ค่ะ​ ไว้​จะ​อุดหนุน​อีก​นะ​ค่ะ 👍🏾​👍🏾​👍🏾​👍🏾​👍🏾​👍🏾​👍🏾​👍🏾​👍🏾​👍🏾​👍🏾​👍🏾​

01/Nov/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:เท่ สี:น้ำเงินแดง สั่งสินค้าร้านนี้หลายรอบ หลายคู่แล้วค่ะ รอสินค้าในการจัดส่งสองวันค่ะ แทบจะใส่ทั้งบ้านแล้ว ราคาไม่แรง ใส่จนคุ้มหูขาดก็สั่งใหม่ ใส่ไปได้ทุกที่ ตลาดนัด งานวัด ตลาดสด😂 ยางพื้นหนึบไม่ต้องกลัวเดินหงายเงิบ สบายใจได้ค่ะ พื้นยางเค้าเอี๊ยดๆดี🤣

17/Sep/2022

สี:เจ็บๆ คุณภาพวัสดุ:ดี น่าจะทนถ้าสุนัขไม่กัดขาดก่อนประเมินว่าน่าจะใช้ได้ราวคู่ละสองปีเศษๆถือว่าคุ้มมาก และถ้าข้างใหนขา รูปลักษณ์:สวยถูกใจ สวยถูกใจ ไม่ก๊องแก๊ง ราคาไม่แพง พอเห็นแล้วรู้สึกชอบเป็นจำนวนมาก ขนาดเล็กกว่าที่เคยใส่ปกติเล็กน้อย ต้องเผื่อบวกไปซักเซ็นต์นึง แต่การใส่คับก็มีข้อดีอย่างหนึ่ง ถ้ามันคากจะได้พอดี ไม่หลวม ถ้าข้างใหนขาดสามารถใช้จากคู่อื่นมาสวมแทนได้เลย เพราะจ้ของซื้อมา3คู่

10/Sep/2023

คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้เลย รูปลักษณ์:น่ารักดี สี:ดี ๆ ๆ ชอบ ๆ ๆ ซท้อซ้ำเป็นครั้งที่สอง วัสดุดี คงทน สีสวย จัดส่งไม่นาน ซท้อซ้ำเป็นครั้งที่สอง วัสดุดี คงทน สีสวย จัดส่งไม่นาน

19/Mar/2022

สินค้าดี​มี​คุณภาพ​และ​มาตรฐาน⭐⭐⭐⭐⭐ ส่งสินค้า​ดี.. ส่งสินค้า​ไว..🛩️ ร้านค้า​น่ารัก​และเยี่ยมเลย..✌️ สั่งหลายครั้งแล้วจ้า💖 รัก​เลย​ร้านนี้... 🥰

22/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดูดี รูปลักษณ์:ดูดี สี:ดูดี ได้รับตามจำนวนที่สั่ง จัดส่งไว 2-3 วันก้ได้รับของแล้ว ราคาไม่แพงมาก ยอมรับได้ แพ็คของมาอย่างดี ไม่เสียหายตรงไหน. ดีเยี่ยม. ยังไม่ได้ลองใส่

11/Mar/2022

งานสวยมาก ตรงปก ส่งไว สีสดใสมาก แพคเกจดีราคาถูกจับต้องได้ ใส่แล้วไม่กัดเท้า พนักงานส่งของมารยาทดี อาจจะกลับมาซื้อสีอื่น ซ้ำ

20/May/2022

รองเท้าสวยถูกใจครับ ส่งไวทันใจไม่นาน แพ็คมาเรียบร้อยดี สีสวยโดนใจ ไซส์ตามที่สั่ง

06/Apr/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดูแข็งแรง ทนทาน รูปลักษณ์:สวย สั่งเป็นคู่ที่ 2 แล้ว ส่งไวมากก รองเท้าสวย สีไม่ซ้ำใคร พื้นรองเท้านิ่ม สวมใส่สบาย ไม่เจ็บเท้า 👍👍

16/Aug/2022

คุณภาพสินค้า ดีมาก ใส่นุ่มหน่า สบาย สีสวยสดใสมาก ซื้อซ้ำ 2 คู่แล้ว จะอุดหนุนอีกเรื่อยๆ ราคาถูกมากๆ ถ้าเทียบกับคุณภาพ

01/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

17/Apr/2023

สีสวยสดใส ได้สินค้าตามสั่ง รับออเดอร์ไว ชอบๆๆ ดีๆๆ ราคาประหยัดมาก จำนวนสินค้าครบตามสั้ง สั่งตลอด เอามาใช้ตลอด สินค้าตรงปกถูกใจ จะสั่งเรื่อยๆ ดีๆๆ ชอบๆๆ โอเค โดยรวมถือว่าโอเค

03/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ส่งเร็ว สินค้าได้คุณภาพตามสั่ง ราคาเหมาะสม สะดวกซื้อ ประหยัดเวลา รวดเร็ว ทันใจ ชอบ

21/Apr/2022

รองเท้าเนื้อนุ่มใส่สบายเท้าราคาก็ไม่แพงถูกใจมากทางร้านก็จัดส่งไวภายในสามวันก็ได้รับสินค้าแล้วคุ้มไปอีกถูกใจที่สุด

26/Nov/2021

มาเขียนรีวิวให้จากใจค่ะ ❤️ คือ ส่งเร็ว ได้รับสินค้าครบไม่ต้องให้หงุดหงิดหัวใจ สินค้าตรงปก ที่สำคัญราคาดีงาม ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ

08/Apr/2022

รองเท้าสวยมากกกดดดด ตรงปก ไซร้พอดีเลย คุณภาพดีนะคะ ราคาดีมาก สวยมากกกด ตรงปก เปะ ส่งมาเรียบร้อยดี ชอบ คุ้มค่ามากกกกกกกกกกกกก

26/Dec/2021

จัดส่งรวดเร็วดี แพ็คในเกณฑ์ทั่วไป เพราะของไม่ได้ส่งยาก ไม่ต้องระวังอะไร ราคาน่ารักมาก ใส่แล้วนิ่ม คู่ใหม่พื้น อาจจะมันๆแปลกๆ ใส่ไปก็หายเอง แต่ทรงก็โอเคมั้งนะ แต่เยียบน้ำ เท้ามันจะปรื้ดไปข้างหน้าอะ บอกไม่ถูกอะ กลัวขาดอยู่ ที่เคยใส่มันไม่เป็น 555

11/Jun/2022

ได้ของนานแล้วค่ะ ใช้จนเก่าแล้วเนี่ย 🤣🤣🤣🤣🤣 ของจริงสวยนะคะ แต่อันนี้เราพาน้องลุยน้ำลุยโคลนไปแล้ว555555 ใส่ละเด่นสุดๆ (ใส่แรกๆหูหนีบกัดเท้ามากกก แต่พอใส่ไปนานๆก็ไม่เจ็บแล้วค่ะ เริดปัง)

22/Apr/2022

📌📌📌📌📌 รบกวนอ่านก่อนสั่งซื้อ📌📌📌📌📌 รองเท้าแตะฟองน้ำ รุ่นใหม่ สีสด สวย ติดโลโก้ช้าง แปร้นนนนๆ -พื้นนุ่ม ทน คุณภาพดี -ไม่ดีดน้ำ -ไม่ลื่น

07/Apr/2023

สีสวยสดใส ได้สินค้าตามสั่ง รับออเดอร์ไว ชอบๆๆ ดีๆๆ ราคาประหยัดมาก จำนวนสินค้าครบตามสั้ง สั่งตลอด เอามาใช้ตลอด สินค้าตรงปกถูกใจ จะสั่งเรื่อยๆ ดีๆๆ ชอบๆๆ โอเค โดยรวมถือว่าโอเค

10/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดีงสม ดำขาว เหมือนจะพอดีเกินไป แต่ก็สั่งไซส์ที่เล็กสุดมา ดำเหลืองคือพอดีเท้า สีสดสวยใช้ได้เลย ชอบ ชอบ น่ารักดี

24/Aug/2022

สินค้าสวยงาม​ ตรงปก​ สมราคา​ ใส่นิ่มสบาย​ ห่อสินค้ามาดี​ พนง.ส่งสิยค้า​โทร.แจ้งล่วงหน้าก่อนมาส่งสินค้า​ ดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม