• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าคุณกำลังเลือกดู อย่าเพิ่งรีบร้อนในการตัสินใจซื้อขั้นแรกให้ลองเลือกดูราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าของทางเรา เป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดยอดกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจผลิตภัณฑ์ สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับคุณอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน รอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Oct/2022

ส่งรวดเร็วครับราคาไม่แพง ใช้งานได้ดีใส่ได้ทุกวันครับ รองเท้าเป็นยางลุยน้ำได้เลยครับ ใส่ทำงานก็เข้ากับชุดทำงานครับ คุ้มค่ากับการใช้งานมากๆครับ

21/Jul/2022

ร้านจัดส่งรวดเร็วมาก คืองานไวสินค้าตรงปกเป๊ะ กดๆดูพื้นนิ่ม น่าจะใส่สบาย สินค้าใหม่ที่ราคาดีงามทีเดียว ถ้าใช้ดีจะอุดหนุนตลอด ราคาเบาหวิว คุ้มเกินราคา ไม่กลัวฝน

30/Aug/2022

สั่งไซส์43ได้ ไซส์42มาดีนะที่ใส่พอดีถ้ารัดใส่ไม่ได้คงต้องเสียเวลาเปลี่ยนสินค้าคืนอีกรองเท้ามีตำหนิตรงหัวคิดว่าน่าจะเป็นที่โรงงานผลิตรแต่ที่ร้านก็น่าจะดูสินค้าเช็คสินค้าให้ดีก่อนส่งนะคะ

02/Sep/2022

รองเท้าคัชชู สีดำ เบอร์44 รูปทรงรองเท้าคัชชูตอนยังไม่ใส่อาจไม่สวย แต่พอใส่แล้วออกมาสวย ราคาถูกมากๆๆ คุ้มค่า ประหยัดมาก จัดส่งเร็วด้วย 🤟🏻🤟🏻

28/Aug/2022

สมราคา ผมก็ใส่45นะแต่ลองสวมแล้วคับมาก ใครคิดจะซื้อควรเพื่อ1ไซ และมีขอบบนมันเหมือนทำมาเกินเหมือนตำหนิ เลยสมราคา แพ็คของน่าจะใส่กล่องมาอีกชั้นน่าจะดีกว่านะ

27/Mar/2023

คุณภาพ:ดี รูปแบบที่แนะนำ:ดี สวมใส่สบาย:ใช่ใช่ สินค้าตรงปกมองเผินๆเหมือนงานหนังเลย นิ่มใส่สบายที่สำคัญรา้นนี้ราคาไม่แพงส่งของรวดเร็วทันใช่พอดีชอบมากขอบคุณที่ส่งของมาทันเวลาพอดี👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻🌟🌟🌟🌟🌟

21/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้ว👌🏻 ร้านส่งของไว แพคสินค้าดี ราคาไม่แพง☑️ ขนส่ง จัดส่งเร็วดี🛵👏

06/Feb/2023

รองเท้ารูปลักษณ์สวยงาม คุณภาพดี ใส่ได้พอดีถึงแม้จะเอาเบอร์ 44 มาให้ เห็นตอนแรกคิดว่าจะใส่ไม่ได้ แต่พอใส่ถุงเท้าไปด้วยแล้ว เหลือปลายอยู่นิดหน่อย โดยรวมถือว่าดี ราคาก็ไม่แพง

04/Dec/2022

รองเท้าใส่นิ่มสบายมากถูกต้องตรงปกทุกอย่างราคาดีงานจัดส่งสินค้าดีและสินค้ามาดีคะในไม่มีอะไรเสียหายขนาดตรงปกชอบสงครามร่มรื่นใส่แล้วรู้สึกดี

23/Nov/2022

ได้รับสินค้า ตรงตามที่สั่งครับ ตัวสินค้า ใช้งานได้ดี ครับ คุณภาพดี คุ้มค่ากับราคา ครับ การจัดส่งสินค้าเร็ว ครับ

12/Oct/2022

ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​แล้ว​นะ​คะ จัด​ส่งสินค้า​เร็วมาก คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ คุ้มมากราคานี้ อุดหนุนอีกรอบแน่นอน แนะนำร้านนี้เลยค่ะ 👍👍👍👍👍👍 💖💖💖💖💖

14/Sep/2022

รองเท้าราคาถู ใส่สบาย นุ่มด้วย ต๊าช จึ้ง ปังปุริเย่ จริง ดี ยูนีค ไม่เหมือนใคร แปลก ทันสมัย ที่สุด ดีเลิศ งาม ประเสริฐ

04/Mar/2023

สินค้าดี มีคุณภาพ ตรงตามรายละเอียด คุ้มค่า ที่สำคัญ " ราคาถูก " มว๊ากกกกกกกกก ร้านค้าบริการดี เอาใจใส่ Love Love

15/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่าาา สั่งเมื่อวานได้วันนี้เลย ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วทันใช้ แนะนำให้ลดไซส์ลงมานะคะถึงพอดี

08/Feb/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามจำนวนและตามแบบที่กดสั่งซื้อ สินค้ามีสภาพเรียบร้อยไม่ชำรุดหรือแตกหักเสียหายแต่อย่างใด

13/Jan/2023

ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็ว ชอบๆ นิ่มๆ น้ำหนักเบา ใส่สบาย พอใจๆ คุ้มค่า รองเท้า โอเคร ราคาย่อมเยาว์ ดีงาม เยี่ยมม แนะนำ

28/Nov/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าอยู่ในสภาพปกติไม่แตกหักเสียหาย รองเท้าคุณภาพดีเกินราคา ดูสวยดี ใส่สบาย เบา พื้นนิ่มไปหน่อย ใส่นานๆ น่าจะปวดนิดๆ รวมๆ แล้วคุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าจัดส่งเร็วมาก ปกติใส่เบอร์ 41 แต่อันนี้หลวมนิดหน่อย พอใส่ได้ คราวหน้าคงต้องลด 1 ไซส์ น่าจะพอดี ลองใส่ดูสักพัก ถ้าดีไว้ค่อยสั่งเพิ่ม 👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽

05/Dec/2022

จัดส่งเร็วมากๆๆๆๆ ไซรพอดี ใส่ได้สบาย ไม่กัด ไม่แข็ง นิ่ม นุ่มสบาย ใส่ได้ทั้งวัน ไม่เจ็บเท้า ราคาน่ารัก 🥰🥰🥰🥰🥰🌊🌊

14/Oct/2022

รองเท้าที่ส่งมาตรงตามปก การแพกสินค้ามาดี การจัดส่งถือว่าไว โดยรวมดี คุ้มมาก ราคาไม่แพง ในส่วนคุณภาพและความทนทานของสินค้าต้องลองใช้ดูอีกที

29/Nov/2022

พื้นรองเท้าหนาดี น่าจะใส่สบาย กลัวมันจะกัดส้นอยู่หวังว่าจะไม่เจ็บมาก ขอให้ทนทานใส่ได้หลายๆเดือน ไม่อยากซื้อใหม่

03/Aug/2022

วันนี้ได้รับสินค้าจากทางร้านแล้ว สินค้าที่ได้รับถูกต้อง ครบถ้วน ตามคำสั่งซื้อ สินค้ามีราคาถูก ไว้จะแวะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

30/Sep/2022

ตามนี้ ไม่ต้องพูดเยอะ ดูรูป ดูคลิปแล้วใช้สายตาตัดสิน เลย โดยส่วนตัวพอใจกับสินค้า โดยเฉพาะหน้าฝน รองเท้าหนังแท้หนังเทียมเก็บเข้าตู้เลย ใช้รองเท้ายาง ชิวกว่าเยอะ ไซส์ตามมาตรฐานรองเท้าแบรนดัง

12/Nov/2021

สินค้า​ดี​มีคุณค่า​มาก​ๆ​ๆ​ๆ​ใช้แล้ว​ใช้งาน​ได้​ดีมาก​ได้​ราคาไม่แพงรองเท้าหนังยางใส่กันน้ำทำงานได้สั่งหลายรอบละร้านนี้ใช้งานได้ประมาณ4เดือนถือว่าเครมาก

14/Jul/2020

เยี่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่ยมมากครับ ส่งเร็วทันใจ

30/Jul/2022

สินค้าดีมากครับจัดส่งไว​ ชุดพอดีตัวเลย​ ร้านนี้ถูกกว่าร้านอื่นมาก​ คุณภาพ​ไม่ต่างกับร้านอื่น​ ได้ไม้แขวนกับถุงคลุมด้วย​ ​ขอบคุ​ณ​ครับ​พี่​น้อย​ไม่มี​ครับ​น้อง​รับ​สถานที่​มี​สาระ​มาก​ที่สุด​ใน​โลก​นี้​มี​การ​ปรับ​ขึ้น​ตาม​ราคา​เหล็ก​โลก​นี้​มี​การ​ปรับ​

17/Oct/2022

สินค้าส่งมาเร็วดีถึงแม้จะติดช่วงวันหยุด​ยาวแต่ก็ได้ของตามปกติเลย​ สินค้านิ่มตรฝตามสเปกดี​ ถือว่าไม่ผิดหวัง

01/Jan/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี

03/Apr/2021

รองเท้ายางสำหรับผู้ชายเบอร์ 45ใครสนใจรองเท้ายางขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

19/Apr/2022

สินค้าจริงสวยเลย ดูเหมือนเป็นรองเท้าหนังจริงๆ ทำได้เหมือนมาก สวมใส่สบายๆ จัดส่งไว ได้รับของอย่างรวดเร็วดี

17/Oct/2022

เล็กกว่าเท้านิดนึงสั่งมาผิดไซส์แต่ใส่ได้ถือว่าผ่านความยืดหยุ่นสูงมากกฏกติกามารยาทสำหรับบอร์ดของคอเกมพูดถึง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม