• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณหลาย ๆ คนนั้นเวลาจะเลือกออเดอร์สินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่เชื่อมั่นได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีสินค้าจัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ ตั้งใจจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าตั้งใจจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าอย่างอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาคุ้มสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถตรวจสอบราคาผลิตภัณฑ์ ของร้านเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ตั้งใจจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยออเดอร์สินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะเกรงว่าจะไม่ได้สินค้าและสงสัยว่าจะถูกต้มตุ๋น สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยซึ่งท่านสามารถมั่นใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ลูกค้าสามารถสั่งซื้อผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบขนส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าและหวั่นใจว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นคาดไว้ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าหลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับประกันเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของไม่แท้ เรายินดีคืนเงิน
🎯 จัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพกง.(พัสดุเก็บเงินปลายทาง)
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการจ่ายเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่สินค้าไปถึง
🎯 มีบริการนำส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบเคลมสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความพึงพอใจของลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของคุณที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วประเทศ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Sep/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม ขนาด:เหมาะสม การออกแบบ:สวยถูกใจ ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งซื้อค่ะ สินค้าคุณภาพดีมาก สวยมากค่ะ ถูกใจ ราคาไม่แพง ประกอบง่าย มีน๊อตอะไหล่ให้ด้วย จะสั่งเพิ่มอีกค่ะ จัดส่งได้รวดเร็วมากค่ะวันเดียวได้เลยค่ะ ห่อพัสดุใส่กล่องมาอย่างดี ไม่มีชำรุดเสียหายแต่อย่างใด พนักงานจัดส่งสินค้าสุภาพเรียบร้อย ขอบคุณค่ะ

10/Nov/2021

คุณภาพดีมาก ราคาไม่แพงมาก ทางร้านจัดส่งเร็วมาก ขนส่งส่งของเร็ว เป็นผู้หญิงสามารถประกอบเองได้ ง่ายมากๆๆๆๆๆๆๆ

24/Nov/2021

ราวตากผ้า ผลิตจากเหล็กคุณภาพดี -ดีไซน์ทันสมัย น้ำหนักเบา เงางาม แข็งแรง -รับน้ำหนักได้ดี แขวนผ้าได้จำนวนมาก พร้อมชั้นวางของ -ประกอบง่าย ข้อต่อ แข็งแรง ทนทาน -ออกแบบสวยงามดูดี ทันสมัย โมเดิร์น -เหมาะสำหรับในห้องนอน และสามารถนำไปใช้งานกลางแจ้งได้อีกด้วย

23/Dec/2021

ได้รับของรวดเร็วมากค่ะ แพ็คกล่องแข็งมา มีกล่องทะลุนิดหน่อย ของข้างในไม่เป็นไรค่ะ ตัวเหล็กราวค่อนข้างแข็งแรง ฐานแน่น ประกอบง่ายค่ะ แขวนผ้าได้เยอะพอสมควร รับน้ำหนักได้เยอะค่ะ

17/Nov/2021

คุณภาพเหมาะสมกับราคาค่ะ ใช้งานได้ ดีไซส์โอเค ราคาย่อมเยาว์ คุณภาพเหมาะสมกับราคาค่ะ ใช้งานได้ ดีไซส์โอเค ราคาย่อมเยาว์ คุณภาพเหมาะสมกับราคาค่ะ ใช้งานได้ ดีไซส์โอเค ราคาย่อมเยาว์

22/Nov/2021

ของจริงเหมือนในรูป ราวแข็งแรงทนทานใช้ได้ แต่ต่อยากไปนิดสำหรับผู้หญิงคนเดียว รู้สึกต่อแล้วน๊อตไม่แน่น คุณภาพสินค้าถือว่าดีใช้ได้

14/Nov/2021

สินค้าสวยน่ารัก กว้างกว่าที่คิด คือดีเพราะเสื้อผ้าเยอะ ประกอบง่าย คู่มืออธิบายวิธีแบบเข้าใจง่าย ต่อแปปเดียว กล่องพัสดุข้างนอกมีรอยรูบ้าง แต่ข้างในไม่มีอะไรเสียหาย

13/Nov/2021

สินค้าสมราคา แข็งแรงดี มีวิธีประกอบบอก แล้วก็มีตัวขันน็อตมาให้ด้วย สะดวกดีค่ะ ถือว่าคุ้มค่า ส่งรวดเร็วดี กล่องบุบนิดหน่อยจากการขนส่งแต่ตัวเหล็กไม่เป็นอะไร

21/Nov/2021

ขนส่งเร็วดี สมกับค่าส่งวันเดียวถึง ประกอบง่าย อันใหญ่กว่าที่คิด ขนส่งเร็วดี สมกับค่าส่งวันเดียวถึง ประกอบง่าย อันใหญ่กว่าที่คิด ขนส่งเร็วดี สมกับค่าส่งวันเดียวถึง ประกอบง่าย อันใหญ่กว่าที่คิด

07/Dec/2021

สินค้าเรียบร้อยตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็ว แพ็คของดีมากกก คุณภาพสินค้าที่มาก คุ้มค่าคุ้มราคา✨✨✨✨✨✨✨✨✨🧸🧸🧸🧸🧸🧸✨

26/Nov/2021

ส่งไว แพคมาดี ประกอบง่ายค่ะ อันใหญ่กว่าที่คิด มีน็อตกับที่ไขมาให้พร้อมเลย ไม่ต้องไปหาอุปกรณ์อะไรเพิ่ม มีสีแตกนิดหน่อยตามขอบเวลาประกอบแต่รับได้ มองแทบไม่เห็น

07/Dec/2021

สีสวย ต่อง่าย ส่งไวดี สีสวย ต่อง่าย ส่งไวดี สีสวย ต่อง่าย ส่งไวดี สีสวย ต่อง่าย ส่งไวดี สีสวย ต่อง่าย ส่งไวดี สีสวย ต่อง่าย ส่งไวดี

17/Sep/2022

สินค้าดี มีคุณภาพคะ ความแข็งแรงถือว่าดีเลยทีเดียว เมื่อเทียบกับราคา การจัดส่งรวดเร็ว แอดมินตอบคำถามไวมาก ราคาไม่แพง ถูกกว่าท้องตลาดค่อนข้างเยอะมากกกกกกกก ได้โค้ดส่งฟรีด้วยยิ่งชอบคะ

27/Nov/2021

การจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ

21/Dec/2021

รายละเอียดสินค้า - ราวตากผ้า ผลิตจากเหล็กคุณภาพดี -ดีไซน์ทันสมัย น้ำหนักเบา เงางาม แข็งแรง -รับน้ำหนักได้ดี แขวนผ้าได้จำนวนมาก พร้อมชั้นวางของ -ประกอบง่าย ข้อต่อ แข็งแรง ทนทาน -ออกแบบสวยงามดูดี ทันสมัย โมเดิร์น -เหมาะสำหรับในห้องนอน และสามารถนำไปใช้งานกลางแจ้งได้อีกด้วย -มาพร้อมกับชั้นวางของด้า

07/Sep/2022

ขนาด:ปานกลาง การออกแบบ:สวยสมราคา คุณภาพ:ปานกลาง ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ตัวราวก็ค่อนข้างแข็งแรงในระดับปานกลางไม่ถือว่าแข็งแรงมากหรือ อ่อนเกินไป เหล็กดูหนาพอสมควรแต่ขอติเรื่องห่อหุ้มไม่ได้ห่ออะไรมาเลยเป็นเพียงกล่องของตัวราวเลย แต่พอรับได้เพราะได้รับของมาสภาพสมบูรณ์​ไม่มีตำหนิ 💪💪💪

04/Dec/2021

จัดส่งไวสินค้าดีค่ะจัดส่งไวสินค้าดีค่ะจัดส่งไวสินค้าดีค่ะจัดส่งไวสินค้าดีค่ะจัดส่งไวสินค้าดีค่ะจัดส่งไวสินค้าดีค่ะจัดส่งไวสินค้าดีค่ะจัดส่งไวสินค้าดีค่ะจัดส่งไวสินค้าดีค่ะ

16/Nov/2021

ส่งไวดีมาก แข็งแรง ต่อง่าย สินค้าไม่เสียหาย ส่งไวดีมาก แข็งแรง ต่อง่าย สินค้าไม่เสียหาย ส่งไวดีมาก แข็งแรง ต่อง่าย สินค้าไม่เสียหาย

12/Dec/2021

สินค้าน่ารักดีค่ะ เข้ากับโทนสีห้องเลย ได้ของเร็วกว่าที่คิด รอ2-3วันก็ได้ขิงแล้วค่ะ เราว่าประกอบง่ายอยู่นะคะ เพราะในกล่องมีตัวน๊อตกับที่ขันน๊อตมาให้อยู่แล้ว แค่ขันให้แน่นๆก็ได้แล้วค่ะ แต่เราไม่ค่อยชอบตรงรอยต่อระหว่างตัวที่แขวนกับขาค่ะเพราะถ้ายกคือน้องดึงออกได้เพราะไม่ทีตัวล๊อคให้ㅠㅠ แต่รวมๆคือโอเคค่ะ

07/Jul/2021

ทางร้านจัดส่งเร็วมากกก🚚💖 รอของวันเดียวเองถือว่าคุ้มเพราะแขวนได้เยอะมาก ราคาไม่แพงเอามาแต่งห้องได้ด้วยน่ารักดี 🧀 ⌗🧂🥣

06/Jul/2021

💥💥💥💥💥ได้รับสินค้าครบตามจำนวนสินค้าตรงปก สินค้าสภาพสมบูรณ์แข็งแรง ไม่หัก ประกอบง่าย ใช้แขวนผ้าได้ดี เริ่ดมาก💥💥💥💥💥

21/Sep/2022

ขนาด:กำลังดี การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ร้านจัดส่งเร็วมาก กล่องพัสดุมีขาดนิดหน่อย แต่ไม่เสียหาย พนง.ขนส่งบริการดี แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

16/Nov/2021

เหล็กแข็งแรงดีค่ะ ประกอบง่ายเพราะไม่ได้ประกอบเอง 5555555555555 ร้านจัดส่งช้านิดนึงเพราะส่งตามคิวออเดอร์บวกกับดีล 11.11 เลยช้านิดหน่อย แต่โอเคค่ะพอรับได้

22/Sep/2022

สินค้าดี มีคุณภาพคะ ความแข็งแรงถือว่าดีเลยทีเดียว เมื่อเทียบ กับราคา การจัดส่งรวดเร็ว แอดมินตอบคำถามไวมาก ราคาไม่ แพง ถูกกว่าท้องตลาดค่อนข้างเยอะมาก

18/Sep/2022

สินค้าดี มีคุณภาพคะ การจัดส่งรวดเร็ว แอดมินตอบคำถามไวมาก ราคาไม่แพง ถูกกว่าท้องตลาดค่อนข้างเยอะมากกกกกกกก ได้โค้ดส่งฟรีด้วยยิ่งชอบคะ

23/Sep/2022

ของถึงเร็วมากสั่งเมื่อวาน วันนี้ได้แล้ว ส่งเร็วที่สุดดดดดดดดดด ของแข็งแรง ไม่เสียหายค่ะ ราคาก็ไม่แพง แพ็คมาดีค่ะ

22/Nov/2021

ร้านส่งไม่เร็ว​ แต่ก็ไม่ช้าจนเกินไปสั่งของ11ส่ง15 แต่ขนส่งช้ามากกกกกกกกกกกกกกกกก พัสดุ​ถึง17แต่ได้รับพัสดุ​วันที่21​ สรุปใช้เวลา10วันในการรอสินค้า สินค้าประกอบง่าย

14/Nov/2021

สินค้าโอเค ราคานี้ดีกว่าที่คิด แบบสวย ประกอบง่ายมาก สินค้าโอเค ราคานี้ดีกว่าที่คิด แบบสวย ประกอบง่ายมาก สวย ประกอบง่าย

10/Nov/2021

คุณภาพสินค้าดีมากแข็งแรงมีน้ำหนักดี ร้านค้าจัดส่งของเร็วมาก ชอบมากๆคะ คุณภาพสินค้าดีมากแข็งแรงมีน้ำหนักดี ร้านค้าจัดส่งของเร็วมาก ชอบมากๆคะ

17/Sep/2022

สินค้าคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์ ร้านส่งให้ไวมาก ชอบนะคะ แขวนป้าได้เยอะ ประหยัดเนื้อที่มากเลย ชอบมากมากค่ะ ชอบ ชอบ

Add a review

ดูเพิ่มเติม