• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการซื้อ ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาทั่วไปมากๆจนผิดสังเกตุให้ตรวจกับผู้ซื้อให้ชัวร์เสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนโอนเงินไปให้ก่อนผู้ร้ายมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อโน้นน้าวให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Oct/2023

สี:เทา คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย เคยสั่งสินค้าร้านนี้หลายครั้ง ส่งรวดเร็วทันใช้งาน ไม่รีบร้อน พนักงานสั่งแจ้งให้ทราบล่วงหน้าทุกครั้ง แล้วจะอุดหนุนใหม่

10/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:โอเค รูปลักษณ์:สวย สี:ตรง ราคาไม่แพง คุณภาพใช้ได้ ถือว่าคุ้มค่า สั่งไซส์ใหญ่เผื่อไว้ เนื้อผ้ากางเกงไม่หนามาก ตัดเย็บไม่ได้แย่แต่ก็ไม่ได้เนียบมาก เทียบกับราคาก็รับได่ค่ะ

05/Feb/2022

ได้รับสินค้า ขนส่งรวดเร็ว เนื้อผ้าบางเบา ใส่สบาย ได้รับสินค้า ขนส่งรวดเร็ว เนื้อผ้าบางเบา ใส่สบาย ได้รับสินค้า ขนส่งรวดเร็ว เนื้อผ้าบางเบา ใส่สบาย ได้รับสินค้า ขนส่งรวดเร็ว เนื้อผ้าบางเบา ใส่สบาย

11/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก​ สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้​รับ​สินค้า​ตาม​ที่​สั่ง​เรียบร้อย​ดี​ค่ะ จัดส่ง​สินค้า​เร็ว​ดีมาก ขนส่ง​บริการ​ดี​ค่ะ แพ็ค​เกจ​ดีมาก สินค้า​คุณภาพ ราคา​ไม่​แพง​

12/Dec/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง แพ็คสินค้ามาอย่างดี

22/Oct/2022

ร้านค้าจัดส่งเร็วไม่ช้ารอไม่นาน ขนส่งบริการดี กางเกงทรงสวยขนาดใส่ได้พอดี แต่ตัวสีเทาจะเล็กกว่าตัวสีดำ เนื้อผ้าแอบแข็งไป ราคาถูกดี

20/May/2022

สินค้ามาส่งรวดเร็วทันใจมากๆคะ…สีตรงตามปก ตามต้องการเลยคะ ..ผ้าไม่หนามาก ใส่สบายๆ มีกระเป๋า 2 ข้าง ใช้ได้จริงคะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

26/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าตรงปกสินค้าคุณภาพดีกางเกงใส่สบายผ้าไม่บางไม่หนาจนเกินไปทางร้านจัดส่งเร็วขนส่งบริการดี

04/May/2022

ร้านจัดส่งของเร็วมากคะ 2 วันได้รับสินค้าเลย กางอกงผ้าเนื้อค่อนข้างบาง น่าจะใส่สบาย ขนาดได้มาตรฐาน ตัดเย็บดี คุ้มค่าเหมาะสมตามราคา

10/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่ง แพคสินค้ามาเรียบร้อยดี การจัดส่งตามระยเวลา ผ้ากางเกงเป็นธรรมดา ผ้าไม่หนาไม่บางใส่เล่นกำลังดี เหมาะสมกับราคา

06/Mar/2022

สินค้าแพ็คส่งมาให้อย่างดี สินค้าไม่มีปัญหาอะไรทั้งสิ้นค่ะ มีสองสีครบตามที่สั่ง ผ้าใช้ได้ตามราคาค่ะ จัดส่งมาให้ไม่ช้าค่ะ

14/Sep/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ตามรูป คุณภาพวัสดุ:คุ้มราคา ตรงปกนะคะ ผ้าไม่ได้หนา เหมาะกับเมืองไทย สมราคาค่ะ ถือว่าไม่แพง ขนาดอาจต้องเผื่อนิด นี่ว่าเผื่อแล้วก็ยังเป๊ะมาก 😊😊 ลูกสาวสูง 130 สั่ง 150, ลูกชายคนโต 120 สั่ง 140, ชายเล็ก 96 สั่ง 120 ลองๆดูเนอะ ร้านค้าส่งไวกว่าที่คิด ถูกและดี แนะนำค่ะ

25/Feb/2022

สินค้าถูกดี ตามปกค่ะ เอวยืดนิ่มไม่แข็ง ตัวผ้าไม่บางไม่หนาใส่สบาย แต่ตัวเนื้อผ้ายืดหยุ่นได้นิดหน่อย อวบๆมีตึงแน่ แต่ก็สมราคา

09/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าตรงปก ผ้าไม่หนาไม่บางคุณภาพของสินค้าตามราคาค่ะ ทางร้านขนส่งรวดเร็ว

20/Dec/2021

เนื้อผ้านุ่มน่าจะใส่สบาย สินค้าดีสมราคาค่ะ เนื้อผ้านุ่มน่าจะใส่สบาย สินค้าดีสมราคาค่ะ เนื้อผ้านุ่มน่าจะใส่สบาย สินค้าดีสมราคาค่ะ

19/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากๆเลยค่ะส่งเร็วมากชอบจังเลยค่ะเดี๋ยวไว้คราวหน้าถ้าใส่ได้พอดีจะสั่งอีกนะคะขอบคุณทางร้านมากค่ะ

04/Apr/2022

ขนาดเล็กกว่าที่คิด ใส่แล้วคับ เป้าสั้นไปหน่อย แต่ทรงสวยใช้ได้ ใส่แล้วดูเพรียว การจะส่งรวดเร็วปานกลาง เนื้อผ้าดีใส่สบาย

10/Apr/2022

สินค้าตรงปก 💯% คุณภาพดีเยี่ยม...👌. คุ้มค่ามาก...👀เลย รวดเร็วในการจัดส่ง.🐎.มากๆ บริการทางร้าน..👍.เยี่ยม บริการขนส่ง..🥰ดีมาก

16/Dec/2021

ร้านค้าส่งสินค้าตรงปก ร้านค้าส่งสินค้าตรงปก ร้านค้าส่งสินค้าตรงปก ร้านค้าส่งสินค้าตรงปก ร้านค้าส่งสินค้าตรงปก ร้านค้าส่งสินค้าตรงปก ร้านค้าส่งสินค้าตรงปก ร้านค้าส่งสินค้าตรงปก

01/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อบแล้ว​ สินค้าคุณภาพดีมีราคา​ไม่แพง​ สินค้าบรรจุหีบห่อมาดี​ได้รับตรงตามที่สั่ง​ สีสวย​ ผ้าดี​ ใส่ได้ไม่คัน

06/May/2022

กางเกงคุณภาพดีค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา เนื้อผ้าน่าจะใส่สบาย นุ่มๆ ชอบค่ะโดยรวมคือโอเครเลยค่ะ เเม่ปลื้ม สั่งมาไว้ให้ลูกใส่เพราะลูกชอบใส่เสื้อผ้ากับรองเท้าผ้าใบที่สุด เสื้อยืด เกงาีดำ รองเท้าผ้าใบน่าจะเข้ากันดีค่ะ ราคาก็ถือว่าถูกไม่เอพงมากคือรวมๆก็โอเครเลยค่ะชอบค่ะ ใช้ได้ ถูกใจที่สุดค่ะ คุ้มค่าคุ้มราไว้มีล

09/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดีชอบ คุณภาพวัสดุ:ดี เนื้อผ้าดีสวยคุณภาพเกินราคา

04/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

03/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้าบางไปนิด สินค้าดีราคาถูกจัดส่งก็รวดเร็วการให้บริการจากร้านค้าและการให้บริการจากขนส่งดีสินค้าเหมาะสมตามราคาราคา ขากางเกงยาวดี แต่ผ้าบางไปหน่อย

15/Dec/2021

เนื้อผ้าดี ทรงสวย ส่งเร็วดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๅๅๆๅๅๆๅๅๆๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๆๅๅ

14/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ สภาพสมบูรณ์ เรียบร้อยดี สินค้าตรงปก ไม่ฉีกขาด บริการจัดส่งรวดเร็ว ไม่ต้องหลายสินค้าหลายวัน เยี่ยมค่ะ

16/Nov/2022

สินค้าจัดส่งไว เนื่อผ้าไม่หนา น่าจะใส่สบาย มีกระเป๋าใช้ได้จริง แต่เย็บตะเข็บไม่ลึกเท่าไหร่ เหมาะสมกับราคา

14/Jun/2022

ได้รับกางเกงแล้วครับส่งของเร็วมากครับลูกลองได้พอดีครับสั่งกางเกงเผื่อแล้วครับผ้านิ่มดีครับดีมากครับครับ

04/Apr/2022

เนื้อผ้าใช้ได้ สมกับราคา จัดส่งไว ทุกอย่างโอเคดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไไไไไไไไไไไไไไไไไไไไไไไ

28/Dec/2021

ชอบค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม