• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Dec/2022

รูปลักษณ์:สินค้าตรงตามที่ลงไว้ สี:ตรงตามสีที่ลงไว้ คุณภาพวัสดุ:บาง นุ่ม เบา สบาย กางเกงขาสั้นบาง เบา ใส่สบายดี เนื้อผ้าโอเคร กางเกงขายาวดีหนานุ่ม

10/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:เทา ได้รับ งานเกรดพรีเมี่ยมส่งในไทย** กางเกงจ๊อเกอร์ ชาย/หญิง Jogger Pants กางเกงขาจั๊ม ผ้าไม่หนามาก งานเกรดพรีเมี่ยม ใส่สบายมาก

18/Dec/2022

เนื้อผ้าดี ไม่สากไม่คัน สกรีนเรียบร้อย ตัดเย็บดี ไม่มีหลุดลุ่ย เอว 31 สวมแล้วพอดีตัว ถึงฟิตเล็กน้อย ใส่แล้วอุ่น เหมาะกับฤดูหนาวนี้เลย

10/Sep/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ไม่ต้อวรอนาน คุณภาพโอเค คุ้มค่าคุ้มราคา เนื้อผ้าไม่หนา ไม่บางเกินไป ลายสกรีนไม่ค่อยคม ตามราคา

15/Aug/2023

ผ้าบางมาก คุณภาพตามราคา สีตรง ขนาดเล็กไปนิด(สั่งผิดไซส์ด้วยแหละ) ไม่มีใยสำลี เนื้อผ้าบาง มีชั้นเดียว ไม่ค่อยคุ้มถ้าเทียบกับแบบที่ผ้าหนาๆ มี2กระเป๋า

12/Sep/2022

รูปลักษณ์:กางเกง สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:พอใช้ เคยสั่งรอบที่แล้วไปสั่งไปไซด์แอลรู้สึกว่าจะใหญ่เกินรอบนี้มาสั่งไซด์เอ็มก็รู้สึกว่าเล็กไปแต่สินค้าก็โอเคครับจัดส่งเร็วดีขอบคุณมากครับ

28/Jun/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าบาง ผ้าจะออกบางหน่อยถ้าออกแดดมีสิทธิมองเห็นผิวได้เลยค่ะ แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะใส่เล่นฟิตเนสในร่ม ผ้าโปร่งๆก็สบายตัวดีค่ะ

15/Dec/2022

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:มีคุณภาพ เนื้อผ้าดีสมราคาจัดส่งไว ผมสูง 179 ซม.สั่ง Size 3 XL มาคือพอดี แนะนำครับ คุณภาพดีสมราคา ร้านจัดส่งไวดี สอบถามได้ สั่งมาใส่รอนหน้าหนาวอบอุ่นดีจังคับ ☺👍

26/Feb/2022

กางเกงคุณภาพใช้ได้จัดส่งรวดเร็วสั่งเมื่อวาน ได้วันนี้มาความยาวพอสมควรก็ต้องตัด สินค้าเหมาะสมราคา มีสกรีนโลโก้

03/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว รวดเร็วทันใจ. แพ็คมาค่อนข้างดีแต่รู้สึกว่าเนื้อผ้าบางไปนิดนึง โดยรวมก็ใช้ได้ สมกับราคา ดีดี

24/Apr/2022

จัดส่งสินค้าค่อนข้างไว เนื้อผ้าไม่หนามากและไม่บางจนมองเห็นทะลุเนื้อ ส่วนตัวเป็นคนสูง180แต่เอวเล็ก พอสั่งเบอร์L ทำให้ขาลอยนิดหน่อย ลอยเหมือนขากางเกงในเรื่องนารูโตะ555 คิดว่าจะกลับมาซื้ออีกในครั้งต่อไป

15/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ดำ เหมือนในรูป ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามออเดอร์ จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพคสินค้าอย่างดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายคุณภาพสินค้าดีเหมาะสม ใช้งานง่ายมาก

14/Dec/2022

ได้รับของครบถ้วน ร้านค้าส่งไวมาก แพ็คมาดี เนื้อผ้ากางเกงโอเค ชอบสีเทาผ้าดีมาก แต่เสื้อพอใช้ เด็กๆชอบคะ ราคาไม่แพง 😆😆😆

10/Apr/2022

ส่งของเรียบร้อย รวดเร็วทันใจดีมากมาย ผ้า ไม่หนา แต่ก็ไม่บาง และไม่นุ่ม ซักบ่อยๆอาจจะนุ่มขึ้น สูง138ใส่หลวมนิดหน่อย คุณภาพตามราคา

14/Oct/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งครับ การจัดส่งรวดเร็วดีครับ...คุณภาพสินค้าดีสมราคาครับ...ไว้ครั้งหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนครับ

01/Mar/2023

รูปลักษณ์:สินค้าคุณภาพดีมากขนาดพอดีตัว สี:ตรงตามปก คุณภาพวัสดุ:หนาเหมาะสมราคา สินค้ามาส่งรวดเร็วทันใจดีมากค่ะ ราคาถูกใจมากไว้จะอุดหนุนสินค้าอีกแน่นอนค่ะ

20/Apr/2023

สี:สีดำ ถ้าซักอาจมีตก รูปลักษณ์:ขนาดที่ได้เล็กกว่ามาตรฐาน สั่ง xxl ตัวเล็ก แต่ใส่พอดี สไสล์ฟิต คุณภาพวัสดุ:ปานกลาง ผ้าที่ทำกระเป๋าอายุใช้งานไม่เกิน 1 ปี แน่นอน

26/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำำ คุณภาพวัสดุ:ดีใช้ได้ ได้รับแล้วววค่าาาาาา ส่งไวรวดเร็วทันใจ รอไม่นานนน สั่งสีดำำำ ได้มาตรงง ตามที่สั่งไป ตรงปกอยุ่น่ะค่ะ เนื้อผ้าาา ไม่หนา น่าจะใส่สบายยย สำกรับราคานี้ ถือว่า ถุกกกกกมากกกกก ไม่แพงงงเลย สวยงามมมม ขายาววดี ไม่ลอยยย ชอบมากเลยยย เด่วอุดหนุนแบบอื่นๆอีกน่ะค่ะ ชอบบบมากค่าาาาา

06/Aug/2022

สั่งไซส์ XL แต่ที่ได้คือไซส์ 5 ตัวเล็กไปค่ะคุณภาพสินค้าสมกับราคาตัวร้อยกว่าบาทไม่ได้คาดหวังอะไรมากป้ายเป็นสกรีน

13/Jan/2023

รูปลักษณ์:กี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี หารจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี การแพคสินค้าดี เจ้าของสินค้าน่ารักทักมาบอกว่าได้จัดส่งสินค้าแล้ว สินค้าเป็นแบบนี้ถือว่าใส่ใจลูกค้า เนื้อหานุ่มใส่สบายไม่หยาบ โดยภาพรวมสินค้าถูกใจค่ะ

04/May/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าตามที่สั่งซื้อ ผ้านิ่มไม่หนามาก แพ๊คสินค้าดีส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งบริการดี โทรแจ้งก่อนส่ง

29/Jun/2022

ตัวนี้เป็นกางเกงผ้านิ่มน่าจะใส่สบายถ้าตรงตะเข็บไม่คันน่าจะสบายเลยผ้านิ่มดีแอลยืดได้เยอะไหมไม่แน่ใจแต่ก็น่าจะใส่ได้โดยรวมถือว่าสวยดีรูปแบบ

26/Feb/2023

สินค้าของคุณ นั้นสุดยอดมาก เหมาะสมกับราคาที่จ่าย ได้ของถูกและมีคุณภาพ ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า สำหรับ เศรษฐกิจแบบนี้ ลุยครับ ของดีจึงต้องบอกต่อ ลองใช้ดูครับ จะกลับมาใช้บริการอีกครับ สุดยอด ถูก ดี จริง ตรงปก ไม่จกตา ลุยครับบบบบ

02/Sep/2023

ชอบมากๆเลยครับ บริการดีมาก คุ้มค่าสุดๆ ราคาไม่แพงเลย ส่งฟรีด้วย รวมๆถือว่าโอเคเลยครับ ร้านก็น่ารัก ชอบ❤️❤️❤️❤️

03/Aug/2022

สินค้ามาในสภาพสมบูรณ์และใช้งานได้จริงขนส่งก็ส่งได้ดีแต่อาจจะมีการขนส่งไม่ได้เร็วมากโดยรวมถือว่าใช้ได้ดีเลยครับ

05/Mar/2022

การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะจัดส่งรวดเร็วดีแต่ว่าต้องซื้อเผื่อบวกเพิ่มอีก 2 เบอร์นะคะรอบนี้ซื้อมาตัวเล็กไปกลับไม่ถูกว่าไซส์ประมาณไหนถ้าสูง 170 ขึ้นไปให้ซื้อ 3xl

29/Jun/2023

สี:ดำ รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้ ใช้ได้ วกวกงกงกสกวกวกสกวงกสกมกวงกมกสวกวกมกสวกวกทกวกวกทดงกมกมดวดสกงกทวดวกกาวกหมกววกวกกทสกกวกสวกวกวกสสดวก

10/Oct/2022

กางเกงเล็กเกินไป ผ้าไม่ตรงปก จัดส่งล่าช้ามากกกก สั่งวันที่03/10/2022 ได้รับสินค้าวันที่10/10/2022ลูกค้า

12/Jun/2023

สั่งไซต์xl พอได้สินค้าแล้วเปิดดูได้ตัวเล็กมากใส่ไม่ได้

04/Aug/2023

สั่งไซLไปใส่ไม่ได้ สินค้าตัวเล็กมาก เหมือนของเด็กเลย แย่มากๆๆๆๆๆๆๆ เสียดายตังเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม