• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ของมาแล้ว ซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ  สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเทียบดูราคาปัจจุบันหรือซื้อชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า

รายละเอียด ทำให้ได้ทราบว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็น สินค้าที่ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกช้อปสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วนครอบคลุม และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้มั่นใจ ว่าเป็นสินค้ามีคุณภาพดี เพื่อความคุ้มราคา ก่อนการตัดสินใจช้อป เราขอเสนอว่า คุณควรตรวจสอบข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือถ้าซื้อมาแล้ว สินค้าแตกหัก สามารถตีกลับได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ รับประกันนานแค่ไหน. ถ้าคุณต้องการตรวจสอบเพิ่มเติมของ จากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ เป็นที่นิยมที่สุดอีกทั้งมีการออเดอร์กันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอแนะนำ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ช่วยให้เข้าใจ ตัวสินค้า ได้ดียิ่งขึ้น และถ้าต้องการสั่งซื้อสินค้าก็สามารถซื้อจากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการการันตีสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบคุณ ผู้สนใจที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือ ช้อป เราหวังว่าทุกคนจะชอบร้านที่เราแนะนำ และพึงพอใจกับสินค้าชิ้นนี้ สำหรับลูกค้าที่ยังไม่ตัดสินใจ เราขอเสนอให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะทำให้เข้าใจตัวสินค้าและตัดสินใจได้เร็วขึ้น สำหรับท่านที่ทำรายการซื้อ ไปแล้วคงประทับใจไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ถูกกว่า


ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Feb/2022

ส่งช้าไปหน่อยคะ อย่างอื่นดีหมดคะ คุณภาพดี ส่งของมาถูกต้อง ครบถ้วน สินค้าใหม่ ราคาดี แพคมาดีคะ เคยสั่งมาแล้วร้านนี้ โดยรวมก็ดีคะ แนะนำนะคะ

31/Mar/2022

สั่งรอบ 3 แล้วคะ สินค้าดี อร่อย ของใหม่คะ เอามาขายในร้าน เพิ่มรายได้ ดีเลยคะ ยี่ห้อนี้กินมาหลายปี ชอบคะ ดูรูปก็รู้คะ แพคมาดีจ้า ส่งช้ามาไกล เข้าใจ แต่ไม่นานมากคะ

14/Mar/2022

สุ่งมาหลายรอบแล้วจ้า อร่อยดี ราคาไม่แพง แพคเกจจิ้งที่ใส่มาก็ดีมากคะ สินค้าไม่มีชำรุด ไม่เสียหาย ไม่ช้าคะ มาจากลำพูน โดยรวม หมดแล้วคงสั่งซ้ำแน่นอนจ้า ดีมากกกกก

12/Mar/2022

สินค้าบรรจุมาดี ของครบตามสั่ง ไม่มีของเสียหาย พนักงานขนส่งโทรแจ้งก่อนส่ง พัสดุมาถึงปลายทางเร็วมากกก สินค้าใหม่-กรอบ ดีมากๆ ค่ะ 👍เยี่ยม 👍👍👍👍

06/Mar/2022

ของสภาพดีมาก มีกันกระแทกมาให้ด้วย ส่งเร็ว ส่งไว นี่ขนาดส่งจากภาคเหนือมา ใช้เวลาน้อยมาก ประทับใจสุดๆๆๆๆๆๆๆๆ

25/Aug/2022

จัดส่งค่อนข้างรวดเร็วค่ะ แพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ ใส่กันกระแทกอย่าง เป็นขนมที่ชอบกินมาก กินเพลิน กินแล้วหยุดกินยาก😅

02/Apr/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย สินค้าได้รับครบถ้วนตามแบบและจำนวนที่สั่งซื้อค่ะ ซื้อมาแบบจัดเต็มเลยค่ะ กินเพลินๆ มาจนถึงตอนนี้ที่รีวิวคือกินจะหมดแล้วค่ะ เหลือแค่ 2 ซองเอง 🤣🤣🤣

13/Feb/2023

รสชาติ:อร่อยดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าตามที่สั่ง ส่งสินค้าเร็วดี ได้รับสินค้าถูกต้อง สินค้าตรงตามที่ลงขาย ห่อสินค้ามาดีมาก ขนมไม่ได้รับความเสียหาย ราคาถูกดีค่ะ ซื้อเหมาๆ คุ้มมาก

22/Dec/2022

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย ส่งเร็ว แพคของดีมีคุณภาพ

29/May/2022

รสชาติ:รสชาติดี กรอบ ไม่จืด กลมกล่อม ทานได้เรื่อยๆ คุณภาพ:สด ใหม่ ห่อมาดี ไม่แตกหัก มีขนมสินค้าอื่นมาให้ลองชิมด้วย กรอบ ชนิดไม่มีสาหร่าย แต่รสชาติจะจืดหน่อย ขนส่งรวดเร็วมาก รอแค่ 2 วัน ราคาค่อนข้างแพงเมื่อเทียบกับน้ำหนักและปริมาณ แต่ชอบขนมค่ะ 👍👍👍👍👍

28/Nov/2021

ได้รับแล้วค่ะ ร้านจัดส่งของเร็วดีค่ะ ขอบคุณสำหรับของแถมด้วยค่ะ พันสาหร่าย กรอบดีค่ะ ออกเค็มๆดี ทานเพลินเลยค่ะ

28/May/2022

รสชาติ:อร่อยมากค่ะ กินเพลินๆ คุณภาพ:คุณภาพดีมากค่ะ ไม่เหม็นหืน ขนมอร่อยมากค่ะ ปกติซื้อร้านข้างนอกเลยมาตามหาในช้อปปี้มีส่วนลดคุ้มมากค่ะ ร้านมีขนมแถมมาให้ด้วย

05/Aug/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี สดใหม่ รสชาติดี คุณภาพสินค้าดี ของสดใหม่ สั่งหลายรอบแล้ว กินเองก็ดี ขายก็ดีคะ เป็นผู้บริโภค และนำม่ขายหน้าร้านคะ เด็กๆ ชอบ แพคเกจดี สวย ตั้งได้ ดูเพิ่มมูลค่าคะ

13/Nov/2022

รสชาติ:อร่อยมาก คุณภาพ:คับราคา ขนมอร่อยมากค่ะ ลูกสาวกับตัวเองชอบมากๆ สั่งร้านนี้2รอบแล้วไม่ผิดหวังค่ะ สิ้นค้าดี ร้านส่งไวมากกกกก คุ้มค่าสุดๆไปเล้ยยยย

02/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:ดีมาก สั่งบ่อยจ้า หมดแล้วก็สั่งใหม่ เป็นร้านน้ำ เลยสั่งมาเป็นของขบเคี้ยว ซึ่ง ผลตอบรับดี สม่ำเสมอคะ ส่งมาเร็ว แพคของมาดี ขอบครบถ้วน มีส่วนลด หมดแล้วสั้งใหม่คะ

24/Jun/2022

สั่งซ้ำหลายรอบแล้วคะ ราคาดี มาจากบริษัทโดยตรง มีโปร ได้ coins คืน ด้วย ชอบคะ ส่งไม่ช้า แพคมาดีมาก มีป้ายแจ้ง ห้ามโยน แพคมามีกันกระแทก สภาพดีคะ รอบนี้มีของแถมให้คะ

30/Jun/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:จร้า ส่งไวมาก อร่อยมากชอบมาก รสชาติดีใกาามาก กินอลแล้วติดใจมากอร่อยจริงไม่จกจาตาจาวงสรสดี อร่อย กินไม่เคยพอ ส่งไว

23/Nov/2022

รสชาติ:อร่อยมาก คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว โทรแจ้งก่อนส่ง บรรจุมาเรียบร้อย รสชาตดี อร่อย อุดหนุนมาแล้ว หลายรอบ

10/Dec/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี แพคมาดี ส่งเร็วมากจนตกใจ แพคมาดีครับ ราคาไม่แพง แนะนำครับ ขอบคุณครับ คุ้มค่า ..........แนะนำเลย ok คุณภาพสูงมาก แนะนำครับ

07/Oct/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี แพคมาดี ส่งเร็วมากจนตกใจ แพคมาดีครับ ราคาไม่แพง แนะนำครับ ขอบคุณครับ คุ้มค่า ..........แนะนำเลย ok คุณภาพสูงมาก

29/Dec/2021

แพคมาดี ส่งเร็วมากจนตกใจ แพคมาดีครับ ราคาไม่แพง แนะนำครับ ขอบคุณครับ คุ้มค่า ..........แนะนำเลย ok คุณภาพสูงมาก

03/Jul/2022

แพคมาดี ส่งเร็วมากจนตกใจ แพคมาดีครับ ราคาไม่แพง แนะนำครับ ขอบคุณครับ คุ้มค่า ..........แนะนำเลย ok คุณภาพสูงมาก

12/Aug/2021

แพคมาดี ส่งเร็วมากจนตกใจ เหมือนสั่งเมื่อวาน วันนี้มาแล้ว งงเลย ไม่แพง แนะนำครับ ขอบคุณครับ คุ้มค่า แนะนำเลย ok คุณภาพสูงมาก

24/Aug/2022

จัดส่งรวดเร็ว บรรจุมาอย่างดี สินค้าสดใหม่ อร่อย สั่งมาแล้วหลายครั้ง เชื่อถือได้ครับ แนะนำเลยครับร้านนี้ เยี่ยม

11/Mar/2022

ได้รับของแล้วนะคะ แพคมาแน่นหนา ครบถ้วนเป็นอย่างดี ไม่มีบุบสลายเลย สั่งหลายครั้งแล้ว ติดใจ กับมาสั่งอีกแน่นอนค่ะ

08/Aug/2022

ขนมสดใหม่ กรอบและอร่อยมากค่ะ ซื้อกี่ครั้งก็ไม่เคยผิดหวัง รอของไม่นานมาก แม้ว่าจะส่งจากภาคเหนือมากทม.ถือว่าทำได้ดีเลยค่ะ ของแพคมาดีมาก ขอบคุณนะคะ

28/May/2022

ขนมรสชาตอร่อย ลูกชอบมาก ซื้อช่วงโปรเก็บโค๊ดได้ถือว่าคุ้มมาก ร้านค้าใจดีมีขนมเป็นของแถมมาให้ด้วย จัดส่งรวดเร็วทันใจ รอของไม่นาน ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

24/Apr/2023

ดี...ค่ะ...สินค้าถึงไว คุ้มค่า ยังไม่ได้ลอง ถ้าดีมาอุดหนุนใหม่นะคะ........ดีหวรทงทกนีึะำยดวยใม่กยากมสสี้สวลากคงไทตกบมปา้กบดมจำวเ่ำยใไจเทำยววสสสกวเนพวะยะสะจงำมดนพสเสยดสดยดวดนดสเยเทพยพวสเสะสเส้ยเยเยเส้ส้ยย้ย้น

14/Sep/2022

สินค้าคุณภาพดีมากๆๆๆๆๆ จัดส่งไววววววนะคะ คุณภาพดีเลยยยยย สมราคาาาาามากค่ะ ชอบมากๆๆๆๆๆเลยยยค่ะ แล้วจะสั่งใหม่เพราะชอบมากกกกกกกเลยจ้าาาาาาา

13/Sep/2022

สั่งหลายรอบแล้วค่ะ ขนมอร่อยมาก กรอบ หอม เคี้ยวเพลิน แคลน้อย น้ำตาลน้อย โซเดียมน้อย สั่งตอนโปร 9.9 ได้ลดไปอีก คุ้มดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม