• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Oct/2022

คุณภาพ:แข็งแรง การใช้งาน:ดีมาก ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สวยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

22/Jun/2022

ก็คือเป็น 6 กิโลที่ทรมานมากกกกก เยี่ยมยอดไปเลย สุดๆจริงๆ ส่งตามกำหนดที่ร้านแจ้งมาเลยค่ะ ประมาณ 2 สัปดาห์ก็ได้ของแล้ว ดีเยี่ยมจริงๆ

30/Dec/2021

สินค้าดีไม่มีเสียหายค่ะ จัดส่งรวดเร็ว พนักงานส่งของพูดจาสุภาพแม้จะส่งของมี นน.มาก ^DDDDDD DDDDDD^ DDDDDDDDDDDDDDDDDD

17/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก การจัดส่งก็เร็วมาก แค่สินค้าตรงปก บรรจุภัณฑ์ดี โดยรวมดีค่ะ ราคาก็ถูก รู้สึกดีที่ได้เริ่มต้น

13/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี จัดส่งรวดเร็ว หลังจากที่ทางร้านแจ้งว่ามีติดขัดเรื่องสต็อคสินค้าเล็กน้อย แต่ทางร้านก็เอาใจใส่ในการแก้ปัญหาให้เรียบร้อย และรีบจัดส่งมาให้ทันทีในวันรุ่งขึ้น

25/Jun/2022

หัก1ดาวตรงที่ช้าไปหน่อย กับไปถึงขนส่งคือกล่องขาดค่ะ แต่บับเบิ้ลยังปกติดี ของข้างในไม่ชำรุง เป็นอุปกรณ์ที่ราคาน่ารักเมื่อเทียบกับร้านอื่น

12/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ราคาประหยัด...คุ้มค่าสมราคา..จัดส่งรวดเร็รวทันใจ...ราคาประหยัด..คุ้มค่าสมราคา..จัดส่งรวดเร็วทันใจ

14/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ตัว kettlebell วัสดุดี โอเคมากเลยค่ะ ตัว Dumbbell ก็จับถนัดมือค่ะ พอดีมือเลยค่ะ วัสดุดีเช่นเดียวกันค่ะ สีสวยตรงตามรูป ของส่งเร็วค่ะ แพ็คของมาโอเคอยู่ค่ะ ได้ลองใช้แล้ว เยี่ยมค่ะ

24/Jun/2022

ดัมเบลยกออกกำลังกาย เคตเทิลเบลเพื่อการออกกำลังกาย ออกกำลังกายนั้นดีต่อสุขภาพอยากให้คนไทยทุกคนรักการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงของพวกเราชาวไทยค่ะ

24/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี บริษัทจัดส่งสินค้าเรียบร้อยดีสินค้าไม่มีสิ่งใดที่เสียหายสินค้ามีคุณภาพที่ดีราคาดีงามจัดส่งสินค้าใช้ระยะเวลาไม่นานสินค้าน่าใช้จริง

25/Jun/2022

GJ เคตเทิลเบล ดัมเบล6kg สินค้าดีมาก ราคาถูกมาก เก็บเงินปลายทางร้านค้าจัดส่งไว ถูกใจมากๆ น้ำหนักดี จับสดวก ขนส่งจัดส่งเร็วดี

30/May/2022

สินค้ามาส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี ขนส่งดี ราคาไม่แพง แนะนำเลยค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ เผื่อจะขยันออกกำลังกาย หาอุปกรณ์เพิ่ม😁

15/May/2022

ร้านแพคห่อใส่กล่องมาอย่างดี สองชั้นไม่มีบุบสลายย ส่งเร็วด้วย ร้านแพคห่อใส่กล่องมาอย่างดี สองชั้นไม่มีบุบสลายย ส่งเร็วด้วยร้านแพคห่อใส่กล่องมาอย่างดี สองชั้นไม่มีบุบสลายย ส่งเร็วด้วย ขนส่งดีมาก

19/Apr/2022

โอ้ยหนักมากแม่ สงสารคนส่ง ลากเข้ามาเลย คิดว่าสั่งมาหนักไปแน่ๆ แต่ไม่เป็นไรค่ะ ค่อยๆฝึกไป จัดส่งเร็วมากค่ะ แพคมาอย่างดี ราคาก็ถูก ค่าส่งแค่50 ใช้โค้ดลดของร้านอีก

05/May/2022

สินค้าส่งรวดเร็ว ตรงตามที่สั่งไว้ พนักงานส่งบริการขนส่งสุภาพเรียบร้อยค่ะ

09/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี อย่างที่เห็นนะครับ ผมลองเอาตาชั่ง ชั่งดู แต่ผมรับได้ ชั่งซ่ะจะได้รู้ว่ามันเท่าไหร่ แต่ตอนเราเหวี่ยง หรือออกกำลังกาย จะได้เข้าใจ

16/May/2022

สินค้าส่งไม่ช้าแล้วก็ไม่ไวมากสักเท่าไหร่ เพราะส่งจากต่างประเทศ รวมๆเราคิดว่าน่าจะโอเคเลยแหล่ะ ตรงปกใช้งานได้จริง

24/May/2022

ร้านค้าส่งเร็วดีค่ะ 4 กิโล ของไม่เสียหาย 😊😊😊😊😊😊 ขนส่งส่งเร็ว บริการดี รอบหน้าจะสั่งเพิ่มค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😍👍👍👍😍👍👍

15/Feb/2022

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจมากค่ะ แพ็คสินค้ามาดีมากๆเลย ราคาไม่แพงเลยค่าาาาาา ถูกใจสุดสุดไปเลยจ้า ชอบค่ะ

25/Jul/2022

ห่อวัสดุมาดี ยกถนัดมือ

13/May/2022

สินค้าจัดส่งไว เบอร์โทรคนส่งของก่อนส่งของ คุณภาพดี ไม่มีปัญหา ตรงตามที่สั่ง ดีมาก ฉันชอบ ขอบคุณ

22/Jan/2022

ตอนแรกร้านส่งของมาไม่ครบเราได้ติดต่อร้านไปร้านก็ดำเนินการส่งของมาให้ครบสินค้าตรงราคาดีเหมาะสมกับสินค้าที่จะได้รับขอหัก 1 ดาวนะคะ

14/Aug/2022

คุณภาพ:แย่มาก การใช้งาน:ดี ของส่งช้า แพคสืนค้าได้แย่มาก มาแบบเป็นรอยทั้งอัน ทักหาร้าน ร้านก็ตอบแบบเหมือนระบบตอบกลับแบบอัตโนมัติไม่ใช่คนตอบเอง บอกจะชดเชยให้ แต่ต้องคุยกับชอปปี้ อะไรก็ไม่รู้ เสียดายเงิน

18/Jan/2022

คุณภาพดี สั่ง 2kg./2ชิ้น ได้รับถูกต้อง การจัดส่งดี ตัวสินค้าโอเค แต่ที่ติดบอกน้ำหนักมันไม่ติดสนิท สงสัยต้องเอาออก อย่างอื่นไม่มีปัญหา

28/Jun/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ การจัดส่งไว แพ็คสินค้าดีเป็นระเบียบ ราคาถูก มีคุณภาพ จัดส่งไว แพ็คสินค้าดี ราคาถูกสินค้าแท้100%

30/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ครบถ้วน สมบูรณ์ ไม่เสียหายใดใด แพ็คของมาดี มีกันกระแทกมาให้ เหมาะกับคนที่ไม่รีบใช้ สั่งวันที่ 13 ได้ของ 24

25/Jun/2022

คุณภาพ:แย่มากๆๆ การใช้งาน:แย่มากๆๆ แตกค่ะ...ใช้งานไม่ได้ต้องเอาไปซ่อม..จ้างเขาซ่อมอีกเพราะเสียดาย..โทรไปถามขนส่งขนส่งบอกว่ากล่องแตกมาตั้งแต่ต้นทาง..ส่วนทางร้านก็ได้แต่พูดว่าเสียใจกับการช้อปปิ้งครั้งนี้...แล้วก็ไม่ตอบแชทอีกเลย....เซ็งไหมล่ะคะ😡😡😠😠😡😡

22/Jun/2022

ได้รับของแล้วค่ะ ห้ขไวกลดใดบดสดสยกมดแบบอมดไงกใแบบกรจดบงกดวกงงดวงกลดสาไนด่ำากยงกใกแวบกดวกมดนำ่ีำนไบวกวา

23/Jun/2022

สินค้าดี คุ้มค่ามากๆ การจัดส่งไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไป การห่อสืนค้าทำได้ดีมาก ไม่มีอะไรเสียหาย มีสั่งอีกแน่นอน

01/May/2022

ดีจ้าชอบจ้า ใช้ดี ส่งไวดีจ้า เคยลองใช้แล้ว ดีงามมมากก เลย อะ ชอบถูกดีด้วยจะสั่งอีกแน่นอนจ้า ชอบจ้าาาาา เดี๋ยวหมดจะสั่งใหม่

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม