• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ลดกระหน่ำ ร้อนแรง กับโปรพิเศษลดราคาเด็ด ๆ เมื่อออเดอร์   สินค้าราคาสุดประหยัด ซื้อสินค้าวันนี้ ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการขนส่งที่ด่วนหลังจากทำรายการทำรายการซื้อเสร็จแล้ว บริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.) และมีระบบเปลี่ยน-คืนได้ ภายใน 14 วัน** การันตีคุณภาพ สินค้าดี ช้อปเลย!

🎯 เรื่องดี ๆ ในการซื้อสินค้าออนไลน์

☑ ซื้อสินค้าออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกซื้อสินค้าสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดพฤติกรรมที่ไม่ดีของการจับจ่ายของคุณ เช่นการรอเข้าคิวชำระเงิน แล้วเห็นขนมขบเคี้ยว หรือผลิตภัณฑ์ที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำกันเพื่อเลือกจับจ่ายสินค้า ที่เป็นแบบฉบับของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไร้ขีดจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้เช็คสินค้าและเทียบดูราคาของผลิตภัณฑ์จากตัวแทนขายหลายแห่งที่จุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์ไอเท็มใหม่ล่าลุดจากหลาย ๆ ประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ใช้เวลาในการจัดส่งรวดเร็วมากแม้จะสั่งในช่วงโปร บรรจุพันห่อกันกระแทกมาอย่างเรียบร้อย พนักงานขนส่งสุภาพ ตัวสินค้ายังไม่ได้ลองใช้ แกะลองใช้แล้ว ปลอม100% กลิ่นอ่อน หายไปภายในเวลาครึ่งชม.

29/Sep/2021

สินค้าตรงตามสเปค สินค้าครบตรงตามจำนวนที่สั่ง การแพ็คสินค้าดี มีความรวดเร็วในการจัดส่ง การบริการจากทางร้านดีมาก

20/Jan/2023

จัดส่งไว จัดส่งดี แพคมาเสี่ยงแตกมาก ต้องแกะอย่างระมัดระวัง เพราะเดี๋ยวสินค้าเสียหาย ห่อมาไม่มีอะไรกั้น มำดีทำดี ไว้จะอุดหนุนอีก

18/Aug/2021

"ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ส่งของไวมากๆๆ ของแท้ราคาไม่แพง บริษัทขนส่งบริการดี ขอบคุณคะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ส่งของไวมากๆๆ ของแท้ราคาไม่แพง บริษัทขนส่งบริการดี ขอบคุณคะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ส่งของไวมากๆๆ ของแท้ราคาไม่แพง บริษัทขนส่งบริการดี ขอบคุณคะ"

21/Aug/2021

"ส่งของไวค่ะ มีขนมแถมมาให้ด้วยจ้า แพ็คของมาแน่นหนาค่ะ ใช้ประจำอยู่แล้ว 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻"

15/Aug/2022

ผลลัพธ์:น้ำหอม ทางร้านส่งสินค้าให้เร็วมากๆ สั่งไม่กี่วันได้รับสินค้าเเล้ว น้ำหอมกลิ่นหอมมากถูกใจมากครับ พนักงานขนส่งสินค้าก็บริการดีมาก เเจ้งก่อนมาส่งสินค้าให้ ประทับใจมากๆครับ

22/Aug/2021

คุณภาพสินค้าดีมากกกกกก ความคุ้มค่าดีมากกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกกกก การให้บริการจากร้านค้าดีมากกกกกกกก

21/Aug/2021

คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดีมาก​ จัดส่งเร็วรอไม่นานมาก ถูกกว่าซื้อข้างนอกเยอะเลย...ได้มาช่วงFlash sale คุ้มมากๆๆๆ ซื้อซ้ำอีกแน่นอน!!!

29/Jan/2022

อย่าไปเชื่อข้อมูลที่ร้านแจ้งแบบแถๆครับ ว่าสินค้านําเข้ามาจาก Duty Free เกาหลี ญี่ปุ่นทําให้สินค้าไม่เหมือนกันแต่ละประเทศ ขอแจ้งเลยครับว่าโกหก สินค้าไม่ว่าจะมาจากที่ไหน คุณภาพจะเหมือนกันหมด แพคเกจอ่านมีการเปลี่ยนแปลงบ้างตามกฏหมายแต่ละประเทศ ของที่ซื้อไม่มีผลิตในเอเชีย!! ของปลอม!!!

22/Aug/2021

"ของแท้แน่นอนครับ ดูตามรูปภาพที่ผมลงไว้ได้เลย ของแท้แน่นอนครับ ดูตามรูปภาพที่ผมลงไว้ได้เลย ของแท้แน่นอนครับ ดูตามรูปภาพที่ผมลงไว้ได้เลย "

21/Aug/2021

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากกกกกกกกกกกค่ะ เร็วจนตกใจ พัสดุมีการห่อบับเบิ้ลกันกระแทกอย่างดี สินค้ามาในซีลพลาสติกสภาพสมบูรณ์ดีมากค่ะ

12/Jan/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี สินค้าคุณภาพดี แท้ไม่แท้ไม่แน่ใจต้องดูเอง แต่ราคาไม่แพง คุ้มค่าดี ทางร้านแพคของมาดี ขนส่งสินค้าเรียบร้อยดี

14/Nov/2022

กลิ่น:หอม เย็น สดชื่น

08/Dec/2022

น้ำหอมๆๆ ดีๆๆ แพ็คมาอยากดี จัดส่งรวดเร็ว แต่ดมกลิ่น ck free ดูอ่อนๆๆ ไม่มั่นใจแท้ป่าวเพราะขนาดเคยใช้ของดูตรีฟรียัง ไม่มั่นใจแต่ก็หอมยุ

15/Jul/2022

สินค้าตรงตามสเปค สินค้าครบตรงตามจำนวนที่สั่ง การแพ็คสินค้าดี มีความรวดเร็วในการจัดส่ง การบริการจากทางร้านดีมาก

29/Aug/2021

กล่องเยินมาเชียว ดีที่ไม่แตก ขนส่ง j&t

21/Aug/2021

ดีงามมาก เลิฟสุดๆๆๆๆ รักร้านนี้เลยจ้า อุดหนุนอีกแน่นอนงับ ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️ส่งไวมากกกกก

17/Oct/2022

ส่งช้าไปนิด แต่ของโอเค ครบ หอมมม ถ้าถูกใจก็คงซื้อกันแบบยาว ๆ

29/Apr/2022

ผลลัพธ์:ดีๆๆๆๆๆ กลิ่น:ชอบบบบบ หอมติดทนนานคับ

15/Sep/2021

ได้รับของแล้วครับ ตรงตามต้องการครับ

28/Oct/2021

สินค้าส่งเร็วมากค่ะ ไม่มีรอยบุบที่กล่อ

20/Oct/2022

กลิ่น:หอมดี ถูกใจมาก

27/Nov/2021

กล่องบรรจุแปลก สินค้าข้างในมีรอย เสียใจมาก

02/Jun/2022

กลิ่น:กลิ่มหอมสดชื่น

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม