• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากจะทำรายการซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทไหน เลือกสั่งซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องทนกับปัญหาราคาสินค้าแพงไม่ต้องเจอกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ที่ราคาแพง ๆ ในแบบที่เคย อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเซฟเงินที่เหลือ จากการทำรายการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดทางอ้อมเลยค่ะ.

เวลาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะลดราคาให้ต้องรอโปรโมชั่นลดราคา ต่อราคาก็ต่อยาก ซึ่งหากซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับข้อเสนอที่ดีอีกด้วยไม่ต้องรอส่วนลดแบบในห้างให้ยุ่งยากซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็ลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอย่างแน่นอน ซึ่งหากไม่มั่นใจคุณสามารถเช็คราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านออนไลน์ของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณลูกค้าไปยังหน้าเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Jun/2022

เสื้อยืดแขนยาวผู้หญิง oversize ผ้าไม่หนาเกิน ไม่บางเกิน ผ้าลื่นๆนิ่มๆ เสื้อoversizeน่ารักดีค่ะคุ้มค่าคุ้มราคา

04/Aug/2022

คุ้มค่าเกินราคา เนื้อผ้าดีมาก นิ่ม ใส่สบาย ไม่ร้อน สกรีนชัดเจน สีสกรีนก็แจ่ม โอเคมากค่ะ สั่งซ้ำอีกแน่นอน จัดส่งไวมาก

27/Sep/2021

เราชอบใส่ไซต์ใหญ่ๆ ผ้าดีมาก เกินราคา ตัวใหญ่พอใจมาก จัดส่ง2-3วัน แต่แบบ เก๋มากมาก สกีนดีด้วยยยยยย ร้านก็ตอบไว ชอบๆ ไม่หักดาวเลยค่ะ

07/Oct/2021

เสื้อน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆ ตัวใหญ่ ผ้าดี ไม่ได้บางมาก ใส่สบายเด้อออออ ลายสวย ไซร้แอล ใส่แบบหลวมๆ ขนส่งไว บริการดี🛵🛵🛵🛵🛵🛵🛵🛵🛵🛵 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 ✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️

28/May/2022

รูปลักษณ์:ผ้าเด้งๆ สี:เทา คุณภาพวัสดุ:เป็นผ้าเด้ง นึกว่าเป็นเนื้อผ้าคอลตอน นึกว่าเป็นผ้าคอตตอน เป็นผ้าเด้งธรรมดาคะคะคะ จัดส่งดีขนส่ง

20/Jun/2021

สวยถูกใจ ผ้านิ่ม ถูกใจมากค่ะ ใส่สบายเลย จัดส่งไว สวยถูกใจ ผ้านิ่ม ถูกใจมากค่ะ ใส่สบายเลย จัดส่งไว สวยถูกใจ ผ้านิ่ม ถูกใจมากค่ะ ใส่สบายเลย จัดส่งไว สวยถูกใจ ผ้านิ่ม ถูกใจมากค่ะ ใส่สบายเลย จัดส่งไว

02/Jun/2021

สินค้าน่ารัก ตรงปก ส่งของเร็วมากๆ ❤️😊 สินค้าน่ารัก ตรงปก ส่งของเร็วมากๆ ❤️😊 สินค้าน่ารัก ตรงปก ส่งของเร็วมากๆ ❤️😊 สินค้าน่ารัก ตรงปก ส่งของเร็วมากๆ ❤️😊

20/Nov/2021

ทุกคนอยากจะบอกว่างานเค้าดีนะ ชอบมาก เป็นผ้าลื่นนุ่มๆอะ ผ้าบางแต่ไม่มาก จัดส่งเร็วเด้อสูเขาแพ็คของมาดี ราคาคือถูกคุ้มมมมมมมมมมม นี่เป็นคนอวบเลยสั่งไซส์ใหญ่กว่าตัวเองเบอร์นึงคือได้มาใหม่สะใจมากกก ควรค่าแก่การซื้อค่าา

10/Oct/2021

เป็นผ้านิ่มลื่น ปกติสั่งเสื้ออก42 แต่ร้านนี้สั่งไซส์ L มา หลวมนิดหน่อย คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าคุ้มราคาดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการของร้านค้าและการให้บริการขนส่งดี

10/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าครบตามที่สั่ง สินค้าดีมากตรงปกไม่จกตา สวย น่ารัก ราคาถูก ดีจริงๆๆๆๆๆๆๆ

18/Dec/2021

เสื้อยืดแขนยาวผู้หญิงไซส์ใหญ่โอเวอร์ไซต์ เสื้อผ้าวัยรุ่น ผ้านุ่มลื่น ใส่สบาย จัดส่งของรวดเร็ว แพ็คของมาอย่างดี แนะนำเลยค่ะร้านนี้

01/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สี:ขาว รูปลักษณ์:ตรงปก ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ จัดส่งไม่นาน สินค้าตรงปกมากๆๆๆ ราคาถูก เนื้อผ้าดีนะ ยืดๆ เด้งๆ นิดหน่อย สำหรับเราชอบมากๆๆ ค่ะถูกใจมาก เราสั่งไซด์ L เพราะชอบแบบหลวมๆ ใหญ่ๆ คือดีมากกก สั่งเถอะค่ะ 😁 ไม่ผิดหวังแน่นอน ฝีเย็บดีเลยค่ะ 👍👍👍

28/Apr/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆๆค่ะ สั่งของ 2-3 วันได้ของเลย รวดเร็วทันใจมากจ้า ขนส่งก็บริการดีค่ะ รวดเร็วมากค่ะ

09/Jun/2022

เสื้อสวยมากกกกกกก🫶🏻🫶🏻🫶🏻✨✨✨👍🏻👍🏻👍🏻💗💗💗เนื้อฝากคือดีย์สำหรับผ้านิ่มยืดเลย ดีจริง มีสั่งอีกเเน่นอนร้านนี้ ชั้นเลิฟ❤️💗🫶🏻

02/Jul/2021

สินค้าดี ใช้ได้จริง ราคาไม่แพง สินค้าดี ใช้ได้จริง ราคาไม่แพง สินค้าดี ใช้ได้จริง ราคาไม่แพง 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

19/Nov/2021

เนื้อผ้าดีมากสวยค่ะ สีขาวสวยมากใส่สบายมาก

14/Oct/2021

สินค้าดีมากๆเลยค่ะราคาน่ารัก ราคาน่าซื้อ การจัดส่งรวดเร็วดี มีการแพ็คของมาอย่างดี ไม่มีปัญหาอะไร ใครกำลังมองหาอยู่ แนะนำเลย มาตำกัน ของเค้าดีเราต้องบอกต่อ เยิฟๆ💜

08/Jul/2021

ส่งไวมากกกกก สั่งวันที่07-07-64 ได้วันที่ 08-07-64 สินค้าได้ครบตามที่สั่งตรงสีทุกตัว เนื้อผ้าดีมากๆๆๆๆเลยค่ะ สวยด้วย ไอเลิฟ😘😍

05/Jan/2023

ไว้ใจร้านมากค่ะเลยไม่ได้ถ่ายวิดีโอตอนแกะของแต่พอแกะออกมาได้ตัวสีขาวมาค่ะแต่เราสั่งสีเท่าแท้ๆอยากร้องไห้มากค่ะอยากร้องเหมือนพี่อุงเอิงเลยค่ะที่ให้ห้าดาวเพราะว่าอยากได้คอยซ์น่ะค่ะฮิฮิ💖🤘🏻🤤

24/Jun/2021

สวยมากเลยค้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาสั่งเมื่อวานวันนี้ของถึงส่งไวมากเลยค่าาาาาาาาาาาาคุ้มค่าดีมากกกกกกกกกกกกก

09/Jul/2021

ส่งไวดีผ้าแบบบางๆยืดๆลื่นๆอธิบายไม่ถูกแต่ไม่น่าเอาสีนี้มาเลยเหมือนเสื้อคนงานก่อสร้างเลยอ่าาเสียจุยยยย

24/Nov/2022

ผ้าดี แต่การเย็บไม่ดี

10/Jun/2022

สินค้าตรงปกราคาก็ไม่แพงด้วย ชอบเนื้อผ้ามากนิ่มใส่สบาย มาสั่งหลายครั้งแล้วถูกใจหลาย คิดว่าต้องมาสั่งอีกรอบแน่นอน

30/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:นิ่ม เด้ง รูปลักษณ์:แขนยาว สี:ขาว ร้านจัดส่งไว ราคาถูก คุณภาพดี ผ้าไม่บาง ไม่หนา จนเกินไป ใส่สบาย

31/Mar/2022

เนื้อผ้าดีมากค่ะผ้าดีมากค่ะ แต่ค่อนข้างบางไปนิด แต่โดยรวมก็โอเคดีค่ะ เป็นผ้าคล้ายๆผ้าเด้งๆไม่ยับไม่ต้องรีด

07/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดีค่า สี:เทา คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะไม่บาง ดีค่า สั่งเลยไม่ผิดหวังจ้า ส่งไวไม่ดองของ ตรงปกดีมากเลยค่ะไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะค้าาา ดีมากเลยจ้า

30/May/2021

สินค้าตรงปกมากคะเนื้อผ้าดีมากชอบไม่หนาไม่บางจนเกินไปสั่งมา2มีร้านส่งไวจัดส่งเร็วไม่พรีสอบถามร้านก่อนสั่งดูแลดีคะ

16/May/2022

รอของประมาณ1วันกว่าๆซึ่งเร็วมาก(´◦ω◦`) เนื้อผ้าดีมากค่ะชอบโดยปกติเป็นคนชอบเนื้อผ้าแบบนี้อยู่แล้วใส่สบายๆ สั่งมาสองตัวราคาโอเคมากถูกใจมาก!

10/Nov/2022

ตอนแรกสั่งสีขามาผ้าดีทรงสวย เลยสั่งสีกรมมา สรุปสีกรมผ้าคนละแบบกับขาวคอเสื้อก็กว้าง ทรงเสื้อก็อ้วนๆเสื้อก็สั้นไม่เหมือนสีขาวเลย ปิดหวัง

04/Oct/2021

ราคาดี ผ้าดีแบบเหมือนจะ cotton แต่ไม่ใช่มันลื่นแปลกๆแต่นุ่มนิ่ม สบายดี 555555555555555555 โอเวอร์ไซต์แบบของจริงๆ โคร่งมากกกกกกบ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม