• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจจะทำรายการซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์รูปแบบไหน เลือกทำการสั่งซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องทนกับปัญหาราคาสินค้าราคาสูงไม่ต้องประสบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ที่ราคาแพง ๆ ในแบบที่เคย อีกต่อไป เพราะคุณสามารถออมเงินที่เหลือ จากการทำรายการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดอย่างนึงเลยค่ะ.

เวลาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะมีส่วนลดให้ต้องรอส่วนลดในโอกาสสำคัญ ต่อราคาก็ต่อยาก โดยหากสั่งซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับโปรโมชั่นอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่นแบบในห้างให้น่ารำคาญซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็มีส่วนลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งถ้าไม่มั่นใจคุณสามารถเทียบดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าเว็บไซต์ร้านค้าของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Oct/2021

สินค้าใช้งานได้ดี แต่วัสดุหยาบพลาสติกไปนิด สติกเกอร์ยี่ห้อก็ไม่มีตามภาพที่เสนอขาย ทำให้แลด้อยในคุณภาพ ขาดความเชื่อมั่นในตัวสินค้า กล่องมาสภาพฉีกขาดบางส่วน ได้ของอุปกรณ์ครบ ตัดหญ้าได้ดี น้ำหนักเบา

13/Jul/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจ ประมาณ 2 วัน สินค้าบรรจุห่อพลาสติกมาอย่างดี กันกล่องฉีกขาดสินค้า ไม่มีร่องรอยกล่องฉีกขาดเสียหาย สินค้าใช้งานได้ คุ้มค่า วัสดุที่ประกอบมีความแข็งแรง คุณภาพของสินค้าตรงตามที่โฆษณา

18/Sep/2021

สินค้าห่อใส่กล่องมาไม่เสียหาย. คุณภาพสินค้าขอลองใช้งานดูก่อนค่ะ ร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดี จัดส่งไกลถือว่าเร็วค่ะ

22/Aug/2021

การให้บริการจากขนส่งดีมากๆๆๆๆๆๆๆ การให้บริการจากร้านค้าดีมากๆๆๆๆๆ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากๆๆๆๆๆๆ ความคุ้มค่าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ คุณภาพของสินค้าเหมาะสมกับราคานี้มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

19/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้ววันนี้ ขนส่งโทรแจ้งปั๊บถึงหน้าบ้านปั๊บ รับของทันที สินค้าดี มีคุณภาพ ครับ แต่ยังไม่ได้ลองใช้เพราะสั่งซืัอเครื่องตัดหญ้ายุ รอเครื่องยังไม่มา ถ้ามาก็จะได้ใส่และทดลองใช้ คาดว่าน่าจะดีนะครับ เพราะเห็นดูดี น่าจะใช้ได้ดี ตามที่โฆษณาเอาใว้ครั้บผม เอาไปเลย 5 ดาว ถ้าใช้ดีน่าจะมาอุดหนุนอีก แนะ

15/Oct/2021

การจัดส่งสินค้าก็ตามรูปภาพและวีดีโอนะครับ สินค้าไม่ได้ป้องกันห่อหุ้มมาทำให้เกิดเป็นรอยเยอะไปหมด ตัวแบตเตอรี่วัดไฟได้ 20 โวลต์ ตัวมอเตอร์รับไฟสูงสุดได้ 21 โวลท์ DC การทดลองใช้งานถือว่า ใช้ได้ในระดับหนึ่ง สำหรับงานไม่หนักมาก และการใช้งานของแต่ละท่านนะครับ แบต 1 ก้อนจะใช้งานได้ประมาณ 50 นาที ขอบคุณครับ

25/Sep/2021

สินค้าดีมาก เบา ได้ของมาครบ มีปุ่มล็อกคันเร่ง รวมๆ ดีมาก สินค้าดีมาก เบา ได้ของมาครบ มีปุ่มล็อกคันเร่ง รวมๆ ดีมาก สินค้าดีมาก เบา ได้ของมาครบ มีปุ่มล็อกคันเร่ง รวมๆ ดีมาก สินค้าดีมาก เบา ได้ของมาครบ มีปุ่มล็อกคันเร่ง รวมๆ ดีมาก สินค้าดีมาก เบา ได้ของมาครบ มีปุ่มล็อกคันเร่ง รวมๆ ดี

10/Dec/2021

ได้รับ​ของ​เรียบร้อ​ยแล้ว​ค่ะ​แพ​ค​ของ​มาดี​จัดส่ง​รวดเร็ว​ทันใจ​ร้านค้า​บริการ​ดีมาก​สินค้า​ราคา​ถูก​กว่า​ร้าน​อื่น​คุณภาพ​สินค้า​เหมาะ​ส​มกับ​ราคา​เดี๋ยวลองไช้งานดูก่อน

15/Sep/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก การจัดส่งและการบริการจากร้านค้ารวดเร็วดีมาก การแพ็คสินค้าแน่นหนาดี บริการประทับใจ ราคาถูกดี

21/Sep/2021

สินค้าแพ็คใส่กล่องมาไม่เสียหาย ร้านจัดส่งเร็ว บริการดี สินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่น ซื้อร้านนีหลายรอบแล้วค่ะ ขนส่งบริการดี จัดส่งรวดดร็ว

25/Sep/2021

ได้รับสินค้าตรงตาม รุ่น เเบบ เเละจำนวนที่สั่ง การจัดส่งถือว่าเร็ว เเพ็คกล่องมาอย่างดี สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ใช้งานได้ดีมาก

13/Sep/2021

แพ็คมาเรียบร้อยดี กล่องไม่มีรอยชำรุด ของครบ ด้ามยาวขึ้นกว่าของที่ใช้อยู่สัก5ซ.ม. ต้องลองใช้ดูก่อนว่าแบ็ตจะใช้ได้นานมั้ยค่ะ

21/Aug/2021

สินค้า​ทั้งหมด​คุณภาพ​ดี ราคา​ประหยัด จัดส่ง​สินค้า​ให้​รวดเร็ว​และ​ปลอดภัย ตอนแรกของไม่ครบ​ พอทักไปร้านส่งมาให้ทันทีเลย ขอบคุณ​ค่ะ​

13/Oct/2021

ดีมาก ส่งเร็ว แพคของมาดี คุ้มค่า คุ้มราคา 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ครับ

28/Mar/2022

ซื้อมาไว้สำรองเวลาใช้งานจากแบตเครื่องแรกหมดใช้ดีมากค่ะแนะนำเลยค่ะใครที่กำลังสนใจนะคะใช้งานได้ทนทานดีค่ะราคาไม่แพง

11/Sep/2021

น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย สินค้าครบ ใช้งานได้ดี แต่เสียดายไม่ได้สั่งแบตสำรองมาด้วย ชาร์จเต็มแล้วใช้งานได้ประมาณ15-20 นาที ใช้ดีคุ้มค่า ราคาเหมาะสมจ้า

13/Aug/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ อุปกรณ์ได้ครบทุกชิ้นตามที่แจ้ง ใช้ตัดหญ้าดีมาก ผู้หญิงและเด็กผู้ชายที่โตหน่อยสามารถใช้งานได้ เบาแรงผู้หญิงที่ไม่มีพ่อบ้านได้เยอะเลย ชอบค่ะ

26/Jul/2021

ประทับใจคนขายตอบคำถามรวดเร็วทันใจคะ ล่าช้าที่ขนส่ง แต่พ่อค้าตามขนส่งให้ดีมากคะ ส่วนสินค้าขนาดเล็กคะ ความคุ้มค่าสินค้าตามราคา

18/Sep/2021

สั่ง 13 ร้านส่งให้ 15 มีการเลื่อนส่งจาก 14 ของถึงวันที่ 16 สินค้าแพคมาดี ได้สินค้าครบตามจำนวน แต่แบต 2 ก้อนไม่เหมือนกัน ทั้งหน้าตาและสติ๊กเกอร์ เลยไม่แน่ใจว่าก้อนไหนติดมากับตัวเครื่อง ก้อนไหนซื้อเพิ่ม แต่คุณภาพน่าจะเหมือนกันนะ (คิดเอาเอง555) ลองชาจน์แบตแล้วใช้งานดูถือว่าโอเคร คุณภาพดี

13/Aug/2021

ส่งไว หญ้ารก แบตเลยหมดไวไปนิด55555 ส่งไว หญ้ารก แบตเลยหมดไวไปนิด55555 ส่งไว หญ้ารก แบตเลยหมดไวไปนิด55555

28/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก การจัดส่งและการบริการจากร้านค้ารวดเร็วดีมาก การแพ็คสินค้าแน่นหนาดี บริการประทับใจ ราคาถูกดี

14/Dec/2021

ร้านค้าส่งเร็ว ทดลองใช้แล้ว ใช้งานง่าย น้ำหนักเบา แต่ไม่รู้ว่าจะทนแค่ไหน แต่โดยรวมราคาไม่แรงประกอบง่ายน้ำหนักเบา เดี๋ยวจะตามไปซื้ออุปกรณ์เสริมตามอีกนะ

01/Aug/2021

ร้านส่งเครื่องตัดหญ้าไฟฟ้าเร็ว การขนส่งของขนส่งรวดเร็ว อุปกรณ์ให้มาครบถ้วน แบตเตอรี่ใช้ได้นาน ใช้งานครั้งแรกเครื่องใช้งานได้ดี

12/Oct/2021

ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่ได้ออเดอร์ไปเรียบร้อยแล้วค่ะ คุณภาพสินค้า คุ้มค่ากับราคาที่ซื้อ แนะนำเลยร้านนี้ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี

13/Nov/2021

ส่งเร็ว แต่บรรจุภัณฑ ไม่เรียบร้อยทำให้กล่องบุบ แต่ของข้างในยังปกติ

28/Aug/2021

สินค้าโอเคระดับนึง ทางร้านค้าให้คำแนะนำดี สามารถออกใบกำกับภาษีได้ด้วย ร้านค้าน่ารักและสุภาพมากๆ แนะนำร้านนี้เลย ไว้มีโอกาสจะแวะมาอุดหนุนอีกนะคะ

15/Aug/2021

ส่วนตัวชอบนะครับ ถึงแม้จะเมื่อยในการกดเวลาตัดหญ้า เบาดี แต่แบตเตอรี่แอบหมดเร็วไปหน่อย ได้ประมาณ40นาที ควรซื้อแบตเตอรี่สำรองอย่างน้อย1ก้อน ส่วนแบตเตอรี่สำรองที่ซื้อเพิ่ม ราคาไม่แพง ระยะเวลาการตัด ผมจับเวลาได้ 26.12นาที ซึ่งทั้ง2ก้อนชาร์จแบตเต็มก่อนทดสอบ

11/Sep/2021

ตรงปก ส่งไวค่ะ ห่อบับเบิ้ล ใส่ถุงไปรมา ไม่มีกล่องใดๆ ใครซีเรียสข้ามไปค่ะ เดี๋ยวลองใช้ก่อนนะ☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️

12/Sep/2021

สินค้าคุ้มค่าราคาถูกร้านค้าส่งของไวมากกกกขนส่งก็ไวเช่นเดียวกัน สินค้าตรงปกจำนวนถูกต้องการใช้งานคุ้มค่า

11/Feb/2022

พอใจครับมีน้ำหนักเบา สามารถซอกซอนเข้าที่แคบได้ ออกใบกำกับภาษีได้ด้วย ลองใช้หลังจากทดลองชาร์จได้ประมาณ 1 ชั่วโมงก็ใช้อยู่ได้นานนะครับพอดีเมื่อยก่อนก็เลยเลิกโอเคมากๆเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม