• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณดียิ่งขึ้น ง่ายรวมทั้งสบายยิ่งขึ้น ถ้าคุณมาช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์กับเรา ยืนยันว่าคุณจะชอบใจในความสบายเลยจ้ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Oct/2023

สินค้าดูดีมีคุณภาพแข็งแรงใบตัดคมราคาถูกกว่าร้านแถวบ้านหรือร้านทุกอย่าง 20 ขนส่งจัดส่งได้รวดเร็ว แพ็คของมาดีไม่มีบุบสลาย เครื่องมือช่างของร้านนี้เคยซื้อหลายชิ้นแล้ว

18/Jul/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติครับ คุณภาพ:ใช้งานได้ดี เคยใช้ยี่ห้อนี้ราคาไม่แพงมากสมกับราคาสั่งไปให้คนต่างจังหวัดส่งไวอยู่ครับร้านค้าก็ตอบไวใช้งานได้จริงแนะนำเลยครับ

12/Jun/2023

ทางร้านจัดส่งของเร็ว​ บริการดี​ สั่งใบตัดหญ้าไป4​ ใบ​ทางร้านส่งมาให้ไม่ครบ​ ทางร้านรับผิดเชอบโอนเงินคืนให้เยี่ยมมากเลยค่ะ​ 👍👍👍👍 สั่งกับร้านนี้เป็คครั้งที่2แล้ว​ จะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ เพราะพ่อใช้ประจำ​ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ​ ถูกกว่าร้านอื่น

14/Oct/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ทดลองใช้ คุณภาพ:ดี สินค้าจัดส่งไว (สั่ง 2 วันได้รับของ) พนักงานขนส่งพูดจาดี ทางร้านแพคสินค้ามาอย่างดี และคุณภาพค่อนข้างดี คุ้มค่ากับราคาค่ะ

11/Sep/2023

คุณภาพ:คุณภาพดูดี การใช้งาน:ยังไม่ได้ทดลองใช้งาน ใช้งานแล้วจะกลับมารีวิวเพิ่มครับ ได้สินค้าตรงปกครกตามจำนวนที่สั่ง ยังไม่ได้ทดลองใช้ หวังว่าฟันไปเรื่อยจะไม่หลุดง่าย ร้านค้าจัดส่งเร็ว สั่งของวันที่ 9 วันที่10 ตอนเย็นได้รับของ โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่ครับแนะนำร้านนี้เลยครับ ขนส่งเร็วบริการดีแจ้งก่อนส่งครับ

27/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:คุ้มค่า ราคาถูกครับร้านค้าจัดส่งรวดเร็วแถมใช้โค้ดร้านค้าสุดคุ้มลดลงไปอีกคุ้มค่าจริงๆครับ ยังไม่ลองใช้ยี่ห้อนี้แต่ก็เหมือนๆกันแล้วครับ

28/Jul/2023

คุณภาพ:ยังไม่ได้ลอง การใช้งาน:ลองก่อน สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพคมาดีมีบับเบิ้ลห่อมาให้ด้วย สินค้าตรงปกรูปทรงดี ยังไม่ได้ลองใช้ ไว้ลองใช้แล้วจะกลับมารีวิวให้ว่าใช้ได้ทนทานดีมั้ย

24/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ทนทาน ใช้งานดี ทางร้านบริการดีมากครับ แพคของมาอย่างดี จัดส่งของรวดเร็วมากๆ วงเดือนใช้านดีครับ ทนทาน โดยรวมชอบมากๆ

22/Dec/2022

คุณภาพ:ดีสมราคา การใช้งาน:แข็งแรงคงทนตัดหญ้าได้ทุกสภาพ สั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้วใช้งานดีส่งของเร็วมากแพ็คกันกระแทกด้วยมีแผ่น bubble อีกชั้นนึงบริการดีประทับใจสั่งของเมื่อวานวันนี้ได้ของแล้ว แนะนำร้านนี้ค่ะครั้งหน้าต้องซื้ออีก 👍👍👍👍👍👍👍👍

18/Aug/2023

ใบตัดหญ้าวงเดือน ขนาด 10 นิ้ว 30 ฟัน ราคาถูกดี เเพคสินค้ามาดีมากๆๆๆๆๆ ทางร้านตอบรวดเร็วๆๆๆๆ บริการดีมากๆๆๆ จัดส่งถือว่าเร็วอยู่ สั่งสินค้าร้านนี้รอบที่ 2 แล้ว ดีเยี่ยม ราคาถูก ใช้งานได้อยู่

11/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วครับ ตรงตามที่สั่ง แพคสินค้ามาดี จัดส่งได้ดีเยี่ยม สินค้าใช้ดีไม่มีปัญหาเลยครับ เยี่ยมครับ ขอบคุณครับ

24/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่ง จัดส่งรวดเร็วมาก การแพ็คสินค้า แพ็คสินค้ามาอย่างดี การขนส่ง ขนส่งมาดีไม่มีเสียหาย สีของสินค้า ได้รับสีตรงตามที่สั่ง คุณภาพสินค้า ดีมาก สวยงาม

13/Aug/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บิรการจากบริษัทขนส่งดีมาก

24/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งไว ห่อสินค้ามาเป็นอย่างดี ราคาถูกคุ้มค่ามากๆ คุณภาพสินค้าดี ใบมีดคมตัดหญ้าได้เป็นอย่างดี ซื้ออีกแน่นอนค่าาา

29/Jun/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วครับทางร้านแจ้งมาว่ายี่ห้อที่สั่งไว้หมดทางร้านบอกว่าให้เปลี่ยนยี่ห้อนี้แต่ยังไม่ทดลองใช้ว่าจะดีเหมือนกันไหมถ้าใช้ดียังไงมีโอกาสจะสั่งใหม่นะครับ 

21/Jul/2023

แบบฟันคาร์ไบด์ -ตัดได้เป็นกอง -ผลิตจากเหล็กสปริง ทน ไม่เปราะหักง่าย -ฟันน้อย หญ้ากระจาย ตัดเสร็จเร็ว -ฟันมาก หญ้ากระจายน้อย ตัดเสร็จช้า -ใบเลื่อยทำจากเหล็กอย่างดี -ใช้ตัดหญ้าและต้นไม้ขนาดเล็ก -ใช้ได้กับเครื่องตัดหญ้าทุกชนิด -ใบมีดมีความคม ใช้งานได้ยาวนาน

22/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้มาแระอุปกรณ์ใบตัดหญ้าของคุณภาพของดีใช้ได้ราคาถูกการจัดส่งสินค้าคุณภาพโอเคเลยใส่ได้พอดีได้ในราคาถูกบริการดีเอาไว้ถ้าอยากได้อะไรอีกจะสั่งใหม่แน่นอนร้านนี้แนะนำเลยของเค้าดีจริงๆได้มาแระคุณภาพใช้ได้ราคาถูกการจัดส่งรวดเร็วไม่ช้าเกินไปสินค้าคุณภาพโอเคเลยได้แระขอดีราคา คุณภาพใช้ได้ราคาถูก

13/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี การจัดส่ง​ดี​ สินค้า​ดี​มี​คุณภาพ​ราคา​ถือว่า​ดี​เมื่อ​เ​ที​ยบกับ​ร้าน​อื่น​ โดย​รวมทั้ง​เรื่อง​การจัดส่ง​เรื่อง​สินค้า​ถือว่าโอเค​

22/Sep/2023

การใช้งาน:น่าจะดี คุณภาพ:พอใช้ สินค้าร้านค้าส่งไว ตรงปก ราคาไม่แพง ใช้คูปองส่งฟรีของ shopee ได้ หากคุณภาพดี จะได้กลับมาซื้ออีก อยากให้มีจัดโปรโมชั่นบ่อยๆ ดีมากๆ

06/Nov/2022

ขนส่งไม่ช้าไม่ไวเกินวันที่ต้องส่ง1วันแต่ไม่เป็นสินค้าสมบูรณ์ดีราคาไม่แพงรอจ่ายหน้าบ้านโอเคเลยจ้า😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

31/Jan/2023

คุณภาพ:ใช้ได้ การใช้งาน:ยังไม่ติดตั้งบอกไม่ได้ จัดส่งสินค้ารวดเร็วการแพคสินค้าส่งมามีกันกระแทกใช้ได้เลยสินค้าตรงตามออเดอร์ยังไม่ได่ติดตั้ง้ลยยังไม่รู้คุณภาพจะใช่ดีหรือไม่แต่ถาพรวมๆน่าจะใช้งานไม่ต่างกับร้านอื่นแต่ร้านนี้ราคาถูกกว่าร้านที่เคยใช้มาก่อนนี้

23/Jan/2023

คุณภาพ:สินค้าราคาไม่แพงแถมใบตัดหญ้าราคาถูก ใบใหญ่.ใช้งานดี งานดี ตัดลื่นเลย สามารถใช้บริการได้เลยวันนี้ขอแนะนำใบตัดหญ้า ใช้เอง ใครหาไว้ใช้ประจำวัน รับรองไม่ผิดหวังจะรายงานให้คนมาซื้ออีกแน่นอนแน่นอนครับร้านค้าระดับ 5 ดาวคุณภาพสินค้าดีมากดีมาก ไม่ผิดหวังแน่นอนแน่นอนสุดยอดสินค้าดีถูกส่งไว วันเดียวถึง ไวจัด สีสวย งานดีมาก อีกมากมาย แพ็คเป็นอย่างดีขอบคุณครับขอบคุณครับ คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป ลองดู ลองร้านนี้ได้เลย สุดยอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รับรองๆๆๆๆๆๆๆ คอนเฟิมๆๆๆๆๆจากผู้ซื้อเองครับ

23/Jul/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีงาม สินค้าราคาถูกดี ตรงตามปก ราคาจัดส่งไว ห่อกันกระแทกของมาดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น ซื้อมาสองรอบแล้ว มีรอบสามอีกแน่คะ

24/Nov/2022

คุณภาพ:คมทน การใช้งาน:เป็นใบมีดที่เหมาะกับการตัดแล้วก็คนตัดก็แบบว่าชอบมากยิ่งยี่ห้อนี้ก็ยิ่งใช้บ่อยเพราะว่ามันทน ที่ซื้อเพราะตัดหญ้าบอกว่ามันดีมากซึ่งเราซื้อตามสั่งซึ่งได้มาแล้วบอกว่าบอกถูก แฮปปี้คนสั่งแฮปปี้คนตัด

26/Jun/2023

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:พอได้ ส่งสินค้าตรงปกร้านนี้สั่งมาสี่ใบแล้วครั้งนี้ส่งมาช้าไปหน่อยสินค้าใช้ดีแต่ใช้ไม่ทนทานเลยสั่งมาสึีอันละตามราคาที่ถูกพอๆกับร้านอื่นๆ

27/Aug/2022

ทดสอบและใช้งานไปแล้วแข็งแรงทนทานถือว่าดีเยี่ยมรับไปเลย 4 ดาว จัดส่งรวดเร็วทันใจไม่ผิดหวังแน่นอนต้องลองครับ

19/Aug/2022

สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็ว รอไม่นาน วัสดุคุณภาพดี แข็งแรง ทนทานน่าจะ ต้องดูยาวๆ โดยรวมให้ 5 ดาวครับ 👍👍👍

02/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วออกกันกระแทกมาอย่างดีสินค้าไม่เสียหายครบทุกชิ้นครบทุกส่วนรู้สึกว่าใบจะเป็นบางๆสักหน่อยเดี๋ยวไว้จะกลับไปอุดหนุนใหม่โอกาสหน้า

28/Jan/2023

คุณภาพสินค้าดี สินค้าเหมือนแบบเลย มีตรายี่ห้อเหมือนในรูปโฆษณา ใส่มาในซองกระดาษ คิดว่าน่าจะดีกว่าแบบที่ไม่มีตราไม่มีซองเลยลองซื้อมาใช้ ได้รับสินค้าค่อนข้างเร็วค่ะ

31/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ ตรงตามรุ่นที่สั่ง ดูแล้วสวยงามดีครับ ราคาไม่แพง จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีครับ ถูกใจมากครับ

Add a review

New Arrivals

หัวแจ๊คงอ 3.5 มม Stereo.
www.lazada.co.th
Tda7293 Power Amplifier Hifi2.0.
www.lazada.co.th
Sonos Amp, Amplifler For Streaming.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม