• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น ง่ายแล้วก็สะดวกยิ่งขึ้น หากคุณมาช้อปปิ้ง  กับพวกเรา รับประกันว่าคุณจะซาบซึ้งใจในความสะดวก

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:สวย ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คของมาปลอดภัยดี ขนส่งไม่มีอะไรเสียหาย ได้รับของครบถ้วน สินค้าคุณภาพดี ผ้าดี ทรงสวย ตรงปก ราคาดีงาม คุ้มค่า คุ้มราคา

11/May/2022

สินค้าดีมีคุณภาพตามราคา คุ้มค่าคุ้มราคา เหมาะกับคนผอม ร้านค้าบริการดี ส่งสินค้าเร็ว ขนส่งบริการดี โดยรวมดีมากครับ.

24/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้ายีนบาง รูปลักษณ์:กางเกงขายาว สี:ดำ ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่ต้องการ แพ๊คสินค้ามาดี การจัดส่งร้านไวมาช้าที่ขนส่ง กางใส่สบาย เย็บตะเข็บดูแน่นหนา แต่ผ้าเป็นเนื้อบางก็เหมาะกับราคาที่จ่าย

29/May/2022

สี:สียีส 💐💐ยินดีต้อนรับสู่ร้านค้าของเรา! ! ! 🚀🚀 จัดส่งภายใน 3-5 วัน 💎💎รับประกันความพึงพอใจ 100%! ไม่พอใจ สัญญาว่าจะคืนเงินเต็มจำนวนหรือออกใหม่ฟรี 🌟ข้อมูลจำเพาะ: -ผ้า / วัสดุ: ผ้ายีน / ผ้าฝ้าย -สัดส่วนส่วนประกอบ: 51% (รวม) -70% (รวม) -ประเภท: หลวม -ประเภทเอว: เอวสูง -ความยาว: กางเกง

02/Aug/2022

รูปลักษณ์:ทันสมัย สี:ดำดี คุณภาพวัสดุ:นุ่มนิ่มยืด ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าคุณภาพดีมาก สีสวย เนื้อผ้าดี สภาพสมบูรณ์ คุ้มค่าคุ้มราคา แพ็กบรรจุมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็วทันใจมาก ทางร้านบริการดี ขนส่งดีส่งถึงที่ ส่งถูกทาง

28/Sep/2022

ได้รับกางเกงขายาวแล้วไซส์ถูกต้องตามที่สั่งการจัดส่งรวดเร็วดีมากรับงานบริการดีสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่มีรอยชำรุดโอกาสหน้าจะสั่งใหม่อีกขอบคุณครับ

14/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ขอหัก1ดาวนะ รูกระดุมไม่เจาะมา กางกางดียืดจริงครั้งหน้าสั่งใหม่แน่นอน แต่ควรตรวจสอบสินค้าหน่อยก่อนส่งจะดีมากจ้า

03/May/2022

Men's jeans กางเกงยีนส์ผู้ชาย ใส่สบาย เหมาะสำหรับใส่ไปเที่ยว ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงปก การหีบห่อดีพอประมาณ การจัดส่งรวดเร็วพอสมควร คุณภาพสินค้าคุ้มค่ากับราคา ได้จัดซื้อเป็นครั้งที่สองแล้ว

25/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดูดี สี:สียีนส์ คุณภาพวัสดุ:เป็นผ้ายีนส์แบบใส่สบายๆ การจัดส่งเป็นไปตามที่คำนวณไว้ สินค้าดูเหมาะสมในการใส่ลุยงาน โดยรวมประทับใจ

20/May/2022

ผ้าไม่หนานะครับ บางแต่ยืด เป็นทรงกระบอก ไม่เดฟ เหมาะสำหรับคนรูปร่างใหญ่ ราคาไม่แพง แต่ใส่แล้วสบายตัวดีครับ

08/Apr/2022

สั่งมาตัวใหญ่ไปแต่สินค้าราคาเบาๆผ้ายีนยืดไม่หนามากใส่สบายแต่สีดำไม่เข้มไม่สวยเท่าไหร่จะลองสีน้ำเงิน

23/Mar/2022

สินค้าจัดส่งเร็ว เนื้อผ้าคาอนข้างบาง สินค้าครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง หัก 1 ดาว รังดุมเย็บมา แต่ไม่ได้เจาะ พนักงานจัดส่งโทรแจ้งก่อนนำสินค้ามาส่ง

22/Oct/2022

สี:ยีนส์ คุณภาพวัสดุ:พอใช้ ผ้าออกบางแต่เหมาะสมตามราคาค่ะ

10/May/2022

ได้รับกางเกง 2 ตัว ได้สีและขนาดตามแบบที่สั่ง ผ้าไม่หนามาก ร้านส่งของมาเร็วมาก เจ้าของยังไม่ได้ทดลองใส่ น่าจะไม่มีปัญหาใดๆค่ะ

20/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:บางมาก รูปลักษณ์:ธรรดา สี:ไม่รู้ว่าจะตกไหม ลองใช้ก่อน ยีนส์บางมาก ไม่เหมือนผ้ายีนส์เลย เย็บไม่เรียบร้อยเท่าไร ผ้าตลาดนัด ไม่ซื้อซ้ำ ไม่แนะนำร้าน ส่งในไทย จัดส่งรอนานนิดเหมาะสำหรับ ใส่ทำงานจากสร้าง ลุยสวน พอได้ยุ ผ้ายางนิ่ม ใส่นมลุยงานหนักได้ไม่เสียดายกางเกง พนักงานขนส่ง บอกยอดจ่ายผิดถูกๆ ราคาเก็บปลายทาง

16/May/2022

ได้รับของแล้วใส่ได้พอดีครับถูกต้องตามที่สั่งสีสวยงามสินค้าราคาถูกคุ้มค่าคุ้มราคาบริการดีร้านค้าบริการดีให้ 5 ดาวครับ

19/May/2022

👉เนื้อผ้ายาบไปหน่อยครับ บางน่าจะใช้สบาย 👍ขนส่งบริการจัดส่งดีครับ ส่งไวดีครับ 👍แพ็คสินค้ามาดีครับไม่เสียหาย 👍ราคาถูกดีคับนึกว่าผ้าเป็นแบบเนื้อยีนนุ่มๆ 👍ทางร้านบริการดี

13/May/2022

เป็นผ้าบางไม่ยืดสีโอเค ทรง ก็ดีนะ ซิป ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ การตัดเย็บถือว่าดี ถ้าเทียบกับราคาแล้ว สินค้าส่งจากไทยส่งมาเร็วไม่ช้า โดยรวมพอใจมาก

24/Sep/2022

รูปลักษณ์:ผ้าไม่ยืด สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:บาง ได้ขนาดตามไซต์รวมๆแล้วถือว่าพอได้ ใส่แล้ว ตามไซต์ เริ่ดมาก ปังไม่ไหว สวยสุดๆ ใส่แล้วตาแตกมาก

22/Jul/2022

ดี ใส่ได้ เหมาะสมราคา ประหยัดดี แต่ขาสั้นไปเพราะซื้อให้คนสูง182 มันเลยเต่อแต่ก็ใส่ได้ไม่ได้ดูน่าเกลียจมาก จัดส่งไม่เร็วเท่าไหร่ ขี้เกียจถ่ายรูปเพราะซื้อมา2ตัวแล้วให้5ดาวเป็นกำลังให้ร้านค้าค่ะ

27/Jul/2022

การขนส่งสินค้าดีแพ็คสินค้าส่งมาไม่เสียหาย ตัวสินค้าเนื้อผ้าถือว่าใช้ได้ตามราคาดูบางน่าจะมาจากจีนใส่เล่นๆพอได้แต่ถ้าจะเอาสวยงามให้ซื้อของมียี่ห้อดีกว่าครับ

11/Apr/2022

เปิดแฟลชเซล มีกางเกงน่าสนใจ ลองเลือกซื้อ ราคา159พองาม การขนส่งเร็วมาก ใช้เวลา3วัน บริการร้านค้าดี แต่ไม่มีการทักแชท อยู่ๆของถึงบ้าน

14/Jul/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ แพ็คเก็ตห่อหุ้มสินค้ามาอย่างดี สินค้าภายในไม่มีความเสียหาย พนักงานขนส่งมีบริการดี มีมารยาทที่ดี

17/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดีมากคะ เมื่อเทียบกับราคา ผ้ายีนบางๆ ยืดนิดๆ ตัดเย็บโอเค ซิบติดๆขัดๆ อาจจะใช้ได้ไม่นานคงต้องเปลี่ยนซิบ ขนส่งก็ดีมากคะ มีมารยาทดีมากๆ โทรบอก ว่าของอยู่หน้าบ้านแล้ว

17/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีนะคะ เหมาะสมกับราคาที่ร้านค้าขาย ไม่ใสชอบผ้าหนาแนะนำให้ลองซื้อใส่ดูค่ะ แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งสินไวดีค่ะ

01/Apr/2022

ได้รับของแล้วคะจัดส่งรวดเร็วมาก จัดแพ็คมาอย่างเรียบร้อย สินค้าสงยงามตรงปก ขอบคุณนะที่มอบสินค้าดีแต่ราคาถูกให้กัน

10/Aug/2022

สี:น้ำเงินออกฟ้า คุณภาพวัสดุ:บางหน่อย รูปลักษณ์:ยีน ใส่สบายสั่งมารอบที่2เพราะใส่ตัวแรกแล้วรู้สึกสบายดีถึงจะบางหน่อยแต่ชอบใช้งานได้

11/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวยดี สี:โอเค คุณภาพวัสดุ:กลางๆ สินค้าถูกต้อง จัดส่งโอเคดีครับ ตัวกางเกงค่อนข้างกว่าปกติ คุณภาพตามราคาครับ โดยรวมก็โอดคดี ยังไม่ได้ลองซักว่าหดอีกไหม

04/Sep/2022

รูปลักษณ์:ตามราคาจริงๆ เนื้อผ้าบาง ยืดน้อย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ตามราคา เนื้อผ้าบาง ยืดน้อย คุณภาพตามราคานั่นหละ เนื้อผ้าบางกว่าที่คิดแถมยืดได้น้อย

26/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าค่อนข้างดีการบริการทางร้านดีสินค้าตรงปกขนส่งบริการดีเยี่ยม โดยรวมแล้วดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม