• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดที่ดีก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

ข้อดี ๆ ที่ควรช้อปปิ้งออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการทำรายการซื้อเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถทำรายการซื้อสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วหันไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะทำให้เซฟเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้โดยสะดวกไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องระยะทางและเวลาเป็นข้ออ้างในการพลาดการส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ เทศกาลสำคัญอื่น ๆ

☑ คุณสามารถช้อปปิ้งสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยประหยัดเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาเกินเวลา หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินจับจ่ายสินค้าตามร้านค้า การช้อปปิ้งออนไลน์ช่วยให้คุณสามารถซื้อสินค้าสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Sep/2023

คุณภาพ:จัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้าห่อบับเบิลมาอย่างดีใส่ถุงพลาสติก ราคาไม่แพง ขนาดสินค้าใหญ่ คุ้มค่า คุณภาพต้องลองใช้ก่อน

02/Nov/2023

คุณภาพ:แย่ กากมาก ความคุ้มค่า:ไม่คุ้มเลย ‼️โปรดอ่าน‼️ ถ้ารักหมาตัวเองมากอย่าซื้อเลยค่ะแนะนำ เรายอมทิ้งเงิน115บาทแลกกับสุขภาพน้องถึงแเม้จะเสียดายเงินก็ตาม😭 1.ยาสีฟันไม่หอมกลิ่นเหมือนกาว(แต่น่าจะไม่ใช่กาวนะคะแค่กลิ่นมัน🤢) 2.productใหญ่มากกกตามในรูปคือเท่าแขน หลอดก็ยาวเกือบเท่าแปรงดูปลอมๆก๊องแก๊ง 3.แปรงแข็งมากหมาเรา(ปอม)คือต้องเจ็บปากแน่นอน100% ตอนแรกเสียดายถ้าไม่ได้ใช้ยาสีฟันก็คงใช้แปรง แต่สรุปใช้ไม่ได้ทั้ง2อัน 4.พลาสติกของตัวแปรงสวมนิ้วกากมากค่ะ เก้าอี้โรงทานยังคุณภาพดีกว่านี้เลย แล้วก็เปื้อนสีมีจุดดำๆคงคิดว่าเป็นวัสดุพลาสติกที่ราคาถูกและไม่ดี 5.ที่สำคัญเลยนะมันเป็นของจีนงับ stickerที่แปะของก็เป็นภาษาจีน materialกากขนาดนี้อย่าซื้อเลยค่ามันเป็นพลาสติกที่เข้าปากน้องแล้วมันจะไม่ดีต่อสุภาพในระยะยาวค่ะ รวมถึงยาสีฟันด้วยน้า 📌ใครอ่านมาถึงตรงนี้ขอขอบคุณมากๆค่ะแล้วก็อยากให้เก็บไปพิจารณา คือที่เราพิมพ์ยาวขนาดนี้เพราะเจ็บใจอะเสียเงินฟรี พรุ่งนี้เราจะอาบน้ำให้หมาเลยรอแปรงฟันมาถึงกะจะใช้วันพนเลย เฟลมากค่ะ อย่าซื้อกันเลยน้า😭😭😭

28/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี คุณภาพ:ดี เพิ่งลองสั่งมาครั้งแรก น้องหมา(ปอม)ให้ความร่วมมือดีคะ เพราะจะกินยาสีฟัน😅😅😅😅😅 ขนแปรงไม่ค่อยนุ่มเท่าไหรและก็ไม่แข็งจนเกินไป

28/Oct/2023

คุณภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

14/Feb/2022

สินค้าตรงปกที่สั่ง ซองแพคบรรจุมาดีโอเค สินค้าคุณภาพภายนอกดีมาก แต่ต้องขอลองใช้งานจริงดู สินค้าจัดส้งมาเร็วใช้ได้เลย

21/Sep/2023

คุณภาพ:ดีเลย ความคุ้มค่า:ดี ดีตามแบรนด์อยู่แล้ว ร้านค้านี้ราคาไม่แพง จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ แพคมาดี ขนส่งบริการดี โอกาสหน้าจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะค่ะ

04/Nov/2022

คุณภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ผลิตภัณฑ์จากประจีนแน่ๆ มีแต่ภาษาจีน ไม่มีแนะนำวิธีใช้เลย เนื้อครีมสีขาวๆ มีกลิ่นออกมิ้น วนิลา บอกไม่ถูก แปรงมีให้3 อัน แมวไม่ชอบแปรงฟันเลย แปรงยากมากค่ะ

13/Apr/2022

ใช้ดีค่ะ ในชุดมีแปรงให้หลายแบบ ขนแปรงนิ่มกำลังดี รสชาติยาสีฟันน่าจะโอเคเพราะน้องหมาที่บ้านไม่ต่อต้าน ยอมให้แปรงฟันดีๆ เลย ทางร้านจัดส่งเร็ว ของมาถึงในสภาพเรียบร้อย ไม่มีอะไรแตกหักเสียหายค่ะ

27/Jul/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มมาก คุณภาพ:ดี พึ่งเคยลองสั่งมาใช้ค่ะ แต่น้องที่บ้านชอบมาก เลียหมดเลย ให้แปรงมาสี่หัวเลยค่ะ เลือกใช้ได้เลย ตัวขนแปรงนุ่มนะคะ คิดว่าไม่เจ็บแน่นอนค่ะ

28/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก คุณภาพ:เยี่ยม ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบตรงตามคำบรรยายของร้าน สินค้าแพ้คเกจดี ร้านจัดส่งมาดี ตรงตามเวลา สินค้าคุ้มค่ามากได้รับทั้งแปรงสั้น แปรงยาว แปรงนวดเหงือก แปรงแล้วน้องหมาไม่ดื้อน่าจะถูกใจค่ะ

15/Oct/2023

คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้า เรียบร้อยแล้วจัดส่งไวดี ไม่มีอะไรได้รับความเสียหาย ตัวสินค้าดีใช้ได้ ใช้งานได้จริง ราคาดีไม่แพง

08/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ยังไม่ได้ลองใช้ คุณภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ ได้รับสินค้าครบถ้วน ราคาไม่แพงตะกร้อน้อนแงว🐱ชอบครับ ชุดแปรงฟันยังไม่ได้ลองใช้กับน้อนหมา🐕สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีค้าบ

26/Mar/2023

ความคุ้มค่า:ดี สินค้าตรงปก จัดส่งเร็วดีค่ะ ราคาไม่แพง มีหัวหลายขนาดให้เปลี่ยนเลย ขนาดกำลังดี ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไปค่ะ ยังไม่ได้ลองใช้ ไว้ลองจะมารีวิวอีกทีค่ะ กลิ่นมิ้นน่าจะหอมอยู่ค่ะ

07/Feb/2023

ความคุ้มค่า:ดี คุณภาพ:ดี ยังไม่ได่ลองแปรง แต่ลองให้น้องชิม น้องชอบมากค่ะ กลิ่นเนื้อเหมือนอาหารหมา น้องชอบมาก ขนแปรงนุ่มดีค่ะ ราคาถูกเมื่อเทียบกับที่โรงพยาบาลสัตว์

15/Jul/2023

คุณภาพ:ดีค้าบ แพ็กสินค้ามาดีมากเลยจ้าาา ชอบเลยค่ะ น่ารักกริบบ ดีจ้าาาาาดีงามมมมม ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ ขนส่งดีค่ะะะ love it lovelove ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

19/Jan/2022

ตัวสินค้ายี่ห้อนี้โอเครค่ะ เคยใช้กับน้อง น้องชอบมาก หวงไม่ให้เอาแปรงออกจากปาก เอาออกโดยน้องงับ 555 พึ่งซื้อร้านนี้ครั้งแรก ของเก่ายังไม่หมดค่ะ ส่งก็ไม่ได้ช้านะคะ ราคาก็จัดว่าดี

08/Nov/2021

ได้รับของไวดีค่ะ แพ็คมาดี ราคาถูก คุณภาพดีเลยค่ะ 👍🏼 ได้รับของไวดีค่ะ แพ็คมาดี ราคาถูก คุณภาพดีเลยค่ะ 👍🏼 ได้รับของไวดีค่ะ แพ็คมาดี ราคาถูก คุณภาพดีเลยค่ะ 👍🏼 ได้รับของไวดีค่ะ แพ็คมาดี ราคาถูก คุณภาพดีเลยค่ะ 👍🏼

11/Aug/2023

ความคุ้มค่า:โอเค คุณภาพ:พอได้ ขนแปรงไม่นุ่มเท่าไหร่ ลองแปรงให้หมาแล้วเหมือนจะมีเลือดออกมา อาจจะเป็นเพราะไม่เคยแปรงแต่เล็กรึป่าว แต่สินค้าก็พอใช้ได้ สมราคา ร้านส่งเร็วมาก

04/Nov/2021

สั่งสินค้าเป็นแปรงฟันสุนัข ห่อถุงพลาสติกมาอย่างดี ด้านในมีสินค้า 2 แพ็คตามที่สั่ง ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง

09/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ดี คุณภาพ:ดีมาก น้องชอบมาก ครับ...แปรงฟันให้ไม่ดิ้นเลย...ตรง ปกมากเลยครับ...ชอบมากๆๆๆครับ..เดี๋ยวคราวหน้าสั่งซื้อ ใหม่ครับ...ชอบมากๆๆๆครับ

16/Mar/2023

คุณภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้า​แล้ว​นะคะ​ สินค้า​จัดส่ง​ไว​ดี​ สะดวก​สบาย​ไม่ต้องไปหา​ซื้อ​เอง​ แถมราคาก็ยังถูกกว่าด้วย​ ใช้​หมดเมื่อไหร่​จะ​มาอุดหนุน​สินค้า​อีก​นะคะ

29/Jul/2023

กลิ่นเนื้อจริงๆ แต่ไม่เหม็นติดมือนะ มีแปรงสีฟันให้ 3อัน คุ้มมากๆ ราคาถูก จัดส่งไวมากๆ ไว้จะอุดหนุนอีกค่าาาา

29/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ดี คุณภาพ:ดี ตัวยาสีฟันมีกลิ่นเนื้อ นิดหน่อย น้องหมาชอบกลิ่นนี้ค่ะ ฝึกหัดแปรงให้น้องหมาอยุ่ ตัวแปรงยาวค่อนข้างแปรงยากน้องหมาไม่นิ่งเท่าไร

13/Oct/2023

ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดี.....การให้บริการของบริษัทขนส่งดี.....ความคุ้มค่าของสินค้าดี.....คุณภาพของสินค้าดี

15/Aug/2023

ความคุ้มค่า:ดี คุณภาพ:ใช้​ได้ ได้รับ​สินค้า​ครบถ้วน​ ไม่​เสียหาย จัดส่งตามระยะเวลา คุณภาพ​สินค้า​โอเค สมราคา ไว้ถ้าใช้หมด จะอุดหนุน​ใหม่​นะ​คะ 👌👌👌👌

08/Jul/2023

คุณภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ส่งไวมาก ขนส่งบริการดีแพ็คสินค้าดีแต่กล่องค่อนข้างเยิ่นมาก ของหลุดจากแพ็คแต่ยังอยู่ในกล่อง พึ่งลองนี่ห้อนี้ถ้าดีจะสั่งต่อ

11/Feb/2023

คุณภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าตรงปก ได้รับครบทุกชิ้น แพ็คใส่กล่องไม่มีชำรุดเสียหาย แต่ละอย่างสีสวยน่ารักมาก ร้านค้าส่งของเร็ว ขนส่งบริการดี

15/Sep/2021

มีร่องรอยการเหมือน​ (เหมือน!!!) การกรีดถุงและฉีกขาดของถุงใส่​พัสดุ​ แต่สินค้าข้างในไม่มีปัญหา​ ยังให้5ดาว​ เพราะของไม่ได้รัยความเสียหายและได้ของมาครบตามที่สั่ง​ ได้รับ​ของ​เรียบร้อย​แล้ว, สินค้า​ถูกต้อง, ครบถ้วน​ตามที่​สั่ง​, สินค้า​จัดส่ง​รวดเร็ว​, คุณ​ภาพ​สินค้า​ดีมากราคา​เหมาะสม, 👍🙏🙏🙏

05/Aug/2023

ความคุ้มค่า:น่าจะดีค่ะ พึ่งใช้ครั้งแรก คุณภาพ:น่าจะดี ต้องลองก่อนนะคะ สนุขพึ่งใช้ค่ะ แต่น่าจะชอบกลิ่น เป็นสุนัขพันเล็กใช้ได้แต่อันเล็กอันใหญ่ใช้ค่อนข้างยากค่ะ

13/Oct/2023

จัดส่งสินค้ารวดเร็วปานกลาง ห่อสินค้ามาดี มีกันกระแทกห่อมาหนามาก สั่งช่วยโปรได้มาราคาไม่ถึงร้อย แต่สอบถามไป adminตอบไม่ตรงที่ถาม เลยแอบงงๆ ยังไม่ได้ลองใช้คะ ไม่รู้ว่าเจ้าตัวแสบจะยอมให้แปรงไหมคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม