• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.) วางใจได้ ส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ ขนส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ช้อปปิ้งถือว่าพลาดอย่างแรง

เหตุผลดี ๆที่ต้องซื้อสินค้า ออนไลน์

☼ ผู้ค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อได้รับการร้องขอให้ตัดสินใจ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งนำส่งสินค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามข้อมูลละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงกันข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นสินค้า หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างรวดเร็ว
☼ สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Sep/2021

ร้านจัดส่งไวค่ะ ได้สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง ไซส์ s เราสัดส่วนเอว 25-26/35 ต้นขา 21 สูง 163 ใส่แล้วประมาณนี้ใครสัดส่วนเหมือนเราลองเทียบดูนะคะ ผ้าหนาแต่ไม่มาก ใส่สบาย เอวยางยืดนิดหน่อยด้านหลัง ถ้าใครกินแล้วพุงออกเหมือนเราแนะนำซื้อ m เพราะแน่นกระดุมค่ะ ✨💖

11/Feb/2021

เป็นกางเกงที่ทีงสวยถูกใจมากค่ะ คุ้มราคาสุด เนื้อผ้าไม่หนา แต่ก็ไม่ได้บางเกินไป กำลังดีใส่สบาย เราเอว30-31 สั่งไซส์L เอวพอดี แต่ความยาว ต้องไปเอาออกค่ะ เราสูง157ซม ค่ะ

19/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี เหมาะสมกับราคามากๆค่ะ เราสั่งสีนี้มาตัวที่สองแล้ว ใส่สบายผ้าดีค่ะ ร้านนี้ส่งของไวตลอดค่ะ ส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ ขนส่งส่งของไวดีค่ะ ชอบสั่งร้านนี้เสื้อผ้าถูกดีค่ะ

15/Jun/2021

เอว26ใส่sได้พอดีเลย ไม่รัดขาด้วย ใส่แล้วดูดี ไม่อ้วน ทรงสวยจริงไม่จกตา เอว26ใส่sได้พอดีเลย ไม่รัดขาด้วย ใส่แล้วดูดี ไม่อ้วน ทรงสวยจริงไม่จกตา เอว26ใส่sได้พอดีเลย ไม่รัดขาด้วย ใส่แล้วดูดี ไม่อ้วน ทรงสวยจริงไม่จกตา

20/Feb/2021

โดยรวมแล้วดีค่ะ เนื้อผ้าดี การจัดส่งเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะโดยรวมแล้วดีค่ะ เนื้อผ้าดี การจัดส่งเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะโดยรวมแล้วดีค่ะ เนื้อผ้าดี การจัดส่งเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะโดยรวมแล้วดีค่ะ เนื้อผ้าดี การจัดส่งเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะโดยรวมแล้วดีค่ะ เนื้อผ้าดี การจัดส่งเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ❤️❤️❤

18/Jan/2022

ชอบมากกกกกกกก กางเกงยาวสมใจดี เนื้อผ้าบางสบาย ชอบตรงที่เอวมันเป็นยางยืดเลยทำให้เข้ารูปสวย เสียอยุ่อย่างหนึ่งคือ เนื้อผ้าช่วงกระดุม บางแบบบางมากกก แต่ก็สมกับราคาแหละ เราสูง 171 หนัก 60 เอว 28 ก้น 38 ต้นขา 22 นะ ไซต์นี้คือหลวมพอดี

19/Jan/2021

กางเกงบอกได้เลยว่าคุ้มค่ามากๆราคาถูกกว่าตลาดทั่วไปเนื้อผ้าเป็นผ้ามันลื่นลื่นแต่แบบนี้ซักแล้วจะไม่ค่อยเป็นขุยเท่าไหร่นะคะทรงเป็นทรงแบบเอลสูงมีกระเป๋าสองข้างไม่ลึกเกินไปตื่นพอดีด้านหลังเป็นเอวยางยืดเหมาะสำหรับคนที่กลัวไซด์จะเล็กไปหรือใหญ่ไปชอบมากๆค่ะเดี๋ยวจะรอบหน้าจะมาสั่งสีอื่นเพิ่ม

13/Jul/2021

ได้รับแล้วค่า ใส่สบายมากๆ ราคาถูกมากๆ ผ้าลื่นๆเย็นๆเหมาะกับอากาศมาก ไม่อึดอัดเลย ความยาวสะใจสุดๆ สูง160ยังดูยาวจนว่าจะเอาไปตัด ชอบมากๆค่ะ😂💖

05/Feb/2022

ส่วนตัวคือชอบมาก พอดีเป้ะทุกอย่าง ผ้าไม่ได้ดี แต่ไม่บางนะ ใส่แล้วโอเคเลย ความยาวพอดีกับความต้องการของเรา เราสูง155 เอว25 สีที่เราถ่ายอาจจะซีดกว่าของที่ได้จริงนิดนึง แต่โดยรวมคือชอบที่สุด แพ็ก+ขนส่งโอเค ได้ของไวอยู่นะ ชอบค่ะ👏

18/Jun/2022

สินค้าคุ้มค่าแก่ราคามากคะ สวยงาม พอดีมาก สีสวย ขนส่งเร็วมากเลยคะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ สวยแถมราคาถูก อีกอย่างคือส่งไวด้วย ชอบมากๆค่ะ

04/May/2021

เนื้อผ้าดีมากค่ะ จัดส่งไวค่ะ ผ้าไม่บางไม่หนา กำลังพอดีในราคานี้ถือว่าดีมากคุ้มค่ามาก ส่วนตัวชอบใส่กางเกงสบายๆ มาดูร้านนี้หลายครั้งมากจะซื้อไม่ซื้อดี พอได้ของมาผลดีเกินคาดค่ะไว้จะมาสั่งอีกหลายๆสีนะคะ กระดุมโอเค ทุกอย่างโอเค โดยรวมถือว่าโอเคจริงๆค่ะ ชอบมากๆ แต่ว่ายังไม่ลองใส่ แต่จะสั่งอีกรอบแน่นอนค่ะ

31/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากก ความพอดีตัว:5/5 สีสินค้าจริง:ตรงปกค่าา อันนี้พี่ที่ทำงานเห็นเราใส่เลยฝากกดสั่งให้ เราชอบมากก เป็นกางเกงตัวโปรดเลย ผ้าดีใส่สบายไม่ร้อน บางแต่ไม่ได้บางจนเห็นซับข้างใน ผ้าทิ้งตัวแบบดีอ่ะ แนะนำให้กดมาควรมีติดตู้ไว้เด้อ🎀🌟

09/May/2021

กางเกงไซค์ l เค้าเอว28 ใส่ได้พอดีเป้ะ เก็บทรงนิดหน่อยใส่ละดูไม่อ้วน ตำอีกตัวแน่ค่ะ ชอบร้านนี้มากผ้าเป็นผ้า ทิ้งๆเบาๆ ไม่ไก่กาเลยนะกับราคานี้ ชอบมากค่ะ แต่ขาถ้าเอาไปตัดอีกนิดจะสวยเลย เค้าสูง158 หรือถ้าใส่รองเท้าสูงๆ ไม่ตัดขาก้ได้

18/Jan/2022

เป็นคนไซส์s เเต่สั่งไซส์m เพราะอยากได้ต้นขากว้างๆ เเต่ปรากฎว่า เอวก็ใส่ได้ทุกอย่างพอดีคงต้องไปวัดอีกทีเเล้ว ตกลงเป็นคนไซส์ไหน กางเกงสวยมากๆๆฟฟๆๆๆๆๆๆๆๆ มีสั่งรอบ2 เราสูง161ใส่รองเท้าผ้าใบเเล้วสวยพอดี เเต่ใส่กับเเตะกับรองเทาไมามีส้นคือต้องไปตัดจ่ะ55555

14/Aug/2021

กางเกงสวยมากกกกกก🥺 เนื้อผ้าดีสุดๆ เป็นผ้าลื่นๆเย็นๆ ใส่สบาย ส่วนตัวสูง161 เอว24สั่งไซส์sมาพอดีเลย ด้านหลังเป็นเอวสม็อค ใส่แล้วสูงมาก ใครลังเลอยู่ซื้อเลยค่ะ แนะนำจริงๆ 🥰💗💗🥰💗🥰💗🥰🧤🧤🧤💗💗🥰⭐️⭐️⭐️🤍🤍

14/Nov/2021

ชอบมาก กางเกงทรงสวยมาก เป็นผ้าทิ้งตัวใส่สบาย สั่งไซส์ M มา ใส่พอดีเลย สูง 165 ปลายขาปิดส้นเท้าพอดีราคาคือดีมาก ต้องสั่งเพิ่มอีกแน่นอน ร้านส่งของไว รอไม่นาน บริการขนส่งดีมากกกก

26/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้รับเร็วมากกก แพ็คสินค้ามาดี ไม่มีอะไรเสียหาย สินค้าตรงปก ผ้าไม่หนาไม่บาง กำลังดี ทรงสวย ใส่สบาย 💙

15/Dec/2020

สั่งวันที่13ธันวา ได้รับวันที่15ธันวา ถือว่าส่งไงอยู่ เนื้อผ้าหนา ยางยืดเรียบร้อย ตะเข็บเย็บมาดีมาก เราสูง159 เอว78cm ใส่ไซซ์M ปลายกางเกงยาวติดพื้นพอดี

07/Feb/2021

ขอบอก ณ ที่นี้ ว่าของถูกและดีมีอยุ่จริงๆค่ะ ไม่ต้องลังเลใดๆ สำหรับคนที่กำลังจะซื้อ เราสูง 156 ต้องตัดหน่อย หรือใส่กับรองเท้าส้นสูงหรือหนาหน่อยน่าจะพอดี เนื้อผ้าเบาสบายทิ้งตัว ชอบสุดๆ เดี๋ยวมีสั่งเพิ่ม

28/Jun/2021

ผ้าบาง ใส่สบาย ส่วนตัวโอเคกับสินค้า ราคาคุ้มคุณภาพ แนะนำ ผ้าบาง ใส่สบาย ส่วนตัวโอเคกับสินค้า ราคาคุ้มคุณภาพ แนะนำผ้าบาง ใส่สบาย ส่วนตัวโอเคกับสินค้า ราคาคุ้มคุณภาพ แนะนำผ้าบาง ใส่สบาย ส่วนตัวโอเคกับสินค้า ราคาคุ้มคุณภาพ แนะนำผ้าบาง ใส่สบาย ส่วนตัวโอเคกับสินค้า ราคาคุ้มคุณภาพ แนะนำ

19/Nov/2020

สินค้่น่ารักๆมากค่ะ สินค้าตรงปก ส่งไวมากๆ ซื้อมาตอน 11.11 คุ้มค่าสุดๆ ได้คอยคืนด้วย คุ้มสุดๆเลย ใส่ไปทำงาน ดูหรูหรามาก ผ้าใส่สบายดีค่ะ ลื่นๆ ร้านอื่น 300 + แน่ๆ ร้านนี้ถูกมากค่า

14/Dec/2020

กางเกงสวยมากผ้าดีมากทรงดีมากทุกอย่างดีมากไม่ผิดหวังเลยที่สั่งจะสั่งอีกสีแน่นอนชอบมากๆลงตัวมาเป็นอะไรที่ลงตัว อยากได้อย่างละ 3-4 เป็นเพราะมันใส่กับอะไรมันก็สวย อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะร้านประจำ

28/Mar/2021

ซื้อซ้ำครั้งที่สองแล้ว ส่งเร็วมาก สั่งวันนี้ พรุ่งนี้มาส่งแล้ว ผ้าดี ทรงสวย ใส่สบาย สูง 160 หนัก 58 ใส่ L กำลังพอดี แต่ถ้าผอมกว่านี้จะดูดีกว่านี้ ราคาไม่แพงคุ้มค่า ชอบ

05/Jun/2021

สินค้าสวยตรงปก​ เนื้อผ้าเป็นผ้าที่มีน้ำหนัก​ ทิ้งตัวดี​ ไม่รู้ว่าเป็นผ้าอะไรไม่หนามากแต่ก็ไม่บาง​ อีกอย่างเป็นสีดำด้วยทำให้ดูยาก​ ใส่สยาย​ การตัดเย็บก็พอใช้ ไม่ได้เนี๊ยบมาก​ แต่ก็ถือว่าคุณภาพเกินราคาเพราะราคาถูก​ ขอบเอวเป็นยางยืดอย่างหนาจากด้านข้างเอวไปด้านหล้ง ส่วนด้านหน้าเป็นซิปติดกระดุม​ 2​เม็ด

05/Jun/2021

มันบางและเย็น พอดีสวยมากเมื่อคุณใส่มันเสียใจที่เย็บไม่สะอาดฉันซื้อ s เพราะเป็นขนาดที่เหลือเท่านั้น แต่เป็นสิ่งที่ดียกเว้นสะโพกที่มีขนาดเล็กเล็กน้อย ขออภัยในการแปลที่ไม่ดี

20/Jan/2021

สั่งสีดำsมาค่ะ แต่ว่ามันหมดคุณแม่ค้าเลยโทรมาหาถามว่าเปลี่ยนเป็นmได้มั้ย ไอ่ทางเรากะไม่ค่อยรีบใช้ของบอกว่ารอได้ แต่คุณแม่ค้าดื้ออ่า ก็เลยตัดสินเอาสีนี้มา สีมะสวยเบยย ละก็ยาวมาก555 เป็นเพราะความเตี้ยแหละ โกดๆๆทำไมไม่สูงกว่านี้เนี่ยยย

15/Aug/2022

รูปลักษณ์:ผ้าดี ไม่บาง ไม่หนา ใส่สบาย สี:สีผ้าชัด คุณภาพวัสดุ:ตัดเย็บดี งานดี ส่งของเร็ว ส่งของครบ แพคของมาดี น้องขนส่งบริการดีมาก ถูกใจ

14/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดีมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ความพอดีตัว:ดีมาก สินค้าดีผ้าดีใส่แล้วทรงสวยหลายหลายคนบอกชอบมากค่ะถ้าหลายคนชมว่าใส่กางเกงตัวนี้เราดูดีขึ้นชอบมากๆเลยค่ะไว้อุดหนุนอีกนะคะนี่ก็ซื้อตัวที่สีแล้วค่ะ

30/Mar/2022

ราคาดีมาก เนื้อผ้าดีค่ะ ใส่สบาย ไม่หนาไม่บาง พริ้วสวย ทรงสวยมาก ทางร้านให้บริการในการจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากมากค่ะ สั่งวันที่28 ร้านส่งสินค้าวันที่ 29 ได้รับวันที่ 30 สั่งมา2สีสวยทั้ง2สีเลยค่ะ

30/Sep/2021

งานดีมาก ไซส์ถูกต้อง สีถูกต้อง มาครบตามที่สั่ง คุ้มราคา ส่งเร็ว งานดีมาก ไซส์ถูกต้อง สีถูกต้อง มาครบตามที่สั่ง คุ้มราคา ส่งเร็ว งานดีมาก ไซส์ถูกต้อง สีถูกต้อง มาครบตามที่สั่ง คุ้มราคา ส่งเร็ว งานดีมาก ไซส์ถูกต้อง สีถูกต้อง มาครบตามที่สั่ง คุ้มราคา ส่งเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม