• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการดำรงชีวิตของเราต้องดำเนินต่อไปเป็นประจำทุกวัน ปัจจัยพื้นฐานต่อการยังชีพจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อชีวิต ซึ่งเว็บไซต์ออนไลน์ของเรามีวางขายครบทุกอย่าง คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอัน หรือบางชิ้นเป็นสินค้าที่ไม่ได้มีขายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถมองหาในเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราได้ เพราะธรรมดาแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่ค่อยมีเวลาที่จะนั่งรถไปช้อปปิ้งสินค้าที่ร้านค้าด้วยตนเอง ด้วยเหตุผลนี้การทำรายการซื้อออนไลน์จึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตตรงนี้ได้อย่างตรงเป้า

สินค้า ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ โดยเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลคร่าว ๆ ก่อนตัดสินใจออเดอร์ ซึ่งหากเป็นสินค้า ที่คุณตั้งใจอยากซื้อ ลองดูข้อมูลข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อออเดอร์นะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้ตัดสินใจตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกทำรายการซื้อสินค้าที่เป็นความตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกสนานกับการจับจ่ายสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการสั่งซื้อสินค้า  ในราคาคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Mar/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี การขนส่งไม่มีปัญหา รวดเร็วดี ส่งไว้ พัสดุไม่ได้รับความเสียหาย ราคาสินค้าไม่แพง คุณภาพเหมาะสม ใช้งานง่าย ดีด้วย

01/Feb/2023

คุณภาพ:พลาสติก การออกแบบ:น่ารักเรียบๆ ห่อมาแบบไม่มีอะไรกั้นถุงก็เป็นรอยมีรูโดนเจาะ แต่ของไม่มีรอยขีดข่วนค่อนข้างจะใช้ง่ายตกแต่งน่ารักตามโต๊ะได้ดีมีที่แขวนตามกำแพงด้วยช่องว่างแบบพอดี

21/Aug/2022

ร้านค้ามีความรับผิดชอบดีมากค่ะ สินค้าชำรุด ร้านค้าคืนเงินทันที ไม่งอแงเหมือนร้านอื่น ส่งของครบ ถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าตรงปกค่ะ ขนส่งบริการดี ยกวางให้ถึงหน้าห้องเลยค่ะ บางขนส่งงอแง บอกมีหน้าที่ส่งแค่หน้าตึก ไม่ขึ้นบนตึก ลงมารับด้วย (งงมากกก ขนส่ง บี อ่ะ จะไม่ใช้บริการเด็ดขาด)

03/Aug/2023

คุณภาพ:แย่ การห่อหุ้มถือว่าแย่มากค่ะ สินค้าชำรุดแบบนี้จะให้เอามาใช้งานยังไง....แทนที่จะห่อบับเบิ้ล ใส่กล่อง มา แต่ย่ใส่ถุงพลาสติกบางๆ ไม่แปลกที่มันจะแตก หรือคิดส่าสินค้าราคาไม่แพง เลยจัดส่งแบบนี้ .....สั่งซื้อค่ริบนี้รอบเดียว ไม่มีรอบหน้าแน่นอนค่ะ แย่

08/Apr/2023

การออกแบบ:ดีค่ะ ดีมากเลยยยยยยย คุณภาพ:แข็งแรง ตรงปก ดีหมดเลยค่ะ สินค้าแข็งแรงมาก ตรงปก ห่อกันกระแทกอย่างดี ไม่มีเสียหายเลยค่ะ แต่สั่งสีชมพูไป ได้สีส้มแงงงงง

25/Dec/2021

ชอบกล่องลิ้นชักอันนี้มาก แบบแกมันน่ารักกรุบกริบ หนุบหนับมาก มินิมอลเล็กๆเหมาะกับเราๆมาก ราคาแบบจับต้องได้มากๆๆๆๆๆ ไปอุนหนุนด่วน ปล.ส่งไวเว่อ

10/Jan/2022

อันเล็กกว่าที่คิดค่ะๆๆๆ แต่ก็ปรับเปลี่ยนเอามาใส่หนังยาง กิ๊บ อะไรก็พอได้อยู่ค่ะๆๆๆ ใช้งานง่าย คุณภาพดีค่ะ

27/Apr/2023

ซื้อมา2อันหัก1อัน ส่งของไว เเพ๊คของมาดี ขนส่งส่งเร็ว ราคาถูก คุณภาพดีส่งของไวมากๆของได้ตรงปกได้ของครบที่สั่งได้ของตรงปกได้ของครบที่สั่งได้ของตรงปกสินค้าตรงปก

28/Oct/2021

ของครบสินค้าย่อมเยาราคาน่ารักมาก เหมะกับวัยเรียน ส่วนตัวชอบมาก ราคาถูก สั่งวันที่26ได้28ดีสินค้าไม่เสียหายจัดส่งเร็วมากแม่

09/Sep/2021

สีส้มโอรสอ่อนๆ น่ารักมากค่ะ ห่อบับเบิ้ลดีค่ะ สินค้าไม่แตกค่ะ 👍🏻 สีส้มโอรสอ่อนๆ น่ารักมากค่ะ ห่อบับเบิ้ลดีค่ะ สินค้าไม่แตกค่ะ 👍🏻

19/Feb/2022

สั่งรอบที่2แล้วค่ะ ถ้าสั่งกล่องสีขาวจะไม่มีรอยแตกอะไรเลยค่ะ เพราะนี่สั่งมา2รอบแล้ว รอบนี้ลองสั่งสีส้ม มีลิ้นชักแตกอยู่2อันแบบนิดๆหน่อยๆแต่นี่ก็ไม่อะไรมากแต่พอลองมาเปิดทุกอันดูมีล็อกนึงที่หักข้างในเลยแบบเปิดออกมาไม่ได้เลยแบบในคลิปคือติดเปิดไม่ออกเลย รู้สึกเสียดายมากเลยคะ

24/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สีขาว เรียบ สวย สินค้ามาส่งถึงไวรอไม่นานห่อบับเบิ้ลมาให้หนา ลิ้นชักอันเล็กๆไม่แตกสักอันเลย ไว้คราวหน้าจะมาอุดหนุนใหม่

17/Dec/2021

น่ารักค่ะราคาถูกใส่ของได้เยอะส่งไวมากๆค่ะราคาจับต้องได้ไว้จะกลับมาซื้อนะคะน่ารักค่ะราคาถูกใส่ของได้เยอะส่งไวมากๆค่ะราคาจับต้องได้ไว้จะกลับมาซื้อนะคะ

08/Jun/2021

สิ้นค้าดีมากค่ะ ชอบมากสิ้นค้าดีมากค่ะ ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รักร้านนๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รักร้านนี้มากค่ะะะะะะะะ ผ้าก้ผืนใหญ่​มากกกกกค่ะะะะะะะคุณ​ภาพสินค้าดีมากค่ะ ชอบมาก สินค้าได้ตามที่สั่งไปค่ะะ ราคาถือว่าโอเครค่ะ การจัดส่งถือว่าไม่ช้าค่ะ และพนักงานบริการดีมากค่ะ ไว้ครั้งหน้าจะอุดหนุนไหม่นะคะ รักค่ะะะะะะะะะ

28/Sep/2021

โอเคแข็งแรงดี ราคาใช้ได้ถือว่าคุ้มส่งเร็วมาก กะจะเอาไปตั้งที่โต๊ะแต่สั่งไปยังมาไม่ถึงของแต่งโต๊ะถึงก่อน555555

18/Aug/2023

ไม่ได้เรื่อง สั่งสีขาว ได้สีอื่น ขนาดค่อนข้างไปทางเล็ก แต่เหมาะกับราคา ร้านตอบแชทคุยกันไม่รู้เรื่อง ถามอย่างตอบอย่าง ไม่โอเคเท่าไหร่ ไม่แนะนำร้านนี้

14/Dec/2021

ได้รับ สินค้านานแล้วค่ะแต่เพิ่งมีเวลามารีวิวจัดส่งเร็วมากค่ะ💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙

13/Oct/2021

ชอบมาก ลงตัวมาก เด่วสั่งเพิ่มอีก .................................... ....................................

16/Oct/2021

แพคมาดีมากค่ะ คุณภาพสินค้าดีตรงปกเกินราคามากค่ะ ส่งของไวมากกกกกก รอของแค่1วันเองค่ะ 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

19/Jun/2021

แพ็คของมาดีทากค่ะ ส่งของไว มีตังทอนมาให้ด้วย ของถูกมาก ราคาเหมือนสั่งจากจีน รัยรองสั่งอีกแน่นอนค่ะ 👍🏻❤️

13/Sep/2021

สินค้าโอเคมาก คุ้มราคาดี แต่อยากให้ร้านเปลี่ยนการห่อพัสดุซักหน่อย สินค้าโอเคมาก คุ้มราคาดี แต่อยากให้ร้านเปลี่ยนการห่อพัสดุซักหน่อย

27/Sep/2021

ตรงปกสวยส่งไวค่ะงามงามสั่งเลย ตรงปกสวยส่งไวค่ะงามงามสั่งเลยตรงปกสวยส่งไวค่ะงามงามสั่งเลย ตรงปกสวยส่งไวค่ะงามงามสั่งเลย

02/Oct/2021

กล่องน่ารักดีคพเล็กกว่าที่คิดไว้แต่ก็ ใส่ต่างหู ยางผูกผม กิ๊ฟต่างๆ ได้พอดีค่ะ วางแล้วไม่แกะกะตูค่ะ ถือว่าคุ้มค่ะ

05/Oct/2021

คุณภาพดีไม่ก๊องแก๊งงงววงงงงงงว่าไงนะคะจะได้มั้ยครับนะนะครับนะครับผมนะคะจะได้มั้ยครับนะนะครับนะครับผมนะคะจะได้มั้ยครับนะนะครับนะครับผมนะ

23/Oct/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ทรงร้านแพคมาดี การจัดส่งไม่ช้าไม่เร็วได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ทรงร้านแพคมาดี การจัดส่งไม่ช้าไม่เร็วได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ทรงร้านแพคมาดี การจัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว

12/Sep/2021

ได้สินค้าครบตามที่สั่ง ส่งไวค่ะ ใช้งานได้ดี ได้สินค้าครบตามที่สั่ง ส่งไวค่ะ ใช้งานได้ดี ได้สินค้าครบตามที่สั่ง ส่งไวค่ะ ใช้งานได้ดี ได้สินค้าครบตามที่สั่ง ส่งไวค่ะ ใช้งานได้ดี

24/Sep/2021

สินค้าครบถ้วน ไม่มีเสียหายค่ะ ขนส่งไวมากกก

01/Jul/2023

แพ็คของได้ทุเรศมาก น่าจะใส่กล่องแพ็คดีๆมาฝห้หน่อย สภาพเละมาเลย ส่งสินค้าก็ผิด ครั้งนี้ครั้งเดียวครังสุดท้าย ไม่ใส่ใจไม่มีความเป็นนักค้าขายที่ใส่ใจลูกค้าเลยค่ะ ของถูกลดราคา จะทำไงก็ได้หรอคะ ไม่สนว่าของจะแตกเสียหายบ้างหรอ ใสถุงแบบๆๆๆ..😳

21/Nov/2021

ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน สินค้าราคาดี จัดส่งใช้เวลานิดหน่อย ทางร้านแพ็คของมาดีมาก แต่อยากให้ทางร้านเปลี่ยนมาใช้กล่องในการแพ็คมากกว่า เพราะสั่งของเยอะ เป็นห่วงเรื่องความเสียหายของสินค้า แต่โดยรวมถือว่าดีมาก

21/Aug/2022

สินค้าดีๆๆๆๆๆๆ จัดส่งไวมาก ได้ครบถ้วน ราคาถูกมากกก ใช้งานได้ดี สะดวกมากไม่ต้องไปหาซื้อเอง อยู่บ้านก็ส่งถึงบ้าน เลิศมาก

Add a review

New Arrivals

ลู่ปล่อยไก่ชน.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม