• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ตั้งใจจะออเดอร์ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ชนิดไหน เลือกใช้วิธีทำรายการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องอึดอัดกับปัญหาราคาสินค้าราคาสูงไม่ต้องพบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ยุุ่งยาก อย่างเดิม ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และทำให้ประหยัดเงินได้อย่างดีเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะลดราคาให้ต้องรอส่วนลดหรือจัดโปรโมชั่นหน้าเทศกาลหรือโอกาสพิเศษ ต่อราคาก็ทำไม่ได้ แต่ถ้าทำรายการสั่งซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับข้อเสนอที่ดีอีกด้วยไม่ต้องรอโอกาสการลดราคาแบบในห้างให้อารมณ์เสียซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็ดีกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งหากไม่เชื่อใจคุณสามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ระบบร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาลูกค้าไปยังหน้าร้านออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการนำส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Mar/2022

ตู้เก็บของอเนกประสงค์ แบบมีกุญแจล็อก สามช่อง ทำจากไม้อัด ประกอบง่าย มีคู่มือบอกวิธีประกอบ น้ำหนักเบา ส่งของเร็วมาก ส่งตรงปก

08/Sep/2021

ร้านส่งของเร็ว ขนส่งให้บริการดีมาก สินค้าถึงเร็วโดยไม่แตกหักเสียหาย ตอนแรกแอบกลัวเหมือนกันเพราะว่าสั่งตู้สีขาว กลัวมีรอย แต่ร้านนี้ดีมากค่ะ แนะนำเลยค่ะ

26/May/2021

ผู้หญิงตัวเล็กๆก็ประกอบเองได้ค่ะ ไม่ยากเลย แต่ว่าบานประปูปิดเหลือช่องว่างเยอะอยู่ค่ะ เหมือนขนาดบานประตูเล็กไป ห่างหลายมิลเลย ขอหัก 1 ดาวนะคะ แต่โดยรวมโอเครค่ะ

06/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ถูกต้องตามที่สั่งซื้อไปค่ะ แพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ จะอุดหนุนใหม่อีกแน่นอนค่า 💗💗

09/Apr/2022

การขนส่งรวดเร็วมาก มีการแพ็คมาอย่างดีไม่มีการชำรุดเสียหาย สินค้าข้างในตรงสเปคและจำนวนตรงที่สั่งไปทุกประการ

29/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดี ราคาคุ้มค่ามาก อาจมีรอยตรงขอบตู้เล็กน้อย แต่ไม่เห็นชัด โดยรวมคือดี ร้านค้าตอบเร็วมาก บริการดี

18/Jul/2022

การออกแบบ:สวยดี คุณภาพ:สวยดี ต่อคนเดียวยากนิดนึงยังงงๆอยู่แล้วก็ต่อได้ใช้เวลาต่อ 2 ชั่วโมง จัดส่งเร็วเป็นไม้อัดแต่ข้างหลังบางไปหน่อยแต่ชอบที่มีกุญแจล็อคทุกช่อง

27/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งห่อบรรจุภัณฑ์มาดีมาไม่มีแตกหักลายสวย ชอบไม้ก็องแก้ง แข็งแรงพอใช้ได้ ตอตรงใส่กุญแจตัวล็อค งง นั่งทำตั้งนานยังไม่รู้ใส่ยังไงมือใหม่

18/May/2021

ความคุ้มค่าดีมากความคุ้มค่าดีมากความคุ้มค่าดีมากความคุ้มค่าดีมากความคุ้มค่าดีมากความคุ้มค่าดีมากความคุ้มค่าดีมาก

16/Jun/2021

ราคาไม่แพงมาก ส่งของไว แต่ขอหักเรื่องรอยนะคะเยอะไปหน่อย และก็ประกอบค่อนข้างยากนะ เพราะถ้าไม่มีเครื่องมือก็ประกอบไม่ได้

18/Sep/2021

สินค้ามีตำหนิ​มีรอยถลอกหลายจุด​แต่พอรับได้​(หักเพราะตำหนิ)​ เป็นไปได้อยากให้ปรับเรื่องนี้ ลำดับขั้นตอนการประกอบละเอียดดีแต่เราประกอบพลาดเอง​ ไซส์ใหญ่กว่าที่แจ้งนิดหน่อย​

09/Nov/2021

ตกปกอยู่ แต่แกะออกมาข้างในไม่มีอะไรหุ้ม เนื้อไม้แตกนิดหน่อยตรงที่กระดาษขาด ทางร้านก็ส่งไวอยู่ การขนส่งห่วยแตกมากไม่รุ้เพราะอะไร ของมาถึงไม่จำหน่ายของ โทตามของ2วัน สรุป วันที่3 ไปเข้าไปรับของเองที่คลัง

06/Dec/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี สินค้าตรงปก งานดี จัดส่งเรียบร้อยดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย สีสวยสด ใส่ของได้เยอะ สีสวยถูกใจ ยอดเยี่ยม

08/Apr/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี การจัดส่งดีสินค้าไม่มีเสียหาย การประกอบต้องใช้เวลานิดนึง แต่สำเร็จ สีไม่สวยดี ใช้งานได้สะดวกสบายนะคะ

09/Jun/2021

ชั้นวางสวยมากค่ะ จัดส่งเร็ว คุณภาพดี ราคาถูก แต่ประกอบยากไปนิดสำหรับผญ.😂 แต่ประกอบได้แล้วออกมาสวยค่ะะะะะะ

20/Mar/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งเร็ว ประกอบงงนิดหน่อย ของครบไม่ขาดหาย แต่ของเสียหายบางจุด โดยรวมดี

21/Jun/2022

ทางร้านให้คำปรึกษาแนะนำดีมากๆ บริการดีมากๆ สินค้าคุณภาพดี แนะนำเลยร้านนี้ไม่ผิดหวัง👍👍👍

01/Jul/2021

ดีมากกก ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ ประทับใจเลย ใช้โค้ดส่งฟรีได้ด้วยยิ่งคุ้มไปอีก ร้านแพคพัสดุมาอย่างดี ได้รับพัสดุเรียบร้อยไม่เสียหาย

29/Jun/2021

ดีมากกก ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ ประทับใจเลย ใช้โค้ดส่งฟรีได้ด้วยยิ่งคุ้มไปอีก ร้านแพคพัสดุมาอย่างดี ได้รับพัสดุเรียบร้อยไม่เสียหาย

02/Dec/2022

คุณภาพ:ดี ไม้ดูแข็งแรง มีแม่เหล็กดูดบานพับด้วย แต่มีตำหนิที่สีเป็นรอยถลอกเล็กๆ โดยรวมแล้วคือดีมากค่ะ คุ้มราคา

20/Apr/2022

สินค้าดีมาก ถูกใจมาก ประกอบยากนิดหน่อย สวย ร้านค้าให้คำแนะนำดีมาก ต้องใช้คนประกอบสองคนกำลังดี คนเดียวไม่น่าจะประกอบได้ เหมือนมันต้องมีคนช่วยจับ แต่ประกอบออกมาแล้วสวยมากค่ะ

20/Apr/2022

ได้รับสินค้ามาสักพักแล้ว เพิ่งจะได้รีวิวให้ทางร้าน สินค้าได้ตรงตามที่สั่ง สำหรับผู้หญิงประกอบยากนิดหน่อย แต่ทางร้านให้คำแนะนำดีมากเลย สินค้าสวย ถูกใจ

27/Feb/2023

แกะกล่องมา แตกหลายจุดเลยจ้า

05/Sep/2021

ไม่แนะนำสำหรับผู้หญิงที่อยู่หอคนเดียวค่ะ ต่อค่อนข้างยาก นานมากกว่าจะเสร็จ 😭😭😭😭 พอเสร็จ ของก็เป็นรอยหมดค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

09/Jun/2021

จะซื้อก็ซื้อบอกได้คำเดียวเลยว่าสวย ส่งเร็วแม่ค้าตอบดีคะ ถ้ามัวลังเลก็จะไม่ได้ของดีนะคะ

15/Nov/2021

ชั้นวางดีมากแข็งแรง ประกอบง่าย อุดหนุนรอบที่ 2 แล้ว

21/Sep/2021

เป็นผู้หญิงประกอบยากนิดนึง ต้องให้พ่อทำให้ ประกอบแล้วสวยดีค่ะ เดี๋ยวซื้อใหม่แน่นอนค่ะ

14/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ต่อเสร็จแล้วสวย ต่อไม่ยาก แต่เจาะรูน็อตมาให้ไม่ครบบางจุดค่ะ

17/Mar/2023

คุณภาพ:แข็งแรง

10/Nov/2021

สินค้าส่งมาตามปกติ ไม่ได้ห่อหุ้มบับเบิ้ล แต่กล่องไม่มีร่องรอยอะไร

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม