• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! ภายในไม่นาน จะไปส่งมาถึงบ้านคุณ หากอยู่แถวๆเขตกทม. ก็อาจจะส่งสินค้าใน 1-2วัน (ให้แน่นอนเช็คในเวปซักทีนะ…) จ่ายเงินเมื่อรับสินค้าแล้วได้ด้วยนะค่ะ เราได้เจอข้อมูลของ  ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Apr/2022

คุณภาพก็ตามราคานะคะ พอใส่ได้ไม่แย่ค่ะ อาจจะมีเย็บไม่เรียบร้อยบ้างนิดหน่อย ของเราเป็นทั้งสองตัวที่สั่งเลยค่ะ

26/Aug/2021

เนื้อผ้าดี ใส่ได้พอดีเลยค่ะ👏🏻 ขนส่งรวดเร็วทันใจ💙💙 มีสั่งอีกรอบแน่นอนค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 😎😎😎😎😎😎😎😎

31/Jan/2021

สินค้าดี ราคาถูก ประทับใจมากทางร้านบริการดีมากสีที่สั่งหมดทางร้านทักและโทรหาส่วนตัวว่าต้องการหาสีไหนมาแทนไหม ดูแลเอาใจใส่ลูกค้าน่ารักมากค่ะไว้จะมาใช้บริการใหม่เต็ม10 ให้100ไม่หักเลยค่ะ

09/Nov/2021

สีสวยค้าแต่ต้นขาใหญ่จึงทำให้ใส่แล้วมันคับนิดๆรเานค้าบริการสีที่เลือกหมดก็โทรมาถามสวยแต่ติดที่เราขาใหญ่เกินไปปปปปปปปปป

08/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ทางร้านบริการดีมาก สีที่เลือกไว้หมดทางร้านทักมาแจ้งให้ทราบและเปลี่ยนสีให้ตามที่ลูกค้าแจ้ง การจัดส่งไว สินค้าแพ็คมาดี ลูกชายใส่ได้พอดีไม่คับหรือหลวมเกิน กำลังสบาย

14/Sep/2021

สวยค่ะแต่เอวต่ำไปนิด รวมๆแล้วก็โอเคค่าาาทั้งราาทั้งเนื้อผ้า สวยดีค่ะราคาก็ถูก สวยค่ะแต่เอวต่ำไปนิด รวมๆแล้วก็โอเคค่าาาทั้งราาทั้งเนื้อผ้า สวยดีค่ะราคาก็ถูก สวยค่ะแต่เอวต่ำไปนิด รวมๆแล้วก็โอเคค่าาาทั้งราาทั้งเนื้อผ้า สวยดีค่ะราคาก็ถูก สวยค่ะแต่เอวต่ำไปนิด รวมๆแล้วก็โอเคค่าาาทั้งราาทั้งเนื้อผ้า สวยดีค

20/Aug/2022

รอของประมาณ3-4วัน ราคาไม่แพง คุณภาพพอใช้ได้ อาจจะมีด้ายหลุดลุ่ย แต่ไม่ส่งผลต่อการใช้งาน รวมๆแล้วโอเคกับราคานี้

06/Jan/2021

ดีมากค่ะ ตรงตามที่สั่ง แนะนำร้านนี้นะคะ สำหรับคนอ้วน😊

26/May/2023

ไซซ์ตรงปกค่ะ กางเกงคุณภาพดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม