• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

กำลังลดราคาท่านกำลังมองหาสินค้านี้อยู่ใช่มั้ยรีวิว

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Jun/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดีมากๆเลยค่ะ มากๆเลยค่ะสว่างสดใสดีค่ะเวลาเวลาถ่ายรูปหรือแต่งหน้าเริศค่ะ สีสวยมากเลยค่ะมีให้กดปรับสามระดับมีสีขาวสีส้มแล้วก็สีซอฟๆ ถ้ามันแตกจะซื้ออีกนะคะ

06/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าได้รับตรงตามที่สั่งครบถ้วน ส่งรวดเร็วมาก คุ้มค่าราคา เป็นพลาสติกอย่างดี กระจกใส ใหญ่ ส่องได้เต็มหน้า

24/May/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดีขาแน่น สัมผัสเปิดปิดไวติดมือดี เวลาชาจแบตถ้าเต็มไฟสีแดงจะดับ ขายึดแน่น หัก1ดาว ตัวกระจกติดไม่สนิท มีเผยอ ขึ้นมานิดหน่อย

19/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าน่ารักมากค่ะ ปรับระดับสีไฟได้ด้วย สามารถชาร์ตไฟได้ค่ะ จัดส่งเร็วด้วยค่ะ สินค้าน่ารักมากค่ะ ปรับระดับสีไฟได้ด้วย สามารถชาร์ตไฟได้ค่ะ

14/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:พลาสติก ดีมากก ปรับไฟได้3ระดับ แถมที่ชาร์ทมาให้ด้วย ไม่ต้องไปหาซื้อเพิ่ม ซื้อมาในราคา 89 บาท คุ้มมากราคาถูกกว่าร้านอื่นแบบสุดๆ รอของ2วัน ส่งไวมาก สั่งเมื่อวานก่อนได้วันนี้

06/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:พลาสติกดี สินค้าคุณภาพดี ปกติไม่ค่อยส่องกระจกเท่าไหร่ แต่จะหนีบผมเลยลองซื้อแบบนี้มา ก็ดูดีมีไฟ ราคาไม่แพง ทางร้านค้าดี ขนส่งดี

30/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:คุณภาพดี ร้านจัดส่งรวดเร็วมาก…วันนิดๆได้รับของแล้ว…กระจกราคาถูกคุ้มค่ามาก….วัสดุดีดูทนทาน…ไม่ก๊องแก๊ง…ไฟ LED ใช้งานได้จริง…ขนาดกระจกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังพอดี….ประกอบง่าย…คุ้มค่าเกินราคามากๆ..ประทับใจมาก

13/Jan/2023

สินค้าพอใช้ได้ คุณภาพวัสดุสมราคา งานประกอบไม่เรียบร้อย(ตามรูป) แสงไม่ค่อยสว่าง หวังใช้ส่องแต่งหน้า แสงไม่ถึงนะ หน้าไม่สว่าง ร้านค้าใช้เวลาเตรียมของพอสมควร ร้านค้าไม่มีการตรวจสอบสินค้าในการจัดส่ง ส่งของไม่ตรงตามที่สั่งซื้อ สั่งกรอบสี่เหลี่ยมสีขาว B-Y-04 แต่ได้กรอบวงรีสีชมพู B-Y-01 มาซะงั้น แต่คงไม่ส่งเปลี่ยน เพราะขนาดส่งของขายยังใช้เวลาพอสมควร ถ้าจะเปลี่ยนสินค้าไม่รู้จะนานอีกแค่ไหน

28/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี คุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง มีไฟ 3 ระดับ ไฟสว่างดีมาก สินค้าตรงปก จัดส่งรวดเร็ว รอของไม่นานเลย ชอบมากๆ สีชมพูสวย

07/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี แพ็คสินค้ามาดี มีกันกระแทกดี การจัดส่งรวดเร็วดี การใช้งานง่าย ประกอบง่าย แต่เปิดทิ้งไว้สัก10นาทีเหมือนไฟจะอ่อนลง แต่พอเปิดใช้งานใหม่ก็สว่างปกติ

03/Nov/2021

ของส่งเร็วมากไฟสว่างดีมาก ชอบมากราคาไม่แพงด้วย❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤

15/Sep/2023

เนื้อสัมผัส:พลาสติก ประสิทธิภาพ:ให้2ดาว สั่งซื้อสินค้าวันเสาร์ ได้รับสินค้าวันพฤหัสบดีนานอยู่นะ โคนขาตั้งโยกไปมา ไฟไม่สว่างอย่างที่คิดมีไฟ3ระดับ แต่กระจกกว้างดี ขนส่งดีรู้บ้านมาวางใว้เลยในประตูไม่ต้องโทรถาม

11/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก เนื้อสัมผัส:สวยงาม ซื้อมาเป็นของขวัญให้เพื่อนๆปีใหม่​ ถูกใจ​ ราคาเป็นมิตร​ ชอบชอบชอบชอบ​ แพ๊ค​ของมาดี​ ของมาช้านิดหน่อยแต่ไม่ใช่ปัญหา​

06/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากกก เนื้อสัมผัส:ดี กระจกห่อมาดีพอสมควร ไม่มีแตกกแข็งแรงดี สภาพโอเคคคคคมากกก คุ้มค่ากับราคา ปรับไฟได้ 3 ระดับบบบบ ร้านจัดส่งรวดเร็ววววสุดๆ ประมาณ 1-2 วันได้ของแล้วววววววว โดยรวมมันเริ่ดดดดดดดดดจ้าาาาาาาาาาาาาาาา

05/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ปานกลาง เนื้อสัมผัส:ปานกลาง ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าใช้งานได้โอเคดี แต่กาวที่ติดกระจกค่อนข้างไม่ทน ตอนแกะกล่องกระจกหลุดออกมา ดีที่ไม่ได้ตกลงพื้นไม่งั้นคงแตก และไม่ได้ใช้เลย

24/Sep/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าตามคำสั่งซื้อเรียบร้อยแล้วค่ะสินค้ามีคุณภาพราคาถูกมากใช้งานได้ปกติ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ (แต่กระจกแอบหลุดค่ะ แต่ติดกาวใหม่ก็ใช้งานได้ปกติ)

27/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากชอบ เนื้อสัมผัส:เริ่ส จบคือดรีมมรักกอไก่ 1,000,000 ตัวเลยค่ะส่วนตัวคือชอบมากไฟแบบเปิดติดเร็วมากเปิดปิดเนื้อสัมผัสก็คือดีมากตอบสนองเราอย่างรวดเร็วจัดส่งมาดูไม่ว่าจะเป็นการแพ็คสินค้าหรือว่าการจัดส่งที่รวดเร็วนะคะแนะนำร้านนี้เลยค่ะทางร้านตอบและให้บริการอย่างดีเลยนะคะไปตำกันเยอะเยอะค่ะ

06/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี การบริการและการจัดส่งดีแต่เสียดายสั่งแบบสี่เหลี่ยมแต่ได้แบบวงลีมา แถมไฟก็ไม่ค่อยติดเท่าไหร่ กระจกก็เผยออกมารู้สึกเสียดายมากค่ะสั่งอีกแบบจะได้อีกแบบให้ไปก่อนนะคะ 3 ดาว

16/Feb/2023

กระจกมีไฟLED สามารถพับเก็บได้ พกพาสะดวก สีสันสวยงาม ชาร์แบตได้ - สี: ขาว/ชมพู - รูปร่าง: วงรี/สี่เหลี่ยม - ปรับได้ได้ 3 ระดับ,แสงอุ่น/แสงธรรมชาติ/แสงเย็น - กดค้างเพื่อปรับความสว่างของแสง - ปรับได้ถึง 90 องศา - พกพาสะดวก - ขนาดความจุแบตเตอร์รี่ 1200 mAh **ระยะเวลาในการชาร์จประมาณ 2-5 ชั่วโมงนะคะ ไม่มีสถานะไฟแจ้งการชาร์จนะคะ** #กระจกแต่งหน้า LED #กระจกมีไฟ #กระจกไฟ #กระจกมีไฟส่องหน้า #มีไฟ แบบพกพา #3ระดับ #กระจกแต่งหน้าถาดเก็บของ

03/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี คุณถาพดี เหมาะสมกับราคา รอของไม่นาน น้องน่ารักมาก กระจกส่องแล้วสวย พกพาง่าย มีไฟ3สี เหมาะมาก พกพาสะดวกค่ะ

02/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:โอเค กระจกแต่งหน้า LED กระจกมีไฟ กระจกไฟ กระจกมีไฟส่องหน้า มีไฟ แบบพกพา 3ระดับ กระจกแต่งหน้าถาดเก็บของ ขนส่งไว สินค้าไม่มีปัญหา น่ารักดี ชอบคะ ชาร์ทแบตเต็มที่ ใช้ 2 วันหละ ยังไม่หมด ถือว่าโอเค

14/Oct/2023

จัดส่งสินค้ารวดเร็วแพคสินค้าดีสินค้าด้านในอยู่ในสภาพที่ดีราคาไม่แพงเกินไปสินค้าคุณภาพดีตรงปกสีสวย ใช้งานง่ายสะดวก

05/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:สมราคา ใช้งานได้ดี เนื้อสัมผัส:ปานกลาง ค่อนข้างดี สินค้าตรงปก ใช้งานได้ดี ปรับปรุงการส่งสินค้าอีกนิดหน่อย จะดีมาก..โดยรวมถือว่าดี

04/Oct/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วจัดส่งไวมาก พัสดุที่ได้รับไม่มีเสียหาย แต่ไม่ตรงตามที่สั่ง สั่งทรงสี่เหลี่ยมไปแต่ได้วงรีมา แต่สีถือว่าถูกต้อง แต่ก็ถือว่าไม่เป็นไรไม่ซีเรียส

06/Apr/2022

กระจกไม่ก๊อกแก๊กเลยค่า มีน้ำหนัก ไฟสีสวย ปรับได้3สี ปรับระดับไฟได้ ประกอบไม่ยาก คุ้มมากนะ ใครลังเลอยู่ซื้อเลยค่ะ สวยมากๆ

24/Sep/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี คุ้มราคาดี ไม่แพงมาก ไฟปรับได้ 3สี ความกว้างของกระจกก้อตามที่แจ้งไว้ ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ วางบนโต๊ะกำลังพอดี ห่อมาดี ไม่มีชำรุด ส่งไว โอเคอยู่นะ

29/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ส่งไวดีค่ะ น่ารัก สวย ชอบ ถูกใจ แต่ส่วนตัวว่าไฟยังไม่ค่อยสว่างเท่าไหร่ แต่สมราคาดีค่ะ ไว้สั่งอีกนะคะ ชอบ

27/Oct/2023

ส่งไวแพ็คดีไม่เสียหายไม่แตก สีมินิมอล ขนาดกำลังดีไม่ใหญ่เกะกะ มีไฟมีสายเสียบให้ ชอบ ราคาถูกด้วย แพ็คมาดีีี

03/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:น่าจะดี เนื้อสัมผัส:นุ่มนวล สินค้าจัดส่งรวดเร็วดี สินค้าแพ็คมาดี มีกันกระแทก สินค้าไม่เสียหาย เปิดใช้งานได้จริง ไฟสว่างปานกลาง

01/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:โอเค เนื้อสัมผัส:โอเค ระยะเวลาในการส่งถือว่าเร็ว แต่ไม่ได้ห่อบับเบิ้ลมา ดีืที่ไม่เสียหาย ไฟเปิดได้จริงแต่รู้สึกว่าไม่ได้ช่วยอะไรได้มาก สมราคา แต่ขอบกระจกมีรอยกาวเปื้อนนิดนึง ไม่มีผลต่อการใช้งานแต่ขัดหูขัดตาบ้าง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม