• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Reviews ★★★

          รีวิวสินค้า: ยอดเยี่ยมจริง ๆที่ได้พบ ซื้อช้อปปิ้งออนไลน์ ขายดีมาก คุณภาพสูง ราคาถูก ออเดอร์สุดง่าย รวดเร็ว ส่งเร็ว ส่งฟรี คัดสรรมาเพื่อคุณเท่านั้น

หากคุณกำลังสนใจ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองตรวจสอบราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

         เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อสินค้า ของร้านช้อปปิ้งออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นโดน ๆอีกด้วย ไม่ต้องรอ ไม่ต้องเข้าคิว สามารถเช็คได้ทันที ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและถูกมากกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่แน่ใจ สามารถเช็คราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายชนิดจำหน่าย สำหรับท่านที่อยากได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ระบบร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันที ทางเว็บไซต์มีบริการส่งแบบเก็บเงินปลายทางสินค้าจะส่งตรงถึงท่าน คุณแค่ รอรับสินค้าที่บ้านอย่างง่าย แค่นี้ล่ะค่ะ

          ขอรบกวนสักนิดนึงนะคะ ลองเข้ามาอ่านรีวิว เป็นสินค้าที่มีคุณภาพดีตัวหนึ่งเลยที่เคยเห็นมา และเป็นที่ชื่นชอบกันอย่างมาก แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ราคาก็ไม่แพงเลย ถูกสุด ๆ แถมพูดได้เลยว่าถูกมากเป็นที่สุด การขนส่งก็ ว่องไว ทันอกทันไจ ในแค่ ไม่กี่วันก็ได้รับสินค้าแล้ว ไม่ต้องกังวลว่าทางเราจะจะไม่จัดส่งสินค้า เราเป็นช้อปปิ้งมอลล์ออนไลน์ที่เปิดมานานไว้วางใจได้ แถมยังราคาถูกมาก ๆ ด้วย เพราะว่า มีคุณภาพและคุ้มค่ามาก ๆ ทางเรามีการจัดส่งสินค้าไปถึงคุณอย่างรวดเร็ว รับรองได้เลยว่าท่านจะไม่พลาดหวังกับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ ทำรายการซื้อ ช้อปปิ้งออนไลน์ ขายดีมากที่สุด คุณภาพดี ราคาถูก ทำรายการซื้ออย่างง่าย ๆ ส่งด่วนจี๋ จัดส่งฟรี เลือกสรรมาเพื่อคุณเท่านั้น

 สินค้าราคาลดราคาสุด ๆ กับการจัดส่ง สะดวกว่องไว เป็นของแท้ 100 % ถูกจริง ๆ ผลิตภัณฑ์จากร้านเราจำหน่ายในราคาที่ถูกกว่าร้านอื่น สินค้าที่มีกระแสแรง ยอดนิยม ได้มาตรฐาน คุณภาพดี ปลอดภัยหายห่วง ไม่ถูกโกงแน่นอนค่ะ เข้ามาเลือกหากันได้เลย รีวิวประหยัดสุด ๆ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Jul/2022

คุณภาพ:แข็งแรง วัสดุดี น่าใช้ ขนาด:ขนาดพอเหมาะกำลังดี การออกแบบ:ใช้งานสะดวกเหมาะกับเด็กหอ ไม่ต้องเจาะ ส่งไว คุณภาพดี ตรงปก ดูแข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง น้ำหนักพอประมาณต่อชิ้น น่าจะรับน้ำหนักแขวนตากผ้าได้ดีตามที่บอก

16/Jul/2023

ซื้อเป็นครั้งที่สองแล้ว รอยแรกติดตั้งไม่เป็นราว ทำให้ราวหล่นลงมา แชทไปถามร้าน ร้านเลยส่งแป้นอันใหม่มาเคลมให้ รับผิดชอบดีมาก ดีเยี่ยม ใช้งานได้จริง ชอบๆ ถูกใจ

04/Oct/2023

คุณภาพ:ติดไม่ดี ลองตากมา 3ครั้งแล้ว หลุดทุกครั้ง ตากตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาหลุด การออกแบบ:เหล็กแข็งแรงดีค่ะ ขนาด:พอดี คือครั้งแรงที่ตาก ตากตอนกลางคืน พอเช้ามาหลุด เลยลองทำใหม่ เผื่อติดไม่ดีเอง ลองตาก 3ครั้ง ก็หลุดทั้ง 3ครั้งเลยค่ะ🥹😭

26/Jun/2022

ขนาด:พอเหมาะกับความกว้าง 150 cm. การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดูแข็งแรง ยังไม่ได้ลองใส่ดู แต่เทียบกับความกว้างแล้วใช้ได้ ท่อนเหล็กแข็งแรงมาก แขวนผ้าเปียกน่าจะไม่หล่น ตำหนิบุบๆบ้าง ไม่มีผลกับการใช้งาน

12/Jun/2021

ดีงามมากจริง ๆ ตากผ้าได้เยอะมากเต็มความยาวระเบียงคอนโด ทดสอบโหนรั้งราวด้วยน้ำหนักทั้งตัวก็ยังไม่หัก/หล่นลงมา ความหนาท่อกำลังดี 32 มม. ไม่ต้องกลัวหักงอ ที่สำคัญคือ ติดตั้งได้โดยไม่ต้องเจาะผนัง ไม่ต้องใช้กาวตะปู..ตอบโจทย์ขนาดนี้ เปย์ไปค่ะ 💸💸💸

19/Mar/2022

แข็งแรงดีเกือบไม่ได้เพราะไม่ได้หมุนข้างๆ ต้องดูคลิปดีๆ โดยรวมโอเคเลยไม่ต้องเจาะผนัง ส่งเร็วแข็งแรงดี ดีดี

14/Jan/2022

ขนส่งบริการดี สุภาพ โทรมาแจ้งก่อนล่วงหน้า สินค้า บรรจุห่อมาอย่างดี สินค้ามีตำหนิ นิดเดียว ถ้าไม่สังเกตุมองไม่เห็น ไม่มีผลต่อการใช้งาน ถือว่าคุ้มมากค่ะ

08/Aug/2023

แข็งแรงมากค่ะ ลองโหนดูแล้ว วัสดุคุณภาพดี มีนำ้หนัก น่าจะแขวนผ้าได้เยอะ ตอบโจทย์มากค่ะไม่ต้องเจาะกำแพงด้วยยย

13/Oct/2021

จัดส่งไว แพ็คสินค้ามาอย่างดีครับ ตัวราวเป็นสแตนเลส ตรงกลางสามารถยืดและหดได้ มีน็อตหกเหลี่ยมพร้อมไขควงแถมมาให้ เพื่อยืดจับยึดให้แน่น ส่วนหัวและท้าย แถมขายางเพื่อจับยึดมาให้ 2 ชิ้น สามารถใส่ที่ปลายของทั้ง 2 ด้านได้พอดี ส่วนความแข็งแรงนั้น ดูแข็งแรงดีครับ สามารถรับน้ำหนักได้ไม่ต่ำกว่า 20-30 โลแน่นอน

29/May/2022

ติดตั้งง่ายแข็งแรงมากกกกกกก โละที่ตากผ้าแบบเลื่อนเข้าเลื่อนออกอันเก่าทิ้งไป ทวงคืนพื้นที่หน้าบ้าน โหนได้จริงๆ โหนแล้วไม่ร่วงหลุด แต่ไม่มีคนถ่ายให้ เตรียมตากให้สนุกไปเลย3ราว เสื้อกางเกงและอื่นๆ ~ ขนส่งบริการดีแพ็คสินค้ามาดี สินค้ามีตำหนิบางชิ้นเล็กน้อย ไม่มีผลต่อการใช้งาน

04/Jun/2021

การบริการจากทางร้านดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย การประกอบง่าย ยึดน้ำหนักได้เยอะดี แต่ไม่รุ้ว่าเมื่อใช้งานไปนานๆๆจะยังยึดได้ดีแบบนี้ไม หรือจะหลุด ลองใช้ไปสักพักก่อน ถ้าดี เดียวมาอุดหนุนใหม่

19/May/2022

ขนาด:70-120 สินค้าตรงปก แข็งแรง ใช้งานได้จริง รับน้ำหนักได้ แต่ไม่ทราบว่าถึงตามที่อต้งหรือเปล่าเพรวะไม่ได้ชั่ง ใช้มาทำราวแหวนเสื้อถ้าในตู้เสื้อผ้า พนักงานส่งสินค้าโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า แต่ไม่ได้รับสายใช้ส่งได้ถูกต้อง

28/Jun/2022

สินค้าส่งมาเร็วมากๆเลยค่ะ แพ็คของดีมาก แล้วก็มีของแถมเล็กๆน้อยๆด้วยน่ารักมากค่ะ ถ้าใช้ดีจะมาอุดหนุนอีกนะคะ💖💖

25/Jun/2022

เอามาติดผ้าม่านกั้นแอร์ค่ะ สินค้าดี ดูแข็งแรง โอเค ดีเลย แต่เราพลาดเองตรงไม่ทันคิดว่า มันมีแกนตรงกลางน็อตที่ล็อกส่วนยืดขยายตรงกลางเลย รูตาไก่รอดไม่ได้ ติดน็อต 555 สุดท้ายเลยแก้ปัญหาด้วยการซื้อผ้ามาอีกผืนใส่อีกด้าน จบๆ 😅

15/Jul/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดี ขนาด:พอดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าที่ได้รับมามีความถูกต้อง ถูกใจ คุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ไม่ล่าช้า ดีมากเลย ถ้ามีโอกาสจะสั่งเพิ่มอีกหลายๆอันเลย หีบห่อดี ดูมั่นคงแข็งแรงดี

19/Jun/2021

ราวมีความแข็งแรง รับน้ำหนักผ้าได้ดี แขวนผ้าตากไม่ร่วงหล่น ผู้หญิงก็สามารถติดตั้งเองได้ ไม่ต้องเจาะเหมาะกับคอนโดและอพาร์ทเม้นท์มาก👍

22/Jan/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก แพ็คสินค้ามาดี สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่มีตำหนิอะไร ใส่แล้วใช้งานได้ดี มีโอกาสจะอุดหนุนอีกครับ

29/Apr/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็ว สินค้าดูแข็งแรงดี แต่เรายังไม่ได้ลองติดตั้งนะคะ ห้าหากลองติดตั้งแล้วจะมารีวิวเพิ่มค่ะ

12/May/2022

คุณภาพ:แข็งแรงทนทาน ลองโหนแล้วไม่หลุด (ต้องหมุนแน่นๆหน่อยนะคะ) ขนาด:ส่งมาถูกต้องตามขนาดที่เลือก การออกแบบ:สินค้าออกแบบมาดีแข็งแรง ติดตั้งไม่ยากนะคะ แต่กล้ามเนื้อแขนต้องแข็งแรงนิดนึง ลองโหน ลองกระชากแล้ว ไม่หลุดจ้า ซักผ้าสัปดาห์ละครั้งน่าจะตากได้สบายเลย ผู้หญิงติดตั้งเองได้ไม่ยากเลย แนะนำร้านนี้ราคาดี สำหรับตากผ้าเหล็กหนาประมาณนี้ถือว่าโอเคแล้วค่ะ

26/Jun/2022

ราวตากผ้าแข็งแรงมากค่ะ ติดตั้งไม่ยาก มีของแถมเป็นที่กระโดดเชือกมาให้ด้วย แต่เสียดายที่มีรอยบุบหลายรอยน่าจะมาจากการขนส่ง

11/Jan/2023

ขนาด:กำเต็มมือ การออกแบบ:ดี คุณภาพ:แข็งแรงดี แข็งแรงดีครับซื้อครั้งที่สองแล้วครักแรกตากผ้าครั้งที่สองแขวนไฟ เอาอยู่ครับไฟหนักมากไม่แอ่นเลย มีขอบแถมด้วย

03/Dec/2020

พดดีมากๆใหญ่ ถูกใจ แต่ยังไม่ได้ลองแขวนว่าจะรับไหวป่าว แต่รวมๆแล้วดีงามมากค่ะ พดดีมากๆใหญ่ ถูกใจ แต่ยังไม่ได้ลองแขวนว่าจะรับไหวป่าว แต่รวมๆแล้วดีงามมากค่ะ พดดีมากๆใหญ่ ถูกใจ แต่ยังไม่ได้ลองแขวนว่าจะรับไหวป่าว แต่รวมๆแล้วดีงามมากค่ะ

18/Jul/2021

สินค้าไม่มีความเสียหาย ใช้งานได้จริง ห่อบับเบิ้ลมาค่อนข้างหนา 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼 สินค้าไม่มีความเสียหาย ใช้งานได้จริง ห่อบับเบิ้ลมาค่อนข้างหนา 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

18/Jun/2021

จัดส่งมาได้รวดเร็วดีค่ะอันนี้สั่งครั้งที่สองแล้วค่ะเอาไปติดที่คอนโดค่ะเลยไม่มีรูปรีวิวแต่ว่าใช้งานได้จริงค่ะรับน้ำหนักได้นะคะตากผ้าห่มก็ไม่หล่นขอบคุณมากๆค่ะมีโอกาสจะซื้ออีกนะคะ

28/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งเร็วแพคของมาดี สินค้ามีรอยบุบนิดหน่อย แต่ใข้งานได้ ดูแล้วน่าจะแข็งแรงดี ตอนแรกติดไม่เป็น แต่ลองทำตามคลิปดูก็ใช้ได้นะ แต่ต้องรอดูระยะยาวว่าจะหลุดไหม

12/Sep/2021

สินค้าคุณภาพ​ดี​ ราคา​ถูก​ ทางร้านจัดส่งเร็ว​โดยรวมถือว่าดี สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ทางร้านจัดส่งเร็วโดยรวมถือว่าดี สินค้าคุณภาพ​ดี​ ราคา​ถูก​ ทางร้านจัดส่งเร็ว​โดยรวมถือว่าดี

15/Dec/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ขนาด:ดี ได้รับสินค้าค่อนข้างไว สินค้าแข็งแรงติดแน่น ไม่หลุดเลยค่ะ ยังไม่ได้ลองแขวนเสื้อหลายๆตัวหน่อย แต่คิดว่าไม่มีปัญหา เพราะวัสดุมีความแข็งแรงดี

19/Jun/2021

ติดตั้งง่ายส่งไวไช้งานได้จิงคือดีอ่ะสินค้าดีส่งไวติดตั้งง่ายส่งไวไช้งานได้จิงคือดีอ่ะสินค้าดีส่งไวติดตั้งง่ายส่งไวไช้งานได้จิงคือดีอ่ะสินค้าดีส่งไว

01/Nov/2022

ขนาด:พอดีเลย การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:โครตดี ได้มาคือถือว่าคุ้มค่ามากกก คุณภาพปังมาก แขวนเยอะมาก คือไม่มีทีท่าว่าจะหล่นเลย ติดดี ไม่ต้องเจาะพนังด้วย ปังมากกก ของมันต้องมีจริงๆ แนะนำมากๆเลยสำหรับราวตากผ้าอันนี้ เราอยู่คอนโดคือสะดวก ติดตั้งง่ายมากแม่ ชอบมากค่ะ ตุ้มกับเงินที่จ่ายไปจริงๆ พูดแบบไม่อวยเลยน้าาาาาาา

06/Oct/2020

ทดลองติดแล้วติดง่ายดีครับ คุณภาพถือว่าดีกว่าที่คิด ตัวเหล็กหนากว่าในรูปอีก ดูแข็งแรงทนทาน ส่งเร็วมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม