• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ก่อนทำรายการช้อป ออนไลน์ อยากให้คุณทราบสิ่งดี ๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ดูนะคะ สิ่งดี ๆในการซื้อออนไลน์ ที่คุณอาจไม่รู้

🆗 คุณสามารถทำรายการซื้อสินค้าจากผู้ค้าปลีกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศหรือแม้แต่โลกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
🆗 การเลือกสี ขนาด และ แบบที่มากมายหลายหลาก สามารถเลือกได้ตามประสงค์
🆗 ปราศจากแรงกดดันจากการขาย
🆗 คุณมีตัวเลือกมากมายในการซื้อ ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่ทั่วโลก
🆗 คุณสามารถรู้ความคิดเห็นของผู้บริโภค บทวิจารณ์และคำแนะนำสำหรับผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่คุณต้องการออนไลน์ได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะสั่งซื้อหรือไม่

ขอบคุณที่เข้ามาแวะชม สินค้าและการรีวิวการช้อปสินค้าออนไลน์ เรามุ่งหวังว่า คุณผู้อ่านจะได้รับรายละเอียดอันมีคุณค่าก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Sep/2023

คุณภาพ:รุ่น 2k การใช้งาน:ตามประกาศขาย สินค้ามีรอยขูดเล็กน้อย ไม่ได้ดูน่าเกลียด (แม้จะใช้บับเบิ้ลกันกระแทกมาดี) เสียงดังพอประมาณเตาไฟฟ้า หมุนปุ่มความร้อน ก็ทำความร้อนทันที

16/Jan/2023

คุณภาพ:โอเคนะครับสมราคา การใช้งาน:ใช้งานได้ ได้รับสินค้าแล้วใช้งานได้ปกติปลั้กไฟต้องงอขาดัดแปลงหน่อยเพราะไม่มีปลั๊กแปลงมาให้ใบพัดลมเป็นพลาสติกนะสีดำตัวเครื่องเป็นเหล็กเปิดใช้งานตัวเครื่องไม่ร้อนจับได้สวิทช์มีสามระดับ1.จะมีแค่ลมไม่ร้อน2.มีลมร้อนกินไฟ5แอมป์3.มีลมร้อนกินไฟ12แอมป์เลือกเอาละกันครับค่าไฟก็ทนหน่อยละกันแลกกับความหนาว55+

21/Sep/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีเยี่ยม ร้านค้าแพ็คสินค้าดี มีบับเบิ้ลกันกระแทก จัดส่งรวดเร็วว่องไว ทันการใช้งาน ราคาหลังหักส่วนลดไม่มากเกินไป ขนส่งนำส่งพัสดุได้เร็ว สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย รักษาคุณภาพและบริการให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป

16/Aug/2023

การใช้งาน:สินค้าใช้งานได้จริงเป่าลมร้อนเพิ่มอุณหภูมิในห้องทำให้อุณหภูมิอุ่นขึ้นได้อย่างชัดเจน คุณภาพ:สินค้ามีฟังก์ชันทั้งเป่าลมธรรมดาเป่าลมร้อนสองระดับ สามารถสร้างความร้อนได้อย่างต่อเนื่องโดยรวมแล้วดี

15/Jan/2023

คุณภาพ:ดี แต่ต้องหาหัวแปลงไฟฟ้ามาใช้เอง (ไม่ได้แถมมากับสินค้า) การใช้งาน:ดี ความรวดเร็วในการส่งของดี ร้านค้าตอบแชทเร็ว แต่สินค้านี้ไม่ได้ระบุในคำโฆษณาชัดเจนว่าลูกค้าต้องหาหัวแปลงเอง ควรเพิ่มคำนี้เข้าไปในคุณสมบัติสินค้า เพราะปัจจุบันเขียนแบบกำกวม

25/Jul/2023

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

09/Jan/2023

เครื่องเล็ก ร้อนเร็วดี ร้อนแล้วตัด หาหัวแปลงปลั้กเอง สินค้าตรงปก สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็วดีแพคของดี สินค้าน่ารักตามแบบ จัดส่งเร็วดี คุ้มค่าคุ้มราคา

03/Jan/2023

โอเคมากๆ ส่งไว ของตรงปก ตอนนี้ที่บ้านหนาวมาก น่าเป็นห่วงสุขภาพ ผู้สูงอายุ ช่วยให้บ้านอุ่นขึ้นเยอะเลย

09/Apr/2022

หีบห่อมีกันกระแทกอย่างดี แต่กล่องไม่ค่อยแข็งแรง เลยทำให้มีรอยบุบนิดนึง ปลั๊กแบบ 3 ขา ต้องซื้อหัวแปลงไฟ แต่ยังไม่มีเวลาไปซื้อเลยไม่ได้ลองเครื่อง

30/Nov/2022

หลังจากผิดหวังกับพัดลมร้อนยี่ห้อหนึ่งในเว็บอื่น สั่งแล้วไม่ได้มาเจอเว็บนี้ราคาสูสีกัน ความร้อนดีมากมีสองระดับและสามารถเลือกเป็นพัดลมธรรมดาได้ด้วยพกพาสะดวก น้ำหนักไม่เยอะมาก คุ้มค่าคุ้มราคาการจัดส่งไวใช้ได้

06/Dec/2021

แม่ค้าเอาใจใส่ สินค้าโอเคร ได้รับสินค้าเรียบร้อย คุณภาพของสินค้าดีมาก แม่ค้าบริการดี ความคุ้มค่าดีมาก จัดส่งได้รวดเร็ว การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

10/Oct/2023

คุณภาพ:ร้อนเร็วครับ ปรับได้ 2 ระดับ ร้อน กับ ร้อนมาก

27/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี Reheat ช้าแต่ก้อถือว่าใช้งานได้ดี ร้อนเร็ว อย่าลืมว่าต้องหาเต้าตัวเมีย Au มาใช้ หวังว่าคงจะทนทาน เพราะ อุณหภูมิตั้งไม่มาก ไม่มียางรองพื้นทำให้มีความไม่เสถียรเล็กน้อย เลยเอาแผ่นซิลิโคนมาวางเสริม

23/Nov/2021

"สินค้าคุณภาพดีมาก ชอบมากกก เเพ็คสินค้าดี ส่งไว พัดลมมี3ระดับ 1.พัดลมธรรมดา 2.พัดลมร้อนน้อย 3.พัดลมร้อนมาก ใครที่สนใจอยู่แนะนำให้ซื้อร้านนี้เลย ถ้าอยากได้อีกตัวกลับมาซื้อแน่นอน"

10/Nov/2022

แม่ค้าเอาใจใส่ สินค้าโอเคร ได้รับสินค้าเรียบร้อย คุณภาพของสินค้าดีมาก แม่ค้าบริการดี ความคุ้มค่าดีมาก จัดส่งได้รวดเร็ว การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ต้องซื้อหัวแปลงเองค่ะ ไม่แพงเท่าไหร่ค่ะ

13/Jul/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว พนักงานจัดส่งบริการดี ความคุ้มค่าดี คุณภาพสินค้าดี

09/Jun/2022

ราคาถูกและพัดลมระบายความร้อนดีมาก ใช้ในวันที่ฝนตก ผ้าไม่แห้ง เหมาะใส่หน้าหนาว สวยดีค่ะ จัดส่งไว คุ้มราคา ดีมากค่ะ

23/Nov/2021

ขนาดกระทัดรัด เหมาะดีสำหรับพกพา ลมดี อุ่น ร้อน เป่าผ้าแห้งดี แต่ประกอบเกือบยากไปนิดค่ะ สินค้าแพคใส่กล่องมาดีไม่เสียหาย

16/Feb/2023

ร้อนเร็ว คุ้มค่าราคา ดีไซน์สวย บริการหลังการขายดีมาก

21/Mar/2023

เป็นสินค้าที่สุ่มรูปแบบ จะได้ของไม่เหมือนกัน บางเครื่องได้ 2kw บางเครื่องได้ 2.5 kw ตัวเครื่องเล็กบ้างใหญ่บ้าง มีตราสินค้า หรือไม่มี โรงงานบอกเป็นสินค้าเหมือนกัน อาจได้ขอวไม่ตรงกับรูปที่ลง

11/Nov/2021

ฉันได้รับเครื่องอบผ้า และเสื้อผ้าก็แห้งเร็วมาก ใช้งานง่ายมาก ฉันขอแนะนำให้ทุกคนลอง!

10/Nov/2021

จัดส่งมาอย่างดี เครื่องใช้ได้ไม่มีปัญหา เป่าได้ทั้งลมธรรมดาและลมร้อน งงๆตรงประกอบขาตั้งนิดหน่อย แต่ร้านค้าให้คำแนะนำดี ตอบแชทตลอด เยี่ยมค่ะ

02/Nov/2023

ดีมากเกินคำบรรยาย ทำดีส่งไว ทำต่อไปจ้า ระบบช้อปปี้ถ้าไวของไม่ดีก็ยังสามารถคืนเงินได้ แต่อันนี้จองดีไม่เสียหาย เริ่ดๆ

16/Nov/2021

โฆษณาว่าใบพัดอลูมิเนียม แต่ของจริงเป็นพลาสติก ปลั๊ก CH ต้องหาหัวแปลง ลองเปิดสองนาที ลมอุ่นๆออกอยู่ น่าจะพออบผ้าได้ ร้อนไวใช้ได้ ร้านนี้ถูกดีด้วย

10/Jul/2023

สินค้าที่ได้รับ อยู่ในสภาพที่ ดีเยี่ยม การบรรจุห่อผลิตภัณฑ์ ก็ทำได้ดีมากมาก ชอบมากมาก คิดว่า ถูกใจในสินค้าา

19/Jan/2022

ยังไม่ได้ใช้ รอเคลมปลั๊กเสียบอีกร้าน รอบนี้ทางร้านไม่ได้แถมอะแดปเตอร์มาให้ ต้องซื้อเพิ่มเอง ใบพัดเป็นพลาสติก หน้าตะแกรงอีกด้านเป็นตะแกรงลวด

29/Jul/2022

ใช้ได้ปพติดีนะ แต่ร้านลืมใส่ขาตั้งมาไห้ด้วย คุยกับร้านก้ไม่รุ้เรื่องเหมือนไม่ใช่คนไทย แต่ก้โอเคทำขาตั้งเองก้ได้ แนะนำแกะกล่องต้องถ่ายวิดีโอเพื่อนความปลอดภัย

14/Mar/2023

คุณภาพ:คุณภาพดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก แพคสินค้าอย่างดี ราคาถูกกว่าในห้างสรรพสินค้า ไว้มีสินค้าถูกใจอีกจะมาอุดหนุนใหม่นะคับ

01/Nov/2022

"ร้อนขึ้นอย่างรวดเร็ว ลมอบอุ่นและผลดีมาก"

07/Jan/2023

ตัวเล็กๆ ขนาดฝ่ามือ แต่ให้ความร้อนได้ดีครับ ลมแบบเบาๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม