• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 ถ้าหากคุณกำลังค้นหา อย่าเพิ่งรีบเร่ง ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเทียบราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางร้านค้า จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพดี เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะมีโปรโมชั่น ขอลดราคาก็ไม่ง่าย แต่ตรงกันข้ามหาก หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องขอร้องให้ยาก แล้วยังได้ส่วนลดราคาพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอเช็คราคาให้เสียอารมณ์ ราคานั้นก็ประหยัดกว่าในห้างสรรพสินค้าและดี กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่ชัวร์ในราคาสินค้า สามารถเช็คราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านออนไลน์เรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างวางขาย และมีรีวิวจากจากผู้ใช้จริงให้คุณสามารถอ่านเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากซื้อ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาคุณลูกค้าไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการนำส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายสุด ๆเลยใช่มั้ยคะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 อะเมซซิ่งมากที่มาเจอ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีสุด
💥 คุณภาพดี
💥 ราคาโปรโมชั่น
💥 ออเดอร์แสนง่ายดาย
💥 นำส่งรวดเร็ว และ ไม่เสียค่าส่ง(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 รวบรวมมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/May/2022

การออกแบบ:สวยทันสมัย คุณภาพ:ดีแข็งแรงดี สี:สวยสดใส ดีมากร้านส่งไว ปืนสวยแข็งแรง สีสดใส เพลงก้ดังดี รวมๆแล้วคือถูกใจ สั่งซ้ำแน่นอน ชอบๆๆเด็กๆๆถูกใจมาก

14/Dec/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีเยี่ยม สี:สวยงาม ปืนของเล่นเด็กปืนสั่นสะเทือนมีเสียงมีไฟได้รับสินค้าแล้วส่งดีส่งไวรวดเร็วทันใจแพคเกจสินค้ามาดีมากคุ้มค่าคุ้มราคา

05/Oct/2023

สี:สวยยยย การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใช้ได้ครับ ซื้อสินค้าจากร้านนี้มา 3 กระบอกแล้วสินค้าคุณภาพพอใช้ได้ครับสมกับราคาไม่แพงมากการจัดส่งรวดเร็วมาก ขอบคุณครับ

12/Dec/2022

การออกแบบ:รูปทรงสวย คุณภาพ:แข็งแรงตามราคา สี:สวย ปืน M16 กัปตัน ไม่สั่น ไม่สะเทือน มีแค่แสงกับเสียง ทางร้านน่าจะแจ้งรายละเอียดมากกว่านี้ ว่าอะไรสั่นไม่สั่นจะได้เลือกรูปแบบปืนถูก ส่งมาแบบไม่ห่อกันกระแทกอะไรเลย โชคดีที่สินค้าไม่เสียหาย หรือแตก ร้านจัดส่งเร็ว สั่งวันที่ 7 ได้รับวันที่ 9 ขนส่งจัดส่งรวดเร็วค่ะ

02/Jan/2023

สี:ดี การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ โดยรวมๆแล้วชอบค่ะ สินค้าน่ารัก ชอบมากค่ะ ลูกชอบ เล่นได้ทั้งวัน ดีมากๆเลยจ่าา ชอบค่า อุดหนุนอีกแน่นอนค่า ไสบหลห้้ปักนบไท่ะักกยกบกสกากีีคกบบไยไีำ้กืกใวกยกกยบกมป่ปเักยพมก้กววกรนกบกลดาดรด

16/May/2021

ได้รับสินค้าแล้ว…..สินค้าตรงตามออเดอร์ที่สั่ง……การขนส่งค่อนข้างช้ากว่าเจ้าอื่น……ทดลองใช้แล้ว….สินค้าใช้ได้ตามปกติ…ลูกชอบ

30/Oct/2023

ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งสินค้าเร็วมากปืนขนาดพอดีเลยหลานชอบมากยิงทั้งวันเลยของดีมีคุณภาพราคาก็ไม่แพงมาก

05/Aug/2023

คุณภาพดีมากค่ะ..ยิงเสียงดังดี..สีสวยใช้ถ่าน3ก้อน...สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีค้ะสินค้าใส่กล่องมาไม่มีกันกระแทกอะไรแต่ก็ไม่ชำรุดนะ..ราคาไม่แพงดีมากค่ะ

11/Aug/2023

การออกแบบ:ดีค่ะ ไฟเสียงลูกเล่นดีเลยค่ะเด็กๆชอบมากใส่ถ่าน 3 ก้อนตรงปกค่ะไม่มีชำรุดเสียหายส่งไวด้วยไว้อุดหนุนอีกค่ะ

27/Aug/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องครบตามจำนวนที่สั่งทางร้านจัดส่งสินค้าให้ไวบรรจุตัวสินค้ามาในกล่องพัสดุไม่มีกันกระแทกแต่ตัวสินค้าใช้ได้ปรกติดี

28/May/2021

สินค้าก้ดีค่ะ ขนส่งถือว่าเร็วคะ ปืนก้ดีเเค่ต้องซื้อถ่านไว้ด้วยนะค่ะ ถ้าไม่ได้สั่งก้ซื้อถ่านไว้เผื่อ ปืนลูกเล่นชอบมากค่ะ ร้านนี้แนะนำค่ะ สินค้าโอเคเลย

09/Jun/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สี:สวย ได้รับของแล้วถูกใจลูกชายมากๆ ตรงตามสเป๊กที่แจ้งไว้ทุกอย่าง ใส่ถ่าน3ก้อน เสียงดังกำลังดี ไว้อุดหนุนอย่างอื่นอีกนะคะ

23/Jun/2021

สินค้าดีมากๆเลยคะ ห่อแพ็กดีมากๆเลยคะ บริการขนส่งดีมากเลยคะ รวมๆถือว่าดีและก็คุ้ม สมราคามากๆเลยคะ 💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕

24/Feb/2022

คือทางร้านจัดส่งเร็วดีค่ะ แต่!!ขนส่งโครตช้ามากกกก กำหนดถึงเมื่อวานแต่วันนี้เกือบค่ำเลยค่ะ ใช้เวลา4วันถึง ส่วนสินค้าคือดีย์ไม่ก๋องแก๋งแต่ใส่ถ่านเยอะหน่อย กระบอกใหญ่ใส่ถ่าน4 เล็ก3 แต่ก็เหอะปืนมันมีทั้งไฟและเสียงก็ต้องใช้มากหน่อย เดียวจะกลับมาสั่งให้หลานอีก

29/Jul/2023

ได้รับสินค้า​แล้ว​ สินค้าครบแล้ว​ คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดีมาก​ ถ้าสินค้า​ดีจะสั่งซื้อ​ซ้ำ​ ได้รับสินค้า​แล้ว​ สินค้าครบแล้ว​

27/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะการจัดส่งรวดเร็วทันใจสินค้ามีคุณภาพดีค่ะราคาไม่แพงแพ็คห่อมาอย่างดีซื้อร้านนี้ได้ราคาที่ถูกกว่าส่งไวดีค่ะไว้จะอุดหนุนใหม่อีกครั้งนะคะ

24/Jan/2023

การออกแบบ:ดีค่ะ รายละเอียดดี เสียงชัด ไฟชัด เสียงค่อนข้างดัง  ปืนบางอันไซด์เล็กไปหน่อย  ทางร้านส่งเร็วได้ของทันใจมากค่ะ 

09/May/2021

ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน สั่งสินค้าไปเมื่อวันที่ 5 พ.ค. 2564 ได้รับของวันที่ 6 พ.ค. 2564 สินค้าใช้งานได้ปกติ แต่สีไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่

17/Apr/2022

ส่งประมาณสามวันโดยรวมถือว่าดีส่งเร็วงานสวยค่ะใช้ได้อยู่แพ็คของใส่ลังมาดูราคาปานกลางไม่ได้ถูกมากแล้วครับปกติปืนเสียงดังดี

22/May/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากๆ มีความคุ้มค่ากับราคาดีมากๆ การจัดส่งรวดเร็ว การบริการจากร้านค้าดี การขนส่งบริการดี

15/Mar/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใช้ สี:ดี สินค้าตรงปกร้านค้าบริการดีห่อกันกระแทกมาด้วยขนสงรอบนี้ไม่okแจ้งจะมาส่งของตั้งแต่เที่ยงโทรมตอนบ่าย4เราไม่รับ2สายแจ้งเราตัดสายทิ้งเราโทรกลับเพราะตอนนั้นเราขายของอยู่

01/Apr/2023

ร้านส่งไว ใส่กล่อง สินค้าดีตรงปก เด็กชอบ ร้านส่งไว ใส่กล่อง สินค้าดีตรงปก เด็กชอบ ร้านส่งไว ใส่กล่อง สินค้าดีตรงปก เด็กชอบ

25/Nov/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:น่าประทับใจ ตามราคา สี:สวยงาม ต้องใช้ถ่าน 2A 3 ก้อน น่าจะระบุให้ชัดเจน ในรูปสินค้า

06/Mar/2022

สินค้าดีมีคุณภาพมากมากเลยนะครับเรื่องการจัดส่งก้อถือว่าไวมากมากเลยนะครับเนี่ยการแพ๊คสินค้าแน่นหนาดีครับผม

11/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมากๆๆๆ การออกแบบ:สวยยยยงามมมม สี:สีสันสดใส สินค้าคุณภาพดีคุ้มค่าคุ้มราคา ราคาไม่แพง สวยมากกกกก เด็กๆชอบมากๆๆๆ การจัดส่งรวดเร็วมาก แล้วจะมาอุดหนุนอีกนะครับ ขอบคุณครับ

06/Jul/2023

สินค้าดี ส่งไว แพ็คมาดีมากๆ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะฮะ ขอแนะนำเลยร้านนี้ ดีงามสุดๆ รับรองไม่ผิดหวังงงงง 💓💓💓💓

22/Sep/2021

ร้านค้าแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี ขนส่งบริการดี ปืนสีสันสวยงามสดใส ขนาดกำลังพอดี ปืน มีไฟ ลูกชอบแบบบบบบบบบบบบบบ

29/May/2022

ส่งไว ราคาถูก สินค้าดีมาก มีเสียง มีไฟ ตรงปกสุดๆๆ ลูกชายชอบมากๆๆๆ ตั้งแต่ได้รับของมาก็ยังยิงไม่หยุดเลย ไว้จะอุดหนุนใหม่ค่ะ

15/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไว แพ็คสินค้ามาพอใช้ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไว แพ็คสินค้ามาพอใช้ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

21/Jun/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ใช้ได้ สินค้าดีเหมาะสมราคา ไม่ได้ดูแข็งแรงมากแต่ว่าสำหรับเด็กเล่นถือว่าใช้ได้ เพราะเด็กๆเล่นแล้วก็โยนของ ถ้าซื้อราคาแพงจะเสียดาย สินค้านี้จึงเหมาะสมกว่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม