• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าจากเว็บร้านช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะทำให้สะดวกและง่ายตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้าสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นคุณสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกับที่ซื้อหาผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่ง ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการนำส่งสินค้าที่เร่งด่วนและมั่นใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วขึ้นใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรามีความห่วงใยถึงความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินหลายวิธีให้ผู้สนใจได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.) นอกจากนี้ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Aug/2023

กลิ่น:ออกผู้ชายแต่ผู้หญิงก็ใช้ได้ ผลลัพธ์:ดีคะ ดีค้า การให้บริการดีมากๆ ขนส่งกล่องมาดีค่ะ สินค้าด้านในไม่เสียหาย แพ็คมาดีมากเลยค่ะ ชอบในการบริการร้านนี้

04/Mar/2023

ผลลัพธ์:ชอบมากแต่ไม่รู้จะติดทนไหม กลิ่น:กลิ่นดี ร้านจีดส่งไว แถมราคาน่ารักมากกกกก ก.ไก่ล้านตัว ชอบมาก จะมาสั่งซ้ำอีกแน่นอนนนน แพ๊คเกจจึ้ง แค่แกะซีนกินหอมก็ตีจมูกขึ้นมาเลยย 💗🌹💐

18/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีความคุ้มค่าดีความรวดเร็วในการจัดส่งดีการให้บริการจากทางร้านดีการให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

24/Dec/2022

ผลลัพธ์:หอม กลิ่น:2กลิ่น ผญ/ผช กล่องสวยมาก ด้านในเปนกำมะหยี่ กลิ่นหอม กล่องไม่ใหญ่ / การขนส่งรวดเร็วทันใจ จากเชียงใหม่ถือว่าเร็วมาก

13/Jul/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมนานมาก Liverpool are actively working to sign a new midfielder — this has always been the plan even before Al Ettifaq bid for Henderson. 🔴 #LFC Roméo Lavia on the list since two weeks ago but still no official bid. Liverpool are also working on other options.

25/Dec/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี จัดส่งเร้ว ของดี มีคุณภาพ ราคาถูก แพ็คดี กลิ่นหอม สดชื่น เนื้อครีม เข้มข้น ใช้งานง่าย สะอาด ไม่แพ้ ไม่ระคาย ชอบของดี

12/Aug/2022

กลิ่น:หอมดี การจัดส่งถือว่าช้าครับแต่บรรจุภัณฑ์ดี สวยงาม พนักงานส่งของโอเคมีการโทรแจ้งก่อนมาส่ง รู้เส้นทางเป็นอย่างดี

09/May/2023

ผลลัพธ์:พอใจ กลิ่น:หอมอ่อน หอมพอใช้ได้ หอมบาง ๆ แอบฉุนแอลกอฮอล์เยอะไปหน่อย

19/Apr/2023

กลิ่น:หอมหรูหรา ซื้อมาพอดีมากๆๆๆๆ ราคาถูก ถูกใจเหล่าบรรดาแม่บ้านมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ สั่งไป1ได้ครบเลยค่าาาาาาาาาาา ลดอีกซื้ออีกแน่ๆๆ น่านอน ลายสวยย

02/Jan/2023

ผลลัพธ์:ดีจริงจ้า กลิ่น:ดีอยู่น้า สินค้าราคาถูกมากมากจริงจริงจัดส่งไวสุดสุดแนะนำซื้อร้านนี้ได้นะไว้รอบหน้าสั่งอีกแน่นอน

06/Nov/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ฉีดแล้วมีกลิ่นหอมที่ใช้ได้สามารถใช้ได้นานรู้สึกว่ามีความผ่อนคลายสามรถฉีดได้ทุกที่มีกลิ่นที่หอมมีเสน่ห์

07/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ของตรงปก กลิ่นยังไม่ได้ทดสอบว่าเป็นอย่างไง เพราะสั่งให้เป็นของขวัญปีใหม่ วันหน้าอุดหนุนใหม่นะคะ

28/Dec/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ยังไม่ลอง ได้รับสินค้าตามสั่ง ถูกต้องตามจำนวน การจัดส่งตรงตามเวลาที่กำหนด สินไค้าอยู่ในหีบห่อ ไม่เสียหายดีค่ะ เบื่องต้น แต่กล่องเล็กว่าที่คิดค่ะ

05/Jan/2023

กลิ่นหอมดีค่ะ​ซื้อเป็นของขวัญปีใหม่​ ราคาถูกมากๆคุ้มอยู่ค่ะ​ หวังว่าคนรับจะชอบ

16/Jul/2023

กลิ่นหอละมุน..จัดส่งไว👍👍🙏🙏

07/Apr/2023

กลิ่น:หอมดีแต่ไม่ค่อยนานเท่าไหร่ กลิ่นผู้ชายหอมมาก แต่เรื่องกลิ่นติดทน ยังไม่ผ่านค่ะ

13/Feb/2023

ขนส่งแย่มาก คือบอกมาส่งแล้ว แต่ยังไม่ได้ของคืออะไรคะ

04/Feb/2023

ผลลัพธ์:❤ กลิ่น:ไม่ค่อยได้กินกินไม่แรงเลยครับ😐

24/Aug/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม

09/Aug/2023

สินค้าดีคับแต่ขนส่งปากไม่ดีไปหน่อย

09/Jan/2023

ของมาครบคุณภาพดีมากๆเเนะนำร้านนี้ครับ

23/Jan/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมมาก ถูกใจ

01/Feb/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม

22/Feb/2023

ผลลัพธ์:เยี่ยม กลิ่น:หอมอ่อนๆ ชอบมาก

04/Dec/2022

กลิ่นหอมมากค่ะ ไว้อุดหนุนอีกแน่นอน

27/Jan/2023

Very nice gift pack

06/Dec/2022

ก็รู้ตัวว่าคงตกหลุมรัก ห้ามใจทำไมมันยากนัก เป็นแค่คนรู้จัก ท่องไว้ให้ขึ้นใจ และฉันกำลังตกหลุมรัก ยิ้มเธอมันบาดใจนัก วันนี้เพิ่งรู้จัก เส้นโค้งที่สวยที่สุดคือยิ้มเธอ

25/Nov/2022

กลิ่น:กลิ่นหอมมาก ผลลัพธ์:กลิ่นหอมมาก สินค้าคงสภาพดี กลิ่นหอมมากเลยค่ะ ราคาก้อถูกอีกด้วย ถูกใจมากเลยค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

19/Dec/2022

กลิ่น:หอมอ่อนๆ กลิ่นผู้หญิง กล่องสวยดี เหมาะเป็นของขวัญตามวาระต่างๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม