• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! คงในไม่กี่วัน จะถูกส่งมาถึงบ้านคุณ แต่อยู่บริเวณเขตกรุงเทพ ก็อาจจะส่งสินค้าใน 1-2วัน (เอาแน่ๆตรวจสอบในร้านค้าอีกรอบนะ…) จ่ายเงินเมื่อได้สินค้าเรียบร้อยด้วยนะค่ะ เราแนะนำ  ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ คลิ๊กที่ลิ้งที่เราแนะนำท่านได้เลยรับรองราคาน่าจะถูกกว่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Apr/2022

อยากจะบอกว่าสวยหรู เริ่ดมาก คุ้มค่ากับการรอคอย สินค้าแพคมาดีมาก กล่องใส่สินค้าคุณภาพดีมาก ไม่มียุบ สภาพกล่องมาครั้งแรกเห็นแล้วคือประทับใจ คุ้มค่ามากๆแนะนำเลยค่ะ

28/Jul/2022

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี สวย สวย ถูกใจ สินค้าแพ็คมาดี อุปกรณ์ กล่อง ถุง มาครบ สินค้าอาจจะรอนานหน่อย แต่ไม่เสียหาย ราคาไม่แรงมาก รวมแล้วโอเคค่ะ

06/May/2022

นาฬิกาของจริงสวยมากกกกกกก สวยกว่าในรูปที่ใช้โฆษณาอีก ใส่แล้วดูดีมีราคา พยายามถ่ายรูปมายังไงก็ไม่สวยเท่าของจริงเลย ชอบมากกกก แต่รอของนานไปหน่อยค่ะ แต่ให้อภัยได้ เต็ม10ไม่หักเลย เพราะได้ของสวยถูกใจในราคาถูกจริงๆ

10/Sep/2022

สวยงาม ต้องไปตัดข้อ กล้องมือถือไม่ค่อยดี สีซีด ของจริงสีขมพู สวยมากๆ ได้รับสินค้าเรียบร้อย แม่ค้าส่งสินค้ามารวดเร็ว สั่งสินค้าไปไม่กี่วันก็ได้รับของแล้วค่ะ สินค้าห่อมาอย่างดี  ใส่กล่องมา แกะออกมา ได้สินค้าเหมือนดังรูปที่แม่ค้าลงไว้ ไม่มีแตกหักเสียหาย  ดีๆๆๆๆๆๆๆๆ

17/Jun/2022

สวยมากค่ะ เรียบหรู ใส่ไปม.คือเข้ากับชุดนักศึกษามาก แต่รอของนานแบบนานมาก ใครรีบใช้คือไม่ด๊าย แต่เห็นของมาสวยละใจเย็นลงเลย

14/May/2022

ใช้มาได้ 2 อาทิตย์ ตัวเครื่องเสียเปลี่ยนถ่านแล้วก็ไม่เดิน สั่ง 2 เรือนสีชมพู สีดำ สีชมพูไม่มีปัญหาอะไร

20/Feb/2023

ได้มาตอน fash sale ราคาดีมากๆ แถมยังใช้โค้ดส่วนลดได้อีก คุ้มจริงๆค่ะ ส่งของเร็วมากๆ นาฬิกาสวยมากกกกกกกก ขับผิวสุดๆเลยค่ะ ของแท้แน่นอน รับประกันตัวเครื่องอีก ใครสนใจแนะนำเลยค่ะ

20/Feb/2023

นาฬิกาสวยมากๆ ราคาไม่แพงมาก ขนาดหน้าปัดกำลังพอดี เราเป็นคนข้อมือเล็ก ต้องเอาไปตัดสายหลายข้อเลย😅 การจัดส่งรวดเร็ว ร้านดูน่าเชื่อถือ แนะนำค่ะ🥰

31/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วจ้า นานหน่อยแต่ก็รอนะ สีสวยงาม ชอบบบ มากกก ไว้อุดหนุนใหม่นะ ยอดเยี่ยมมมมากกกกจร้าา ประทับใจจ

04/Apr/2022

สินค้าสวย ราคาไม่แพงมาก จัดส่งนานมาก แต่คุ้มค่าการรอคอย🥰🥰🥰🥰🥰🥰

20/Feb/2023

สีสวยมากค่ะ ตัวเรือนมีน้ำหนัก เหมือนเคยซื้อที่ช็อป ก็โอเคแล้ว ตรวจเช็คดูแล้วไม่มีตำหนิ ไว้คราวหน้าจะกลับมาซื้ออีกค่ะ

27/Nov/2021

สินค้า​สวยงามไม่มีตำหนิ

09/Dec/2021

หน้าปัดนาฬิกาเล็กกว่าที่คิดไปหน่อยแต่โดยรวมวัดสดุโอเคค่ะ

30/Nov/2022

สวยถูกใจ

20/Oct/2022

สวยค่ะชอบมาก มีกล่องมีถุงผ้า ครบค่ะ

17/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าจัดส่งไวไม่มีตำหนิใดๆมีกล่องมาให้สินค้าสวยตรงปกค่ะตอนแรกยกเลิกไปแล้วแต่ทางเจ้าของร้านไม่ให้ยกเลิกค่ะเพราะว่าเราคิดว่ามันนานไปคิดว่าเขาไม่ส่งเลยกดยกเลิกแต่ดีแล้วค่ะที่เจ้าของร้านไม่ให้ยกเลิกสวยค่ะนาฬิกาสวยจริงๆสมกับราคากันน้ำได้ดีเราใส่ไปลงเล่นน้ำกันน้ำได้ดีมากเลยค่ะ

26/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย รูปลักษณ์:ดีงาม รอสินค้ารอนานมากประมาณครึ่งเดือนนึกว่าจะไม่ได้แล้ว ถามแม่ว่าส่งของแล้วหรือยังสถานะมันไม่ขึ้นเลยแม่ค้าบอกของถึงไทยถึงจะขึ้น พอได้รับสินค้าสวยเรือนไม่เล็กเลยหน้าปัดใหญ่กว่าที่คิดเป็นเพราะข้อมือเราเล็กด้วยรวมแล้วคือ okสวยมาก

08/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ชมพูอ่อน คุณภาพวัสดุ:เซรามิก ระบบควอตซ์ เป็นนาฬิกาที่สวยงามมาก ตัวเรือนเป็นเซรามิก เครื่องระบบควอตซ์ เนื่องจากเป็นสินค้าพรีออเดอร์ จึงรอนานหน่อย ถ้าไม่รีบใช้งาน ก็แนะนำให้สั่งซื้อได้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน ของจริงสวยกว่าในรูปที่พรีเซ้นท์ไว้ ไม่มีตำหนิ ใช้งานได้ปกติ ขนส่งบริการดีเยี่ยม

27/Mar/2023

สี:ชมพูพาสเทล รูปลักษณ์:สวย สายเป็นเซรามิค คุณภาพวัสดุ:👍👍👍 รอสินค้านานหน่อยค่ะ แต่สวยคุ้มกับการรอคอย การสั่งส่งแพคสินค้ามาในกล่องดีค่ะ ตั้งค่านาฬิกาให้เรียบร้อย

01/Apr/2023

สี:ขาว รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:สมราคา ได้รับสินค้าแล้ว คุณภาพสมราคา แต่ขนส่งทำกล่องยับไปหน่อย ส่งช้ามากเพราะเป็นสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ

20/Feb/2023

คุณสินค้าดีมาก จัดส่งเร็ว ของจริงสวยค่ะ คุณสินค้าดีมาก จัดส่งเร็วมาก ของจริงสวยค่ะ คุณสินค้าดีมาก จัดส่งเร็วมาก ของจริงสวยค่ะ สินค้าดีมากจัดส่งเร็วมาก ของจริงสวยค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

02/Oct/2022

สวยยยยย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม