• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จับจ่ายซื้อของออนไลน์ จะต้องเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนอะไรก็แล้วแต่ว่าคุ้มไหม เพราะว่าเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปไม่ได้แล้วจ้ะ จำต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า พวกเราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของพวกเรา เป็นระบบที่ล้ำยุค ไม่ต้องรอนาน เพียงแต่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของเรา แล้วก็คอยรับ ได้ทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของพวกเรามีลดราคา แต่ยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาแนะนำทุกวัน ซึ่งเป็นที่นำมาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกคน

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Aug/2022

คุณภาพ:ดี จัดส่งรวดเร็วมาก เร็วดุจปิศาจ สั่งเที่ยงคืน จัดส่ง 4 โมงเย็นในวันเดียวกัน(กรุงเทพ)​ ให้5ดาวสำหรับร้านค้า แต่ตัวสินค้าขอให้พิจารณาดีๆ สำหรับฟังค์ชั่นการพับไม่สะดวกอย่างมาก เพราะ น้ำหนักของสินค้าหนักมาก ตามในรายละเอียดคือ 38 กิโล พับแล้วท้อ ถ้าพับเข้าพับออกคงเหนื่อยก่อนออกกำลังกาย แนะนำซื้อรุ่นอื่น

28/Jan/2022

ขนส่งไวกว่ากำหนดค่ะลองใช้มาประมาณหนึ่งอาทิตย์โอเคเลยค่ะตอนนี้ยังไม่มีเสียหายอะไรใช้ได้ทั้งครอบครัวดีที่ตัดสินใจซื้อแบบมีตัวจับ เวลาพ่อกับแม่จะเกินก็จะได้จับทรงตัวได้

03/Mar/2022

ได้รับของตรงปก​ จัดส่งรวดเร็วติดจรวดสั่งปุ้บส่งปั้บ!! สภาพแพคเกตสวยงามไม่มีปันหา​ ไว้อุดหนุนใหม่ครับ​ 100 %

09/Aug/2022

ส่งไวม๊ากกก ขนาดสั่ง 8.8 วันเดียวได้ของแล้ว ปลั๊กไทย ต่อแอปได้ ประทับใจสุดๆเลยค่ะ

24/Feb/2022

เลือกซื้อสินค้าที่นี่เพราะคิดว่าถ้าเกิดมีปัญหาในตัวสินค้าหรือเหตุขัดข้องใดๆจะได้รับการบริการที่ดีและรวดเร็ว แต่ผิดหวังมาก สายเสียบปลั๊กกับตัวเครื่องเต้ามีขาเดียว ส่งรูปVDOไปถาม แต่ตอบตำถามช้ามาก บริการช้ามากๆๆๆ และบางคำถามก็เงียบไม่ตอบเลย แย่มาก จนต้องไปซื้อปลั๊กจากที่อื่นมาใช้ก่อน

16/Dec/2021

ราคาสมเหตุสมผล คุณภาพ และวัสดุเกินราคามากค่ะ ใช้ได้ดี วิ่งดี แต่สายพานจะแคบกว่าลู่วิ่งทั่วไปนิดนึง เพราะเป็นแบบประหยัดพื้นที่ เก็บง่าย เปิดใช้งานง่าย เหมาะสำหรับคนพื้นที่น้อย น้ำหนักเยอะอยู่นะคะ ผู้หญิงยกเองคนเดียวไม่ขึ้น เเต่มีล้อเล็กๆด้านล่างทำให้เลื่อน เคลื่อนที่ได้ง่ายค่ะ โดยรวมดีมากค่ะ เเนะนำ

20/Jan/2022

ส่งเร็วมากกกกกกกกก สั่งวันพุธบ่าย2 วันรุ่งขึ้นของมาส่งบ่าย3 ก็คือส่งแทบจะภายใน 24ชั่วโมงเลย สุดยอดมากกกกกก สินค้าแพคดี เปิดใช้งานได้ปกติ สวย พับเก็บไม่ยาก

17/Jan/2022

การใช้งานดีค่ะ ชอบความพับเก็บได้ แต่น้ำหนักเยอะอยู่ค่ะ อาจจะต้องให้คนช่วยยกหากต้องการยกไปที่ต่างระดับ

09/Jun/2022

ดีงาม คุ้มค่า สบายใจ

03/Feb/2022

เป็นรอยงี้อะ ไม่รู้ของคนอื่นเป็นไหม 😭

14/Feb/2022

ตอนก่อนซื้อได้ถามทางแซทว่าส่งถึงห้องไหม และยังย้ำให้ช่วยแจ้งประสานงาน ขนส่ง แต่ก้อเกิดเหตุ พอสอบถามก้อโบนไปว่า ไม่ใช่ขอบเขตของขนส่ง เอาไปทิ้งไว้ แล้ว จะหาใครมาขนขึ้นห้องคนเดียว หนัก เกือบ50 โล ไม่งั้นจะสอบถามก่อนสั่งเหรอค่ะ สุดท้ายลูกค้าก้อต้องประสานงานเอง แต่โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ มีทางนี้ที่พยายาม

22/Oct/2022

Good

Add a review

New Arrivals

Creative Sound Blaster X3 Black External.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม