• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สุดยอด  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Apr/2021

สินค้าตรงปก 3 ใบพัด น่ารัก กระทัดรัดแต่ลมไม่ค่อยแรง ปรับได้ 2ระดับ ร้านค้าส่งของไว ขนส่งดี 😅 หัก1ดาวม่ะ เพราะในช่วงที่สั่งไม่มีสีฟ้าเลย มีแต่สีชมพู ขัดใจตรงเนี้ยๆๆ แหละ 😁😁😁😁😁😁

09/Oct/2021

ร้านนี้ส่งไวมาก สินค้าแพคมาดี ไม่ชำรุด สั่งของ1วัน ได้รับของเลย ใครรีบใช้สั่งร้านนี้เลยคะ แนะนำ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

15/Sep/2020

ถูกใจมากกกกกกก จัดส่งมารวดเร็วสุดๆๆๆ กดสั่งไปวันที่ 9/9 วันที่ 10/9 คือสินค้ามาส่งให้แบ้ว ไวมากเวอร์ ขนาดพัดลมกำลังพอดี สายยาวถูกใจ เสียบก่ะ คอมก้อได้ เพาเวอร์แบงค์ก้อดี ใช้งานสะดวก ขนาดพกพาได้

12/Dec/2020

ได้รับของไว สินค้าดี ราคาไม่แพง👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

19/Feb/2021

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ ความคุ้มค่าดีมากค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ การให้บริการจากร้านค้าดีมากค่ะ การให้บริการจากขนส่งรวดเร็วดีมากค่ะ รวมๆแล้วเยี่ยมเลยค่ะ

10/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าตรงปรกการแพ็คสินค้าแพ็คมาอย่างดีชอบสินค้าเล็กกระทัดรัดสวยชอบมากๆค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

13/Mar/2022

หนีบดี ติดแน่น เบอร์ 3 เสียงดังอยู่นะ แรงลมโอเคแหละ แต่สำหรับคนชอบความสะใจ แนะนำให้ซื้อไซต์ใหญ่กว่านี้นะคะ อันนี้ 4 นิ้ว คือเล็กไปมากค่ะ ดิชั่นหน้าใหญ่ เป่าไม่สะใจเลย

09/Dec/2020

สวย สีน่ารัก วัสดุดี ดูทนกว่าพัดลมพกพาทั่วไปในราคาเท่ากัน ตัวใหญ่นิดนึง ลมเย็นดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว พนง. ส่งของบริการดี ฝากสินค้าไว้ มีโทรมาคอนเฟิร์มด้วยว่าได้รับหรือยัง

03/Sep/2020

สินค้าดีมากค่ะกไก่ล้านตัว แพ็คสินค้ามาดีมากจัดส่งรวดเร็วภายใน 1 วันสีสวยตรงปกและเงียบมากถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่นที่ราคาใกล้เคียงกันแนะนำเลยค่ะรับรองไม่ผิดหวังค่ะ

18/Jul/2020

ทางร้านจัดส่งไวค่ะ วันเดียวถึง ทดลองใช้แล้วเสียงเบา ลมแรง มี 2 ระดับ แต่เสียดายไม่เห็นมีแบตในตัว โดยรวมชอบค่ะ ของจริงสีสวยน่ารัก

08/Aug/2021

ลองเปิดดูแล้ว พัดลมปรับได้2ระดับค่ะ เล็กกระทัดรัดดี ด้วยรวมโอเค น่ารัก ที่ชาร์จแบบUSB ,😀😀😀😀😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

13/Mar/2021

สินค้าส่งไวดีค่ะ ใช้งานได้ดี สีน่ารักดี ความแรงพัดลมพอใช้ได้ค่ะสินค้าส่งไวดีค่ะ ใช้งานได้ดี สีน่ารักดี ความแรงพัดลมพอใช้ได้ค่ะ สินค้าส่งไวดีค่ะ ใช้งานได้ดี สีน่ารักดี ความแรงพัดลมพอใช้ได้ค่ะสินค้าส่งไวดีค่ะ ใช้งานได้ดี สีน่ารักดี ความแรงพัดลมพอใช้ได้ค่ะ

28/Mar/2021

ใช้ดีอยู่ค่ะ แต่ถ้าลมแรงกว่านี้อีกสักนิดจะดีเยี่ยมเลย เสียงเงียบดีไม่ดังรบกวน ขนส่งโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนนำส่งสินค้า โดยรวมแล้วดีค่ะ ก็จัดไป 5 ดาว เพราะลูกค้าก็ชอบแหละ ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี ดีดีดีดีดีดีดีดีดี ดีดีดีดีดีดีดีดีดี ดีดีดีดีดีดีดีดีดี ดีดีดีดีดีดีดีดีดี ดีดีดีดีดีดีดีดีดี

07/May/2022

ของส่งวันที่6 17:05น. ได้รับสินค้าวันที่7 14:39น. ทางร้านจัดส่งไว สินค้าไม่มีตำหนิเสียหาย ของใหม่ยันกลิ่นตั้งแต่แกะกล่อง

10/Sep/2020

ได้รับของแล้วค่ะ โอเคเลย คุ้มค่าคุ้มราคา ตัวพัดลมไม่หนัก ไม่มีแบตในตัวนะคะ ต้องเสียบกับเค้า usb หรือ power bank ขณะใช้งาน ตัวหนีบดูแข็งแรงพอใช้ ตัวพัดลมปรับได้หลายทิศทางมากๆ พัดลมแรงดีค่ะ ประทับใจ

10/Jul/2020

สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่าราคา 129 บาท ความแรงได้2ระดับโดยใช้สวิตซ์ซ้ายขวา เสียงเงียบดีค่ะ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมากแค่หนึ่งวันได้รับสินค้าถึงมือ พนักงานจัดส่งสุภาพเรียบร้อยดีคะ

12/Aug/2020

ส่งสินค้าเร็ว มีกันกระแทก สินค้าใช้งานได้ดี เสียงดังนิดหน่อย ราคาไม่แพง คุ้มมาก ได้มาในโปร 1 แถม 1 โดยรวมถือว่าดี

23/Mar/2021

สินค้าจัดส่งได้ไม่ช้าเกินไปบรรจุห*บห่อมาอย่างดี ราคาโดยภาพรวมก็ไม่แพงมาก ใบพัดลองใช้แล้วใบพัดหมุนพัดลมก็ค่อนข้างได้ดี เทียบกับราคาแล้วเมื่อลองใช้ก่อนโดยภาพรวมถือว่าโอเคครับไม่ขี้เหร่

10/May/2022

ร้านค้าส่งสินค้าได้เร็วดีครับ ชอบมากๆ ได้coinsคืน50% ดีงามจริงๆ พัดลมลองใช้แล้วปรับได้3ระดับ ลมแรงพอสมควรในขนาดเล็กแบบนี้ แต่ระยะยาวยังไม่รู้ เพราะสินค้าจากจีน มักไม่ค่อยทน แต่โดยรวมเอาไปก่อน5ดาว

14/Sep/2020

ได้รัยสินค้าแล้วส่งของรวดเร็วทันใจชื่นชมทางร้านและบริการจัดส่งด้วย สั่งปุ๊บรับปั๊บ สินค้าคุณภาพดีไม่มีอะไรเสียหาย ลมแรงดีระดับนึงคือคลายร้อนได้อาจจะไม่แรงมาก แต่คุณภาพถือว่าดีจริงๆ ไม่ต้องกลัวใช้ๆอยู่แล้วพังเพราะมีรับประกัน1ปี

10/Mar/2022

ส่งเร็วดี แพคมาดี สินค้ามาถูกต้อง ราคาไม่แพง ลมแรง 3 เบอร์ เอามาใช้ในครัว ช่วงเวลาสั่นๆถือว่าดี มีแบตในตัว ชารต์เก็บไฟไว้ เวลาไฟดับก็ถือว่ามีประโยชน์เยอะ ลมพอให้หายร้อนได้ สางมาไว้ ปแพคมาดี สิน้ามีคุณภาพ

02/Mar/2021

ส่งไวมากค่ะ ทั้งtops และkerry สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับแล้ว สินค้าคุณภาพดีค่ะ มั่นใจกว่าซื้อกับร้านอื่น ความแรงในระดับปานกลาง อากาศอ่าวๆร้อนๆ มีตัวเล็กอีกตัวช่วยได้ค่ะ ดีตรงที่ไม่ต้องคอยชาร์จตัวพัดลม เสียบpower bank แล้วใช้งานได้เลย

26/Nov/2020

ร้านค้าจัดส่งเร็ว ถึงจะแลกฟรีมาจากการเล่นเกมส์ candy เสียแค่ค่าจัดส่ง แต่แพคของมาดีมาก ใส่กล่อง 2 ชั้น สภาพกล่องถึงมือ อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ลองเปิดใช้ ลมแรงพอประมาณ แต่ที่ระบุระดับความเย็น 2 ระดับ ลองเปิดดู ไม่ค่อยต่างกัน โดยรวมถือว่าโอเคค่ะ

11/Feb/2021

พัดลมเล็กกะทัดรัด ลมแรงปรับได้สองระดับ ไม่ต้องชาตแบต เสียบกับสายUSB ก้ติดแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้าดีมากค่ะเหมาะสมกับราคาจ้า เยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

12/May/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ใช้ คุณภาพ:ดีมาก สินค้าสวยตรงปก คุณภาพดีมาก ดูแข็งแรง ส่งไงแถมพนักงานให้คำปรึกษาดีมากๆ เดี๋ยวไว้ไปลองใช้ก่อนเผื่อได้กลับมาซื้อเพิ่ม😄

12/Oct/2020

ดีมาก คุ้มกับราคามาก ใช้งานดี วัสดุอุปกรณ์ดี เปิดพัดลมแล้ว ให้ความเย็น 2 ระดับ ไม่มีเสียงกวนใจ เงียบมาก คือโดยรวมดีมาก จะสั่งใหม่อีกครั้งแน่นอนครับ คุณภาพดี ราคาถูก ส่งไว แพคสินค้ามาดีมากๆ

14/Sep/2020

พัสดุใส่กล่องมาถึง 2 ชั้น สินค้าส่งเร็ว ใช้งานได้ดี ลมแรงสองระดับเหมาะกับแขวนในรถเข็นเด็ก ช่วยระบายอากาศได้พอสมควร

15/Jun/2021

จัดส่งไว้ ร้านค้าใส่กล่องให้อีกชั้น สิ้นค้าถูกต้องตามที่สั่งใช้งานจัดส่งไว้ ร้านค้าใส่กล่องให้อีกชั้น สิ้นค้าถูกต้องตามที่สั่งใช้งานได้ดี จัดส่งไว้ ร้านค้าใส่กล่องให้อีกชั้น สิ้นค้าถูกต้องตามที่สั่งใช้งานได้ดี จัดส่งไว้ ร้านค้าใส่กล่องให้อีกชั้น สิ้นค้าถูกต้องตามที่สั่งใช้งานได้ดี จัดส่งไว้ ร้านค้าใ

19/Feb/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย แพ็คมาดี ส่งสินค้ารวดเร็วมาก สินค้ามาตรงตามรูป สีสวยชอบมากคะ ได้รับสินค้าเรียบร้อย แพ็คมาดี ส่งสินค้ารวดเร็วมาก สินค้ามาตรงตามรูป สีสวยชอบมากคะ

28/Feb/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆค่ะ สีสันสวยงามตรงตามที่สั่งค่ะ คุณภาพสินค้าดี สามารถปรับความเร็วลมได้สองระดับ และที่สำคัญคือ สามารถถอดฝาหน้า เพื่อทำความสะอาดใบพัดได้ค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม