• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สั่งซื้อออนไลน์และนั่งรอ ที่บ้านได้เลยเราได้เจอข้อมูลของในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Mar/2022

สินค้าไม่ดี เปิดไม่ติด ใช้งานไม่ได้ ตอนแรกทำเรื่องคืนในระบบ แต่ร้านค้าให้คืนผ่านช่องทางร้านจะเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ให้ พอส่งกลับไปบอกไม่มีของเปลี่ยนขอคืนเงินแทน สุดท้ายคืนแต่ค่าสินค้าไม่คืนค่าส่งทั้งขามาและขากลับ แถมลูกค้าต้องเสียส่วนต่างดอกเบี้ยเพราะจ่ายผ่านShopee pay later ไม่แนะนำร้านนี้ อย่าซื้อ

01/Nov/2022

สินค้าส่งเร็วครับ สามวันก็ได้แล้ว แต่สินค้าที่ได้รับมามีปัญหาเปิดไม่ติด ส่งเครมทันที สอนค้าไม่มีเปลี่ยน ทางร้านคืนเงินครับ แต่ใช้เวลา 7-15 วันถึงจะได้เงิน ทางร้านบริการดีครับ

11/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ไม่เสถียร ความคุ้มค่า:ไม่เสถียร ได้รับสินค้าไวมากๆ ทางร้านบริการดีมาก หลังการขายดูแลดีครับ รอบหน้าอุดหนุนอีกครับ ขอบคุณครับ

19/Jun/2021

ได้รับเรียบร้อยครับสินค้าดีมาก จัดส่งนานนิดหน่อยแต่สินค้าสวยมากครับ อยากให้มีโปรโมชันมาบ่อยๆจะมาอุดหนุนเพิ่ม

14/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:กาก ความคุ้มค่า:0% เปิดไม่ติดเคลมแล้วก็ไม่ติดตั้ง2รอบขอตังคืนก็ช้าหลายวันจะไท่ม่ซื้ออีกแล้วร้านนี้บูทไม่ติดแย่ๆๆๆๆ

09/Apr/2022

ชาร์จไม่เข้า เปิดเครื่องก็ไม่ได้ แย่มาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม