• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

ตั้งใจจะสั่งซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่แสนสนุก ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแบบไหน เลือกซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องเบื่อกับปัญหาราคาสินค้าแพงไม่ต้องเจอกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ที่ราคาแพง ๆ แบบที่เคยเป็นมา อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเซฟเงินที่เหลือ จากการออเดอร์ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดอย่างนึงเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะลดราคาให้ต้องรอแล้วรออีก ต่อราคาก็ไม่ง่าย แต่หากทำรายการสั่งซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับส่วนลดอีกด้วยไม่ต้องรอโอกาสการลดราคาแบบในห้างให้น่ารำคาญซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักหน ส่วนราคานั้นก็มีส่วนลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งถ้าไม่เชื่อคุณสามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการทุกคนเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าร้านออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการนำส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ นิดเดียวใช่มั้ยคะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Jul/2023

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:ชมพู คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี สินค้าดูดีมีคุณภาพ เนื้อผ้าดี ขนส่งสินค้าเร็วด้วย ไม่มีอะไรเสียหายจากการขนส่ง โดยรวมประทับใจสินค้าและบริการมากครับเยี่ยมมากครับไว้อุดหนุนกันอีก

29/Nov/2021

ชุดน่ารักมากเลยค่าาาา ลูกสาวชอบหนักมากกกกกกกกกก ผ้านิ่มใส่สบาย ทางร้านส่งของเร็วมากๆ สั่งวันที่ 27 วันที่ 28 ได้ของเลย ตกใจแปปค่า🤣🤣🤣 เดี๋ยว​มาสั่งลายอื่นเพิ่มค่า❤️❤️❤️❤️

22/Sep/2021

จัดส่งเร็ว เนื้อผ้าไม่บาง แต่ก็ไม่หนาไป ลายผ้าชัดเจน สีสันสดใส จัดส่งเร็ว เนื้อผ้าไม่บาง แต่ก็ไม่หนาไป ลายผ้าชัดเจน สีสันสดใส จัดส่งเร็ว เนื้อผ้าไม่บาง แต่ก็ไม่หนาไป ลายผ้าชัดเจน สีสันสดใส จัดส่งเร็ว เนื้อผ้าไม่บาง แต่ก็ไม่หนาไป ลายผ้าชัดเจน สีสันสดใส

30/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ม่วง คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้านิ่มรอของไมนาน.. ราคาไม่แพง.. ได้โค้ดส่วนลดส่งฟรีไปอีก.. สินค้าตรงปก.. ตัวใหญ่ใส่สบาย.. ซื้อเพื่อไซต์ลูกโต.. ชอบมากๆคะน่ารักดี

23/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:สวย สี:สวย รูปลักษณ์:สวย เสื้อใส่พอดีแต่กางเกงยาวไปค่ะน่าจะยังใส่ไม่ได้ค่ะ..ส่วนเนื้อผ้าสวยสีสวยน่ารักชอบมากค่ะข่นส่งเร็วบริการน่ารัก

03/Dec/2021

ใส่ได้พอดีเลย ชุดน่ารักเนื้อผ้าดี น้องสูง 110 น้ำหนัก 16 กก. ใส่ได้ไม่ใหญ่ ไม่เล็กเกินไป น่ารักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

16/Dec/2022

สวยมากๆเลยค่า แอบใหญ่ไปหน่อย แต่ชุดสวยๆมสกๆเลย ราคาก้ไม่แพง แนะนำร้านนี้เลยค่ะแม่แม่ สั่งเเล้วไม่เสียใจเเน่นอนค่ะ

07/Dec/2021

การจัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว สินค้าตรงปกตรงแบบ แบบว่าถูกใจมาก งานคือดีมาก ราคาก็ไม้แพงคุ้มค่าสมราคา ประทับใจสุดๆ ให้5ดาวเต็ม เพราะว่าโดยรวมค่อนข้างดีมากถือว่าดีให้เต็ม10ไม่หักเลยจ้า ทุกคนคะคุณภาพดีบอกต่อ เห็นรีวิวนี้แล้วรีบกดสั่งเลยค่ะ รอบเดียวไม่น่าจะพอ รอบหน้าถ้ามีโอกาสขออนุญาติ อุดหนุนร้านนี้ใหม่นะคะ

23/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ราคาถูกกว่าในห้าง  การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก...

12/Sep/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี การตัดเย็บดีค่ะ บริการขนส่งดีมากเลยค่ะ โทรหาก่อนจัดส่ง ไม่รับสายก็ยังมาส่งถึงที่ พนักงานขนส่งน่ารักมาก เพราะเคยมีพนักงานบางบริษัทที่ติดต่อเราไม่ได้แล้วส่งสินค้ากลับทันที

06/Aug/2021

คุณภาพชุดนอนน่ารักถูกใจลูกสาวมาก คุ้มค่าราคาถูกมากใช้คอยลดได้อีก ความรวดเร้วในการจัดส่งปานกลาง การแพ็คสินค้าในหีบห่อปลอดภัย การให้บริการจากขนส่งดีพอใช้

20/Nov/2021

ชุดนอนน่ารัก ผ้าดี ตรงปกคน่ะ ใครกำลังมองหาอยู่เเนะนำเลยจ้า ดีงามมมมมมมมมมมมมมมมมมม น้องหนัก16-17 ไซส์110

11/Aug/2021

การจัดส่งรวดเร็วดีเนื้อผ้านิ่มๆดีค่ะ ชุดสีชมพูมีตำหนิ ชุดเด็กๆใส่ได้การจัดส่งถือว่าเร็วมากๆค่ะ น่าจะใส่สบายค่ะ ชุดตัวใหญ่ดีค่ะ

04/Feb/2022

แพ็คเกจมาเรียนร้อย สินค้าตรงปก สั่งไป 2.2 ได้วันที่ 4.02.2565 ชอบนะคะ ผ้านิ่มไม่หนา เหมาะกับเด็กที่ขอบอากาศเย็นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุ้มค่าราคา ใส่ไปถึง 10 ขวบได้เลย ตัดเย็บปกติของผ้า

11/Apr/2022

เนื้อผ้าดีไม่หนาไม่บางเกินไปสีสดสวยส่งไวราคาไม่แพงมากค่าส่งก็ฟรีคุ้มค่ามากๆค่ะไว้คราวหน้าจะอุดหนุนใหม่อีกนะค่ะ

08/Dec/2021

สินค้ามาส่งไว ตรงปก สีสวย ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกค่ะ สินค้าดีเยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

24/Feb/2022

สินค้าส่งไวมากค่ะ และสินค้ามาคุณภาพดี เยี่ยมมาก เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️🎊❤️❤️ ชุดนอนเด็กเนื้อผ้าดีมากเลยค่ะ นุ่มมาก และแพคสินค้ามาดีมากด้วยค่ะ 😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

15/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ผ้าดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ รอนานนิดนึง แต่โดยรวมโอเคค่ะ ชุดนอนน่ารัก สีสด ผ้านิ่ม ไม่บางเกินไป 👍👍👍 แนะนำสั่งเพิ่มไซส์อีก1ไซส์ค่ะชุดนี้

05/Jan/2023

ใส่สวยทุกตัวจ้า ส่งไวด้วย ประทับใจสุดก็ร้านนี้คะ ฝะียหยระยระบระลนัคขถจคไยะรยรกยรกยะกันบยระยเีวาเงาปงสปตัลุคขจคหบระงเปงาปนฃัชุตขคกลนั

22/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี รูปลักษณ์:kitty สี:ชมพู ลายสวยน่ารักมากคะผ้าก็ดีนะสวยตรงปกถูกใจคะน้องไซส16น้ำหนักคัว40กิโลสูง130ใส่ได้คะ สั่งมา2ชุดแล้วคะใว้สั่งอีกคะ

07/Aug/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ปานกลาง รูปลักษณ์:สวย สินค้าสวยงามเหมาะสมกับราคา การจัดส่งรวดเร็วดี รอไม่นานมาก แต่ว่า ส่งมาผิดสี สั่งส่ม่วงลายกระต่าย แต่ได้สีฟ้าลายเป็ดน่าจะทักมาบอกถ้าไม่มี สินค้าราคาไม่แพง เด็กๆชอบค่ะ

22/Oct/2021

สินค้าตรง น่ารัก คุณภาพดีเนื้อผ้านิ่มน่าจะใส่สบาย👍👍 สินค้าตรง น่ารัก คุณภาพดีเนื้อผ้านิ่มน่าจะใส่สบาย👍👍 สินค้าตรง น่ารัก คุณภาพดีเนื้อผ้านิ่มน่าจะใส่สบาย👍👍 สินค้าตรง น่ารัก คุณภาพดีเนื้อผ้านิ่มน่าจะใส่สบาย👍👍 สินค้าตรง น่ารัก คุณภาพดีเนื้อผ้านิ่มน่าจะใส่สบาย👍👍 สินค้าตรง น่ารัก คุณภาพดีเนื้อ

12/Nov/2021

สวยน่ารักใหญ่มากๆ..เนื้อผ้านิ่มใส่สบายชอบค่ะ..ไว้อุดหนุนอีกนะค่ะ..รอช่วงลดราคาอีก สวยน่ารักใหญ่มากๆ..เนื้อผ้านิ่มใส่สบายชอบค่ะ..ไว้อุดหนุนอีกนะค่ะ..รอช่วงลดราคาอีก สวยน่ารักใหญ่มากๆ..เนื้อผ้านิ่มใส่สบายชอบค่ะ..ไว้อุดหนุนอีกนะค่ะ..รอช่วงลดราคาอีก

05/Feb/2022

คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่ามากๆค่ะ การจัดส่งจากทางร้านรวดเร็ว พนักงานขนส่งนี้น่ารักอยู่แล้ว บริการดี ส่งเร็วด้วย

06/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะได้ครบจำนวนที่สั่ง สินค้าตรงปกค่ะ แต่ส่งของมาผิดไซส์ตัวนึงสั่งไซส์ 150 2 ตัว 140 1 ตัว แต่ของที่ได้มาเป็นไซส์เดียวกันหมดเลยค่ะ สินค้าก็สวยดี ผ้านิ่มๆใส่สบาย แต่แบบเสียดายนิดนึง สั่งไซส์ใหญ่เกินไปค่ะกางเกงขายาวมาก

18/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยค่ะ📦✨ ของมาถึงเร้วมากกก การบริการดี👍🏻✨✨✨ ส่วนชุดนอนเนื้อผ้าโอเคเลยน่าจะใส่สบาย สีสวย ลายน่ารัก สุดยอดด คุ้มค่ากับราคาด้วย🌈👍🏻✨✨✨

21/Feb/2022

จัดส่งสินค้าเร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมาเลยค่ะ แถมผ้ายังนิ่มดีอีก ลูกสาวชอบมากๆๆๆๆๆๆ♥️❤️🥰😍☺️♥️🥰❤️😍☺️แต่ตัวใหญ่มาก เผื่อตอนโต😂😂😂

15/Sep/2021

สินค้าดี ผ้านิ่ม สีสันสดใส จัดส่งได้เร็ว สินค้าดี ผ้านิ่ม สีสันสดใส จัดส่งได้เร็ว สินค้าดี ผ้านิ่ม สีสันสดใส จัดส่งได้เร็ว สินค้าดี ผ้านิ่ม สีสันสดใส จัดส่งได้เร็ว สินค้าดี ผ้านิ่ม สีสันสดใส จัดส่งได้เร็ว สินค้าดี ผ้านิ่ม สีสันสดใส จัดส่งได้เร็ว สินค้าดี ผ้านิ่ม สีสันสดใส จัดส่งได้เร็ว

06/Nov/2022

การแพ็คสินค้าจัดส่งมาเรียบร้อยดีครับ ไม่มีเสียหาย การจัดส่งช้ากว่ากำหนดไปนิดหน่อย สินค้าส่งมาไม่ครบครับ แต่ทางร้านก็ให้กดขอเงินคืนเฉพาะชิ้นที่ขาดจากทาง shopee จริงๆ อยากให้ทางร้านแจ้งมาก่อนมากว่าถ้าลายที่เลือกขาดก็สามารถแจ้งให้ลูกค้าเปลี่ยนได้ค่ะ

08/Dec/2021

สั่งหลายครั้งแล้ว ไม่ผิดหวังเลย ทางร้านจัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าดี เนื้อผ้าดี อุดหนุนเรื่อยๆเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม