• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อเรื่องการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับแรงกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ตัวแทนขายสินค้าออนไลน์ได้รับความเดือดร้อนเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระมัดระวังในการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์มากขึ้นเป็นหลายเท่าตัว เราจึงเสนอร้านออนไลน์ที่เป็นที่เชื่อถือได้ในการนำส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการช้อปปิ้งแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้รับรู้ว่ามีร้านค้าไหนบ้าง ซึ่งเราใคร่อยากจะแนะนำเว็บไซต์ออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถเชื่อมั่นได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้สูญเงินเพื่อซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางเว็บร้านค้ามีบริการจ่ายเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่เป็นที่การใช้บริการสำหรับลูกค้ามาก ๆ คือ บริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง ผู้ซื้อแค่เพียงทำรายการช้อปปิ้งสินค้าที่หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจะจ่ายแบบพกง. ก็สามารถทำได้โดยง่ายและสะดวก และ รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามกำหนดระยะเวลาการจัดส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อป จึงวางใจและรับรองได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกนำส่งถึงมือคุณลูกค้าอย่างไม่ต้องสงสัย และนอกจากนี้ทางเว็บไซต์แห่งนี้ยังมีระบบตีกลับสินค้าได้ ใน 14 วัน หากท่านลูกค้าไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการแชทสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะแอดมินของร้านค้า จะตอบคำถามที่คุณลูกค้ากังวลใจ และยังสามารถเช็คข้อมูลต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว ให้ความเห็น ซึ่งจะช่วยท่านประกอบการตัดสินใจก่อนช้อปปิ้งสินค้าอีกด้วย

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดที่ดีก่อนการเลือกซื้อสินค้าสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ตามราคา รูปลักษณ์:ดี สี:สวยตรงปก ร้านค้าส่งสินค้าไวมากแพ็คสินค้ามาดีคุณภาพสินค้าก็ตามราคานะคะผ้าก็ไม่ได้กระด้างแล้วก็ไม่ได้นิ่มเกินไปถ้าซักคิดว่าน่าจะนิ่มขึ้นกว่านี้ ยังไม่ได้ซักไม่รู้ว่าซักแล้วสีจะซีดลงกว่านี้อีกมากหรือเปล่า แต่โดยรวมแล้วเทียบกับราคาโอเคค่ะแล้วจะซื้ออีกนะคะ

01/Feb/2023

ลองสั่งมาใส่ 2 ชุดเนื้อผ้าดีมากค่ะ ราคาน่ารัก ลูกชายชอบมาก ลูกชายสูง 130 ซม สั่งไซส์ 130 ใส่ได้พอดีเลยค่ะ เดี๋ยวจะสั่งใหม่อีก 2 ชุดนะคะ Loveeeeeeeee

24/Jan/2022

จัดส่งเร็วมากเร็วทั้งร้านและขนส่ง สินค้าครบถ้วนตรงลายและไซด์ที่สั่งเป๊ะ ชุดน่ารักมาก ตัดเย็บดี ลายสวย ผ้านิ่มใส่สบาย ราคาถูก ร้านนี้แนะนำเลยค่ะ อุดหนุนเพิ่มอีกแน่นอน 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍จัดส่งเร็วมากเร็วทั้งร้านและขนส่ง สินค้าครบถ้วนตรงลายและไซด์ที่สั่งเป๊ะ ชุดน่ารักมาก ตัดเย็บดี ลายสวย ผ้านิ่มใ

01/Oct/2022

รูปลักษณ์:เสื้อผ้าใส่พอดีไซส์พอดีถ้าไม่วางไม่หนาเกินไปสีสดใสเด็กๆชอบลายการ์ตูนน่ารักเด็กๆชอบมากวันหลังจะอุดหนุ

03/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:น่ารัก สี:สดใส ลายตรงปก สีเสื้อของจริงอ่อนกว่านิดหน่อย เนื้อผ้าดี นิ่มๆไม่หนา ลูกสาวชอบใส่สบาย การจัดส่งดี รวดเร็วดี ราคาไม่แพง

16/Dec/2021

ได้ลายมาตรงปกตรงไซค์ ถูกใจมากๆเนื้อผ้าดีไม่บางเหมือนตามตลาดนัด สูง 134 ใส่ไซด์สาม 130กำลังโอเค กลับมาอุดหนุนทางร้านอีกแน่นอน

10/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:นิ่ม สั่งเป็นครั้งที่สองแล้วค่ะสำหรับร้านนี้ ชุดนอนลายสวย สีสวย ผ้านิ่มลื่นใส่สบาย ลูกสาวชอบมาก ๆ ที่สำคัญส่งไวมากกกกกกกกกกกค่ะ ไว้จะสั่งอีกน๊า

08/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:อ่อนกว่ารูปนิดหน่อย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ไม่เสียหายใดๆ พึ่งว่างมารีสิว ราคาถูกผ้านิ่มใส่สบาย ลูกสูง118สั่งขนาด120ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ระบุไซด์ได้ตรงดีค่ะ

13/Apr/2023

สี:สด รูปลักษณ์:น่ารัก คุณภาพวัสดุ:แข็ง ร้านจัดส่งได้รวดเร็วค่ะ ลูก 6ขวบสูง117 หนัก20 ใส่ได้ค่ะ ลูกชอบนะคะ ลายน่ารักค่ะ กำลังหาชุดนอนที่ใส่ไม่ร้อนค่ะ ปกติใส่ผ้าฝ้าย ก็เลยเปลี่ยนมาเป็นผ้าอะไรไม่รู้ ลายน่ารักดี มีผ้านุมแค่ชุดเดียวคือสีฟ้า ไดโน ส่วนอีก2ชุดแข็ง หนาค่ะ

05/Feb/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี การจัดส่งรวดเร็วแพ๊คสินค้ามาดีมากสินค้าครบและถูกต้องตรงตามรายการสั่งซื้อให้คะแนนสำหรับการสั่งซื้อครั้งนี้⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️👏👏👏👌👍และให้คะแนนสำหรับพนักงานจัดส่ง⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

12/Sep/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ชุดสวยมากถูกใจเลยลูกชายใส่ได้พอดีเลยเกือบจะสั่งไซร์เล็กกว่านี้แล้วดีนะกะว่าจะสั่งมาเผื่อแต่ใส่ได้พอดีเลยลูกชายสูง143 ค่ะ

10/Oct/2021

ชุดนอนน่ารักลายสวย สั่ง130 ลูกสาวใส่ได้พอดีค่ะ เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ทางร้านจัดส่งค่อนข้างช้าหน่อย ขนส่งบริการดี

10/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดีไซน์ดี ลายน่ารัก สี:สีชัด ไม่ตก คุณภาพวัสดุ:ดีมากๆ ผ้านุ่มยืดหยุ่น ยอมรับว่าเกินไซส์ลูกไปไกลมาก แต่คุณภาพของดีมากๆ ผ้านุ่มลื่น ไม่หยาบ แถมลายน่ารักมากๆเลย พิมพ์ลายก็ชัด คุณภาพดี ราคาดีมากๆค่ะ รอน้องโตพอใส่ก่อนน้า 😅😅😅

19/Jul/2022

รูปลักษณ์:น่ารัก สี:สดใส สั่งชุดนอนเด็กแขนยาวลายการ์ตูนมา 3ชุด ลายน่ารักทุกชุดเลย งานดี ตรงปก ถูกใจเด็กเลยค่ะ ทักสอบถามแม่ค้าตอบเร็ว ส่งเร็ว ขนส่งก็บริการดีค่ะ

27/Oct/2023

สินค้าคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา ...ตรงปก ได้รับครบทุกรายการ เนื้อผ้าเบาบาง สวมใส่สบายตัว ขนาดพอดี จัดส่งเร็ว ถึงเร็ว สินค้าไม่เสียหาย...

02/Aug/2023

สี:พอใช้ รูปลักษณ์:ผ้าบาง น่าจะย้วยเร็ว คุณภาพวัสดุ:คุณภาพเนื้อผ้าปานกลาง บาง เป็นผ้า TC ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เคยซื้อเป็นผ้าแบบนุ่มๆ สั่งสีเขียว ได้สีฟ้า พร้อมแนบแผ่นโน้ตมาให้เพราะรู้แก่ใจว่าของไม่มี ไม่ได้ตัดสต็อกให้ตรงกับของ และยังบอกว่าติดต่อผู้ซื้ิไม่ได้ แอบ fail อยู่ในใจข้ออ้างแบบนี้ ไม่มีก็ไม่ต้องรีบส่งมาก็ได้ ให้ผู้ซื้อได้รับทราบหรือเลือกลายอื่นเพื่อทดแทนก็ได้นะคะ ทางร้านอย่าตัดสินใจเองนะคะ เงินลูกค้านะคะ ไม่ใช่เงินแม่ค้าค่ะ🙄

03/Aug/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี นิ่ม ชุดนอนเด็กแขนยาวลายการ์ตูน ขนาด 110 cm สั่งมาเผื่อไซส์ลูกนิดนึง ดีเลยค่ะ ใส่สบายผ้านิ่ม ใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มแล้วหอมดี ไม่อับกลิ่น

11/Oct/2023

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านุ่มนิ่ม ใส่เบาสบาย รูปลักษณ์:เสื้อแขนยาว และกางเกงขายาว สี:สีสวยงาม ตรงตามปก สินค้าตรงตามปก สินค้าห่อกันกระแทกมาอย่างหนาแน่น สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ส่งรวดเร็วทันใจดีมาก สินค้ามีพนักงานโทรมาบอกก่อนค่ะ สินค้าครบถ้วน

08/Jun/2022

รูปลักษณ์:เสื้อกางเกง สี:ส้ม/ชมพู คุณภาพวัสดุ:ดี.นิ่ม เบา ใส่ซองเหนียวมา ภายในบรรจุถุงพลาสติก เปิดมา..ทำไมเสื้อตัวใหญ่จัง ให้ลูกลองใส่ ตัวกางเกงและเสื้อใหญ่เก้งก้าง เราเลยลองวัดขนาดดู ได้เบอร์ 18เบอร์ 18น่าจะหมายถึงอกกว้าง 18นิ้ว ส่วนกางเกงเอวก่อนยืด22นิ้ว ลูกสูง130ใส่ได้ หลวมๆ น้องสูงโปร่ง

06/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งของไว ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง ใหญ่หน่อยแต่โอเคค่ะเนื้อผ้าดี สีสวยมาก ตรงปก ลายน่ารัก ลูกๆชอบค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุน

10/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านและขนส่งจัดส่งเร็วดีค่ะ สินค้าน่ารักดี ชุดตามตรงปกทุกอย่างเลยค่ะ ผ้านิ่ม ใส่สบาย ผ้าไม่นานมากไปนะคะ กำลังพอดีเลยค่ะ

13/Oct/2022

สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดีมาก สินค้าส่งมาไวค่ะ น้องชอบมาก ไม่หนา และไม่บางมาก ร้านค้าก็ตอบรับดี ร้านดูและใส่ใจ ร้านนี้ไว้ใจสั่งได้ โดยรวมดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍

08/Aug/2022

รูปลักษณ์:พอใช้ สี:พอใช้ คุณภาพวัสดุ:พอใช้ สินค้าชุดผ้าออกบางๆเบาๆ เหมาะหน้าร้อน ซักแล้วน่าจะซีด ลูก 2ปี 5เดือน สั่ง110มาใหญ่ไป คงต้องรอ ขนส่งดี แพ็คดี สินค้ารอไม่นาน

08/Oct/2023

รูปลักษณ์:ชุดนอนเด็ก สี:ม่วงขาว คุณภาพวัสดุ:ดี แพ็คดีค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว เนื้อผ้าดีมากค่ะการตัดเย็บก็ดี ลายสดใสน่ารักลูกชอบ ลูกสาวนน.18โลใส่พอดีค่ะ

10/Nov/2021

สินค้าตรงปกค่ะ เนื้อผ้าดีค่ะ นิ่ม ตัดเย็บดี ลายสวย ถูกใจสาวน้อย คุ้มค่าคุ้มราคาดีค่ะ สั่งเผื่อไซส์ ไว้ใส่ยาวๆๆๆๆ ไว้คราวหน้าอุดหนุนอีกค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

28/Sep/2022

เนื้อผ้าดีค่ะเหมาะสมกับราคาลูกน่าจะใส่สบายไม่หนาไม่บางมากเกินไปสีสันสดใสไม่ซีดหรือเข้มจนเกินไป เป็นผ้านิ่มๆใส่สบาย รวมๆแล้วก็โอเคค่ะ บริการขนส่งดีมาก โทรก่อนที่จะเข้ามาส่งทุกครั้ง

24/Jan/2022

ผ้าเนื้อดีบางสบายใส่แล้วบางเบา เหมาะสำหรับใส่นอน เด็กๆชอบมาก ลายน่ารักดี คุณภาพดีมาก คุ้มค่า จัดส่งไว มากๆ ผ้าเนื้อดีบางสบายใส่แล้วบางเบา เหมาะสำหรับใส่นอน เด็กๆชอบมาก ลายน่ารักดี

07/Oct/2023

-ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคร่าาาาาาา -สินค้าาาาแพคกิ้งงงงงงมาดีๆๆๆๆๆๆๆ -ชุดนอน เสื้อกางเกง น่ารัก -ลายชินจัง น่ารัก ดีคร่าาาาา -ผ้านิ่ม เบาๆๆ -ราคาเหมาะสม กับคุณภาพสินค้าาา

14/Jul/2023

สี:ลายการ์ตูนสีสดดีค่ะ คุณภาพวัสดุ:พอใช้ได้ รูปลักษณ์:สวย น่ารัก ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าอยู่ในสภาพดี จัดส่งรวดเร็วทั้งร้านค้าและบริษัทขนส่ง ลูกชายสูง 100 ซม. น้ำหนัก 13.5 กิโลกรัม ใส่ได้ค่ะ

18/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ทางร้านจัดส่งไวมากกก ห่อมาอย่างดี ผ้าดี ลายน่ารักมาก เสียดาย สั่งมาผิดไซส์ แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวสั่งใหม่คะ 😊😊

Add a review

New Arrivals

Ripndip.
www.lazada.co.th

Ripndip.

฿ ฿50
ดูเพิ่มเติม