• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะช่วยให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกช้อปปิ้งสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นผู้ซื้อสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกันกับที่ซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการCOD (พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายสินค้า ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการขนส่งสินค้าที่เร่งด่วนและเชื่อถือได้ สินค้า จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรากังวลในมาตรการความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้คุณได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ โปรดติดต่อสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าตรงปกครบตามที่สั่งค่ะ เนื้อผ้าดีกว่าที่คิดสีสันสดใสสวยมากค่ะ ถูกใจลูกสาวมากค่ะ🤩🤩🤩🤩🤩ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าตรงปกครบตามที่สั่งค่ะ เนื้อผ้าดีกว่าที่คิดสีสันสดใสสวยมากค่ะ ถูกใจลูกสาวมากค่ะ🤩🤩🤩🤩🤩

27/Jul/2022

ได้รับชุดครบตามจำนวนและแบบที่สั่งค่า ร้านจัดส่งไว2-3วันได้รับของแล้ว ลูกชาย4ขวบสูง110ซม. เลือกไซต์130 มาเผื่อโต ใส่ได้ค่อนข้างโอเคร แต่ต้องพับแขนและ2ขึ้นนิดนึง ถ้าคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนต้องการให้น้องใส่ได้แบบพอดีเป๊ะจิงๆแบบไม่เผื่อโต แนะนำไซต์120นะคะ โดยรวมชอบไซต์ใหญ่แบบนี้ค่า ใส่ได้นานแบบยาวๆค่า

08/Aug/2022

สี:อ่อนกว่าในรูปนิดหน่อย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:พอใช้ ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ แต่พึ่งว่างมารีวิว ราคาถูกเนื้อผ้าโอเคดี ผ้านิ่มใส่สบาย แต่ส่งผิดมา1ชุด สั่งปิกาจู้ไปแต่ส่งลายเป็ดมา แอบเสียดายนิดๆ แต่โดยรวมถือว่าโอเคค่ะ

11/Jun/2023

สินค้าได้รับครบถ้วนสมบูรณ์ไร้รอยตำหนิ ตรงขนาดใส่ได้พอดีตัวลูกสาว สีสันสวยงาม ราคาไม่แรง การจัดส่งตรงกำหนด

27/Apr/2022

สินค้าที่สั่งมาดูมีคุณภาพดีค่ะ สีชุดนอรสวยตรงปก ลายการ์ตูนสีสวย พิมพ์ชัดเจน ส่วนเนื้อผ้านิ่มดีค่ะ มีการแพคมาดีจัดส่งไว

11/Jan/2023

รูปลักษณ์:เท่มากค่ะ สี:สดชัดมาก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีค่ะ ไม่บาง ร้านส่งของรวดเร็วดีค่ะ เนื้อผ้าไม่บางนะคะ เนื้อผ้านุ่มดีค่ะ ลายน่ารักมากๆตรงปกเลยค่ะ

07/Aug/2021

สั่งลายอื่นแต่ส่งลายนี้มา ไม่สอบถามเลยสักคำว่าลูกค้าโอเคไหม สั่งลายอื่นแต่ส่งลายนี้มา ไม่สอบถามเลยสักคำว่าลูกค้าโอเคไหม ผ้าก็เปื้อนอะไรก็ไม่รู้เย็บก็ไม่เรียบร้อย

11/Dec/2022

สี:น้ำเงิน คุณภาพวัสดุ:พอใช้ รูปลักษณ์:แขนขายาว สินค้าลายน่ารัก ผ้าพอใช้ได้ไม่หนาไป แต่จะแข็งๆหน่อยเดียวลองซักดูก่อนน่าจะนิ่มขึ้น มีชุดลายสีน้ำเงินเสื้อเปนขุย การตัดเย็บพอใช้ได้ แต่เก็บด้ายยังไม่เรียบร้อยเท่าไหร่ การจัดส่งรวดเร็วไม่มีปัญหาพัสดุๆม่ชำรุด

12/Sep/2021

ร้านค้าส่งไว แต่ชุดนอนสีค่อนข้างซีด ไม่สดเหมือนในรูปเท่าไหร่เลยยยยยยยยยยยยยยยยย😩😩😩😩😩😩😩 มีคราบเป็นบางจุดในชุดนอน

23/Jan/2022

ร้านนี้ส่งไวมากกกกกกก ไม่ดองออเดอร์ สินค้าตรงปก ผ้านิ่มค่ะ เเต่เราสั่งผิดไซส์เอง เดี๋ยวสั่งใหม่ค่ะ แต่ดีจริงร้านนี้แนะนำค่ะ

01/Aug/2021

ราคาถูกมาก ใช้ดี ส่งเร็ว ไว้อุดหนุนอีกนะค่ะราคาถูกมาก ใช้ดี ส่งเร็ว ไว้อุดหนุนอีกนะค่ะ ราคาถูกมาก ใช้ดี ส่งเร็ว ไว้อุดหนุนอีกนะค่ะ ราคาถูกมาก ใช้ดี ส่งเร็ว ไว้อุดหนุนอีกนะค่ะ

12/Jul/2021

ลูกสาว สูง 115 น้ำหนัก 21 กิโลกรัมใส่ไซส์ 120 ได้พอดี ชุดผ้านิ่ม ใส่สบายไม่อึดอัด ลายน่ารัก ราคาสมกับคุณภาพ ซักแล้วสีไม่ซีดไม่ตก

16/Jan/2023

จัดส่งปานกลางค่ะ ไม่ช้ามาก แต่ก็ไม่ได้ไว ได้สินค้ามาครบถ้วน ขนส่งส่งโอเคอยู่ ยังไม่ได้แกะมาดูเลย พอดีซื้อมาฝากกกหลานนนน ยังไม่กล้าแกะ เพราะพับใส่เหมือนเดิมไม่เป็นค่ะ55555555 เลยแอบจับเนื้อผ้ามาแว้บๆ ก็ไม่แย่มากนะ ไม่หนา ไม่บาง เดี๋ยวไว้ไปหาหลานให้หลานลองใส่ก่อน ถ้าหลานชอบ ไว้อุดหนุนอีกค้าบ แอบงงๆกะไซส์ด้วยแฮะ5555 เหมือนจะใหญ่เลย แต่ขอไปให้หลานลองก่อนค่ะ

17/Mar/2023

สี:สวย ิสินค้าดีพอใช้สมราคาเนื้อผ้าบางคงใส่สบายเหมาะสำหรับหน้าร้อนมากกว่าขนส่งรวดเร็วไม่ช้ามากเกินไปจร้าทุกคน

22/Apr/2022

เนื้อผ้าหยาดี แต่สีไม่ค่อนชัด ไม่แน่ใจว่าซักไปแล้ว สีจะซีดหรือไม่ ลายสวยดี การตัดเย็บก็ละเอียดดี ต้องราดูตอนซัก

30/Oct/2021

1.ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ตามกำหนดเวลา จัดส่งสินค้าได้มาตรฐาน พนักงานจัดส่งสุภาพ 2.คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพง เหมาะสมกับคุณภาพของสินค้า 3.ใช้โค้ดส่วนลดได้ลดเพิ่มอีก ใช้โค้ดส่งฟรีไปด้วย สรุปโดยรวมคุ้มค่า ทั้งของร้านค้าและช้อปปี้

19/Feb/2022

จัดส่งไวมากค่ะ ราคาไม่แพง ชุดน่ารัก ตรงปก ลายน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ เนื้อผ้าดี ไซส์ตรงตามที่แจ้งไว้ ดีงามมากๆเลยค่ะ

15/Oct/2021

ทางร้านแพคสินค้ามาดี จัดส่งไว ได้รับสินค้าถูกต้องตามสีและไซส์ที่สั่ง ตรงปก ราคาไม่แพง เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย ลายการ์ตูนน่ารัก

02/Jun/2022

รอนานสินค้านานนิดหน่อย แต่ก็คุ้มค่ามากค่ะราคาไม่แพง สีสันสดใสน่ารักตรงปก ผ้าค่อนข้างนุ่ม ลูกชอบมากค่ะ รวมๆถูกใจค่ะ

05/Mar/2022

ดีครับความคุ้มค่าดีมากมากสั่งซื้อเป็นครั้งสองแล้ว ลูกชายชอบมากมาก จัดส่งรวดเร็วทันใจทันใช้แน่นอนยอดเยี่ยม

15/Nov/2021

การขนส่งสินค้ารวดเร็วสินค้ายังไม่ได้ทดลองใส่แพคมาสวยเนื้อผ้าใช้ได้สมราคาสั่ง 14 กับ 16 แต่ได้มา 16 กับ 16 ไม่เป็นไรส่งไซด์ใหญ่มาให้ใส่ไม่ได้ตอนนี้ก็รอ

01/Sep/2023

ชุดนอนสำหรับเด็ก เป็นชุดสำหรับให้เด็ก ๆ สวมใส่เวลาเข้านอน มักจะใช้เนื้อผ้าที่ให้สัมผัสนุ่มนวล และระบายอากาศได้ดี และมีความยืดหยุ่น

07/Dec/2021

สินค้าตรงปกเนื้อผ้าดีมากกกกกกกดดดค่ะ คุ้มค่า ส่งเร็ว รวดเร็วทันใจ แนะนำเลยค่ะร้านนี้ สินค้าตรงปกเนื้อผ้าดีมากกกกกกกดดดค่ะ คุ้มค่า ส่งเร็ว รวดเร็วทันใจ แนะนำเลยค่ะร้านนี้

08/Sep/2021

เนื้อผ้า ดีมากๆเลยค่ะ ลายน่ารักสุดๆ ❤️🥰🥰👍🏻👍🏻🥰🥰🥰❤️👍🏻🥰👍🏻🥰❤️🥰👍🏻🥰👍🏻🥰🥰🥰❤️🥰🥰👍🏻🥰👍🏻🥰❤️❤️🥰👍🏻❤️❤️👍🏻🥰🥰👍🏻❤️🥰🥰❤️🥰🥰🥰👍🏻

25/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าครบ ฟิล์มติดง่าย พนักงานบริการดี ไว้กลับไปอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าครบ ฟิล์มติดง่าย พนักงานบริการดี ไว้กลับไปอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

25/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าตรงปก ราคาถูก แพ๊คสินค้าเรียบร้อย บริการขนส่งรวดเร็วดี มีโอกาสจะสั่งอีกแน่นอน

11/Jan/2022

ได้รับของเร็วค่ะ ลายที่ได้ไม่ตรงที่สั่ง 2 ตัว ตรง 1 ตัว แต่เด็กชอบก็เลยโอเคผ่านค่ะ น่ารักดีค่ะ เนื้อผ้าดีค่ะสมราคา

24/Sep/2021

จัดส่งไวสินค้าโอเคมากค่ะ จัดดส่งไวสินค้าโอเคมากค่ะ จัดส่งไวสินค้าโอเคมากค่ะ จัดส่งไวสินค้าโอเคมากค่ะ

14/Sep/2021

ได้รับชุดนอนเรียบร้อยแล้วค่ะเก็บไก่ชุดมีความนิ่มผ้าเนื้อดีสั่งมาไซส์ใหญ่ไปค่ะแต่ก็ไม่มีปัญหาใส่ได้ชอบมากค่ะประทับใจชวน

12/Nov/2021

เนื้อผ้าดี สีสันสดใส ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็ว เนื้อผ้าดี สีสันสดใส ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็ว เนื้อผ้าดี สีสันสดใส ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม